Điểm danh TOP 8 quán nướng Phạm Văn Đồng ngon ”nhức nách” – Digifood

Chắc chắn rất nhiều thực khách quan tâm đến quán nướng Phạm Văn Đồng, HCM ngon ấn tượng. Những quán nướng ngon vừa có mức giá hợp lý, món ăn ngon cùng dịch vụ tốt đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bài viết này digifood.vn sẽ review tổng hợp những quán nướng Phạm Văn Đồng, HCM hấp dẫn không thể bỏ qua cho bạn.

Quán nướng đường Phạm Văn Đồng ngon

1. Quán nướng Ngói Phạm Văn Đồng

Vì là quán nướng vỉa hè nên chỗ để xe và chỗ ngồi của quán không quá rộng rãi. Tuy nhiên menu vô cùng hấp dẫn và là ưu điểm hàng đầu thực khách không thể bỏ qua. 

quan nuong pham van dong

Ảnh: sưu tầm

Nổi bật nhất ở nướng Ngói Phạm Văn Đồng là món tôm hùm nướng với mức giá khá rẻ chỉ khoảng 400.000 – 500.000 VNĐ/kg. Quán rất đông khách nên thời gian phục vụ có thể hơi lâu, tuy nhiên nhân viên rất nhanh nhẹn và quan tâm đến khách  hàng.

Nướng Ngói Phạm Văn Đồng là quán nướng vỉa hè chất lượng cho khách hàng. Đây là địa chỉ bạn có thể đặt niềm tin thưởng thức những món nướng ngon và hấp dẫn. 

2. Quán nướng U.BBQ

U.BBQ là quán nướng Phạm Văn Đồng chuyên phục vụ các món lẩu nướng với hình thức phục vụ quầy line. Không gian thiết kế ở đây theo kiểu nhà xưởng với container bàn, để đồ rất độc lạ. Ngoài ra sự thông thoáng và rộng rãi cũng là điểm cộng của quán nướng U.BBQ. 

quan nuong pham van dong

Ảnh: sưu tầm

Mức giá cũng khá rẻ để thực khách có thể thưởng thức những món nướng ở đây. Thực đơn tại đây có đến hơn 60 món nướng đa dạng để thực khách chọn lựa. Nguyên liệu xuất xứ đảm bảo sạch với các món nướng từ thịt bò Mỹ, ba chỉ he hay các loại hải sản. 

Món nướng sẽ được nướng âm dưới đáy bàn, rất an toàn với hệ thống hút khói tránh ám mùi hiện đại. Quán khá đông nhưng tốc độ phục vụ rất nhanh và thực khách có thể ăn theo hình thức buffet hay gọi món tùy ý. Mọi nhu cầu thưởng thức các món nướng của khách hàng đều có thể đảm bảo. 

3. Quán nướng Chinku BBQ Phạm Văn Đồng

Chinku BBQ là nhà hàng lẩu nướng rất được các bạn trẻ yêu thích trên phố Phạm Văn Đồng. Không gian tại đây được thiết kế hiện đại và sang trọng với nội thất nâu gỗ cùng tông đen của tường vô cùng ấm cúng, sang trọng. Quán đồ nướng này sắp xếp và bố trí vô cùng tiện dụng cho khách hàng thưởng thức các món ngon ở Sài Gòn.

quan nuong pham van dong

Ảnh: sưu tầm

Menu ở đây hấp dẫn với các món như ba chỉ sốt cay, nạc vai heo với sốt chinku, ba chỉ heo cuốn, đùi gà phi lê với sốt, thịt bò cuốn lá lốt hấp dẫn,…Ngoài nướng thì những món lẩu hấp dẫn cũng được ưa chuộng như lẩu hải sản, lẩu xúc xích, lẩu nấm hay lẩu tokbokki kiểu Hàn ấn tượng. Ngoài ra còn có các món hải sản từ cá, nghêu, mực, ốc,… Ẩm thực Hàn với những món lẩu nướng hấp dẫn tại đây luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

4. Cánh Đồng Quán

Đây là địa chỉ quán nướng Phạm Văn Đồng được rất nhiều thực khách yêu thích. Nơi đây có khá nhiều những chi nhánh khác nhau nhưng chi nhánh Cánh Đồng Quán tại Phạm Văn Đồng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Không gian ấn tượng, đồ ăn ngon và nhân viên chu đáo là điểm cộng tuyệt vời tại đây.

quan nuong pham van dong

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn đa dạng với những món nướng và ăn lẩu như mề gà ướp với chanh, món hàu wasabi hay món tôm hấp gừng sả. Lẩu được ăn kèm với các loại hải sản hấp dẫn như tôm, bạch tuộc, mực, ếch, cá kèo,…Những món ăn nhẹ ở đây cũng rất hấp dẫn như bò lúc lắc, nầm dê nướng, bắp bò nướng mắm hay hàu nướng mỡ hành.

5. Thùng Phi Nướng Jokul

  • Địa chỉ: Số 368B Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00
  • SĐT liên hệ: 0907.351.565
  • Mức giá: Từ 30.000 – 200.000 VNĐ

Quán nướng Phạm Văn Đồng này chuyên phục vụ các món nướng kiểu Hàn. Không gian quán rất rộng và phù hợp với rất nhiều những bữa tiệc công ty, gặp mặt và những buổi hội họp. Thiết kế ấn tượng với hệ thống mái che di động cùng mảng tường hiện đại với đèn LED.

Ngoài những món nướng ấn tượng thì nơi đây còn nổi tiếng với các món lẩu thái hải sản, lẩu thập cẩm hấp dẫn. Hải sản của quán tươi ngon với nguồn gốc từ Cà Mau, Phú Quốc vô cùng đảm bảo. Những món ăn nhẹ, ăn kèm như chân giò Jokul, khổ qua chà bông, ngà voi chấm với chao, tứ quý kho quẹt đều rất được yêu thích. Thùng Phi Nướng Jokul chắc chắn là địa điểm thưởng thức thịt, các món về nướng ấn tượng cho các hội nhóm, những bạn trẻ.

quan nuong pham van dong

Ảnh: sưu tầm

6. Quán nướng Mặt Trời Đỏ BBQ 

  • Địa chỉ: Số 295 đường Phạm Văn Đồng, Gò Vấp, HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • SĐT liên hệ: 0908.209.266
  • Mức giá: Từ 50.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

Không gian ở đây vô cùng hiện đại và sang trọng với thiết kế Hàn Quốc rất xu hướng. Hệ thống đèn trần với mái vòm tạo sự thoải mái cho khách hàng. Những món BBQ được chế biến từ bạch tuộc, tôm, thịt bò Mỹ, thịt heo, gà và các loại rau củ hấp dẫn. Đến với nơi đây khách hàng sẽ được thưởng thức món ăn từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm với hương vị ẩm thực Hàn Quốc đan xen ẩm thực Việt.

quan nuong pham van dong

Ảnh: sưu tầm

Quán nướng giá rẻ này nhận được sự quan tâm của rất nhiều thực khách bởi chất lượng và mức giá. Nếu bạn là người yêu thích những không gian thiết kế ấm cúng với những món nướng đơn giản, hợp khẩu vị thì Mặt Trời Đỏ BBQ sẽ vô cùng phù hợp.

7. Nướng Nhật bản Aka House

  • Địa chỉ: Tầng 2 Sense City Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • SĐT liên hệ: 0287.301.8680
  • Mức giá: 250.000 – 500.000 VNĐ

Quán nướng này nằm ở chung cư Sense City sang trọng, tìm kiếm thuận tiện. Nơi đây rất đông khách và đặc biệt nhiều nhất là vào chiều tối. Không gian nơi đây hiện đại được rất nhiều thực khách yêu quý. Hệ thống hút khói, bàn nướng tiện dụng cho khách hàng. 

aka house

Ảnh: Aka house

Thực đơn tại đây rất phong phú với các món như dùi gà với sốt tương của Nhật, bắp bo hoa Mỹ, nạc vai sốt tương Mỹ, cổ bò Mỹ ướp thố, Tôm sốt Kabachi Mayonaise,…Aka House Phạm Văn Đồng luôn cố gắng mang đến nguồn nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo nhất cho khách hàng. Nguyên liệu được chế biến và nấu ngay luôn tươi ngon, ẩm thực đậm phong cách Nhật hấp dẫn là điểm nổi bật tại Aka House.

8. King BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 5 số 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
  • Giờ mở cửa: Từ 10h đến 21h
  • SĐT liên hệ: 0287.302.7468
  • Mức giá: 199.000 – 329.000 VNĐ

quan nuong pham van dong

Ảnh: @eatwithmynoreo

Với những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, King BBQ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Thực đơn nướng chủ yếu được chế biến từ thịt heo, bò Mỹ, cá mực,…Ngoài ra còn có lẩu với đồ nhúng hấp dẫn từ bò Mỹ, rau, mì và nấm.

Thực khách có thể ăn kèm những món ăn nhẹ hấp dẫn như kim chi, panchan kiểu Hàn hay cuốn kimbap chuẩn vị. Thực khách ăn xong có thể tráng miệng với chè, thạch hay các món hoa quả. Ăn buffet ngoài những món gọi thực khách có thể thưởng thức thêm các món line hấp dẫn. Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa chỉ quán nướng Phạm Văn Đồng mà thực khách không thể bỏ qua.

Hy vọng bài viết tổng hợp những quán nướng Phạm Văn Đồngblog digifood liệt kê trong bài viết này sẽ hữu ích với những ai yêu thích món nướng đầy hấp dẫn. Đặc biệt dịch vụ tại những quán nướng này cũng rất tốt, mức giá thành phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button