Đến Lẩu Hơi Giảng Võ nếm trọn món lẩu ‘ít béo, không ám mùi’ – Digifood

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn uống và tụ tập bạn bè dịp cuối tuần này thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng lẩu hơi Giảng Võ. Được khai trương vào tháng 8/2017, cho đến thời điểm này, nhà hàng này đang là một trong những cái tên được nhiều người ưu ái lựa chọn. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá nhà hàng lẩu hơi Giảng Võ xem có gì đặc biệt nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng Lẩu Hơi Giảng Võ

Lẩu hơi Giảng Võ hay còn được biết đến với tên gọi Lẩu Hơi Cosmos, là nhà hàng trực thuộc Công ty cổ phần sự kiện và ẩm thực Hapro. Từ khi lần đầu ra mắt thực khách vào năm 2016 cho đến nay, với chất lượng đồ ăn và dịch vụ tuyệt vời, thương hiệu Lẩu Hơi Cosmos đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng thực khách Hà thành. 

Đến với nhà hàng lẩu hơi Giảng Võ, du khách sẽ được thưởng thức phong cách ăn lẩu cực kỳ hiện đại trong không gian sang trọng và tinh tế. Nhà hàng này là địa điểm lý tưởng cho những buổi liên hoan, tụ tập bạn bè hay tổ chức các bữa tiệc đoàn viên quây quần ấm áp.

Lẩu hơi Giảng Võ có giá khoảng từ 200.000 – 300.000 VND/người. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý cho một bữa ăn siêu chất lượng phải không nào? Chỉ với mức giá này, bạn sẽ được trải nghiệm những tinh túy ẩm thực khác biệt khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác. 

lẩu hơi Giảng Võ 1

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

2. Khám phá menu hấp dẫn tại Lẩu Hơi Giảng Võ

Lẩu hơi đã không còn quá xa lạ với thực khách. Tuy có khác biệt so với cách ăn lẩu truyền thống nhưng lẩu hơn vẫn có những điểm riêng biệt như giữ được hương vị của món ăn, không nhiều dầu mỡ, tốt cho sức khỏe,…

Lẩu hơi – cách thưởng thức lẩu vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe

Đến với nhà hàng Lẩu Hơi Giảng Võ, thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách ăn lẩu khác biệt. Thay vì làm theo cách thông thường là nhúng trực tiếp nguyên liệu vào trong nước lẩu, thì lẩu hơi sẽ sử dụng hơi nóng để làm chín đồ ăn.

Chỉ cần cho đồ ăn vào nồi và chờ khoảng 3-5 phút, bạn sẽ được thưởng thức một món ăn vừa thơm, vừa mềm, vừa ngọt. Cách nấu này giúp cho các nguyên liệu vẫn giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên và thanh mát. 

lẩu hơi Giảng Võ 4

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

Lẩu hơi được ưa chuộng bởi nhiều người, đặc biệt là những ai có vấn đề về mỡ máu, tiểu đường,… Các thức làm chín độc đáo, không nhiều dầu mỡ và gia vị. Chị em phụ nữ cũng rất ưa chuộng món lẩu hơn vì vừa tốt cho sức khỏe lại giúp đẹp da, giữ dáng. 

Xem thêm: Top 10+ quán lẩu 2 ngăn Hà Nội ăn ngon đã đời cho tín đồ mê lẩu

Nguyên liệu đa dạng

Nguyên liệu của lẩu hơn vô cùng đa dạng: gà, chim câu, bò Mỹ, các loại cá, tôm, mực, ngao, ghẹ,… Bên cạnh đó là hàng loạt những loại rau củ tươi ngon theo mùa, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. 

lẩu hơi Giảng Võ 5

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

Tại đây, thực khách có thể chọn các set ăn, combo hay gọi món lẻ tùy theo sở thích của cá nhân hay nhóm mình. Có thể kể đến một vài set điển hình dưới đây.

  • Set 4 người: Rau tổng hợp, cá mú, tôm, ngao, cháo/canh chua và bún (349.000Đ/người)
  • Set 5 người: Rau tổng hợp, cá tầm/cá lăng, tôm, mực trứng, cháo/canh chua & bún (369.000 Đ/người)
  • Set 6 người: Rau tổng hợp, mực trứng, ốc hương, tôm sú, ghẹ đỏ, cháo/canh chua & bún (469.000Đ/người).

Điểm đặc biệt của món ăn này là thiết kế của nồi lẩu hơi. Nồi lẩu hơi bao gồm 1 khay hấp bên trên và 1 ngăn cháo phía dưới. Rau củ, hải sản hay những miếng thịt được hấp chín bởi hơi nóng của cháo. Những chất tinh túy nhất của các nguyên liệu tươi ngon chảy xuống ngăn cháo bên dưới tạo nên một nồi cháo thực sự thơm ngon.

các món ăn ở nhà hàng lẩu hơi giảng võ

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

Sau khi đánh chén lẩu hơi no nê, thực khách có thể thưởng thức món cháo ngọt lành. Rắc thêm một chút rau thơm lên trên nữa sẽ khiến món ăn trở nên hoàn hảo. 

Các món lẩu khác ở nhà hàng

Bên cạnh lẩu hơi, đến với lẩu hơi Giảng Võ, thực khách cũng sẽ được thưởng thức những món lẩu nước khác như lẩu gà thuốc bắc, lẩu hải sản, lẩu cháo chim, lẩu riêu cua bắp bò – sườn sụn. Tuy là nhà hàng chuyên về lẩu hơi nhưng những món lẩu nước tại đây cũng đậm đà và thơm ngon không kém cạnh những nhà hàng chuyên nghiệp khác đâu. Đừng quên ghé qua và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại lẩu hơi Giảng Võ ngay nhé!

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

3. Khám phá không gian ấn tượng tại Lẩu Hơi Giảng Võ

Không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon, nhà hàng lẩu hơi Giảng Võ còn được nhiều thực khách yêu thích bởi không gian sang trọng và lịch sự. Toàn bộ không gian bên trong nhà hàng được thiết kế với tông màu trắng, đen hiện đại. Đặc biệt, ở giữa các dãy bàn được thiết kế những vách ngăn khiến không gian trở nên riêng tư hơn. Xen lẫn trong không gian là những tiểu cảnh xanh mát mang đến cho không gian sự tươi mới, mát mắt và tràn đầy sức sống. 

Nhà hàng có sức chứa lên đến 150 người. Đây là nơi cực kỳ lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ và tụ họp người thân và bè bạn. 

không gian nhà hàng lẩu hơi Cosmos

lẩu hơi Giảng Võ 2

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

4. Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Lẩu Hơi Giảng Võ

Kể từ khi hoạt động đến nay, với chất lượng đồ ăn và dịch vụ tuyệt vời, nhà hàng Lẩu Hơi Giảng Võ Dưới đây là một vài đánh giá của thực khách đã từng ghé qua trải nghiệm tại nhà hàng Lẩu Hơi Giảng Võ:

lẩu hơi Giảng Võ 7

Ảnh: Sưu tầm

lẩu hơi Giảng Võ 8

lẩu hơi Giảng Võ 9 lẩu hơi Giảng Võ 10

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin chi tiết về Lẩu Hơi Giảng Võ cho bạn tham khảo. Hi vọng rằng, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị tại Lẩu Hơi Giảng Võ bên bạn bè và người thân nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button