TOP 10+ quán và nhà hàng buffet nướng TPHCM ngon nhất – Digifood

Sài gòn ngày nay có khá nhiều địa chỉ ăn buffet nướng mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực nướng ngày càng cao của con người. Nhưng ăn buffet nướng ở đâu ngon mà giá cả lại phải chăng là điều mà nhiều thực khách quan tâm. Hãy cùng Digifood tìm hiểu top các quán và nhà hàng buffet nướng TPHCM cực chất lượng dưới đây nhé!

TOP các quán buffet nướng giá rẻ TPHCM chỉ từ 99k

Với các quán buffet thịt nướng giá rẻ ở Sài Gòn dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn có những bữa ăn chất lượng:

1. Taka BBQ Nguyễn Tri Phương – quán buffet nướng quận 5

  • Địa chỉ:  327 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 450.000đ
  • Xem menu chi tiết Tại đây

Taka BBQ là quán Buffet nướng ngon rẻ ở TPHCM phong cách Hàn Quốc. Không gian đậm sắc Hàn với tường ốp gạch nâu đỏ, bàn ghế gỗ mộc mạc cùng hệ thống đèn ánh sáng vàng trầm ấm.

buffet-nuong-gia-re-TP-HCM-5

ảnh: @hieurecca

Nếu là tín đồ của món hàng thì tất nhiên không thể bỏ qua quán bởi nơi đây có vô vàng món ăn chuẩn vị Hàn. Bạn không thể nào cưỡng được sức hấp dẫn của những món nướng BBQ Ếch, Bạch tuộc, Lươn, Sườn bò non không xương, Thăn bò,… thơm phức.

Hải sản tươi ngon, thịt bò Mỹ nhập khẩu mềm ngọt, thịt heo, gà chắc, thơm, được tẩm ướp khéo léo. Chấm cùng sốt Samchan – loại nước sốt đặc biệt duy nhất chỉ có ở nhà hàng. Món nướng ngay tại bàn với hệ thống bếp không khói không gây khó chịu cho người dùng. Ngoài buffet nướng, nhà hàng còn phục vụ nhiều món lẩu ngon như lẩu kim chi, Lẩu Collagen, Lẩu Kim Chi, Lẩu Hải Sản.

Bufet nướng Taka BBQ hiện đang giảm 14% tại Digiticket!

 

2. Buffet 99K chú Tèo BBQ 

  • Địa chỉ:
Cơ sở 1 Chung cư K26, Dương Quảng Hàm, P7, Gò Vấp, TP HCM
Cơ sở 2 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM
Cơ sở 3 320 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Phú, TP HCM
Cơ sở 4 955 Hậu Giang, P. 11, Q.6, TP HCM
Cơ sở 5 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 99.000đ – 119.000đ

Chú Tèo BBQ được mệnh danh là thiên đường món nướng giá rẻ dành cho dân văn phòng, sinh viên ở Sài Gòn. Với giá chỉ từ 99k/ người, đến với Buffet nướng giá rẻ TPHCM Chú Tèo bạn tha hồ thưởng thức các món nướng từ thịt, rau củ, đến hải sản, ốc,…

buffet-nuong-gia-re-TP-HCM-1

ảnh: @eatwithcheesie

Quán có không gian bình dân rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn nhiều nên khách đến đây rất đông. Thức ăn được nướng bằng bếp lò tại bàn, thực khách vừa tự tay nướng vừa thưởng thức hương vị thơm ngon của món ăn. Ngoài các món nướng, ở đây còn có các món soup, cà ri, bánh ngọt, trái cây,…

3. Quán nướng Yaki

  • Địa chỉ:
Chi nhánh 1 18 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
Chi nhánh 2 129 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
Chi nhánh 3 375 Tân Sơn Nhì, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM
Chi nhánh 4 60 đường CN1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
Chi nhánh 5 39 Đường số 3, Vĩnh Lộc , Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 165.000đ

buffet-nuong-gia-re-TP-HCM-2

ảnh: Quán nướng YaKi

Những tín đồ yêu thích món nướng kiểu Nhật Hàn ở Sài Gòn hầu như đều biết đến cái tên Yaki – Chẳng dừng nướng. Quán buffet đồ nướng TPHCM Yaki đem đến cho bạn một thế giới những món nướng phong phú, hấp dẫn.

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với thực đơn có cả những món bình dân như ốc, tôm, mực,…xen lẫn các món cao cấp, đặc sản như cừu, dê,… Đến đây, bán sẽ được thưởng thức bữa tiệc đồ nướng hoàng tráng với những món ăn hấp dẫn, thơm ngon, màu sắc bắt mắt.

Không gian quán trẻ trung với thiết kế không gian mở thoáng mát, rộng rãi. Có sức chứa lên đến 500 khách, nơi đây là chốn tụ tập quen thuộc của các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Sài Gòn.

4. Buffet nướng Samurai BBQ Âu Cơ – quán buffet nướng Tân Bình

  • Địa chỉ: 756A Âu Cơ, P. 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 300.000đ

buffet-nuong-gia-re-TP-HCM-3

ảnh: @tuanngoc.truong22

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào thì đừng bỏ qua quán Buffet nướng Sài Gòn giá rẻ Samurai BBQ. Nơi đây chuyên phục vụ các món nướng lẩu kiểu Nhật thơm ngon, hấp dẫn. Đó là những món nướng từ thịt bò nhập khẩu Mỹ với thớ thịt mềm ngọt chấm cùng nướng sốt hoa quả ngọt thơm.

Bên cạnh đó còn có nhiều món nướng ngon khác từ thịt heo, hải sản như ba chỉ cuộn nấm kim châm, lươn Nhật nướng đậu hũ, bạch tuộc nướng,…Ngoài những món nướng, nhà hàng còn phục vụ một số món khác như sashimi, sushi, cơm cuộn, lẩu sashimi nồng dịu, lẩu nấu thanh mát,…

Nhà hàng với không gian kiểu Nhật sang trọng phù hợp cho những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè,…

5. Hell Bull BBQ & Beer – quán buffet nướng quận 2

  • Địa chỉ: 41 Xuân Thủy, P. Thảo Điền,  Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 169.000đ – 500.000đ

Chỉ với dưới 200k bạn đã thưởng thức được hơn 99 món lẩu nướng hấp dẫn, thơm ngon tại quán buffet giá rẻ TP Hồ Chí Minh Hell Bull – BBQ & Beer. Với không gian mở, tận dụng gió trời thoáng mát, rộng rãi, quầy thức ăn nhiều vô tận, nơi đây là địa chỉ ăn uống giá bình dân, chất lượng nhà hàng được người Sài Gòn yêu thích lựa chọn.

buffet-nuong-gia-re-TP-HCM-4

ảnh: Hell Bull Bbq Garden

Đồ ăn ở đây nhiều vô kể, đa dạng món. Nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp kỹ càng vừa miệng. Thực khách chỉ việc chọn món mình thích và đem nướng thôi. Các món nướng thì vô số từ gà, heo, bò, hải sản, ếch, rau củ,… Nhìn quầy đồ ăn thôi là đã muốn ngồi vào bàn nướng ngay. Thực phẩm tươi nướng trên bếp than hồng mùi thơm tỏa ra phưng phức. Những món nướng ngon được ưa chuộng ở đây như cá kèo nướng muối ớt, cá lóc, ếch nướng ngũ vị, xúc xích chorizo,….

6. Cánh Đồng Quán – quán buffet nướng quận Gò Vấp

  • Địa chỉ: 310/14 Dương Quảng Hàm, P. 5,  Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 110.000đ

Cánh đồng quán nổi tiếng trong giới sành ăn Sài Gòn với cái tên quen thuộc ‘bufeet hải sản 99 món’. Quán buffet nướng giá rẻ TP HCM này thu hút thực khách bởi những món nướng hải sản tươi ngon hấp dẫn mà giá lại cực kỳ hạt dẻ. Không gian mở, bình dân, rộng thoáng khiến quán lúc nào cũng đông nghẹt.

quan-nuong

ảnh: Cánh Đồng Quán

Đến đây, bạn sẽ được khám phá thế giới những món hải sản tươi ngon phong phú, nào là Cua Cà Mau, Tôm càng xanh, Mực lá khổng lồ, Vẹm xanh, Mực trứng, hào Ghẹ Phan Thiết, Cá bớp, Cá Ninja,…

Ngoài hải sản, Cánh Đồng Quán còn có rất nhiều loại thịt ngon được tẩm ướp gia vị tinh tế như chân gà, vú heo, Ba rọi, xiêng nướng 5 loại, ba rọi bò, … Mỗi loại sẽ đươc chấm kèm một loại nước chấm riêng, ngon miệng. Nguyên liệu tươi ngon, nướng tại bàn thơm phưng phức, cùng không gian rộng mở khiến quán

7. Buffet giá rẻ Bangkok BBQ – quán buffet nướng Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 154 Nguyễn Văn Thương (Đường D1), P. 25,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  11:00 – 14:00 | 16:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 12.000đ – 279.000đ

Thiên đường nướng, lẩu Buffet Bangkok BBQ mang đến cho bạn một thế giới đồ nướng kiểu Thái ngon, lạ miệng. Quán với không gian cực kỳ dễ thương nên là địa điểm check in thường xuyên của các bạn trẻ Sài Thành. Với sức chứa lên đến 120 người cùng không gian thiết kế hiện đại, trẻ trung, nơi đây cực thích hợp cho những buổi tiệc, sinh nhật, tụ họp bạn bè.

do-nuong

ảnh: @tuyetnhi1216

Đồ ăn quán buffet nướng giá rẻ TP HCM này ngon chuẩn không cần bàn cãi. Các món nướng từ tôm, mực, bạch tuộc, gà, thịt bò,… được tẩm ướp kỹ càng vừa miệng và đẹp mắt. Thức ăn được nướng trên bếp không khói thơm hương, dậy vị. Chấm cùng các loại nước sốt chua cay kiểu Thái ngon không thể cưỡng. Một vài món nướng đặc sắc tại Bangkoc BBQ: Nạc vai bò Mỹ sốt tiêu đen, Bắp bò sốt Thái, Nạc vai bò Mỹ sốt tiêu đen, Bạch tuộc sốt muối ớt, Vú heo sốt chao đỏ…

8. Chen Buffet – quán buffet nướng Tân Phú

  • Địa chỉ: 46 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thanh, Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 99.000đ – 125.000đ

Chen Buffet là một trong các quán buffet nướng ngon ở Sài Gòn giá rẻ cực nổi tiếng trong cộng đồng học sinh, sinh viên, giới văn phòng Sài Gòn. Với mức giá hạt dẻ chỉ từ 99k cùng với không gian sạch đẹp không kém gì nhà hàng nên quán cực kỳ hút khách, nhất là vào giờ cao điểm.

nuong

ảnh: Chen Buffet 99k

Đến đây, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi những mâm hải sản, thịt, rau củ được tẩm ướp kỹ càng, đẹp mắt.. Menu buffet phong phú với hơn 30 món nướng ngon miệng, hấp dẫn như sò dẹo, ếch, vẹm xanh, cá kèo, bạch tuộc, dê, hàu, trứng mực….

9. Buffet Béo – quán buffet nướng quận 9

  • Địa chỉ: 6 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 75.000đ – 99.000đ

Thuộc phân khúc quán ăn bình dân, Buffet Béo với mức giá chưa tới 100k/người luôn thu hút thực khách với chất lượng ổn định. Quán buffet nướng ở TP HCM này đã tồn tại ở Sài Gòn hơn 5 năm và đã khẳng định được vị trí trong lòng thực khách. Với không gian mở, rộng, thoáng nơi đây luôn là lựa chọn ưu tiên của các bạn trẻ để tụ tập bạn bè.

ngon

ảnh: @vinhbear92

Buffet Béo mang đến cho bạn những món hải sản bình dân nhưng luôn tươi ngon, chất lượng. Tất cả đều được tẩm ướp bởi bàn tay giàu kinh  nghiệm của những người làm bếp lâu năm tại đây. Thực phẩm được nướng trên than hồng thơm kích thích người dùng. Menu phong phú với các loại thịt heo, gà, bò, hải sản,… Đặc biệt, quán chú trọng các loại rau ăn kèm đồ nướng, rau nhiều loại và luôn tươi xanh. Nước chấm cũng đa dạng, được chế biến đậm đà, chua cay vừa phải.

10. Buffet nướng Khói BBQ – quán buffet nướng quận 7

  • Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây,  Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  16:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 99.000đ – 109.000đ

Nếu đang tìm một địa điểm để ăn thỏa thuê mà không phải tốn nhiều chi phí thì đến ngay Khói BBQ Buffet Nướng. Quán buffet đồ nướng giá rẻ TP HCM sẽ chào đón bạn với một thế giới những món nướng đa dạng từ thịt gà heo, bò đến hải sản, rau củ,…

do

ảnh: sưu tầm

Nguyên liệu ở đây cực kỳ tươi, bạn có thể bắt gặp con tôm nhảy tí tách là chuyện thường. Chính vì vậy mà khi được tẩm ướp khéo léo, các món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn, thơm ngon. Nếu muốn ăn thêm lẩu thì bạn chỉ cần thêm 40-50k là có ngay một nồi lẩu hải sản chua cay ngon tuyệt cú mèo.

Digifood Blog vừa review đến bạn top 10 các quán buffet thịt nướng ở TPHCM hấp dẫn. Set kèo ngay cùng hội bạn thân để cùng oánh chén no say thôi nào! Nếu muốn một không gian sang trọng, bạn có thể tham khảo những nhà hàng buffet nướng Sài Gòn nổi tiếng dưới đây.

TOP 9 nhà hàng buffet nướng TPHCM ngon nhất

Cùng Digifood ‘chống chán’ với 10 nhà hàng buffet nướng Sài Gòn ngon tuyệt cú mèo với không gian sang trọng dưới đây:

1. King BBQ – Buffet thịt nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: Lầu 4 TTTM Pearl Plaza – 561A Điện Biên Phủ – Q. Bình Thạnh – TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 230.000đ – 350.000đ

Đứng đầu top những địa chỉ ăn buffet nướng Sài Gòn ngon hết nấc thì phải nhắc đến King BBQ – Vua Nướng Hàn Quốc. King BBQ Bình Thạnh có không gian rộng rãi và thông thoáng. Tất cả các bếp nướng đều được trang bị ống chụp hút khói nên khi đến đây thưởng thức buffet nướng Hàn Quốc bạn không phải lo mùi thức ăn bám vào tóc hay quần áo nhé. 

buffet nuong sai gon 1

Ảnh: @saubayfood

Menu của King BBQ vô cùng phong phú gồm lẩu, nướng và các món ăn truyền thống. Thực đơn có đến hơn 200 món ăn mang đậm phong vị của nền ẩm thực Hàn Quốc. Tại King BBQ Bình Thạnh, nguyên liệu nướng được tẩm ướp bằng các loại xốt King bí truyền từ một bếp trưởng người Hàn nên rất đậm vị và vừa miệng. 

Đến đây, bạn được thỏa sức oanh tạc đại tiệc nướng Hàn Quốc khổng lồ với vô số những nguyên liệu hảo hạng như ba chỉ heo, ba chỉ bò, dẻ sườn bò Mỹ, gà và cả hải sản tươi sống. Ngoài ra còn có đủ loại panchan và nước chấm chuyên biệt dành riêng cho món nướng.

buffet nuong sai gon 2

Ảnh: @eunha144

2. Sumo BBQ – Buffet nướng kiểu Nhật Bản

  • Địa chỉ: 59B Cao Thắng – Phường 3 – Quận 3 – TP.HCM
  • Mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 240.000đ – 380.000đ

Nếu là fan cứng của xứ sở mặt trời mọc thì đừng bỏ qua Sumo BBQ – cái tên vàng trong làng buffet nướng ở TPHCM. Không gian bên trong Sumo BBQ nổi bần bật với hai tông màu đỏ – đen được kết hợp hài hoà, mang đậm hơi thở Phù Tang. 

Những nguyên liệu trong thực đơn buffet tại Sumo BBQ toàn món ngon nhập khẩu như sườn bò Mỹ, thăn heo Mỹ, dẻ sườn bò Canada, thăn vai bò, hải sản các loại,… Đặc biệt, trong một số combo buffet Nhật còn có thêm bò Wagyu hay bò Harami thượng hạng.

buffet nuong sai gon 3

Ảnh: @iamsimple_andy

Tất cả các nguyên liệu đều rất tươi ngon. Khi nướng thịt các bạn nhân viên chỉ lật qua 1 lần nhằm đảm bảo được độ tươi ngọt và cũng khiến miếng thịt không bị khô hay cháy xém. Đây cũng là điều khiến mình ấn tượng khi ăn tại Sumo BBQ – nhà hàng buffet nướng ngon ở Sài Gòn.

Ngoài menu đồ nướng phong phú thì các bạn cũng đừng bỏ qua những thức uống tại đây nhé. Tất cả đều rất độc đáo và lạ mắt, nhất là rượu sake – một tuyệt tác của nền ẩm thực và văn hóa Nhật Bản.

buffet nuong sai gon 4

Ảnh: @jennifer.r99

3. Gogi House – nhà hàng buffet nướng quận 1

  • Địa chỉ: Saigon Centre – 65 Lê Lợi – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM
  • Mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 300.000đ – 500.000đ

Thêm một địa chỉ ăn uống Sài Gòn khiến bạn xỉu up xỉu down’ không đâu khác ngoài Gogi House. Đồ nướng tại Gogi được ướp mật ong và xốt Hàn đậm đà suốt 48 tiếng liền. Khi cho lên bếp nướng, ngay lập tức dậy lên mùi thơm khó cưỡng khiến hội mê đồ nướng không khỏi phát cuồng. Để trung hòa lại độ đạm có trong thịt, chuỗi nhà hàng Gogi House còn có cả một list những món salad tươi mát và panchan ăn kèm, rất được lòng những cô nàng ăn kiêng.

buffet nuong sai gon 5

Ảnh: @gogihouse.official

Đến Gogi House thưởng thức buffet xèo xèo thì đừng quên nhấm nháp chút rượu Soju để tận hưởng trọn vẹn nét tinh túy trong văn hoá ăn uống của người Hàn nhé. Còn những món tráng miệng tại Gogi cũng rất ấn tượng và nịnh miệng, nhất là panna cotta với độ ngọt béo hài hòa và nồng nàn vị trái cây tươi.

buffet nuong sai gon 6

Ảnh: @_delicious_

4. Pachi Pachi – Địa chỉ buffet nướng Nhật ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi – P. Đa Kao – Quận 1 – TP. HCM
  • Mở cửa: 11:00 -14:00 và 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 180.000đ – 280.000đ

Nếu muốn tìm một quán buffet nướng TPHCM chuẩn ngon – bổ – rẻ thì hãy thử ghé qua Pachi Pachi – nhà hàng buffet nướng ở TPHCM chuẩn Nhật. Thực đơn tại Pachi Pachi được nhiều bạn trẻ Sài Thành đánh giá cao về độ phong phú và chất lượng của các món ăn tại đây.

Điểm nhấn của quán chính là thịt – nữ hoàng trên bàn nướng Pachi. Thịt được đầu bếp tại quán thái miếng vừa ăn và ướp rất kỳ công. Những miếng thịt sau khi nướng chín có độ thơm mềm, không bị dai. Tuy thấm vị nhưng vẫn giữ được độ ngọt đặc trưng. 

buffet nuong sai gon 7

Ảnh: @ancungtyna

Bên cạnh các món nướng thì quán còn phục vụ cả salad, súp, lẩu và cả các món cơm Nhật được kết hợp khéo léo giữa thịt và trứng. Do đó, Pachi Pachi không chỉ là nơi tụ tập bạn bè, mà còn là nơi thích hợp để dùng bữa trưa cùng đối tác.

buffet nuong sai gon 8

Ảnh: @alexperthfoodie

5. Buk Buk – nhà hàng buffet nướng Tân Bình

  • Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ – Phường 1 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 – 21:15
  • Giá tham khảo: 39.000đ – 245.000đ

Buk Buk là cái tên quá đỗi quen thuộc với các bạn sinh viên. Đây là nhà hàng buffet nướng ngon ở Sài Gòn phục vụ đồ ăn chất lượng mà giá thành cũng rất dễ chịu. Chỉ với khoảng 169k – 220k là bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới ngập tràn những món nướng hấp dẫn như bò Mỹ cuộn kim châm, sườn heo nhập, lưỡi bò, lòng gà,… 

buffet nuong sai gon 9

Ảnh: @bukbuk.vietnam.official

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy bên ngoài vỉ nướng tại Buk Buk có 1 vành lõm nhỏ. Khi vỉ nóng, bạn sẽ cho hỗn hợp trứng lên đó nướng cùng với thịt. Đây là một điều khá thú vị mà mình chỉ được trông thấy khi đến Buk Buk. Quán cũng có đặt line nước chấm và panchan tự phục vụ nữa nhé!

Mặc dù menu của quán không mấy đa dạng so với nhiều chuỗi buffet thịt nướng ở Sài Gòn trứ danh và cũng không kèm thêm món tráng miệng. Nhưng đối với mức giá như trên thì Buk Buk cũng là một lựa chọn tối ưu cho những ngày ‘nghiện xèo’ nhưng ‘ví xẹp’.

buffet nuong sai gon 10

Ảnh: sưu tầm

6. Sườn Cây Nướng & Beer

  • Địa chỉ: 77 Cộng Hòa – Phường 4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 219.000đ

Sườn Cây Nướng & Beer là một điểm đến hoàn hảo cho bữa tiệc buffet đồ nướng TPHCM chill thật chill. Bước chân vào Sườn Cây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi phong cách decor cực ‘bụi’. Bên cạnh view đẹp mê ly, thực đơn tại Sườn Cây hứa hẹn sẽ lấp đầy khoảng trống trong những chiếc bụng rỗng bằng các món ăn vô cùng ‘bánh cuốn’.

Đã đến Sườn Cây thì đừng bỏ qua món sườn cay nướng – một trong những món ăn góp phần làm nên tên tuổi của quán. Sườn cay sau khi được nướng chín thì khá mềm, có độ dai giòn vừa phải. Sườn nướng có vị mặn ngọt hài hòa, thêm chút cay nhẹ nơi đầu lưỡi tạo cảm giác khoan khoái và kích thích vị giác.

buffet nuong sai gon 11

Ảnh: @riripriya

Ngoài sườn cay nướng thì còn có lòng bò Obathan và sườn bò Los Angeles nướng tiêu được tẩm ướp theo công thức riêng của quán nên mang một phong vị rất riêng. Bữa ắnẽ càng tuyệt hơn nếu bạn nhâm nhi với một ít beer đen độc quyền.

buffet nuong sai gon 12

Ảnh: @gihtran

7. Kpub – Nướng đường phố Hàn Quốc quận 3

  • Địa chỉ: 84 Cao Thắng – Phường 4 – Quận 3 – TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 49.000đ – 300.000đ

Kpub là nhà hàng buffet nướng ngon tại Sài Gòn chuẩn style Hàn xẻng – từ không gian quán, phong cách nướng đến hương vị của các món ăn. Quán có đặt Buffet line tự phục vụ với hơn 30 món, gồm ba chỉ bò Mỹ, panchan, nước chấm, tráng miệng và đồ uống. Tất cả các món trên line đều được nhân viên mang lên liên tục, vậy nên các bạn có thể refill thoải mái.

  • Digifood gợi ý thêm các quán buffet quận 3 khiến giới trẻ mê mẩn!

buffet nuong sai gon 13

Ảnh: @hannah.hoang21

Bên cạnh đó, khi chọn gói buffet thì bạn sẽ được tặng thêm viền trứng phô mai không giới hạn. Trứng khi nướng kèm phô mai có độ béo nhẹ, thêm chút vị mặn và mùi thơm hấp dẫn từ phô mai khiến những chiếc bụng đói không khỏi cồn cào. Nếu chọn gói buffet 279k thì bạn còn được tặng kèm màn đốt rượu ‘chào sân’ mãn nhãn nữa nhé.

Nếu tại Gogi hay King BBQ thịt bò là best-seller, thì đến Kpub, ba chỉ heo được xem là món ăn ngon nhất với lớp da giòn thơm, thịt mềm và đậm đà. Khi cuốn kèm với rau tươi và kim chi, chấm thêm xốt nướng thì ngon hết nấc. Ngoài ra heo, món má heo nướng cũng được rất nhiều người yêu thích.

buffet nuong sai gon 14

Ảnh: @dinh_the_bao

8. Seoul Garden

  • Địa chỉ: Tầng 1 – 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Phường 6 – Quận 3 – TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 350.000đ – 440.00đ

Là chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng tphcm được sáng lập từ năm 1983, Seoul Garden là cái tên không mấy xa lại đối với những tín đồ trung thành với nền ẩm thực Hàn Quốc. Thực đơn tại Seoul Garden cũng tương tự như nhiều nhà hàng buffet nướng ngon ở TPHCM – gồm thịt bò, thịt heo, gà, hải sản các loại. Tuy vậy, nơi này vẫn được đông đảo hội ‘nghiện xèo’ ưu ái bởi chất lượng trên cả tuyệt vời của từng món ăn. 

buffet nuong sai gon 15

Ảnh: @seoul_garden_restaurant

Ngoài món lẩu thái chua chua ngọt ngọt là điểm nhấn, một số món nướng như hàu mỡ hành, hàu phô mai, hàu sashimi, nạm cổ bò Mỹ hay mực trứng cũng rất ấn tượng và được review khá tốt. Seoul Garden sử dụng bếp nướng than không khói thay vì vỉ nướng công nghiệp. Thức ăn khi được nướng trên than hoa cháy đỏ sẽ dậy mùi hơn và ánh lên màu vàng nâu vô cùng hấp dẫn. 

Một điều đặc biệt mà mình khá thích ở Seoul Garden – chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa đó là không gian quán. Quán có view lầu rộng rãi nên khi đến đây dùng bữa vào buổi tối, bạn có thể ngắm trọn đường phố Sài Gòn về đêm rất tuyệt.

buffet nuong sai gon 16quận

Ảnh: @maislovecorner

9. Hana BBQ

  • Địa chỉ: 243 Điện Biên Phủ – Phường 6 – Quận 3 – TP. HCM
  • Mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 330.00đ

Hana BBQ là một địa chỉ  ăn buffet nướng ngon TPHCM ‘sốt xình xịch’ không thể bỏ lỡ. Một điều phải công nhận là Hana BBQ có thực đơn vô cùng phong phú từ nguyên liệu nướng, topping thả lẩu, cho đến các món tráng miệng. Đến Hana BBQ bạn sẽ được chén no say bữa tiệc nướng ngon lành cùng hội bạn với những nguyên liệu nướng đáng đồng tiền bát gạo.

buffet nuong sai gon 17

Ảnh: @hetmydiscovery

Điều làm nên điểm khác biệt của Hana BBQ trong số vô vàn những địa chỉ buffet nướng tại Sài Gòn đó là món hàu. Hàu nướng tại đây được đánh giá đặc biệt tươi ngon và vừa miệng, lại được nhân viên mang lên liên tục nên bạn có thể thoải mái order. Quán có món khai vị là đậu hũ non chiên rắc chà bông rất ngon. Ngoài ra các món tráng miệng tại đây cũng đa dạng không kém. Nhất là sữa chua và kem – top must-try khi đến Hana.

Một điểm lưu ý nhỏ là Hana BBQ rất đông khách và hay kín chỗ, do đó để có một trải nghiệm thật trọn vẹn khi dùng bữa tại đây thì các bạn hãy đặt bàn trước khi đến nhé.

buffet nuong sai gon 18

Ảnh: @beanie.vivi

Trên đây là top các quán, nhà hàng buffet nướng TPHCM ‘nóng bỏng tay’ có thể khiến những con tim mê đồ nướng tan chảy ngay lập tức. Hãy bật mí cùng Digifood Blog đâu là địa chỉ ăn buffet ngon ở Sài Gòn mà bạn ấn tượng nhất nhé.

Với những quận huyện khác tại TPHCM, để thưởng thức buffet nướng thì bạn có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button