Highland Nguyễn Trãi: Tự hào thương hiệu cà phê của người Việt – Digifood

Highlands Coffee chuỗi cà phê nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Mỗi khi có nhu cầu gặp gỡ khách hàng, tụ tập bạn bè, gia đình thì Highland luôn là sự lựa chọn trong top đầu. Một trong những địa chỉ được nhiều người yêu thích từ địa điểm, dịch vụ cũng như chất lượng của thương hiệu là Highland Nguyễn Trãi. Ngày hôm nay hãy cùng với Digifood tìm hiểu nhé.

1. Giới thiệu thương hiệu Highland

Highlands Coffee là một chuỗi thương hiệu kinh doanh cà phê và một số đồ ăn nhanh. Được thành lập năm 1999 do David Thái sáng lập, cho tới bây giờ Highlands Coffee đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc cả trên thương trường lẫn chỗ đứng trong lòng người Việt.

gioi thieu highlands

Ảnh: Sưu tầm

Từ niềm đam mê và mong ước muốn phát triển cà phê của Việt Nam cho nhiều người biết đến. Bắt đầu với những sản phẩm cà phê đóng gói vào năm 2000, Highlands Coffee đã không ngừng phát triển và mở rộng và có thêm nhiều chi nhánh trên thị trường Việt Nam.

Highland Nguyễn Trãi là một trong những cơ sở thuộc chuỗi thương hiệu đó. Chất lượng đồ uống không cần bàn cãi, vị trí đẹp cùng nhân viên chuyên nghiệp khiến nơi đây luôn là điểm đến hàng đầu của nhiều khách hàng.

Thông tin Highland Coffee Nguyễn Trãi:

2. Không gian ở Highland Nguyễn Trãi

Là một chi nhánh Highlands Hà Nội, Highlands Nguyễn Trãi có một không gian trong nhà và ngoài trời vô cùng rộng rãi. Không gian bên trong có quầy order nước cùng với tủ bánh để bạn lựa chọn. Không gian bên trong được thiết kế hiện đại với tông màu đỏ trắng quen thuộc. Quán có nhiều khu vực ngồi khác nhau phù hợp cho học tập, làm việc hay trò chuyện,…

Điểm đặc trưng của Highland là quầy trưng bày các sản phẩm từ cà phê cho đến bộ cốc độc quyền. Các trang trí cũng thiên hướng về tính dân tộc hay làm về thương hiệu của Highland. Highland Nguyễn Trãi luôn sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, tạo cảm tình cho khách hàng.

khong gian o Highland nguyen trai 1

Ảnh: Lưu Quốc Khánh

Hầu hết các quán đều nghiêng về những chiếc đèn mây tre đan tăng hiệu ứng dân dã, mộc mạc cho quán. Không chỉ tô điểm cho không gian ban ngày mà còn tạo nên một sự lung linh, cuốn hút vào ban đêm.

Phía bên ngoài Highlands nghiêng về concept “hòa mình với thiên nhiên”. Các chậu cây, bồn hòa được đặt vào những chỗ thích hợp tạo ra một không gian tươi mát, thoáng đãng. Khách hàng sẽ cảm thấy sự thoải mái.

khong gian o Highland nguyen trai

Ảnh: Lưu Quốc Khánh

Với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa tự nhiên và phá cách. Highlands đã mang lại sự đặc biệt cho các khách hàng một sự trải nghiệm mới đầy thú vị.

3. Các loại đồ uống Highland Nguyễn Trãi

Highland Nguyễn Trãi có giá giao động từ 29.000 – 75.000 đồng. Từ các loại đồ uống như cà phê, trà, Freeze, bánh và các loại thức uống khác.

Highland Nguyễn Trãi có các loại cà phê pha phin và cà phê Espresso với nhiều cách pha khác nhau. Nhưng nó đều mang lại một hương vị đậm đà. Các loại hạt được sử dụng trong những món cà phê tại Highland là hạt robusta và arabica thượng hạng xay nhuyễn có vị thơm vô cùng chất lượng.

cafe highlands coffee nguyen trai

Ảnh: Sưu tầm

Nhưng phải nói được giới trẻ yêu thích nhất là những đồ uống Freeze (đồ uống xay) của Highland Hà Nội. Ví dụ như món Freeze trà xanh được xay với đá cùng với các hương vị tạo nên một món đồ thanh mát, ngọt ngào. Phù hợp để giải nhiệt. Ngoài ra còn có thêm Chocolate Freeze và Cookies & Cream.

freeze highland nguyen trai

Ảnh: Highlands Coffee

Bạn cũng đừng bỏ qua những món trà siêu đỉnh ở Highland như trà sen vàng, trà thạch đào, trà xanh đậu đỏ,… Với vị trà khá là đậm cùng với mùi vị của đào, vải, sen vàng tạo nên một thức uống chỉ có ở Highland mà thôi.

Highlands Coffee nguyen trai

Ảnh: Highlands Coffee

Thưởng thức cà phê, trà thì cũng đừng quên ăn thêm một chiếc bánh mì hoặc bánh ngọt ở đây nhé. Món ăn được chế biến từ nguyên liệu sạch, hương vị truyền thống hợp khẩu vị người Việt.

banh mi Highlands Coffee nguyen trai

Ảnh: Sưu tầm

4. Chất lượng phục vụ

Phải nói rằng hầu hết các cửa hàng của Highland đều có một tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Và ở Highland Nguyễn Trãi cũng vậy. Nhân viên ở đây vô cùng thân thiện cũng như luôn “take care” khách hàng.

Ngoài ra quán làm đồ uống và đồ ăn khá là nhanh, không để khách hàng phải đợi món quá lâu. Chất lượng luôn đảm bảo và vẫn luôn ngon như các chi nhánh khác.

chat luong Highlands Coffee nguyen trai

Ảnh: Nam Trieu

Không gian không quá ồn ào nên bạn có thể thoải mái học bài và trò chuyện cùng bạn bè. Có cả trong và ngoài trời nên tha hồ lựa chọn chỗ ngồi. Ở bên ngoài chú bảo vệ cũng dễ thương vô cùng. Luôn có dù để che cho khách khi ngồi ngoài nhé.

5. Các chương trình khuyến mãi

Highland Coffee là một trong những hệ thống “chăm chỉ” ra nhiều món mới. Ngoài ra còn có một số chương trình khuyến mãi như:

  • Thứ 2 khi mua với hóa đơn từ 104.000 đồng thì khách hàng sẽ tặng ngay 20.000 đồng.
  • Giảm 40% khi mua từ 2 ly trà cỡ lớn (size L).
  • Tặng 15.000 đồng cho hóa đơn từ 85.000 đồng trở lên với hội cạ cứng mê trà.
  • Vào các ngày lễ đặc biệt, Highland cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Đừng quên thanh toán ở các ví điện tử như: Momo, Zalopay để được giảm giá hoặc trừ đi voucher ưu đãi nhé.

chuong trinh khuyen mai highland nguyen trai

Ảnh: Highlands Coffee

6. Đánh giá của khách hàng khi đến với Highland Nguyễn Trãi

Sau khi khách hàng đã trải nghiệm đồ uống cũng như chất lượng ở Highland Nguyễn Trãi và có mốt số đánh giá như sau;

Chị Sâu Béo đánh giá 7,8/19 sao ở Foody: “Mấy hệ thống Highlands mình thấy đều vị trí thuận lợi, mặt tiền thoáng mát dễ tìm :))) Hiện đang có ctr tặng voucher các combo nên cứ đến uống là bạn sẽ đc phát. Đồ uống thì ổn. Quán có bán bánh mì. Mình thấy 19k/cái như hình thì khá là rẻ”.

danh gia cua khach hang 1Ảnh: Sâu Béo (Foody)

Anh Tung Ngo Quang đánh giá trên Google rằng: “Không ồn lắm như các quán Highland khác, view đẹp.”

danh gia cua khach hang

Ảnh: Tung Ngo Quang (Google)

Hy vọng những thông tin mà Digifood Blog vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm thông tin để có thể đến Highland Nguyễn Trãi một cách tự tin và thoải mái nhất. Nếu bạn còn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp nhé.

Một số cơ sở khác của Highland tại Hà Nội:

Related Articles

Back to top button