Review Dookki Royal buffet tokbokki 139k gây sốt giới trẻ – Digifood

Dookki du nhập vào nền ẩm thực Việt Nam đã được 2 năm. Nhưng tính tới thời điểm hiện tại Dookki vẫn chiếm trọn spotlight buffet bánh gạo tại Việt Nam. Bạn có đang thắc mắc, tại sao Dookki lại được lòng thực khách đến như vậy không? Cùng Digifood khám phá Dookki Royal dưới đây để biết lý do tại sao nhé!

1. Định vị Dookki Royal ở đâu?

Dookki Royal nằm ngay tòa R3 của khu trung tâm thương mại Vincom Royal City. Sự kết hợp bùng cháy giữa buffet và lẩu bánh gạo đem đến cho thực khách những trải nghiệm chưa từng có. Có lẽ vì nằm trong trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Hà Nội nên nhà hàng thường xuyên đông khách. Nhất là vào cuối tuần và ngày Lễ.

nha hang lau han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Lời ngỏ hết sức ấn tượng mà Dookki Royal dành cho khách hàng “Topokki for the first meal! Fried rice for the second meal”. Thực khách khi đến đây cùng lúc sẽ được thưởng thức 2 bữa ăn. Mỗi bữa ăn đều thấm nhuần hương vị xứ sở kim chi. Không uổng công khi thưởng thức đồ ăn tại Dookki đâu nhé!

dookki royal 14

Ảnh: Sưu tầm

2. Vẻ đẹp không gian của Dookki Royal

Là một trong những cơ sở đẹp nhất của Dookki Hà Nội, không gian của Dookki Royal khá rộng và sạch sẽ. Có những dãy bàn 2, 4 và thậm chí cả 8-10 khách một lúc. Không gian mang hướng tone màu gỗ lạnh. Tượng trưng cho nền văn hóa Hàn Quốc hiện đại nhưng vẫn mong manh nét cổ truyền.

khong gian o nha hang

Ảnh: Sưu tầm

Bước vào sâu trong sẽ là dãy line để bạn lựa chọn đồ nhúng lẩu. Có 2-3 dãy line được phân khu. Khu bánh gạo nhúng lẩu, khu đồ panchan, khu đồ ăn chín và khu để fill nước. Mọi thứ đều rất gọn gàng, sạch sẽ và thơm tho. Trên bàn sẽ là hệ thống bếp lẩu từ. Điều đặc biệt là dụng cụ ăn uống sẽ được sắp xếp trong ngăn kéo của bàn.

khong gian nha hang

Ảnh: @eatingwithdaba

Bàn ghế ở nhà hàng buffet Hà Nội được thiết kế đơn giản, bọc nệm da êm ái và sắp xếp khá gọn gàng, ngăn nắp. Line đồ ăn luôn được nhân viên phục vụ refill liên tục. Dookki Royal rất thoáng nên nếu gia đình bạn muốn dẫn trẻ nhỏ đi theo thì cũng không thành vấn đề gì nhé! Một quán ăn, nhà hàng giá thành rẻ, siêu chất lượng đáng đồng tiền bát gạo bỏ của bạn.

3. Buffet 139k ở Dookki Royal có gì hấp dẫn?

Giá thành buffet

  • Giá buffet: 139k/người lớn + 10% VAT
  • Giá buffet Kid (trên 1m): 69k
  • Vòng phô mai: 69k
  • Phô mai tuyết: 39k

dookki royal 2

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn buffet Tokbokki có gì?

Vì là hình thức buffet tự chọn nên khi vào đây hầu hết khách hàng đều tự phục vụ chính mình. Dookki Royal ưu ái và được lòng khách hàng bởi rất nhiều yếu tố. Nhưng trong đó yếu tố đa dạng về đồ ăn, khẩu vị vẫn chiếm trọn hơn cả.

dookki royal 8

Ảnh: Sưu tầm

Riêng nước lẩu cũng có muôn vàn cách pha chế. Nếu không muốn tự pha thì có thể làm theo hướng dẫn được dán ngay trên bàn sốt lẩu. Để cho bữa lẩu thêm ngon, trọn vị nên Digifood đã khám pha ra 3 loại công thức sốt bí truyền nhúng gì cũng ngon.

  • Nếu bạn thích nước lẩu ngậy, béo, đặc quánh: 1/2 muỗng ddukmo + 1 muỗng daegu + sốt kem
  • Nếu thích nước lẩu có vị cay xen chút ngọt dễ chịu: 2 muỗng sốt Dookki + 1/2 muỗng sốt Ddukmo+ 1/2 muỗng sốt Gungjung + 1 sốt cà ri
  • Nếu không thích cay cũng chẳng thích ngậy: 1 muỗng sốt Dookki + 1 muỗng sốt Gungjung + 1 muỗng sốt tương đen

dookki royal 10

Ảnh:@homnay_tuiangi

Bánh gạo ở đây thì vô vàn loại, trên trời dưới biển gì cũng có hết. Từ bánh gạo truyền thông đến bánh gạo nhân phô mai, nhân đậu xanh. Từ bánh gạo khoai môn đến bánh gạo các hình thù khác nhau. Đồ nhúng lẩu cũng không kém đa dạng. Có thịt, chả cá Hàn Quốc, chả cá viên, thịt ba chỉ bò, các loại rau nhúng lẩu, nấm,…

dookki royal 7

Ảnh: @eatwpeach

Một điểm nữa khá thích ở Dookki Royal chính là các loại món ăn kèm hot hit không kém bánh gạo. Sushi thịt ham, cơm cuộn, các loại pan chan như dưa chuột, củ cải muối, salad. Dù là buffet bánh gạo nhưng gà sốt cay, gà chiên ở đây vẫn khá ngon nhé. Bên cạnh đó còn có cơm nóng dẻo, xúc xích và rất nhiều loại mỳ tương đen, mỳ cay. Đồ uống có 3 loại thường sẽ là pepsi, 7up và fanta.

dookki royal 11

Ảnh: @hana.foodie

4. Bật mí tuyệt chiêu thưởng thức Dookki đúng vị

Như đã nói trước, Dookki trong tiếng Hàn có nghĩa là 2 bữa. Nên vì thế đến Dookki đừng lãng phí dừng lại ở bữa ăn lẩu topbokki nhé. Sau khi nước lẩu cạn dần bạn hãy lấy cơm và trộn cùng với nước sốt còn lại. Đổ những topping cơm có trên quầy line rồi trộn lên ăn cùng. Lúc trộn cơm bạn nhớ thêm chút dầu mè và phô mai nhuyễn sẽ dậy vị và ngon hơn đó.

dookki royal 5

Ảnh: Sưu tầm

Nếu là tín đồ phô mai thì đừng ngần ngại gọi thêm vòng phô mai 69k hoặc phô mai nhuyễn 39k nhé. Nếu còn bụng và chưa no, bạn nên thử những loại mỳ được đặt trên kệ nhé. Từ mỳ trộn cho đến mỳ nước đều chuẩn Hàn nên hãy thử để biết được hương vị tuyệt vời của xứ sở kim chi.

dookki royal 3

Ảnh: Sưu tầm

Một lời khuyên dành cho các bạn là hãy lấy từng chút một để thử. Đừng lấy quá nhiều vì khi kết thúc bữa ăn nếu bạn còn thừa quá nhiều đồ, bạn sẽ bị phạt đó nha. Lấy chút đồ để bạn có thể thưởng thức được nhiều hương vị khác nhau.

Trên đây là những review chân thật về món lẩu buffet Dookki Royal của blog digifood. Nếu bạn còn chần chừ và chưa dám thử thì mình khuyên là hãy mạnh dạn đến để thử nhé. Đồ ăn và cung cách phục vụ ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Tham khảo một số chi nhánh dookki khác:

Related Articles

Back to top button