Top 7 quán lẩu chay Hà Nội thanh đạm với hương vị ‘đi vào lòng người’

Cơm chay, bún chay có lẽ đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Nhưng lẩu chay bạn đã được thưởng thức chưa? Nếu chưa thì hãy ghé ngay 6 quán lẩu chay Hà Nội mà Digifood giới thiệu sau đây để trải nghiệm nhé!

1. Lẩu chay Nhất Tâm Hà Nội

  • Địa chỉ : 81 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 350.000đ

Nếu là một người yêu thích ẩm thực chay thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua quán lẩu chay Nhất Tâm. Quán lẩu chay Hà Nội này từ lâu đã rất nổi tiếng với các món chay thơm ngon. Cùng với đó là thực đơn khá phong phú, nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. 

lau-chay-ha-noi-1Ảnh: Lẩu chay Nhất Tâm

Hương vị lẩu chay ở Nhất Tâm cũng được nêm nếm rất vừa miệng và thanh đạm. Đáng chú ý hơn là cách chuẩn bị đồ ăn sạch sẽ và bày biện đẹp mắt trước khi mang tới cho người dùng. Nhân viên quán luôn phục vụ khách hàng với tác phong nhẹ nhàng, lịch thiệp và chu đáo. Nhờ đó, thực khách đến đây đều cảm thấy rất hài lòng và thoải mái khi thưởng thức bữa ăn.

2. Loving Hut – Thế Giới lẩu Chay ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 147B  Âu Cơ, Tây Hồ
  • Giá tham khảo: 160.000đ – 300.000đ  

Loving Hut thế giới chay có lẽ là địa chỉ ăn chay quen thuộc của nhiều thực khách Hà Nội. Bởi quán chay này là một địa chỉ ăn chay lâu đời tại thủ đô. Quán chỉ phục vụ duy nhất một món lẩu thập cẩm với hương vị vô cùng đặc biệt. Trong đó có thể kể đến vị thơm, mát, dịu ngọt hòa quyện với vị chua chua, cay cay tạo nên một nồi lẩu hoàn hảo.

lau chay ha noiẢnh: Thế giới chay – Loving Hut

Bên cạnh món lẩu, Loving Hut còn bán các suất cơm chay, nhận cỗ chay và siêu thị đồ chay với các sản phẩm như gia vị chay, thực phẩm dưỡng sinh, thực phẩm ăn liền,….Không gian quán được trang trí khá đơn giản và bình dị, không cầu kỳ, màu mè. Cùng với đó là thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của nhân viên khiến khách hàng thực sự hài lòng.

3. Minh Chay – Lẩu chay Hà Nội ngon 

  • Địa chỉ: nhà hàng Minh Chay có 3 địa chỉ ở Hà Nội: 30 Mã Mây, 56b Hàng Gai và 45 Xuân Diệu
  • Mức giá lẩu tham khảo: 250.000đ – 300.000đ

Một trong những quán lẩu chay Hà Nội ngon nổi tiếng chắc chắn không thể bỏ qua đó là Minh chay. Quán mang đến thực khách 3 món lẩu đó là lẩu nấm chay, lẩu Thái chay và lẩu riêu chay. Hương vị thanh mát của nước lẩu kết hợp với nguyên liệu tươi ngon sẽ chinh phục vị giác của bất kỳ thực khách nào đến đây. 

lau-chay-ha-noi-3Ảnh:@myhuyen11235f

Bên cạnh lẩu chay, Nhất Tâm còn cho thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn chay đa dạng, hấp dẫn khác. Ngoài ra, khách hàng còn có thể order một mâm cỗ chay cho gia đình vào ngày rằm hoặc mùng một. Minh chay có không gian quán được thiết kế khá đơn giản và trang nhã. Cùng với đó là sự đón tiếp và phục vụ khách lịch sự, nhanh nhẹn và chu đáo của đội ngũ nhân viên khiến khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng. 

4. Aummee Vegetarian

  • Địa chỉ: 26 Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 199.000đ – 219.000đ 

Cái tên Aummee Vegetarian mới nghe qua cũng đủ khiến thực khách cảm thấy ấn tượng. Quán chay này được xây dựng trong một tòa biệt thự Pháp cổ với không gian sang trọng và yên tĩnh. Đặc biệt, quán được thiết kế 4 tầng rộng rãi với sức chứa hơn 150 khách. Vì vậy đây sẽ là nơi phù hợp để tiếp các sư thầy, nhóm ăn chay hay đơn thuần là gặp gỡ bạn bè, đối tác. 

lau-chay-ha-noi-4Ảnh:@ baongoc.1202

Về món lẩu, quán mang tới 4 loại lẩu chay thơm ngon đó là lẩu Thái chua cay, lẩu Aummee, lẩu An Nhiên và lẩu hội ngộ. Hương vị ngọt dịu, thanh thanh và thơm lừng từ các loại nấm, rau, củ, quả sẽ mang đến cho thực khách một bữa ăn ngon, thư giãn và vô cùng thoải mái.

5. Lẩu chay Hà Nội Tâm Sen

  • Địa chỉ : Khu Đô Thị Văn Quán, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 190.000đ – 210.000đ

Lẩu chay Tâm Sen luôn nằm trong top những quán lẩu chay ngon nhất Hà Nội. Bởi món lẩu chay của quán không chỉ phong phú, đa dạng mà còn có giá thành phải chăng. Quán hiện nay mang đến thực khách các món lẩu chay như lẩu thái, lẩu riêu và lẩu mắm. 

lau chay ha noi tam senẢnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, thực đơn của quán còn có các món 100% thuần chay hoặc một số món chay có trứng và sữa tùy theo khẩu vị của từng người. Thức uống ở đây cũng được chế biến từ các loại quả và rau tốt cho sức khỏe. Không gian lẩu chay Tâm Sen tương đối rộng rãi và thoáng mát. Đồng thời khi bước vào quán luôn có sự hướng dẫn và phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên. Nhờ vậy mà mỗi khi đến đây, thực khách đều sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng.

6. Lẩu chay Vị Lai ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 4A Ngõ 67 Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 300.000đ

Ghé đến lẩu chay Vị Lai, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu với nguyên liệu thiên nhiên xanh – sạch đến từ các loại nấm, rau củ, đậu phụ,… và từ các nguồn cung uy tín trong nước, nhập khẩu. Đặc biệt hơn, quán lẩu chay Vị Lai sẽ phục vụ thực khách theo hai hình thức đó là gọi món và buffet.

lau chay vi laiẢnh: Lẩu chay Vị Lai

Món khai vị ở quán có  súp bí ngô hoa hồng, súp nấm rừng, salad rong biển, salad Vị Lai. Tiếp đó là những món chính hấp dẫn như Đan sa, Măng cuốn Vị Lai, Bí ngô nướng Vị Lai, Nấm kho tiêu xanh, lẩu chua cay, lẩu tiêu diêu,… Mặc dù không gian không quá rộng rãi nhưng lẩu chay Vị Lai luôn mang đến sự thoải mái. Cùng với đó là sự phục vụ và đón tiếp chu đáo, nhiệt tình của toàn thể nhân viên.

7. Ưu đàm chay – Nhà hàng Lẩu chay Hà Nội nổi tiếng

  • Địa chỉ: 34 Hàng Bài, Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 60.000đ – 285.000đ

Ưu đàm chay cũng là một trong những số những quán lẩu chay ở Hà Nội ngon nổi tiếng. Bởi vậy, quán chay này thường rất đông vào ngày rằm và mùng 1. Thực đơn của quán khá phong phú và hấp dẫn, đặc biệt là được trang trí đẹp mắt. Nước lẩu thanh ngọt nhờ hầm từ những nguyên liệu thuần chay tươi ngon. Hương vị này chắc chắn sẽ khiến thực khách phải tấm tắc khen ngon khi thưởng thức. Đặc biệt khi đến quán, thực khách nhất định phải gọi món lẩu bông gạo trứ danh.

uu dam chayẢnh:@hayanchonglonn

Với vị trí quán đắc địa, Ưu đàm chay lại luôn là địa chỉ thú vị đối với thực khách. Cùng với đó là sự niềm nở, nhiệt tình và chu đáo của nhân viên khi phục vụ khiến khách hàng khó tính cũng cảm thấy thoải mái và hài lòng. 

Mỗi quán lẩu chay Hà Nội sẽ mang đến những hương vị và trải nghiệm riêng khác nhau. Vì vậy nếu là người yêu thích đồ chay hay chỉ đơn giản là đổi gió cuối tuần, các bạn cũng có thể ghé đến 7 địa chỉ mà Digifood vừa chia sẻ trên đây để thưởng thức nhé!

Một số nhà hàng chay Hà Nội khác:

Related Articles

Back to top button