Phát hiện Eden Coffee có góc check in triệu view bên Nhà Thờ siêu hot

Sở hữu phong cách tự do, phóng khoáng của Bohemian, Eden coffee từ lâu đã trở thành điểm đến của không ít các bạn trẻ. Hơn nữa, Eden coffee còn có rất nhiều điều bí mật, nhiều điều thú vị sẽ được bật mí ngay bài viết dưới đây!

1. Vị trí đắc địa của Eden Coffee

Eden Coffee tự tin là một trong những quán có view nhà thờ đẹp nhất Hà Nội. Khi nói đến đây chắc bạn cũng hình dung được vị trí không gian của quán. May mắn khi được tọa lạc ở ngay sát nhà thờ Lớn nên nơi đây được rất nhiều người dân địa phương và du khách quốc tế ghé thăm.

eden coffee 4

Ảnh: @hinhin170

Nhà thờ lớn Hà Nội – hay còn gọi là Nhà thờ chính tòa thánh Giuse là một trong 7 nhà thờ nổi tiếng nhất Thủ đô Hà Nội với kiến trúc cổ kính, uy nghiêm. Nhà thờ lớn là công trình kiến trúc phương Tây đầu tiên và là nhà thờ Thiên chúa giáo được tồn tại lâu đời nhất trên mảnh đất Hà Nội. Do đó, đây không chỉ là nơi hành lễ của những tín đồ công giáo mà còn là điểm đến khó có thể bỏ qua của du khách.

eden coffee 2

Ảnh: @sunhuyn

Sở hữu quán cafe rooftop ngay cạnh nhà thờ lớn là một khoản đầu tư vô cùng sáng suốt. Không chỉ những du khách mà người dân Hà Thành cũng thường xuyên lui tới đây để trò chuyện, đàm phán tíu tít. Bên cạnh đó, họ sẽ thường check-in sống ảo view nhà thờ rất đẹp và nên thờ vào những dịp lễ như giáng sinh, phục sinh…

eden coffee 3

Ảnh: @edencoffee_so2nhatho

2. Không gian du mục bắt mắt ngay tại nhà thờ Lớn

Phong cách du mục Bohemian là nguồn cảm hứng sáng tạo cho không gian của quán. Với lịch sử ra đời hơn 200 năm, Bohemian tự hào luôn nổi bật giữa đám đông bởi sự kết hợp và sáng tạo đầy màu sắc.

Chính bởi vậy, Eden Coffee là điểm nhấn độc đáo giữa con phố sầm uất người qua lại. Eden Coffee được ví như một nốt nhạc thanh cao giữa khoảng trời Công giáo. Quán sở hữu 4 tầng rất cao và đồ sộ nằm kẹp giữa những dãy nhà cổ. Tầng 1 của quán chủ yếu là khu vực batender nên khách không thể ngồi.

eden-coffee

Ảnh: @ngoidau?

Tầng 2, 3 được thiết kế và sắp xếp bàn ghế rất gọn gàng. Một vài chỗ thiết kế ngồi bệt rất thoải mái, nhẹ nhàng. Khu vực này có những chiếc ban công nhỏ nhìn ra dãy phố, ngắm người qua lại qua những tán cây xanh và nhâm nhi tách trà, tách cafe nóng vào sáng sớm.

eden-coffee-1

Ảnh: @ngoidau?

Với Bohemian, màu sắc của chiếc gối, chiếc ghế hay những tách trà cũng trở nên đặc biệt thú vị. Những chiếc gối thổ cẩm kết hợp với những bức tranh canvas trên tường thật đem đến cảm giác nghệ thuật phóng khoáng. Ắt hẳn, những vị khách khi đến đây sẽ mất vài giờ đồng hồ chỉ để ngắm nhìn những bức tranh vải đặc sắc đó.

khong gian ben ngoai

Ảnh: @ngoidau?

Nếu muốn tận hưởng khí trời, mời bạn leo lên khu vực ngoài trời tầng 4. Nơi sinh ra những bức ảnh ngàn like. Những buổi tối hay những sáng sớm đầu thu se lạnh, bạn sẽ chẳng ngần ngại leo 4 bậc thang để lên tới đây hít không khí sảng khoái, trong lành.

eden coffee 1

Ảnh: @huong_yeye

Không gian thiết kế vô cùng bắt mắt, xung quanh tràn đầy một màu xanh tươi mát. Trước mắt là quang cảnh nhà thờ lớn sừng sững, đồ sộ như lâu đài trong chuyện cổ tích.

3. Cơ hội thưởng thức đồ uống phong cách Bohemian

Những loại cafe “must try” khi đến Eden Coffee như:

  • Espresso Macchiato: là cafe Espresso được thêm lớp bọt sữa béo ngậy phía trên, đây là loại cafe thiên về vị đắng và hương thơm nồng nàn.
  • Shakerato: thức uống lạnh tuyệt vời cho ngày hè oi bức. Công thức và thành phần tương tự như Espresso đá nhưng cách thức pha của Shakerato là dùng bình shake lắc lên rồi cho ra ly uống rượu.
  • Coconut coffee – cafe cốt dừa béo ngậy hòa quyện cùng vị đắng.

Các loại trà nổi bật trong menu Eden Coffee:

  • Trà hoa cúc: nước trà trong veo, phảng phất mùi hương hoa Cúc nhẹ nhàng và tinh khiết.
  • Trà Earl Grey: sự kết hợp của vị cam đắng vùng Địa Trung Hải và vị chanh miền Đông Nam Á.

do uong hap dan

Ảnh: Sưu tầm 

Hơn nữa, Eden Coffee còn có những loại nước ép trái cây, mocktail, yogurt.

4. Mách bạn một vài tips chụp hình view đẹp nghìn like

Những bức ảnh triệu view, triệu like trên facebook mà bạn được nhìn thấy hầu hết được xuất thân bởi khu vực tầng 4 của Eden Coffee.

view nha tho song ao

Ảnh: @edencoffee_so2nhatho

Với không gian ngoài trời xanh tươi cùng góc nhìn rộng rãi phía nhà thờ nên những bức ảnh nơi đây sẽ rất thích hợp để chụp toàn cảnh. Bạn có thể thỏa sức tạo dáng siêu chất hay những góc nhìn tâm trạng ngay tại đây.

Khu vực tầng 2 tầng 3 tại Eden Coffee đậm chất Bohemian. Nên nếu trang phục của bạn là những bộ váy xòe thì không còn gì hợp hơn. Những bức ảnh trò chuyện, tíu tít vui tươi hay nhẹ nhàng, đạm bạc cũng vô cùng thích hợp. Ban công nhỏ nhưng rất nên thơ nên những bức ảnh ngồi nhâm nhi tách trà cũng là một ý tưởng hay đó.

goc checkin trieu like

Ảnh: Sưu tầm 

Eden Coffee phố nhà thờ luôn chào đón các bạn. Vì vậy nếu có dịp check-in tại Nhà thờ lớn thì cũng đừng quên Eden bạn nhé! Hy vọng với những thông tin chi tiết trên bạn đã có thêm địa điểm lui tới vào những ngày rảnh rỗi, những ngày họp mặt bạn bè.

Team “sống ảo” đừng vội bỏ qua: 

Related Articles

Back to top button