#8 Quán phở cuốn Trúc Bạch ngon cuốn mỏi tay – ăn mải mê – Digifood

Phở cuốn với nguyên liệu đa dạng được xem như là sự biến tấu độc đáo của phở Việt. Và chắc hẳn đây cũng là món ăn quen thuộc với rất nhiều người. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng Digifood khám phá ngay top 8 quán phở cuốn Trúc Bạch ngon mê ly quên lối về nào.

1. Phở cuốn 31 Trúc Bạch

  • Địa điểm: 31 Ngũ Xã, Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 60.000 – 80.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 23h00
  • Điện thoại: 043 715 3679

Phở cuốn 31 Trúc Bạch là một trong những địa chỉ phở cuốn nổi tiếng tại Hà Nội. Quán nằm tại một khu phố sầm uất nên khá dễ tìm. Mặc dù sở hữu menu đa dạng nhưng phở cuốn vẫn luôn là món ăn làm nên thương hiệu của quán. Điểm cộng đầu tiên là miếng bánh phở ở đây trắng mịn, rất thơm chứ không hề có vị chua của bột. 

pho cuon truc bach gioi thieu

Ảnh: @dingolong

Phở cuốn 31 Trúc Bạch được cuốn rất chắc tay. Phở sẽ được cuốn cùng các loại rau thơm và thịt bò xào. Thịt bò được thái mỏng, nêm nếm vừa vị cũng là điểm nhấn giúp món phở cuốn ở đây thêm hấp dẫn.

Thêm vào đó nhờ các loại rau tươi sống mà phở cuốn khi ăn sẽ có cảm giác giòn hơn cùng vị ngọt rất tự nhiên. Nước chấm của quán cũng được pha khá đậm đà. Nước chấm rất thơm mùi mắm. Khi hòa cùng hương vị của nộm chua ngọt khiến bát nước chấm càng trở nên thơm ngon hơn.

2. Phở cuốn Hương Mai Ngũ Xá

  • Địa điểm: 25 Ngũ Xã, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 100.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 21h30
  • Điện thoại: 097 334 4556

Nằm trong chuỗi thương hiệu Phở cuốn Hương Mai nổi tiếng, cơ sở Ngũ Xá cũng thu hút rất nhiều thực khách. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị phở Việt. Với menu đa dạng cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhà hàng sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho bạn.

Phở cuốn của quán có điểm cộng là rất nhiều thịt bò, không độn thêm nhiều rau như những quán khác. Miếng bò ở đây khá mềm, xào cùng hành tỏi thơm nức. Thịt bò cũng là nguyên liệu chính giúp cho miếng bánh phở thêm phần đậm đà hơn. 

pho cuon truc bach huong mai

Ảnh: @phocuonhuongmai

Không chỉ nổi tiếng là một trong những quán phở cuốn ngon ở Hà Nội, Hương Mai còn sở hữu menu đa dạng với rất nhiều món khác nhau được làm từ phở như phở chiên phồng, phở trộn, phở chiên trứng… Điểm cộng là các loại phở chiên ở đây rất giòn. Đặc biệt các món phở chiên ở đây đều được ăn kèm với bò xào khiến món ăn thêm phần hấp dẫn hơn.

3. Phở cuốn Thanh Hằng

  • Địa điểm: 29B Ngũ Xã, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 55.000 – 80.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Điện thoại: 098 316 0317

Phở cuốn Thanh Hằng là địa chỉ phở cuốn Trúc Bạch ngon tiếp theo mà Digifood giới thiệu đến bạn. Mặc dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng phục vụ của quán được đánh giá rất cao. 

Phở cuốn ở đây khá nhỏ, được cuốn chặt tay với nhân bên trong là thịt bò xào và rau xà lách. Đặc biệt, ngoài phở cuốn thịt bò quán còn phục vụ thêm phở cuốn ngan với hương vị mới lạ. Ngoài các món liên quan đến phở, phở cuốn Thanh Hằng có menu khá đa dạng với nhiều món mới lạ như chả ngan nướng, nầm dê chiên, xôi chiên… 

pho cuon truc bach thanh hang

Ảnh: @thuyseatbook

Quán không chỉ sở hữu một không gian rộng rãi, sạch sẽ mà còn có điều hòa mát lạnh. Đặc biệt, còn có nhân viên dắt xe giúp khách. Góp phần mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

4. Phở cuốn Vinh Phong

  • Địa điểm: 40 Ngũ Xã, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 80.000 – 120.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Điện thoại: 024 3715 0133

Khi hỏi về các quán phở cuốn ngon Trúc Bạch chắc chắn bạn sẽ được nghe tới cái tên phở cuốn Vinh Phong. Quán tuy hơi nhỏ so với nhiều địa chỉ khác nhưng bù lại cả nhân viên lẫn chủ quán đều rất nhiệt tình. Quán lên đồ rất nhanh, phục vụ chu đáo.

Thay vì sử dụng bò thái miếng phở cuốn Vinh Phong sử dụng thịt bò bằm để làm phở cuốn. Điều này giúp phở cuốn được mềm hơn. Đặc biệt miếng bánh phở cũng dễ hòa quyện vào hương vị thịt bò hơn. Nước chấm của quán cũng được đánh giá rất cao nhờ vị thanh nhẹ dễ ăn. 

pho cuon truc bach vinh phong

Ảnh: @just.k___

Ngài phở cuốn cùng những món phở quen thuộc, menu của quán cũng có một số món mới từ phở như phở trộn chua ngọt, phở chiên trứng. Ngoài ra quán cũng phục vụ một số món ăn vặt như nem chua rán, phô mai que cùng một số món nhậu như ngao hấp, ngô chiên… 

5. Phở cuốn Hưng Bền

  • Địa điểm: 33 Ngũ Xã, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 100.000 – 150.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

Phở cuốn Hưng Bền tiếp tục là một địa chỉ phở cuốn Trúc Bạch rất được yêu thích. Là một địa chỉ uy tín nên quán thường xuyên đông khách. Dù vậy, quán vẫn lên đồ rất nhanh, không để bạn phải chờ đợi lâu. 

Điểm cộng là phở cuốn ở đây dù đã được quấn sẵn nhưng trước khi mang lên cho khách quán luôn cho phở vào lò vi sóng để hâm nóng. Giúp khách luôn có món phở nóng hổi. Các món ăn tại quán cũng có mức giá khá phải chăng. Nhờ vậy, quán thu hút được rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

pho cuon truc bach hung ben

Ảnh: @foodpro_rnvn

Mặc dù có không gian decor khá đơn giản nhưng bù lại quán có chỗ ngồi rộng rãi, sạch sẽ. Ngoài ra quán cũng có chỗ ngồi bên ngoài thoáng mát để bạn lựa chọn. 

6. Phở cuốn Chinh Thắng

  • Địa điểm: 7 Mạc Đĩnh Chi, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 90.000 – 130.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Điện thoại: 0836 848 819

Phở cuốn Chinh Thắng là một trong những địa chỉ phở cuốn Trúc Bạch rất được yêu thích. Quán có điểm cộng khá sạch sẽ, thoáng mát, lên đồ nhanh. Bên cạnh đó đồ ăn đều rất đầy đặn nhưng mức giá vô cùng phải chăng.

pho cuon truc bach chinh thang

Ảnh: @ngoafood

Phở cuốn của quán được cuốn khá vừa miệng. Bên trong nhân sẽ có thịt bò mềm ngọt, rau sống và rau xà lách. Miếng phở khi chấm cùng nước chấm chua ngọt chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn. Đặc biệt không chỉ riêng phở cuốn, cách món làm từ phở của quán đều được đánh giá rất cao như phở chiên phồng, phở chiên trứng… 

7. Phở cuốn Hương Sơn 

  • Địa điểm: 19 Ngũ Xã, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 70.000 – 150.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 0h00 

Nhắc đến các quán phở cuốn Trúc Bạch mà bỏ qua cái tên phở cuốn Hương Sơn chắc chắn là một thiếu sót. Mặc dù nằm trên con phố toàn các hàng phở nhưng quán vẫn rất nổi bật nhờ biển hiệu màu xanh bắt mắt. 

Đặc biệt quán mở cửa khá muộn nên rất thích hợp cho những cú đêm. Đặc biệt các nguyên liệu tại quán từ thịt cho đến các loại rau đều do chính tay chủ quán lựa chọn, sơ chế. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của món ăn.

huong son

Ảnh: Sưu tầm

Giá một chiếc phở cuốn ở đây rất hợp lý, vừa túi tiền. Mặc dù vậy phần nhân vẫn rất đầy đặn với thịt bò và các loại rau. Ngoài phở cuốn, quán còn phục vụ một số món khác được biến tấu từ phở truyền thống như phở chua, phở xào, phở chiên… 

8. Phở cuốn Bảo Minh

  • Địa điểm: 114 Phố Trấn Vũ, Trúc Bạch, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 55.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

Phở cuốn Bảo Minh là địa chỉ phở cuốn Trúc Bạch cuối cùng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Điểm cộng là quán có view hướng ra hồ thoáng mát. Không gian của quán cũng khá rộng rãi, sạch sẽ. Bàn ghế cũng luôn được nhân viên lau dọn cẩn thận nên luôn sáng bóng. Điều này đã tạo được rất nhiều thiện cảm với khách.

Phở cuốn của quán khá nhiều thịt bò. Miếng bánh phở dày dặn không bị rách dù phần nhân đầy đặn. Nước chấm của quán khá đậm đà, thơm mùi mắm và dấm. Các cuốn phở ở đây cũng được nén khá chặt tay. Khi cầm trên tay bạn sẽ cảm nhận ngay được sự đầy đặn của cuốn phở. 

bao minh

Ảnh: Sưu tầm 

Đặc biệt các món phở chiên của quán cũng rất dễ ăn. Ngoài các món phở quán cũng phục vụ một số món ăn hấp dẫn khác như tôm sông nướng mọi, ếch rang muối, bạch tuộc nướng, mì udon xào thịt bò, sườn sụn rang muối, chả ngan nướng… 

Trên đây là những thông tin về quán phở cuốn Trúc Bạch nổi tiếng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Bạn còn chần chừ gì mà không cùng những người thân yêu của mình đến thưởng thức hương vị thơm ngon của quán ngay thôi nào? Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

 Ảnh đại diện thuộc bản quyền của bạn @nthdyxx

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ ăn phở cuốn ngon ở Hà Nội dưới đây:

Related Articles

Back to top button