Bật mí 4 nhà hàng Nhật Lý Thường Kiệt ngon và chất lượng nhất – Digifood

Bạn đang tìm một nhà hàng Nhật có món ăn ngon, không gian đẹp để lên kế hoạch hẹn hò vào dịp cuối tuần? Cùng digifood.vn ghé ngay 4 nhà hàng Nhật Lý Thường Kiệt dưới đây để thưởng thức nhé!

1. Hatoyama – Lý Thường Kiệt

Đối với những ai yêu thích ẩm thực Nhật, Hatoyama chính là nơi để họ tìm thấy những món ăn ngon đúng điệu xứ sở hoa anh đào mà không phải đi đâu xa xôi. Với việc kết hợp ẩm thực Nhật với nguồn nguyên liệu tươi sống của Việt Nam, nhà hàng đã cho ra những món ăn tròn hương, đậm vị khiến thực khách say mê. Điều đặc biệt nữa của nhà hàng là một số loại hải sản cao cấp của Nhật được vận chuyển theo quy trình 24h, đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất để  cho ra những món ăn tuyệt hảo.

nha hang nhat ly thuong kiet

Ảnh: @loannguyen_lana

Đến với nhà hàng Haytoyama Lý Thường Kiệt, thực khách đừng bỏ qua những món hấp dẫn như tôm hùm baby nướng trứng cá tuyết, Bề bề rang muối, Sashimi tôm Nhật, Sashimi bụng cá ngừ Nhật,…

nha hang nhat ly thuong kiet @_linhvu99

Ảnh: @_linhvu99

Hatoyama lại mang dáng vẻ khiêm nhường, thanh lịch giữa con phố Lý Thường Kiệt sầm uất. Nhà hàng nằm trong căn biệt thự 2 tầng với gam màu xanh xám, bề ngoài được décor đúng kiểu Nhật với biển hiệu gỗ, mái nhà tre, cùng các dòng chữ Nhật. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, có hệ thống phòng riêng yên tĩnh, tiện nghi,.. phù hợp cho những buổi hẹn hò, liên hoan hay đi ăn cùng gia đình, người thân.

[the_ad id=”31310″]

2. Nhà hàng nhật kimono 52 Lý Thường Kiệt

  • Địa chỉ: 52 – 54 Lý Thường Kiệt,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động:  10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 250.000đ – 550.000đ

Nhà hàng Kimono nổi danh với những món sushi, được thực khách trong nước và cả nước ngoài đánh giá cao. Tại nhà hàng Nhật Lý Thường Kiệt này, nguyên liệu là điều được chú trọng bật nhất. Nguyên liệu làm ra món ăn đảm bảo phải tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo nguồn dinh dưỡng. Chính vì vậy, mà đồ ăn Nhật tại đây thơm ngon, phù hợp với gu ẩm thực khắt khe của người Thủ Đô. Món ăn không gây mùi hay có mùi tanh khó chịu của thực phẩm. Những món sushi chấm cùng mù tạt ngon tuyệt đỉnh.

nha-hang-Nhat-ly-thuong-kiet-3

ảnh: Ẩm thực Nhật ( nhà hàng Kimono) 

Đến với Kimono, tất nhiên không thể bỏ qua các món sushi ngon nức tiếng như chirashizushi, hosomaki, makizushi,.. cùng các món sashimi cá ngừ, Sashimi Cá hồi, canh miso, bụng cá, lươn,… hấp dẫn.

nha hang nhat ly thuong kiet

Ảnh: @minhifer.foodjourney

Nhà hàng Kimono có cách bày trí giản dị mà thanh lịch, không cầu kỳ mà vẫn toát lên vẻ sang trọng. Chúng ta dễ dàng cảm nhận phong cách Nhật qua những vật dụng trang trí đơn giản. Đó là chiếc ghế tre, bàn gỗ, hình ảnh cô gái mặc kimono hay những vách ngăn tre cách điệu. Nhà hàng có không gian 2 tầng rộng rãi. Tầng 1 là khu vực phục vụ buffet còn tầng 2 dành cho những ai muốn có sự riêng tư, yên tĩnh.

3. Nhà hàng Nhật Masu 60 Lý Thường Kiệt

  • Địa chỉ: 60B Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 11:00–14:00, 18:00–23:00
  • Khoảng giá: 75.000 – 925.000đ

Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các nhà hàng Nhật tại con Phố Lý Thường Kiệt nổi danh, nhưng Masa lại có một sức hút riêng khó cưỡng. Thực đơn của nhà hàng được làm nên từ cảm xúc, mỗi món ăn là sự thăng hoa đến từ bàn tay người chế biến.

nha hang nhat ly thuong kiet 1 @masu.japanese

Ảnh: @masu.japanese

Thực khách sẽ ngạc nhiên bởi vị thơm giòn của lá mực ika; thổn thức trước hương vị bùi ngậy của trứng cầu gai uni; hay trầm trồ trước sự tinh tế của món bụng cá ngừ toro. Masu mang hương vị biển cả mát lành bằng những món ăn đậm hơi thở đại dương đến với thực khách sành ăn Hà Nội. Đó là những món ngon như cá hồi nướng, cơm hải sản tổng hợp, cơm cá ngừ, trứng cầu gai,…

nha hang nhat ly thuong kiet @masu.japanese

Ảnh: @masu.japanese

Đến với nhà hàng Nhật Lý Thường Kiệt Masa, thực khách như bước vào một không gian nhẹ nhàng, bình thản. Tất cả mọi thứ nơi đây đều mang đến sự dịu dàng như chiếc bàn gỗ màu vàng nhạt, bức tranh treo tường, lọ hoa sứ mộc mạc,… Không gian nhẹ nhàng, ấm áp của nhà hàng rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, đàm đạo, hay gặp gỡ, bạn bè, người thân.

nha hang nhat ly thuong kiet dailymeng

ảnh: @dailymeng

4. Nhà hàng Nhật Nobi Lý Thường Kiệt

  • Địa chỉ: 8A Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giờ hoạt động: 11:00–14:00, 18:00–23:00
  • Khoảng giá: 75.000 – 925.000đ

Nobi Sushi là nhà hàng Nhật Lý Thường Kiệt đáng thử cho những ai mê đồ ăn Nhật. Món ăn ở đây được thực khách đánh giá cao về hương vị lẫn cách trình bày.

nha hang nhat ly thuong kiet 2

Ảnh: @nobi8alythuongkiet

Bạn chắc chắn sẽ không thể nào từ chối đĩa ramen thịt kho đậm vị với nước dùng đậm đà nhưng không hề ngấy, mỳ dai vừa đủ, quyện vào nhau rất ngon. Sashimi cá hồi, cá trích tươi, ngọt thịt, ăn vào là nhớ mãi. Hay cơm cuộn có nigiri đầy đặn, bùi, béo thơm ăn hoài không ngán. Ngoài ra, thực đơn nhà hàng còn vô vàng món ăn đáng thử mà bạn không nên bỏ qua như cơm lươn Nhật, salad rong biển trứng cua, cá trứng chiên xù,cá hồi sốt cay phô mai nướng,…

nha hang nhat ly thuong kiet 3 @nobi8alythuongkiet

Ảnh: @nobi8alythuongkiet

Đến ăn tại Nobi sushi, bạn sẽ vô cùng hài lòng trước sự phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình của các bạn nhân viên tại đây. Nhà hàng nhìn ngoài be bé nhưng vào trong thì vô cùng rộng và thoáng. Không gian khá xinh với nhiều góc chụp hình đẹp. Nơi đây rất thích hợp để cùng bạn bè, gia đình hẹn hò dịp cuối tuần.

nha hang nhat ly thuong kiet 4 @nobi8alythuongkiet

Ảnh: @nobi8alythuongkiet

Digifood vừa giới thiệu đến bạn 4 nhà hàng Nhật Lý Thường Kiệt có món ăn ngon chuẩn vị . Ngoài món ngon, những nơi này còn có không gian sống ảo cực xinh. Nếu là tín đồ của món Nhật thì đừng bỏ qua những nhà hàng nổi tiếng này nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button