Review nhà hàng Hải Phương Vũng Tàu chân thực và chi tiết nhất

Nhà hàng Hải Phương Vũng Tàu được biết đến là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị lớn nhất thành phố Vũng Tàu. Cũng vì vậy mà nhà hàng này sở hữu rất nhiều điều đặc biệt, thú vị và Digifood sẽ giúp bạn khám phá những điều này ngay trong bài viết sau đây!

1. Giới thiệu điều thú vị về nhà hàng Hải Phương Vũng Tàu

Ở thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu, nhà hàng Hải Phương luôn là cái tên nằm trong danh sách “Những địa chỉ du lịch tin cậy”. Đặc biệt, liên tiếp 2 năm liền là năm 2006 – 2007, nhà hàng Hải Phương đã được Ủy ban TUWMTTQ Việt Nam và Hội Doanh nghiệp vừa & nhỏ trao tặng cúp vàng “Vì sự nghiệp phát triển cộng đồng”. Cùng với đó là cúp vàng “Doanh nhân tâm tài”. Nhờ đó, tiếng tăm của nhà hàng ngày càng được nhiều người biết đến hơn. 

nha hang hai phuong vung tau Ảnh: Nhà hàng Hải Phương

Hải Phương Vũng Tàu được khởi sự kinh doanh từ năm 1994 và đến nay đã có gần 30 năm hoạt động. Với quá trình xây dựng và phát triển, Hải Phương ngày càng tạo được niềm tin trong khách hàng gần xa. Đó là niềm tin về chất lượng dịch vụ, cách thức tổ chức và gu ẩm thực của nhà hàng. Nhờ tất cả những điều tuyệt vời này mà nhà hàng Hải Phương ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

2. Không gian thưởng thức tiệc tại nhà hàng

Nhà hàng Hải Phương nổi tiếng Vũng Tàu với không gian rộng lớn. Cùng với đó là phong cách thiết kế vô cùng sang trọng và ấn tượng. Hiện tại, nhà hàng đang sở hữu 5 sảnh tiệc lộng lẫy, chuyên sử dụng để tổ chức nghi lễ tiệc cưới. Năm sảnh tiệc này lần lượt mang tên những loài đá quý. 

Cụ thể đó là Diamond, Ruby, Sapphire, Gold, Silver với hướng thiết kế hướng ra đại lộ 30/4. Sức chứa cùng lúc của các sảnh này lên tới 2600 khách – con số vô cùng ấn tượng. Các sảnh tiệc lớn và trang nhã này còn phù hợp để tổ chức các hội nghị, tất niên. 

khong gian cua nha hangẢnh: Nhà hàng Hải Phương

Bên cạnh những sảnh lớn chuyên đãi tiệc với sức chứa lên tới hàng ngàn người, nhà hàng Hải Phương còn dành riêng những không gian nhỏ, ấm cúng và trữ tình. Không gian này rất thích hợp để hẹn hò hoặc tụ tập bạn bè. Ngoài ra cũng là không gian tuyệt vời để gia đình 6-8 người hoặc 20-25 người quây quần bên nhau. Do vậy mà Hải Phương luôn được xem là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều đối tượng thực khách. 

trung tam to chuc tiec cuoiẢnh: Nhà hàng Hải Phương

3. Thực đơn hấp dẫn tại nhà hàng Hải Phương Vũng Tàu 

Với mỗi tiệc cưới, tiệc hội nghị khác nhau, nhà hàng Hải Phương sẽ luôn cố gắng xây dựng thực đơn theo mong muốn của thực khách. Vì vậy thực đơn của nhà hàng lúc nào cũng hấp dẫn và ấn tượng. Các món ăn trong tiệc cưới thường sang trọng và được trình bày tỉ mỉ, cẩn thận hơn. Nhờ đó mà cô dâu chú rể, quan khách đều rất hài lòng khi thưởng thức tiệc cưới tại đây.

nha hang hai phuong vung tau Ảnh: Nhà hàng Hải Phương

Nếu ghé nhà hàng vào những ngày bình thường hoặc đơn giản chỉ muốn ăn một bữa cơm gia đình quây quần, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn vô cùng dân giã, quen thuộc như dưa chua, cà muối, canh cua đồng, cá lóc, cá kèo kho tộ,…Cùng với đó là những món ăn thơm ngon được chế biến từ hải sản quý hiếm. Chẳng hạn như cá mú, cá chình, tôm hùm, ốc vòi voi,…Những món hải sản này đều đảm bảo tươi ngon, chế biến đậm đà và vô cùng hấp dẫn. 

nha-hang-hai-phuong-vung-tau-5Ảnh: @ngthtien__

Nhà hàng Hải Phương còn phục vụ thực khách các món ăn Hàn Quốc. Nổi bật có thể kể đến như lẩu hải sản hương vị lê-mun-chan, hải sản tươi sống dùng với sốt cô-chin-chan,…Các món lẩu ở nhà hàng cũng được thực khách rất yêu thích. Trong đó có thể kể đến một số loại như lẩu hải sản, lẩu cá chẽm, lẩu gà nấm tươi,…

Xem thêm: Review nhà hàng Việt Nga Vũng Tàu

4. Giá thành cho các món ăn ở nhà hàng Hải Phương Vũng Tàu

Với phong cách phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách, giá thành cho các món ăn hay các bữa tiệc tại nhà hàng Hải Phương cũng hoàn toàn khác nhau. Với những món ăn đơn giản, bình dân thì giá có thể chỉ tính bằng chục nghìn đồng: 50.000 – 100.000 VNĐ. Tuy nhiên với những loại hải sản tươi ngon hoặc món ăn đặc biệt, giá các món ăn có thể lên tới hàng trăm, thậm chí hàng triệu đồng. Giao động từ 150.000 – 1.500.000 VNĐ/bữa. 

nha hang hai phuong vung tau Ảnh: @vivacchill

Tiệc cưới, tiệc hội nghị, sinh nhật cũng có chi phí tổ chức cao hơn. Đồng thời menu cũng có sự khác biệt rõ nét hơn. Tùy theo mong muốn của khách hàng mà Hải Phương lựa chọn thực đơn phù hợp nhất. Mức giá sẽ nằm trong khoảng 2.500.000 – 6.000.000 VNĐ/mâm. Vậy nên khi đến nhà hàng Hải Phương Vũng Tàu, bạn có thể tham khảo thực đơn, chọn ra món mình yêu thích và thưởng thức trong không gian tuyệt vời. 

5. Đánh giá của thực khách về nhà hàng

Với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện, nhà hàng Hải Phương Vũng Tàu luôn mang đến thực khách sự hài lòng và thoải mái nhất. Không những thế, nhà hàng còn mang đến nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Cùng với đó là những khoảnh khắc đặc biệt trong tiệc cưới hay niềm hạnh phúc khi được quây quần bên gia đình thưởng thức bữa tối. Sau đây một một số review được Digifood Blog tổng hợp

nha-hang-hai-phuong-o-vung-tauẢnh: Review của khách hàng về nhà hàng nổi tiếng Vũng Tàu – nhà hàng Hải Phương

nha-hang-hai-phuong-noi-tieng-vung-tauẢnh: Review khách hàng về Hải Phương Vũng Tàu

danh gia cua khach hangẢnh: Đánh giá của thực khách về nhà hàng Hải Phương

Nhà hàng Hải Phương Vũng Tàu xứng đáng là nơi tổ chức đám cưới lý tưởng cho các cặp đôi. Đồng thời cũng là địa chỉ tuyệt vời để bạn có cơ hội thưởng thức ẩm thực đa dạng, phong phú và vô cùng ấn tượng của Vũng Tàu xinh đẹp. Hãy đến và tận hưởng ngay khi có cơ hội nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button