10 Quán vịt quay ngon Quận 5 tấp nập người mua – Digifood

Vịt quay luôn là một món ăn hấp dẫn đối với tất cả mọi người. Ấn tượng đầu tiên của món ăn này chính là màu sắc rất bắt mắt, rồi đến mùi thơm vô cùng quyến rũ kích thích trực tiếp vào khứu giác. Nếu bạn đang tìm địa điểm quán vịt quay ngon Quận 5 mà chưa biết ở đâu thì bài viết dưới đây Digifood sẽ gợi ý đến cho bạn. 

1. Vịt Quay Phát Thành

  • Địa điểm: 157 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 05h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 550.000đ

Nếu không nhắc đến vịt quay Phát Thành trong danh sách các quán vịt quay ngon Quận 5 sẽ là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Quán đã xuất hiện cách đây hơn 50 năm. Mới đầu nơi đây chỉ là một cửa tiệm nho nhỏ của gia đình người Việt gốc Hoa với món vịt quay được tẩm ướp theo bí quyết gia truyền. Nhờ hương vị thơm ngon mà đến nay vẫn luôn nườm nườm khách vào ra.

Ảnh: @zibeobibeo

Vịt quay tại Phát Thành có màu vàng ươm tự nhiên bắt mắt, da giòn, ít mỡ nên không mang lại cảm giác ngấy. Thịt vịt thì mềm mềm ngọt ngọt. Và quán không chỉ có mỗi vịt quay mà thực đơn khá đa dạng bao gồm lạp xưởng, lạp vịt, heo quay, gà nướng… Vậy nên khách hàng khi đến đây sẽ có rất nhiều lựa chọn.

2. Vịt quay Quang Ký

  • Địa điểm: 390 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 20h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ

Mặc dù mới hoạt động vào năm 2015 nhưng vịt quay Quang Ký đã xây dựng được tên tuổi của mình và là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đam mê vịt quay. Quang Ký luôn luôn mang đến cho thực khách hương vị của những món ăn truyền thống, đặc sắc và hấp dẫn của vùng đất Macao.

Ảnh: @doiratngon

Thực khách đến với Quang Ký có thể lựa chọn các món như vịt quay, xá xíu quay và heo sữa quay. Lớp da của vịt đượm màu vàng nâu óng ánh, giòn tan. Phần thịt ở trong vẫn giữ nguyên được vị ngọt và mềm mại sẵn có của thịt. Nếu đã thử ăn vịt quay Quang Ký một lần thì bạn sẽ nhớ mãi hương vị nơi đây đó!

3. Quán vịt quay ngon Quận 5 Vĩnh Phong

  • Địa điểm: 523 – 525 – 527 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 05h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 360.000đ

Vĩnh Phong là một thương hiệu vịt quay đã có rất nhiều cửa hàng tại Quận 5 và nổi tiếng cũng không kém Quang Ký hay Phát Thành. Ở mỗi quán đều có cách tẩm ướp khác nhau nên hương vị cũng khác nhau. Và quán nào cũng có một lượng khách hàng trung thành nhất định trong những năm kinh doanh.

Quán vịt quay ngon quận 5Ảnh: @tolunguyen

Với riêng Vĩnh Phong, họ có cách bày trí, sắp xếp và bày biện các món ăn, gia vị một cách đẹp mắt nên thu hút rất nhiều khách hàng. Nhưng không chỉ hấp dẫn thực khách bằng cách trang trí mà chất lượng thịt vịt quay ở đây cũng ngon miễn bàn. Nước sốt ướp vịt thì mằn mặn, ngòn ngọt và thơm thơm. Đây là công thức bí truyền gia đình từ đời này qua đời khác và không được tiết lộ cho người ngoài. Chắc chắn sẽ rất hao cơm nếu bạn mua vịt quay của Vĩnh Phong đó nhé!

4. Nhà hàng Dim Tu Tac

  • Địa điểm: 29B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 400.000đ

Nhà hàng Dim Tu Tac mang đến cho thực khách nét độc đáo và nâng tầm nghệ thuật ẩm thực Quảng Đông. Sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng các nhân viên tận tình nhằm đưa đến những trải nghiệm tốt nhất và thú vị nhất. Tuy đã làm hài lòng thực khách nhưng Dim Tu Tac vẫn luôn cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày.

quan vit quay ngon quan 5Ảnh: @dimtutac

Nguyên liệu luôn được nhà hàng lựa chọn một cách kỹ lưỡng và chế biến vô cùng tỉ mỉ. Dim Tu Tac luôn nỗ lực để mang đến điểm riêng biệt của mình cho khách hàng. Khi đến với nhà hàng thì bạn không thể bỏ qua món vịt quay tại đây được chính tay đầu bếp Hong Kong chế biến. Kết hợp với vịt quay là nước chấm được pha chế theo một công thức đặc biệt nên có độ sánh mịn và hương vị ngon đến khó tả.

5. Thân Thiệu Nhiên – Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong

  • Địa điểm: 105A Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 3.000đ – 290.000đ

Thân Thiệu Nhiên đã ra đời cách đây 4 năm với sản phẩm độc quyền mang thương hiệu Vịt quay sốt tiêu xanh Hong Kong. Từng bước quán đã tạo được sự tín nhiệm với việc luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với đó là những bí quyết pha chế đặc biệt tạo nên những thành phẩm có hương vị vô cùng hấp dẫn.

Quán vịt quay ngon quận 5Ảnh: @trakity1518

Vịt quay tại Thân Thiệu Nhiên là vịt quay tiêu xanh Hong Kong siêu ngon. Nước chấm rất đậm đà béo ngậy vừa ăn nên chấm vịt siêu đã. Thịt vịt mềm, vịt quay vừa tới nên màu sắc rất bắt mắt, da giòn giòn hấp dẫn. Tất cả hòa quyện vào tạo nên một món ăn rất tuyệt vời, ăn hoài không chán.

Xem thêm: 9 quán mì vịt tiềm Quận 5 nổi danh

6. Quán vịt quay ngon Quận 5 – Vịt Quay Quảng Đông

  • Địa điểm: 79 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 19h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 300.000đ

Có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng ẩm thực, Vịt quay Quảng Đông đã tạo được chỗ đứng của mình trên thị trường. Quán đã hấp dẫn được rất nhiều khách hàng bởi công thức ướp gia truyền với trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín. Tất cả nhằm đảm bảo được chất lượng cũng như yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quán vịt quay ngon quận 5Ảnh: @haii.anh.ng

Quảng Đông luôn cam kết sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm dịch của Chi Cục An Toàn Thực Phẩm TP.HCM. Đồng thời, quán cũng có kinh doanh theo tiêu chí “Thực phẩm sạch, không phẩm màu và sốt gia truyền” nên mới có thể giữ chân khách cũ và thu hút khách hàng mới nhiều như thế.

7. Vịt Quay A Tắc

  • Địa điểm: 126 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 20h00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 260.000đ

Bạn đang tìm một quán vịt quay- nướng thơm ngon béo ngậy tại Quận 5 thì đừng bỏ qua Vịt Quay A Tắc. Đây được coi là sự lựa chọn trong bữa cơm của rất nhiều gia đình, thậm chí trong cả các bữa tiệc lớn nhỏ. Quán nổi tiếng và chinh phục thực khách bởi món vịt quay sốt tiêu đen có một không hai tại Sài Gòn.

Quán vịt quay ngon quận 5Ảnh: @diadiemanuong

Vịt quay tại Vịt quay A Tắc có lớp da nóng giòn béo ngậy hòa quyện với sốt tiêu đen nên có một hương vị rất đặc trưng. Chế biến theo công thức riêng biệt nên thịt tại đây rất mềm, không bị khô và thơm đậm gia vị. Khi chấm cùng với nước chấm “thần thánh” quán tự pha chế thì hương vị được nhân lên gấp bội lần. Kết hợp với bánh mì giòn rụm thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa.

8. Vịt quay Phát Đạt

  • Địa điểm: 524 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 500.000đ

Luôn lựa chọn những nguyên liệu đã qua kiểm dịch của Bộ y tế và Chi cục thú y. Vịt quay Phát Đạt đảm bảo mang đến thực khách những chú vịt quay tươi mới, thơm ngon và bổ dưỡng nhất. Vịt béo được quay vừa chín tới nên có màu vàng ươm đẹp mắt, da giòn, thịt mềm ngọt và thơm. Chấm cùng với nước chấm sánh quyện sẽ đem đến hương vị cực đỉnh cho bạn trong bữa cơm.

Quán vịt quay ngon quận 5Ảnh: Vịt Quay Phát Đạt

Quy trình quay vịt tại Phát Đạt rất cầu kỳ và công phu. Từ khâu chọn vịt đến ướp gia vị, sơ chế đều rất tỉ mỉ và đưa vào lò quay bằng than hoa, tất cả đều khép kín. Vịt khi ra lò thì vẫn vàng da mà không bị ám khói, vẫn giữ được nguyên độ thơm thơm béo béo đặc thù của món ăn này.

9. Vịt Quay Phát Khanh – Huỳnh Mẫn Đạt

Vịt quay Phát Khanh đã trở thành cái tên quen thuộc cho nhiều tín đồ ăn món quay. Điểm khiến cho khách hàng yêu thích quán vịt này là công thức ướp gia truyền đậm vị, đảm bảo chất lượng và đáp ứng được yêu cầu về vệ sinh. Không những thế, nguồn nguyên liệu ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong các bữa cơm gia đình hay các buổi liên hoan.

Quán vịt quay ngon quận 5Ảnh: Sưu tầm

10. Quán vịt quay ngon Quận 5 Hòa Ký

  • Địa điểm: 122 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h30 – 20h00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 300.000đ

Nhắc đến Vịt quay Hòa Ký thì mọi người chắc chắn sẽ ấn tượng bởi cách bài trí sạch sẽ và bắt mắt. Vịt được quán lựa chọn kỹ càng để mang tới cho khách hàng những chú vịt béo mầm chất lượng nhất. Sau đó vịt được tẩm ướp gia vị kỹ càng nên thấm vào từng thớ thịt. Chỉ cần cắn vào một miếng thì bạn sẽ cảm thấy được lớp da giòn giòn và thịt mềm mềm đậm vị rất tuyệt vời.

Vịt Quay Hòa KýẢnh: Sưu tầm

Danh sách các quán vịt quay ngon Quận 5 mà Digifood tổng hợp trên đây đã khiến cho bạn đứng ngồi không yên chưa? Nếu rồi thì tìm ngay quán hợp khẩu vị nhất để thưởng thức ngay thôi nào! Đừng quên ghé thăm Blog digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button