Review 10 quán ăn Hàn Quốc quận 7 cực đắt khách – Digifood

Quận 7 từ lâu vốn được xem là “Hàn Quốc thu nhỏ” bởi ở đây có rất nhiều người Hàn sinh sống và làm việc. Có lẽ bởi vậy mà không quá khó để bạn bắt gặp những hàng quán ăn theo phong cách Hàn ngày càng nở rộ. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Digifood review 10 quán ăn Hàn Quốc quận 7 cực kì đắt khách để xem quán có gì hấp dẫn đến vậy nhé! 

1. Truyền Thuyết Champong 전설의 짬뽕

  • Địa chỉ: R2-24 đường số 6, khu Hưng Phước 4, Phường Tân Phong, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 11h – 22h
  • Giá tham khảo: 120k – 600k/ phần

Gây ấn tượng ngay từ tên gọi, quán ăn Hàn Quốc quận 7 này là một địa điểm quen thuộc của rất nhiều người dân Hàn ở xung quanh. Được biết, chủ quán và đầu bếp đều là người Hàn nên các món ăn tại đây hầu hết giữ được hương vị nguyên bản. Không gian quán được decor đúng kiểu Hàn Quốc. Nếu như nhìn từ bên ngoài bạn sẽ thấy giống như đang đứng ở một góc phố nào đó bên Seoul vậy.

 nha hang truyen thuyet champong

Ảnh: Phạm Kim Ngân

Menu đồ ăn tại đây cũng rất đa dạng với nhiều món đặc trưng của ẩm thực xứ Kim Chi. “Must try” của quán có lẽ phải nhắc đến mì hải sản cay Champong với sợi mì ramen dai, nước dùng đậm đà bởi vị cay từ ớt Hàn cùng với vị ngọt của các loại hải sản tươi như tôm, mực, vẹm,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi thêm mì cay, cơm trộn hay thịt heo chiên bột cũng rất đáng đồng tiền bát gạo.

Phạm Kim Ngân nha hang truyen thuyet

Ảnh: Phạm Kim Ngân

2. Nhà hàng Ilmirack

  • Địa chỉ: 222 – 224 khu phố Mỹ Hoàng, đường Phạm Thái Bường – Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 11h – 22h
  • Giá tham khảo: 150k – 630k/phần

Nhà hàng Ilmirack nổi tiếng với các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc bởi menu thịt nướng hảo hạng. Điểm đặc biệt của Ilmirack chính là thịt không tẩm ướp để giữ trọn hương vị. Ngoài ra, ăn kèm cùng 5 loại gia vị mang phong cách đặc trưng của Ilmirack mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ. Thịt toàn là những loại thịt nhập khẩu, đan xen mỡ nạc nên khi nướng không hề bị khô chút nào. Các phần thịt tại quán có giá từ 250k – 630k/phần để bạn lựa chọn.

Restaurant ilmirack

Ảnh: sưu tầm

Một điểm khá ưng ý ở Illmirack chính là nhiều loại pancha ăn kèm giúp chống ngán. Ngoài menu thịt nướng thì quán còn có thêm khá nhiều món Hàn khác như mì lạnh, cơm trộn, gimbab… Không gian tại đây rất sang trọng, thích hợp để làm nơi hẹn hò, đãi khách đấy nhé.

nha hang ilmirack utcunggg

Ảnh: @utcunggg

3. Quán ăn Hàn Quốc quận 7 Mr.BBQ & SsAm

  • Địa chỉ: Khu Phố GarDen Court 2 – 137, Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: các món từ 70k – 350k

Nếu bạn muốn tìm một quán ăn Hàn Quốc quận 7 để thưởng thức các món chuẩn Hàn thì hãy ghé tới Mr.BBQ & Ssam nhé. Nghe tên gọi chắc hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một quán nướng thế nhưng menu của quán lại cực kì phong phú với những món đúng chuẩn bên xứ Kim Chi. Có thể kể đến những cái tên như gà rán 4 vị kiểu Hàn, cơm cuộn Mayak, súp tương đậu, súp rong biển, giò heo hầm…

quan an han quoc quan 7

Ảnh: @yenlovefood 

Đồ ăn chế biến theo kiểu Hàn nên có một vài món bạn sẽ thấy hơi cay chút. Theo như những vị khách đã từng thưởng thức ở nhà hàng chia sẻ rằng đồ ăn ở đây cực kì chất lượng, nêm nếm vừa với khẩu vị. Món ngon nhất định phải thử của quán chính là gà rán bạn nhé!

4. Mì lạnh Yoo Chun

  • Địa chỉ: 3 Khu Phố Mỹ Hoàng, Tân Phong, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: các món từ 90k – 530k

Nếu có dịp ghé tới quán mì lạnh Yoo Chun bạn sẽ thấy đây là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người Hàn. Đã tới đây nhất định bạn phải order ngay 1 tô mì lạnh (giá khoảng 120k – 140k/tô) siêu chất lượng. Thậm chí nhiều thực khách còn nhận xét rằng đây là quán mì lạnh ngon nhất ở Sài Gòn đó. Sợi mì mềm, không bị nát ăn cùng với nước súp hầm từ xương gà và đậu nành nên có vị thanh ngọt và mát lạnh. Ăn vào những hôm trời nắng nóng thì quả là tuyệt. Ngoài mì lạnh nước, quán còn biến tấu với mì lạnh trộn cũng khá lạ miệng.

mi lanh yoo sun

Ảnh: @ndh.an

Mặc dù quán nổi tiếng nhất là món mì lạnh thế nhưng thực đơn của quán cũng rất phong phú với nhiều món ăn đi kèm khác để bạn thưởng thức. Không gian quán bình dân và có phần hơi đơn giản chút nhưng bù lại thì chất lượng các món ăn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.

5. Johnson Tteokbokki- quán buffet lẩu tteokbokki

  • Địa chỉ: Lầu 4 trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h (21h ngưng nhận khách)
  • Giá tham khảo: 120k/người

Tọa lạc ở ngay trong trung tâm thương mại Crescent, nằm ngay kế bên SM Town bạn sẽ bắt gặp nhà hàng buffet lẩu tteokbokki đậm chất Hàn Quốc. Mặc dù cơn sốt buffet lẩu tteokbokki không còn lạ lẫm với các tín đồ ẩm thực thế nhưng nhà hàng Johnson lại ghi điểm bởi chất lượng đồ ăn cho đến không gian trẻ trung cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

@Johnsontteokbokki.Buffet

Ảnh: @Johnsontteokbokki.Buffet

Không gian nhà hàng được thiết kế cực kì Hàn Quốc, đảm bảo checkin lên hình đẹp lung linh. Buffet tại nhà hàng có giá 120k/người bạn có thể thưởng thức không giới hạn các loại tteokbokki cùng các món ăn kèm chuẩn Hàn như miến xào, gà chiên, bánh mandu hải sản, miến cuộn rong biển… Đặc biệt, quán còn free trà sữa, trà chanh, nước ngọt với mì tương đen đấy nhé. Cực hời đúng không nào?

Johnson tteokbokki Buffet

Ảnh: @Johnsontteokbokki.Buffet

6. Quán gà rán Hàn Quốc Chicken Talk

  • Địa chỉ: 502 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7 ,HCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Giá tham khảo: các món từ 80k – 360k/món

Fan của gà rán chắc hẳn không còn xa lạ với quán Chicken Talk nổi tiếng sầm uất bên quận 7 đúng không? Menu của toàn ngập tràn các món gà rán với nhiều hương vị khác nhau để bạn thoải mái thưởng thức. Gà tại đây 100% là gà tươi, không phải gà đông lạnh nên ăn bạn sẽ cảm nhận được rõ vị ngọt trong từng thớ thịt. Thịt gà chắc, không hề bị bở và nêm nếm rất đậm đà.

Chicken TALK

Ảnh: sưu tầm

Gà rán với nhiều loại như gà rán giòn truyền thống, gà lắc bột phô mai, gà cay sốt BBQ, gà sốt tương mật ong… Từng miếng gà nóng hổi thơm ngon, nhìn thôi là thấy thòm thèm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi thêm các món Hàn Quốc khác như canh chả cá, cơm chiên hải sản, mỳ tokbokki,…

7. Papas’ Chicken

  • Địa chỉ: S 37 – 1 Hưng Vượng 2, Bùi Bằng Đoàn, Tân Phong, Quận 7.
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: các món từ 80k – 360k/món

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2007, Papa’s Chicken là chuỗi nhà hàng chuyên các món gà rán Hàn Quốc cực nổi tiếng ở Việt Nam. Chính vì vậy, không có lý do nào để Papa’s Chicken lại không không góp mặt trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc quận 7. Thịt gà được nhà hàng lựa chọn từ thịt tươi ngon cùng với các loại gia vị nhập khẩu Hàn Quốc nên hương vị cũng khác hẳn so với những nơi khác.

ancungminhne._ papa chicken

Ảnh: @ancungminhne._ 

Ngoài gà rán siêu đẫm sốt, giòn rụm, đừng quên gọi thêm các món ăn kèm khác như gà cay phô mai, sườn nướng hay giò heo hấp theo chuẩn công thức xứ Hàn.

8. Nhà Hàng Trăm Năm – 푸미흥 백년 BBQ

  • Địa chỉ: 36 – 38 đường số 6, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TPHCM.
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h
  • Giá tham khảo: các món từ 50k – 400k/món

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc quận 7 nổi tiếng chính là Trăm Năm. Bên cạnh các món thịt nướng thượng hạng, nhà hàng Trăm Năm còn phục vụ thêm các món ăn chuẩn xứ sở Kim Chi được chế biến bởi chính tay đầu bếp người Hàn. Có lẽ vì thế mà từng món ăn tại đây món nào cũng mang hương vị rất đặc biệt. Digifood gợi ý các món mà bạn nên thử như: chân giò hầm, hàu chiên, ghẹ ngâm tương hay súp kim chi chua cay hấp dẫn.

nha hang tram nam

Ảnh: sưu tầm

9. Goobne VN

  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Giá tham khảo: 100k – 300k

Vừa muốn ăn gà rán lại vừa không muốn bỏ lỡ các món Hàn Quốc hấp dẫn vậy thì bạn hãy ghé ngay đến Goobne VN để khỏa lấp chiếc bụng đói của mình nhé. Đến với Goobne, nhất định bạn phải thử món chảo gà phô mai UFO kinh điển của quán nhé. Thịt gà được ướp vị mật ong mù tạt và tuong ớt, ở giữa là khay phô mai nóng hổi. Khi ăn bạn chỉ cần cuốn lấy 1 lớp phô mai xung quanh thịt và cảm nhận vị beo béo trong từng miếng thịt.

goobne meonguyen2712

Ảnh: @meonguyen2712

Cũng giống với các quán ăn Hàn Quốc quận 7 khác, Goobne VN còn có thêm khá nhiều món Hàn quen thuộc như cơm trộn, gimbab, miến xào hay canh kim chi để bạn thưởng thức.

10. Quán ăn Hàn Quốc quận 7 Lee Cho

  • Địa chỉ: 48 Hưng Phước 2, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 7h – 14h30 | 16h30 – 22h
  • Giá tham khảo: 100k – 300k

Cuối cùng trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc quận 7 mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Lee Cho. Chủ quán là người Hàn nên đồ ăn tại đây cũng mang hương vị nguyên bản. Đã đến Lee Cho thì bạn phải order ngay món thịt nướng được tẩm ướp với các loại nước sốt đặc biệt. Các set thịt nướng của quán đã bao gồm thịt, canh, cơm trắng và pancha ăn kèm. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm khác như tokbokki, súp kim chi, mì lạnh. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời nên rất thoáng đãng.

 lee cho quan an han quoc quan 7

Ảnh: @annieouu

Trên đây Blog Digifood review 10 quán ăn Hàn Quốc quận 7 nổi tiếng đắt khách để bạn tham khảo. Hy vọng với những quán ăn bên trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một địa điểm ăn uống ngon cùng bạn bè, người thân.

Xem thêm những địa điểm ăn uống khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button