Note ngay những quán gà ớt hiểm Quận 7 đông nghịt khách

Sài Gòn đang dần chuyển qua mùa mưa, trong những dịp thời tiết ẩm ương như thế này mà ngồi bên nồi lẩu gà ớt hiểm xì xụp thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Trong nội dung ngày hôm nay, Digifood sẽ gợi ý cho bạn 7 quán gà ớt hiểm quận 7 chất lượng. Chỉ cần thưởng thức một lần thôi bạn sẽ khó quên được hương vị độc nhất vô nhị này.

1. Lẩu gà ớt hiểm 109 – Gà ớt hiểm Quận 7

  • Địa chỉ: 158A Nguyễn Thị Thập – P. Bình Thuận – quận 7 – TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ – 279.000đ

Thời gian gần đây, giới trẻ Sài Gòn được dịp thỏa sức thưởng thức đặc sản lẩu gà ớt hiểm. Lẩu gà ớt hiểm tại quán 109 là địa chỉ được nhiều người săn lùng nhất hiện nay. Không gian của quán được thiết kế khá rộng rãi, thoáng đãng. Tuy nhiên, vào những dịp cuối tuần hay ngày lễ, nơi đây sẽ thường đông đúc hơn nên việc chờ đợi là khó tránh khỏi. Bù lại thì nhân viên phục vụ khách nhiệt tình, nhanh nhẹn. 

ga-ot-hiem-quan-7-1Ảnh: Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Tại quán 109, món ăn nổi tiếng nhất phải kể đến là lẩu gà ớt hiểm. Với 3 nguyên liệu chính là ớt xanh, nấm đông cô, hương quế. Nồi lẩu gà ớt hiểm tại đây mang đến hương vị vô cùng đặc trưng. Hầu hết những thực khách đã từng “xì xụp” qua món lẩu này chắc chắn sẽ nhớ mãi hương vị. Đặc biệt, gà được chiên sơ qua giúp cho da thêm giòn dai, giảm bớt mỡ và thịt săn chắc hơn. Khi được hầm kỹ cùng với nồi nước lẩu, gia vị thấm đều vào từng thớ thịt. Lúc ăn vô cùng đậm đà và thơm ngon. Ngoài món lẩu ngon “kinh điển”, quán còn nhiều món ngon ăn kèm khác. Đặc biệt có cả gà nướng và cơm lam, đa dạng thêm sự lựa chọn cho thực khách.

2. Quán lẩu gà nòi Hoàng Hiếu

  • Địa chỉ: 222 Lâm Văn Bền – Phường Tân Quy – Quận 7 – TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ- 330.000đ

Nếu như là tín đồ của món gà ớt hiểm thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán gà Hoàng Hiếu. Đây là một địa chỉ chuyên các món gà nổi tiếng. Nhìn từ bên ngoài, không gian quán cũng khá đơn giản. Tuy nhiên, lại rất thoáng mát, trang nhã và thân thuộc. Những ngày cuối tuần muốn thay đổi không khí cùng với gia đình, người thương, quán Hoàng Hiếu thực sự là lựa chọn rất thích hợp.

ga-ot-hiem-quan-7-2Ảnh: Quán Ăn Sân Vườn Hoàng Hiếu

Menu của quán khá đa dạng những món ăn từ gà. Đến đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn món ngon mà mình yêu thích. Từ gà hấp mắm nhĩ, gà nướng muối ớt, gà nấu lá quế cho đến gà nướng sả mật ong, hấp hành… Và đặc biệt, bạn khó lòng mà bỏ qua được món gà tiềm ớt hiểm ở đây. Vị ớt cay nồng nhưng không quá gắt, hòa quyện cùng hương vị nước lẩu thanh ngọt, hương thơm của nấm, thịt gà và thuốc bắc. Không chỉ là món ăn đơn thuần bổ dưỡng. Thưởng thức món gà của quán Hoàng Hiếu còn giúp bạn thư thái, dễ chịu hơn.

3. Mì gà tiềm ớt hiểm – Quán lẩu gà ớt hiểm Quận 7 ngon

  • Địa chỉ: 113 Đường số 1 – Quận 7 – TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ – 50.000đ

Địa chỉ lẩu gà ớt hiểm Quận 7 tiếp theo không thể bỏ qua đó là quán Mì gà tiềm ớt hiểm trên đường số 1. Nằm trên đường lớn nhưng quán trông khá bình dân, cách bài trí cũng đơn giản. Tuy vậy không gian quán lại khá mát mẻ, sạch sẽ. Nếu bạn để ý, khách đến quán thường lai rai cả ngày, nhưng cũng không quá đông đúc. Do đó, nếu bạn đang muốn thay đổi khẩu vị bằng món mì gà tiềm ớt hiểm thì có thể tham khảo quán ăn này.

ga-ot-hiem-quan-7-3Ảnh: @lamaifusion

Đúng như tên gọi của quán, món ăn chính và được yêu thích nhất đó là mì gà tiềm ớt hiểm. Gà trước khi đem nấu mì được chiên qua. Vừa thơm, mềm nhưng vẫn giữ được độ dai ngon. Sau đó đem đi tiềm với ớt hiểm và các loại nấm bổ dưỡng. Sau khi tiềm có một chút cay nồng, thơm đậm chứ không hề quá cay như nhiều người vẫn nghĩ. Sợi mì dai, giòn sựt sựt khi ăn cùng với mì thực sự rất hợp. Nếu đã thưởng thức một lần hương vị mì gà tiềm ớt hiểm ở đây thì chắc chắn sẽ khó quên được hương vị.

Xem thêm: Điểm mặt chỉ tên những ‘cái tên vàng trong làng’ hủ tiếu Sài Gòn

4. Lẩu gà lá quế Thu Trinh

  • Địa chỉ: 23/5 Nguyễn Thị Thập – Phường tân Phú – Quận 7 – TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11: 00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ – 400.000đ

Nằm trong con hẻm nhỏ Nguyễn Thị Thập, Quán ăn Thu Trinh là địa chỉ lẩu gà ớt hiểm Quận 7 rất đáng để thử. Mặc dù nằm trong hẻm nhưng không gian quán lại khá rộng rãi nhé. Những vật dụng, bàn ghế được thiết kế, sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp càng giúp cho không gian quán rộng rãi hơn. Quán có cả bảo vệ giữ xe nên bạn không cần quá lo mất cắp khi thưởng thức lẩu tại đây.

lau ga thu trinhẢnh: @eatwithhoang

Menu của quán khá đa dạng, tuy nhiên được yêu thích nhất phải kể đến món lẩu gà lá quế và món gà ớt hiểm. Nước lẩu ở đây có vị chua nhẹ, trông thì nhiều ớt nhưng không hề cay chút nào. Gà của quán thì lại tươi ngon vô cùng, một nồi lẩu có rất nhiều gà, thịt gà dai nhưng lại vẫn giữ được độ mềm. Khi ăn không bị quá mỡ, nước lẩu được nêm nếm đậm đà, dậy hương vị. Thực sự, đây là địa chỉ rất đáng để thử nếu bạn yêu thích món lẩu gà ớt hiểm và gà lá quế nhé!

5. Lẩu gà ớt hiểm 79 

  • Địa chỉ: 285 Lê Văn Lương – Ấp 3 Phước Kiển– TP HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 149.000đ – 179.000đ

Địa chỉ lẩu gà ớt hiểm Quận 7 tiếp theo đó là Quán Lẩu gà ớt hiểm 79. Nhìn từ bên ngoài cũng như cách bày trí bàn ghế, quán trông như những quán nhậu bình dân mà chúng ta thường hay thấy. Tuy vậy, không gian cũng khá rộng rãi, thoải mái cho những bữa tối thay đổi khẩu vị cùng gia đình, bạn bè.

quan 79 tai sai gonẢnh minh họa: @thobeorangkhenh

Tại quán 79, từ lẩu gà cho đến gà nướng hay các món ăn kèm đều rất chất lượng. Tuy nhiên, nếu đã đến quán thì bạn khó có thể bỏ qua được lẩu gà ớt hiểm. Gà ở quán được nuôi thả vườn cho chất lượng thịt thơm ngon nhất. Sau khi chế biến sạch sẽ, ướp qua chút gia vị, chiên sơ cho vàng lớp da rồi đem hầm trên lửa nhỏ. Điều này giúp cho thịt gà thấm đậm vị, khi ăn mềm và ngon vô cùng. Mặc dù là món gà tiềm ớt hiểm, nhưng ớt dùng tiềm là loại ớt xanh trái nhỏ, có hậu vị ngọt. Khi chế biến được sơ chế giảm bớt cay, chỉ còn lại hương thơm và vị ngọt mát. Dù bạn không giỏi ăn cay cũng có thể thưởng thức được món gà tiềm ớt hiểm này.

6. Quán Trái Ớt Hiểm

Quán Trái Ớt Hiểm là địa chỉ lẩu gà ớt hiểm quận 7 chất lượng tiếp theo mà bài viết muốn gợi ý cho bạn. Đây là kiểu quán ăn khá đơn giản, cách bài trí vật dụng cũng không hề cầu kỳ. Tuy vậy, tổng thể lại vô cùng ấm áp, thanh lịch. Nơi đây thực sự thích hợp cho những bữa ăn tối cùng gia đình hay tụ họp bạn bè. Quán cũng có khu vực để xe riêng rộng rãi, nên rất thuận tiện và đảm bảo an ninh cho thực khách khi đến quán.

lau ga ot hien quan 7Ảnh minh họa:@nguyenfoodalic

Lẩu gà ớt hiểm của quán có hương vị cay cay hòa quyện cùng với hương thơm của thịt gà. Khi ăn nhúng cùng với nấm và các loại rau ăn kèm. Nước lẩu được nêm nếm vừa ăn, gà dùng nấu lẩu là gà ta nên khi ăn rất dai, không bị bở. Ngoài món lẩu gà ớt hiểm, quán còn phục vụ các món ăn khác cũng chất lượng không kém. Vào những ngày cuối tuần mát mẻ, cùng với những người thân yêu ngồi cạnh bên nồi lẩu ngọt ngào ngát hương thì còn điều gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

7. Quán gà Nét Bắc quận 7

  • Địa chỉ: Số nhà 27 Đường số 17 – Lâm Văn Bền – Phường Tân Thuận Tây – quận 7
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 – 370.000đ

Nếu là một người yêu thích những món gà, nhất là lẩu gà tiềm ớt hiểm thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ quán Nét Bắc. Là một quán ăn nhỏ mới mở, tuy vậy không gian quán cũng khá rộng rãi, thoải mái. Bên cạnh đó, chị chủ quán vô cùng thân thiện và nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn cho quán ăn mới này.

quan net bac noi tiengẢnh: Nét Bắc Quận 7

Menu của quán khá đa dạng và chất lượng. Đến với quán ăn Nét Bắc, bạn khó có thể bỏ qua được lẩu gà lá giang, lẩu gà lá quế, lẩu riêu cua bắp bò… Trong đó, món lẩu gà tiềm ớt hiểm cực kỳ thơm ngon và được yêu thích nhất tại quán. Gà sử dụng tại quán là gà sạch, chất lượng đã qua kiểm dịch nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi chế biến thì kỹ lưỡng, hợp vệ sinh. Nước lẩu gà ớt hiểm quán Nét Bắc siêu ngon, đậm vị. Khi ăn cùng gà dai dai, kết hợp với nhiều rau và nấm chắc chắn sẽ mang lại bữa ăn tuyệt vời nhất cho bạn.

Trong nội dung trên, bài viết đã gợi ý cho bạn những địa chỉ gà ớt hiểm quận 7 chất lượng. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy cho mình một quán ăn phù hợp để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè. 

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button