‘Sốt xình xịch’ với lẩu hơi Cosmos nức tiếng Hà thành – Digifood

Lẩu hơi Cosmos đã không còn là cái tên xa lạ với những tín đồ ẩm thực Hà Nội. Hương vị tươi ngon cùng phong cách chế biến độc đáo, vừa không sợ dầu mỡ vừa không lo ám mùi quần áo. Cùng theo chân Digifood khám phá từ A-Z nhà hàng này ngay nhé.

1. Đôi nét về nhà hàng Lẩu hơi Cosmos

Lẩu hơi Cosmos trực thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Ẩm thực và sự kiện Hapro. Từ lúc khai trương vào tháng 8/2017, nhà hàng luôn được đánh giá tốt cả về chất lượng đồ ăn lẫn dịch vụ. Cái tên Cosmos đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong giới ẩm thực Hà Thành.

lau hoi cosmos 9

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

Thay vì cách ăn nhúng trực tiếp các nguyên liệu vào nước lẩu thông thường thì lẩu hơi dùng hơi nóng từ nồi áp suất bên dưới để làm chín thức ăn. Do đó, chỉ mất khoảng 3-5 phút là bạn đã có thể thưởng thức các món đầy dinh dưỡng, ít chất béo và ngon miệng. Ngoài ra, phương pháp ăn lẩu như vậy còn giúp bạn thanh lọc cơ thể và giảm mỡ thừa nữa đó. 

lau hoi cosmos 7

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

Hiện nay, hệ thống Lẩu hơi Cosmos có 2 chi nhánh và đều toạ lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội. Cả 2 cơ sở nằm ở vị trí dễ tìm, gần trung tâm thương mại lớn. Du khách có thể thư giãn và thưởng thức ẩm thực tại nơi này sau những ngày làm việc, vui chơi mệt mỏi. Địa chỉ lẩu hơi Cosmos cụ thể như sau: 

  • Cs1: Tầng 1, TTTM D2, D2 Giảng Võ, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội.
  • Cs2: 135 Lương Định Của, P. Kim Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội.

2. Không gian ẩm thực tại Lẩu hơi Cosmos

Ngay khi đặt chân tới Lẩu hơi Cosmos, ấn tượng đầu tiên của du khách là không gian rộng rãi, sang trọng và lịch sự. Nhà hàng sử dụng tông màu đen trắng cùng với thiết kế dán tường đơn giản, thêm vào đó là các cây xanh đầy sức sống được đặt ở các góc. Đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và tận hưởng bữa lẩu trọn vẹn nhất.

lau hoi cosmos 13

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, dù không có phòng riêng nhưng lẩu hơi Cosmos vẫn giúp thực khách có những giây phút riêng tư bằng các vách ngăn được trang trí. Với sức chứa lên tới 150 người, nơi đây sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho những buổi liên hoan, tụ tập cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Đặc biệt nhân viên tại nhà hàng phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. Đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

lau hoi cosmos 8

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

3. Khám phá menu của Lẩu hơi Cosmos

Thực đơn tại Lẩu hơi Cosmos có thể đúc kết trong hai từ là “nhiều” và “chất”. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đa dạng các món, từ thịt gà, thịt bò, chim câu,…đến các loại hải sản như cá tầm, tôm, ngao, mực trứng, bề bề, ghẹ,…Trong lúc đợi đồ chín hơi, bạn có thể gọi ít đồ ăn kèm ngoài lẩu như chim quay béo giòn, xôi dẻo thơm bùi, cá tầm rang muối,…

lau hoi cosmos 14

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

Thông thường nồi lẩu hơi sẽ chia làm 2 ngăn, ngăn dưới để cháo, ngăn trên để hấp các món ăn. Những dưỡng chất tinh túy nhất của các nguyên liệu sẽ được tiết ra và chảy xuống dưới, làm cháo chín. Cháo được nấu theo cách như vậy sẽ thơm nức, ngon ngọt, đảm bảo đã ăn là mê.

lau hoi cosmos 6

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

Không chỉ chuyên về lẩu hơi, Cosmos còn phục vụ 4 loại hương vị lẩu khác nhau như: lẩu gà thuốc bắc, lẩu riêu cua, lẩu thái hải sản, lẩu cháo chim đa dạng về vị. Hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách. Đặc biệt, sau khi đánh chén no nê, thực khách còn có tráng miệng là hoa quả tươi ngon theo mùa.

4. Mức giá và khuyến mãi tại Lẩu hơi Cosmos

Điểm đáng chú ý tại Lẩu hơi Cosmos là menu được chia làm các set và combo khác nhau phù hợp với mọi yêu cầu của thực khách. Trước khi set kèo tại Cosmos, bạn có thể tham khảo qua thực đơn và mức giá như sau:

lau hoi cosmos 3

lau hoi cosmos 4

lau hoi cosmos 5

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

5. Đánh giá của thực khách về Lẩu hơi Cosmo

Tuỳ vào mỗi cơ sở, thực khách sẽ có những đánh giá khác nhau về Lẩu hơi Cosmos. Nhìn chung đều đánh giá cao về hương vị đồ ăn và chất lượng dịch vụ. Dưới đây là những review chân thực mà bạn có thể tham khảo:

lau hoi cosmos 10

lau hoi cosmos 11

lau hoi cosmos 12

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Lẩu hơi Cosmos. Nhanh tay set kèo cùng hội bạn thân để thưởng thức những món ăn siêu hấp dẫn thôi vào. Và đừng quên theo dõi Blog Digifood để biết thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé.

Related Articles

Back to top button