Truy tìm 9 quán ăn Phan Văn Trị siêu ngon siêu chất lượng – Digifood

Bước chân đến quận Gò Vấp, cùng digifood.vn lượn qua cung đường ẩm thực thì không thể nào có thể quên ghé qua top 9 quán ăn Phan Văn Trị ngon quên lối về này được. Đừng bỏ lỡ những phút giây được thưởng thức những quán ăn ngon, những nhà hàng sang chảnh mà giá cả siêu rẻ tại đây nhé!

1. Buffet LaMe Hotpot Phan Văn Trị – Đắm chìm hương vị Trung Hoa

  • Địa chỉ: 545 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 6682 6926
  • Giá khoảng: 299.000 – 329.000 VNĐ/suất

Lame được lấy cảm hứng từ những món lẩu của vùng đất Trung Hoa. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn sum họp bên gia đình để kéo mọi người xích lại gần bên nhau. Nhà hàng LaMe phục vụ 3 nước lẩu phổ biến: lẩu cà chua, lẩu cải chua, lẩu collagen.

Buffet LaMe Hotpot

Ảnh: @ruahaman

Giống như hầu hết những quán lẩu Trung Hoa khác, LaMe đem đến cho thực khách 12 loại nước chấm và để khách thỏa thích mix với nhau tùy ý. Buffet lẩu bao gồm 55 món lựa chọn đến “chóng mặt”. Thịt bò với hải sản ngập miệng không bao giờ hết. Quán nằm ngay trên con phố Phan Văn Trị, không gian rộng rãi, mát mẻ đi 6-10 người vẫn ok chỗ thoải mái.

Buffet LaMe Hotpot

Ảnh: @ruahaman

2. Cơm tấm Phúc Lộc Thọ – Quán ngon Phan Văn Trị

Một trong những quán cơm tấm ngon ở Gò Vấp không thể không nhắc đến quán Phúc Lộc Thọ. Tuy là một quán bình dân thế nhưng không gian tại đây lại được đầu tư kĩ lưỡng. Những bộ bàn ghế gỗ ngay ngắn giúp mang đến sự thoải mái, lịch sự cho thực khách.

quan an phan van tri 4

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng phục vụ theo combo hoặc có thể tự order món. 3 món chính bán chạy nhất và được khách hàng khen tấm tắc là cơm sườn, cơm ba rọi và cơm đùi gà nướng ngũ vị. Đặc biệt, ngoài cơm tấm thông thường thì ở đây còn có thêm nhiều món ngon khác để kích thích vị giác và sự tò mò của thực khách. Chẳng hạn như: cơm gà sốt truyền thống, cơm gà sốt chua cay…

2. Busan Korean Food – quán ăn Phan Văn Trị chuyên đồ Hàn

Lâu lâu thèm đồ Hàn thì phải ghé Busan để thưởng thức ngay và luôn nhé! Chẳng cần đi đâu xa mới có thể thưởng thức được thố canh kim chi đầy ắp thịt bò. Ăn kèm với chút cơm dẻo quyện chút mặn ngọt của cá khô.

quan an phan van tri 6

Ảnh: @chanlovefoods

Tại Busan những món ăn ghiền khách nhất chắc chắn là bánh xèo Hàn Quốc (ắt hẳn bạn chỉ được nghe về bánh xèo Việt Nam và bánh xèo Nhật Bản thôi đúng không nhưng xứ sở kim chi cũng có thương hiệu bánh xèo độc quyền đó nhé), cơm trộn thịt bò Bibimbap, thịt ba chỉ sốt tương đỏ, lẩu kim chi…

quan an phan van tri 5

Ảnh: @ruahaman

Nhiều vị khách đánh giá về hương vị Tokboki tại đây đúng chuẩn xứ Hàn đến 96 – 97%. Quán khá nhỏ xinh với phong cách décor truyền thống rất bắt mắt. Bàn ghế ngồi bệt sàn giống như những ngôi nhà nhỏ bên Hàn. Đồ ăn nóng hổi, hương vị chuẩn Hàn còn chờ gì mà không nhấc máy hẹn hò crush hay rủ hội đồng bạn ra đây thẩm vị nào!

4. Chuti Korean Food – quán ngon ở Phan Văn Trị

  • Địa chỉ: 477 Phan Văn Trị, phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 093 889 58 85
  • Giá khoảng: 30.000 – 150.000 VNĐ

Thêm 1 quán ăn Phan Văn Trị về đồ Hàn giá cả phải chăng để bạn ghé thẩm chính là Chuti Korean Food. Ngoài những món đồ ăn quen thuộc, tại Chuti còn có những món được bày biện ngay chính mâm cơm hàng ngày của người dân xứ Hàn như trứng cuộn, gà sốt chua ngọt hay chả cá chiên/hấp.

quan an phan van tri 7

Ảnh: Sưu tầm

Chuti thường có những ưu đãi khách hàng như gọi combo nhóm từ 3-4 người. Ví dụ:

  • Combo 1: lẩu tokbokki, ba chỉ heo nướng, cơm kim chi phô mai, chả cá xiên chiên.
  • Combo 2: gà sốt chua ngọt, ba chỉ heo nướng, súp bulgogi, kimbap chiên.

Nếu chưa từng thử qua mỳ Bibim Guksu hay mỳ Jajang thì thật thiếu sót khi bỏ qua Chuti Korean Food.

quan an phan van tri 8

Ảnh: Sưu tầm

5. Bún đậu mẹt gánh – Quán ăn bình dân đường Phan Văn Trị

  • Địa chỉ: 825 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0902163551
  • Giá khoảng: 30.000 – 60.000 VNĐ

Nếu các bạn Sài Gòn còn tiếc nuối khi chẳng có cơ hội ra đến Hà Nội để thưởng thức những món ăn có một không hai này thì cũng đừng lo vì đã có “Bún đậu mẹt” tọa lạc trên con phố Phan Văn Trị. Ngay trên đất Sài Thành bạn cũng đã có cơ hội thưởng thức hương vị bún đậu chuẩn miền Bắc. Thơm ngon giòn rụm của đậu non, dẻo của chả cốm hay những lá bún chắc nịch chấm cùng nước mắm trứ danh Hậu Lộc sẽ khiến bạn mê mẩn.

quan an phan van tri 10

Ảnh: @tebefood

Ngoài mẹt bún đầy đủ bao gồm đậu, chả cốm, thịt còn những mẹt chưa đầy đủ để bạn có thể tự do thêm topping mình muốn. Đĩa lòng thập cẩm hay dồi rán cũng là sự lựa chọn ân ái cho món bún đậu mắm tôm này. Không gian quán khá nhỏ xinh nhưng vô cùng sạch sẽ, gọn gàng. Bàn ghế luôn được lau chùi sáng bóng để tránh ruồi muối gây mất vệ sinh mỹ quan.

6. Mẹt Quán Phan Văn Trị – Ẩm Thực Tây Bắc ngon trứ danh

  • Địa chỉ: 1117 Phan Văn Trị, P. 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Số điện thoại: 096.683.6883
  • Giá khoảng: 35.000 – 900.000 VNĐ

Chao đảo với hương vị miền Tây Bắc ngay giữa chốn phồn hoa đô thị Sài Gòn. Sự kết hợp những hương vị lạ chỉ có ở khu vực miền núi nay đã được chuyển hóa để phù hợp với khẩu vị của người nơi đây. Nhà hàng có tất cả 4 size mẹt cho khách hàng lựa cho phù hợp với số lượng khách đến ăn.

quan an phan van tri

Ảnh: Sưu tầm

Có các loại đồ ăn theo mẹt như heo mán mẹt, bún đậu mẹt, gà đồi mẹt. Mỗi loại mẹt sẽ được bao gồm các size từ bé đến lớn phụ thuộc vào số người ăn cùng 1 bàn. Mẹt quán luôn sẵn sàng phục vụ thực khách những món ăn ngon, chất lượng và xứng đáng với đồng tiền họ bỏ ra. Vì vậy, đừng bỏ lỡ mất cơ hội nếm thử hương vị miền núi ngay tại quán ăn Phan Văn Trị này nhé!

7. Cơm tấm 111 ngon nhất đường Phan Văn Trị

  • Địa chỉ: 696 Đ. Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 755 06 50
  • Giá khoảng: 20.000 – 50.000 VNĐ

Tiếp tục series cơm tấm hương vị chuẩn Sài Gòn tại Phan Văn Trị cho các bạn thưởng thức bữa sáng – trưa – tối. Cơm tấm 111 nổi tiếng với những miếng sườn nướng mềm vị đậm đà chín tới. Nước mắm xối sền sệt, hạt cơm dai tròn vừa vặn ăn rất đã miệng.

quan an phan van tri 12

Ảnh: Sưu tầm

Menu cơm tấm vô cùng đa dạng với 5 loại sườn khác nhau: sườn cây, sườn cây bì chả, sườn cây ốp la, sườn cây kho trứng, sườn miếng. Ngoài menu sườn cây/sườn miếng đậm đà, bạn có thể ăn cùng với các món ăn kèm khác như gà rô ti, cá basa kho, cá kèo kho rau răm,…

8. Gyu Shige – Ngưu Phồn – quán nướng Phan Văn Trị

  • Địa chỉ: 463 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3895 5588/028 3985 5599
  • Giá khoảng: 200.000 – 300.000 VNĐ

Với những tín đồ đam mê nướng lẩu thì Gyu Shige là một sự lựa chọn không tồi một chút nào! Tại đây thực khách trải nghiệm phong cách nướng Yakiniku truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Nguyên liệu được chế biến và tẩm ướp chút gia vị rồi nướng trực tiếp ngay tại bàn.

quan an phan van tri 14

Ảnh: @tranghuongtran

Không gian nhà hàng rộng rãi thoáng mát với sức chứa lên tới gần 200 khách hàng. Phong cách thiết kế theo kiểu truyền thống với gam màu đen – nâu và được nhà hàng bố trí những chiếc bàn bệt rất thoải mái, dễ chịu khi ngồi nhâm nhi, ăn uống cùng bạn bè.

quan an phan van tri 13

Ảnh: Sưu tầm

Đồ nướng đa dạng từ các loại thịt heo, bò, gà tới hải sản. Công thức sốt độc đáo đậm vị ăn vừa miệng khiến đồ nướng tại Gyu Shige không thể giống với bất kì nơi đâu ở những quán ăn Phan Văn Trị khác. Thịt được ướp cùng sốt Miso và rau củ nướng đựng trong hũ Tsubo. Chính vì thế nên khi nướng miếng thịt sẽ không bị khô cứng.

Những thố súp đầy ắp topping được sẵn sàng phục vụ như buta kurabi súp và gyu súp. Ngoài đồ ăn thượng hạng, Gyu Shige còn được thẩm định bởi khách hàng bằng những đồ uống siêu chất lượng như: nước mận gyu shige, sakura matsuri, nước ép muối mận, kinusara…

9. Chicken Plus – quán ăn Phan Văn Trị đông nghịt khách

  • Địa chỉ: 477 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 6277 1890
  • Giá khoảng: 50.000 – 200.000 VNĐ

Chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần bỏ ra số tiền lớn để thưởng thức những hương vị gà đắt tiền như Mc Donald’s. Vì ngay tại Chicken Plus bạn cũng có cơ hội thưởng thức những combo gà nguyên con siêu giòn, siêu thấm vị.

Chicken Plus

Ảnh: Sưu tầm

Combo gà sốt phô mai nửa con thêm mề gà sốt ngũ vị là combo bán chạy nhất quán ăn Phan Văn Trị. Gà chiên sốt creamy onion béo ngậy thơm phức mùi hành. Vậy còn chờ gì mà không rủ team “mê gà” đến đây và thử ngay nào!

Chicken Plus

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là top 9 quán ăn Phan Văn Trị ngon trứ danh mảnh đất Sài Gòn theo tổng hợp của blog digifood. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những món ngon hấp dẫn khó có thể chối từ này nào!

Xem thêm những địa điểm ăn uống khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button