TOP 8 nhà hàng Nhật ở Bình Dương ngon chuẩn vị xứ Phù Tang – Digifood

Nếu bạn đang tìm nhà hàng Nhật ở Bình Dương để thưởng thức món ngon chuẩn hương vị xứ Phù Tang nhưng chưa biết địa điểm nào phù hợp thì hãy ghé ngay top 8 nhà hàng mà Digifood giới thiệu dưới đây. Đảm bảo những món ăn ở đây sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu nếm thử. 

1. Nhà hàng Nhật The Sushi Bar 7 ở Bình Dương

  • Địa chỉ: Khu A, Block A-05, 230 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ hoạt động:  08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000đ

Nhà hàng Nhật ở Bình Dương Sushi Bar 7 là địa chỉ quen thuộc của những cư dân Thủ Dầu Một yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Nơi đây được những người sành món Nhật đánh giá là địa chỉ ăn sushi chuẩn vị số một Bình Dương. Những món ăn của nhà hàng thoạt nhìn đã cuốn hút ngay bởi cách bài trí đẹp mắt, sau đó chinh phục người thưởng thức bởi hương vị thơm ngon tuyệt hảo.

nha hang nhat o binh duong

Ảnh: @crav4food

Nguồn nguyên liệu tươi ngon, cách chế biển cầu kỳ đã mang đến cho The Sushi Bar 7 những món ăn chất lượng hàng đầu. Cùng điểm qua một số món ngon nhất định phải thử khi đến với nhà hàng: bụng cá ngừ nướng, má cá ngừ áp chảo, cá basa nướng muối, sashimi thập cẩm,…

nha-hang-nhat-o-binh-duong-2

ảnh: @uupapago

The Sushi Bar 7 có lối thiết kế hiện đại, trẻ trung, là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. Nhà hàng nổi bật với gam màu đỏ chủ đạo cùng hệ thống bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn mang đến không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng, lịch sự, thoải mái.

2. Nhà hàng Juugoya Geihinkan Bình Dương

  • Địa chỉ: Đường Kim Đồng, P. Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ hoạt động: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 1.000.000đ

Juugoya Geihinkan được thực khách đánh giá là một trong những nhà hàng Nhật ở Bình Dương có không gian đẹp bật nhất. Bao phủ lấy không gian nhà hàng là ánh sáng vàng đồng trầm ấm, gợi vẻ sang trọng hoàng gia. Khu vực ăn được bố trí vách ngăn tạo sự riêng tư, thoải mái. Xung quanh, bố trí giá treo những bộ áo kimono truyền thống của người Nhật. Từ những bức tranh treo tường, lọ hoa, đến các dụng cụ đựng thức ăn như đĩa, chén,… đều được bày trí tinh tế, thanh lịch.

nha-hang-nhat-o-binh-duong-3

ảnh: @keikun1966

Đến với Juugoya Geihinkan, bạn sẽ được thưởng thức món ăn Nhật đậm đà hương vị truyền thống. Từ cách trình bày, đến hương vị, mỗi món ăn đều như kể một câu chuyện về văn hóa ẩm thực Nhật. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích những món nướng chuẩn nghệ thuật nướng Nhật Bản, trầm trồ trước những miếng cá hồi thái mỏng của món sashimi, và say mê ngay lần đầu nếm thử hương vị bò Nhật thơm ngon.

nha-hang-nhat-o-binh-duong-4

ảnh: @tycie_anh_le

Một số món ngon tuyệt hảo nhớ đừng bỏ qua khi đến đây như các món bò nướng,  gỏi cá hồi, lẩu bò thập cẩm, salad cá sống, cá chẽm nướng muối,…

3. Phố Nướng Tokyo BBQ & Beer Chánh Nghĩa

  • Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ hoạt động: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 340.000đ

Phố Nướng Tokyo, nơi chuyên về các món nướng Nhật ngon trứ danh đặc biệt thu hút các bạn trẻ. Những món nướng từ thịt bò thượng hạng, hải sản cao cấp, thịt heo, gà tươi ngon, thưởng thức cùng bia kích thích người dùng. Thịt được tuyển chọn từ nguyên liệu tươi ngon, tẩm ướp gia vị kỹ càng khiến các món nướng ở đây đậm vị nhưng vẫn lưu được vị ngọt tự nhiên của món ăn. Nước sốt chấm kèm đậm đà, được gia chế theo công thức riêng ngon, lạ miệng.

nha hang nhat o binh duong @pymsweetie

Ảnh: @pymsweetie

Ngoài các món nướng, nhà hàng Nhật ở Bình Dương này còn phục vụ các món ăn khác như sushi, sashimi, lẩu. Một số món ngon ở đây phải kể đến như sườn cừu Mỹ, sashimi cá Nishin, lẩu cá hồi,…

nha hang nhat o binh duong 1 @pymsweetie

ảnh: @pymsweetie

Khác với các nhà hàng Nhật khác, Phố nướng Tokyo gây ấn tượng bởi không gian có sự pha trộn giữa kiến trúc Nhật và cách bài trí quán nướng kiểu Việt Nam. Nhà hàng có không gian mở, thoáng mát rất thích hợp để tụ tập bạn bè, người thân cùng nhau ăn uống, chuyện trò.

4. Nhà hàng Nhật ở Bình Dương Sumo BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 2 Aeon Mall Canary, Đại Lộ Bình Dương, TX Thuận An, Bình Dương
  • Giờ hoạt động:  09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 400.000đ

Sumo BBQ thu hút thực khách bởi những món nướng thơm ngon được chế biến theo phong cách Yakiniku, phong cách nướng truyền thống của xứ Phù Tang. Nhà hàng Nhật ở Bình Dương này nổi tiếng với 30 vị bò hảo hạng, hấp dẫn chấm cùng các loại sốt đặc trưng, thơm ngon như sốt Soyu Bơ, sốt Sumo BBQ, sốt Miso vị Hokkaido.

nha hang nhat o binh duong 1 @trangnhimtron

ảnh: @trangnhimtron

Bên cạnh các món nướng từ thịt, nhà hàng còn nhiều món ngon đáng thử khác phải kể đến như empura hải sản, mực nang nút sốt ớt, kim chi bạch tuộc, bào ngư nướng sốt bơ tỏi,…

nha hang nhat o binh duong 1 @linlinseatbook

ảnh: @linlinseatbook

Nằm ở tầng 2 Aeon Mall, Sumo BBQ Bình Dương mang đến không gian thưởng thức ẩm thực hiện đại, trẻ trung. Nhà hàng sử dụng bếp nướng không khói tiện lợi, tạo sự thoải mái cho khách khi vừa nướng vừa thưởng thức. Các vị trí ngồi được bố trí ngay ngắn, có vách ngăn cách điệu. Những chi tiết trang trí nhỏ xinh như nhành hoa anh đào, chiếc lọ sứ, bức tranh chữ Nhật,… đều rất tinh tế, nhẹ nhàng.

5. Nhà hàng Nhật ở Thủ Dầu Một Kanouan Katsu

  • Địa chỉ: Số 2 phố Thương Mại Gold Town, Đường Huỳnh Thúc Kháng, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ hoạt động: 11:00–15:00, 17:00–22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 350.000đ

Nhà hàng Nhật ở Bình Dương – Kanouan Katsu mang đến người dùng những món ăn chuẩn hương vị xứ Phù Tang. Những món ăn tại nhà hàng có sự biến tấu nhẹ nhàng để phù hợp với khẩu vị chung của người Việt song vẫn không đánh mất đi hương vị Nhật thân quen. Bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước những món ăn thơm ngon được trình bày tinh tế, đẹp mắt, hấp dẫn cả phần nhìn lẫn hương vị.

nha hang nhat o binh duong 1 @vietnam_sketch_magazine

Ảnh: @vietnam_sketch_magazine

Kanouan Katsu mang đến người sành ăn đồ Nhật những món ăn ngon trứ danh như lẩu thịt gà vị muối, ba rọi cuộn kim chi, cơm thịt heo chiên xù và trứng, sụn gà chiên,…

anh1

Ảnh: @vietnam_pudding

Nhà hàng Kanouan Katsu tọa lạc ngay trên con phố thương mại sầm uất. Với toà nhà lớn nổi bật, nhà hàng gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế có sự kết hợp hài hòa giữa gỗ và các vật liệu khác. Không gian bên trong nhà hàng vô cùng rộng, tất cả đều được bài trí theo phong cách Nhật thanh lịch, khiêm nhường. Nơi đây, còn có hệ thống các phòng vip dành cho khách hàng có nhu cầu riêng tư, đặt tiệc, sinh nhật,….

6. Nhà hàng Nhật ở Bình Dương Akataiyo

  • Địa chỉ: 134/2A Đường 30/4, P. Phú Hòa,  Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ hoạt động: 10:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ

Nhà hàng Nhật ở Bình Dương Akataiyo làm hài lòng thực khách bởi cung cách phục vụ đậm chất văn hóa Nhật tận tâm, chu đáo. Nơi đây, chiếm trọn tình cảm của khách hàng từ món ăn, không gian, đến cách phục vụ. Mỗi món ăn đều được chú trọng từ khâu nguyên liệu, chế biến đến trình bày. Dưới bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của các đầu bếp, món ăn đến tay thực khách  mang hương vị Nhật thơm ngon, hấp dẫn.

nha hang nhat o binh duong 1 @kyou.16

ảnh: @kyou.16

Những món ngon tuyệt hảo của nhà hàng phải kể đến như cá đắng nướng với thịt cá thơm, mềm; lươn nướng với thịt lươn phi lê ngọt dịu tự nhiên; trứng cá hồi béo; sashimi tươi hấp dẫn;…

nha hang nhat o binh duong 1 @vykun

ảnh: @vykun

Akataiyo nằm ngay mặt tiền đường nên rất dễ tìm. Quán có không gian rộng rãi, sang trọng rất phù hợp để đãi khách, đối tác, hẹn hò,… Cách bày trí mang đậm màu sắc xứ Phù Tang được thể hiện quan những vật dụng trang trí, các bức tranh tường, cùng việc xen kẽ các chất liệu gỗ trong thiết kế,… tất cả tạo cho thực khách cảm giác được thưởng thức món ăn Nhật ngay trên chính xứ sở hoa anh đào.

7. Sushiya Food & BBQ

  • Địa chỉ: 18/2 A1 Khu Phố Bình Hoà, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
  • Giờ hoạt động: 11:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 550.000đ

Sushiya Food & BBQ nổi bật trong các nhà hàng Nhật ở Bình Dương bởi thực đơn hoành tráng, lên đến 200 món ăn khác nhau. Tất cả được chế biến dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của các đầu bếp Việt, được hướng dẫn bởi bếp trưởng là người Nhật với hơn 40 năm kinh nghiệm.

Với nguồn nguyện liệu thịt, hải sản nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, chú trọng trong khâu bảo quản, Sushiya mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm.

hutong-ha

ảnh: Sushiya

Mỗi món ăn của nhà hàng đều được chú trọng từ nguyên liệu, hương vị đến mặt thẩm mỹ. Thực đơn đa dạng món từ cơm chiên, thịt nướng, mì lạnh, sushi, mì kim chi, mì udon, sashimi, cá /lươn nướng, có cả một vài món ăn Hàn Quốc đặc trưng.

an

ảnh: Sushiya

Sushiya Food & BBQ mang đến cho thực khách không gian thưởng thức ẩm thực đậm chất văn hóa Nhật ngay gần Sài Thành. Nơi đây khiến cho những ai yêu mến văn hóa Nhật phải trầm trồ trước vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Những chiếc đèn thả hình dáng như chiếc ô xòe kiểu Nhật độc đáo, một vài bức tranh nho nhỏ hình cô gái mặc trang phục truyền thống kimono càng tô điểm cho nét đẹp của nhà hàng.

8. Nhà hàng kiểu Nhật Marukame Udon ở Bình Dương

Marukame Udon là nhà hàng Nhật ở Bình Dương khá bình dân, nổi tiếng với món mì Udon. Mỗi món ăn của nhà hàng đều được chú trọng về hương vị, cách trình bày, đến giá trị dưỡng chất. Đến đây, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước thực đơn đa dạng của nhà hàng với giá cực kỳ bình dân.

marukame udon

ảnh: @trangnhimtron

Bạn sẽ không thể nào chối từ trước món mì udon Miso thịt bò bằm với nước dùng ngọt thanh, sợi mì dai thơm; cá tẩm bột chiên giòn giòn ngon khó cưỡng; hay món lẩu bò ấm nóng; cùng vô vàng món ngon khác như mì udon hải sản cay, mì udon cà ri Nhật, tempura thanh cua, cơm cà ri bò,…

marukame udon

ảnh: @tastydarling_

Nằm trong khu ăn uống của AEON Mall, Marukame Udon mang phong cách của một nhà hàng tiện lợi hiện đại. Không gian nơi đây thoáng mát, sạch sẽ, sang trọng. Nhà hàng có những dãy bàn được bố trí ngăn nắp, cùng hệ thống ánh sáng vàng ấm áp tạo cảm thoải mái cho thực khách thưởng thức món ăn.

Blog Digifood vừa review chi tiết đến bạn top 8 nhà hàng Nhật ở Bình Dương có món ăn ngon, không gian đẹp, cùng sự phục vụ tận tâm. Nếu trót say mê ẩm thực xứ hoa anh đào thì nhớ lên lịch để lần lượt ghé những quán ngon trứ danh này thưởng thức nhé! Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng ngay lần đầu đặt chân đến.

Bài viết liên quan:

Related Articles

Back to top button