Review đến The Coffee House Hà Nội uống gì ngon? (+Bảng giá)

Lạc lõng giữa lòng Thủ Đô mà chưa tìm ra nơi nào có đồ uống ngon cùng với góc check – in thần thánh. Vậy thì hãy ghé qua The Coffee House Hà Nội, một điểm đến được giới trẻ vô cùng yêu thích. Tham khảo bài viết dưới đây, Digifood sẽ review từ A – Z cho bạn mọi thông tin chi tiết về chuỗi nhà hàng này nhé.

1. Giới thiệu thương hiệu The Coffee House

Thành lập năm 2014, gần 10 năm xây dựng và phát triển, chuỗi thương hiệu The Coffee House đã có mặt tại 18 tỉnh thành trong cả nước trải dài từ Bắc vào Nam.

Tuy là xuất hiện muộn so với các thương hiệu nổi tiếng khác nhưng The coffee House luôn không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lòng những tín đồ yêu thích hương vị café. Đặc biệt, nhà hàng luôn xây dựng menu, không ngừng sáng tạo, đem lại những đồ uống đa dạng hướng tới giới trẻ.

the coffe house hà nội 1

Ảnh: Sưu tầm

The coffee House tạo sự khách biệt từ chất nguyên bản. Ly café chỉ pha đơn giản trong một vài phút nhưng thông qua hương vị, người thưởng thức cũng đủ cảm nhận được câu chuyện phía sau những ly café ấy.

Từ mảnh đất cao nguyên đầy nắng và gió, những người nông dân cần mẫn gieo trồng, chăm sóc từng cây cà phê. Kỹ thuật viên luôn kiểm soát tiêu chuẩn của từng quá trình. Tỉ mẩn trong các khâu sơ chế, rang say… Mang tới cho khách hàng những ly café thơm ngon nhất.

the coffe house hà nội 2

Ảnh: Sưu tầm

Café tại The coffe House là sự pha trộn giữa 2 hương vị, 2 “cá tính”, nhờ vào vùng sản xuất khác nhau. Cà phê Robusta Đắk Nông thơm nồng, hương vị mạnh mẽ đúng gu cà phê của đông đảo người Việt Nam. Kết hợp với những hạt cà phê Arabica trứ danh từ Cầu Đất farm. Sự nhẹ nhàng, trong trẻo của cà phê Cầu Đất kết cùng sự mạnh mẽ của cà phê dẻo cao Đăk Nông tạo nên hương vị đặc trưng chỉ có tại Coffee House.

Bên cạnh cafe chứ danh, chuỗi nhà hàng còn xây dựng menu đa dạng từ các loại trà hoa quả: Trà Đào cam sả, trà vải, trà ô long,… Cùng menu trà sữa ngon tuyệt dành riêng cho team đam mê trà sữa. Chuỗi cửa hàng ngày càng chú trọng phát triển sản phẩm. Mang tới cho giới trẻ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. The Coffee House – Địa điểm check in mới của giới trẻ

The coffee House Hà Nội còn gây ấn tượng với thực khách nhờ không gian decor hiện đại. Đây là một trong top các quán cafe sang chảnh Hà Nội được nhiều người yêu thích, một địa điểm để thư giãn, hội họp và check in cùng bạn bè vô cùng lý tưởng.

Thiết kế tại The Coffee House mang đến không gian trẻ trung, xinh đẹp vừa quen vừa lạ. Toàn bộ nội thất gỗ trong cửa hàng đều mang màu sắc ấm áp. Cùng hệ thống ánh sáng mang lại vẻ trang nhã, hiện đại.

the coffe house hà nội 3

Ảnh: The Coffe House

Tô điểm thêm cho cửa hàng là những chậu cây cảnh xinh gắn. Mang lại không gian xanh, đồng thời giúp bầu không khí trong lành hơn.

Khi bước vào bất kỳ cửa hàng nào trong chuỗi khách hàng đều nhận rõ được sự thông minh trong cánh bày trí nhờ phân chia khu vực theo nhu cầu của khách. Bàn đơn, bàn đôi, hội nhóm. Phù hợp với các nhu cầu cá nhân như: Học tập, làm việc, gặp gỡ đối tác bạn bè…

Nếu bạn yêu thích hương vị cafe truyền thống và đam mê sống ảo. Hãy ghé ngay The Coffee House Hà Nội, từng góc nhỏ trong cửa hàng cũng đủ đem đến cho bạn những bức ảnh độc đáo có một không hai.

3. Menu The Coffee House có đồ uống gì?

Menu tại The Coffee House Hà Nội vô cùng đa dạng: Cà phê, trà sữa, trà trái cây, thức uống trái cây, matcha – socola,… Nhưng để tạo ra linh hồn của chuỗi thì không thể không kể đến cà phê và các loại thức uống độc đáo làm ra từ hạt cà phê nguyên chất. Cùng Digifood điểm qua những thức uống nổi bật tại đây nhé.

Café phin The Coffee House

Cà phê pha phin là cách pha chế cà phê lâu đời nhất của người Việt. Đặc biệt là những người yêu cà phê thuộc thế hệ 8x, 7x đổ về. Phin giường như là vật dụng quen thuộc không thể thiếu được trong gian bếp của mỗi gia đình.

the coffe house hà nội 4

Ảnh: Sưu tầm

Cà phê pha phin toát ra trọn vẹn nét tinh túy của café, hương say mê, vị nồng nàn. Cà phê pha phin độc đáo nhờ quá trình pha, những giọt cà phê nhỏ từng giọt tí tách qua những lỗ li ti được thiết kế ở đáy phin. Nhờ vậy mà bằng mắt thường người thưởng thức cũng có thể đánh giá được độ ngon của ly cà phê thông qua tốc độ chảy: từng giọt cà phê chảy đều và chậm rãi.

Latte

Latte là sự kết hợp tinh tế và nhẹ nhàng của sữa béo ngậy với hương cà phê thanh thoát, đậm vị. Cùng lớp foam dày bồng bềnh trên cùng. Mọi thứ hòa quyện vào nhau “đánh thức” tinh thần người dùng. Khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng bạn có thể thưởng thức một ly Latte giúp kích thích vị giác và nhãn quan.

the coffe house hà nội 5

Ảnh: Sưu tầm

Cappuccino

Cappuccino được gọi vui là ly cà phê sữa một phần ba. Vì nó được tạo nên nhờ công thức đơn giản: 1/3 Espresso, 1/3 sữa nóng, 1/3 Foam. Để mang lạ một ly cappucino chuẩn vị đòi hỏi người pha chế tay nghề cao để có lớp nền Espresso thật ngon. Cùng với kỹ thuật đánh sữa chính xác.

Cappuccino

Ảnh: Sưu tầm

Espresso The Coffee House

Espresso là một trong những hương vị cà phê mạnh mẽ tới từ đất nước Ý xa xôi. Để có được một ly espresso chuẩ vị Ý cực kỳ khó pha chế. Vì người pha cần nắm rõ những yếu tố quan trọng trong công đoạn pha chế. Ấp suất cực kỳ quan trong quyết định thành bại của đồ uống này.

the coffe house hà nội 6

Ảnh: Sưu tầm

Một tách Espresso chuẩn vị khi có lớp crema màu cánh giá, xốp nhẹ và lâu tan. Espresso là nguyên liệu nền cho các thức uống khác: Americano, Cappucino, latte, mocha,…

Cold Brew

Cách pha cà phê truyền thống thường được pha bằng nước nóng. Tuy nhiên Cold Brew là xu hướng cà phê hiện đại. Nước được dùng pha chế là nước ở nhiệt độ bằng hoặc thấp hơn nhiệt độ phòng. Cách pha chế đặc biệt này cho ra hương vị cà phê “smooth”, “clean”, “fresh”

the coffe house hà nội 7

Ảnh: Sưu tầm

Tách cà phê Cold brew ngon hơn khi dùng ngay hoặc thêm chút đá. Một ngụm nhỏ bạn cũng có thể cảm nhận được độ tươi của cà phê kết hợp cùng hương vị trái cây tươi theo mùa.

Ngoài các thức uống từ cafe the Coffee house còn có vô vàn thức uống từ các loại trà khuấy đảo thị trường đồ uống tại Việt Nam như:

Trà Đào Cam Sả The Coffee House

Chưa cần nói tới hương vị, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ khiến bao thực khách mê mẩn. Thử một ngụm nhỏ,  hương thơm của xả, đào, cam kết hợp cùng nhau như một “phép thuật” gây nghiện cho bất kì ai.

the coffee house hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Trà Vải

Trà vải là thức uống giải nhiệt mùa hè rất tốt. Vị ngọt thanh của vải kết hợp vị chua của chanh cùng hương thơm thoang thoảng của trà tạo nên thức uống thơm ngon bỗ dưỡng dành riêng cho mùa hè nóng bức.

Phúc bồn tử cam đá xay – Trà Trái cây bổ dưỡng

Sự mát lạnh của đá xay. cùng vị chua chua ngọt ngọt của những trái cam cùng phúc bồn tử 100% tự nhiên hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị thanh mát, kích thích vị giác người dùng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đá xay và trái cây “đón tim” bất kỳ thực khách nào.

the coffee house hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Hồng trà sữa trân châu

Không chỉ thu hút bởi coffee chứ danh. Chuỗi cửa hàng The Coffee House còn thu hút giới trẻ nhờ hương vị trà sữa độc đáo nhờ công thức pha chế riêng biệt. Team mê trà sữa  chắc hẳn sẽ vô cùng hài lòng với hương trà thơm, sữa béo ngậy nhưng uống mãi không ngán. Vui miệng cùng những viên trân châu trắng, đen giai giòn sần sật.

the coffee house hà nội

Ảnh: Sưu tầm

4. Một số chi nhánh The coffe house Hà Nội

Dạo quanh khắp phố phường Hà Nội không khó để bắt gặp The Coffe House. Dù là bất kỳ mùa nào nơi đây luôn có những đồ uống hợp gu thực khách. Cùng ghé qua một vào chi nhánh của chuỗi The Coffee House tại Hà Nội nhé.

The Coffee House Thái Hà

  • Địa chỉ: 01 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 40.000 – 80.000 vnđ

Tọa lạc ngay đầu đường Thái Hà sầm uất, cửa hàng đã trở thành điểm đến quen thuộc của tín đồ cà phê Việt. Cửa hàng có không gian rộng rãi với 02 tầng. Nhờ tận dụng được ánh sáng tự nhiên giúp The Coffee House Thái Hà, Hà Nội luôn trang nhã và hài hòa.

the coffe house hà nội 8

Ảnh: The Coffe House

Vừa vào quán bạn sẽ thấy quầy order và pha chế, gọn gàng, sạch sẽ. Những bộ bàn ghế với tone màu be được đặt cạnh cửa sổ bạn có thể đón được ánh sáng tự nhiên, đồng thời có thể nhìn ngắm phố phường Hà Nội tấp nập, nhộn nhịp thường ngày.

Nếu tầng một chú trọng không gian riêng tư, thì tầng 2 phù hợp cho nhóm bạn với những dãy bàn rộng. Cùng bàn đôi dành riêng cho các cặp đôi hẹn hò, trò chuyện.

the coffe house hà nội 9

Ảnh: Sưu tầm

Luôn mang trong mình phong cách hiện đại, thanh lịch. The Coffe House Thái Hà tô điểm thêm cho không gian bằng những chậu cây xanh tươi tốt. Mang tới cho khách hàng bầu không khí trong lành, thanh mát.

Thức uống nổi bật

Thức uống best seller của cửa hàng là trà ô long vải như ý và trà matcha machiato

  • Trà ô long vải như ý: là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt dịu của vải cùng nước trà nguyên chất. Vô cùng ngon miệng và tốt cho sức khỏe.
  • Match machiato: Được tạo nên từ trà xanh matcha Nhật Bản đậm vị. Cùng với kem tươi béo ngậy mang lại hương vị khó quên.

The Coffee House Hoàng Cầu

  • Địa chỉ: 68A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 40.000 – 80.000 vnđ

Nếu bạn cần một không gian yên tĩnh, ngắm cảnh vật xung quanh thì coffe house Hoàng Cầu là gợi ý tốt nhất cho bạn. Với view nhìn ra hồ Hoàng Cầu và đường sắt trên cao. Bạn có thể order một ly café, chọn cho mình một không gian riêng rồi nhẹ nhàng ngắm từng gợn sóng nhỏ bên hồ.

the coffe house hà nội 10

Ảnh: Sưu tầm

The coffe House Hoàng Cầu – Hà Nội có không gian lung linh, huyền ảo. Cùng ban công thoáng mát thu hút nhiều bạn trẻ vào mỗi buổi tối. Phải nói đây là quán có thiết kế đẹp nhất trong chuỗi cửa hàng The Coffee House Hà Nội.

 Đồ uống đặc trưng

Bên cạnh các thức uống đặc trưng từ café phải kể đến thức uống mang hương vị mới lạ từ những loại sữa hạt thơm nồng.

  • Coffee latte cashew milk: Là sự kết hợp tinh tế từ espresso chuẩn vị cùng lớp sữa hạt điều rang muối sánh mịn. Vị đắng nhẹ, chút mặn cùng sự ngọt ngào hòa quyện vào nhau tạo nên một ly latte tinh tế.
  • Fruity almond milk: Thức uống được tạo ra từ hạt hạnh nhân sống cùng nước ép táo, thêm chút mật ong. Hương vị chua thanh, ngọt ngào đọng mãi nơi cuống họng.

The Coffe House Trung Hoà

  • Địa chỉ: số 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian phục vụ: 7h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 60.000

Tọa lạc tại vị trí đắc địa Trung Hoà. Không gian quán thiết kế nổi bật thu hút ánh mắt của bất kì ai đi ngang qua đó.

Không gian

Không gian The Coffee House Trung Hoà rộng với 03 tầng. Tầng 1 là quầy pha chế và gọi đồ. Bên cạnh là lối đi lên lầu. Tại đây, dãy hành lang phía trái được sắp xếp thành dãy bàn đôi riêng tư. Tầng 2 và tầng 3 được xây dựng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Ban đêm lung linh huyền ảo với những ánh đèn trang trí bên ngoài đầy màu sắc.

the coffe house hà nội 11

Ảnh: Sưu tầm

Tone chủ đạo là gàm màu nâu vàng với mức độ đậm nhạt khác nhau được kết hợp hài hòa, ưa mắt. Bên tường là những bức tranh cà phê rang xay cùng hình ảnh thức uống hấp dẫn kích thích vị giác. Cửa hàng luôn xây dựng không gian phù hợp với mục đích của khách hàng. Bàn đơn cho việc học tập, làm việc. Bàn đôi cho các cặp đôi hẹn hò. Bàn rộng cho nhóm bạn tụ tập.

Đồ uống

Ngoài thức uống từ cà phê mang thế mạnh của thương hiệu, thì The Coffee House Trung Hoà còn sở hữu cho riêng mình thức uống đặc biệt là các loại trà hoa quả.

the coffe house hà nội 12

Ảnh: @Han Sury

Trà ô long vải như ý thanh đạm, Thanh mát vị trà, ngọt thơm vị vải. Trà ổi thanh long matchiato với lớp kem béo ngậy phủ bên trên, hòa cùng vị trà và hương vị trái cây đặc trưng. Thức uống thơm ngon giúp bạn giải nhiệt mùa hè cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh đó, tại đây còn phục vụ bánh ngọt, các loại kem đa dạng. Phù hợp để bạn ăn sáng, ăn chiều hoặc các bữa ăn nhẹ. Ngoài ra, bạn có thể đến một số các cơ sở khác như:

4. Khách hàng review The Coffee House thế nào?

Thương hiệu The Coffee House có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. mang lại hương vị café độc đáo của người Việt. Cùng xem khách hàng nói gì về The Coffee House nhé.

the coffee house hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đang cần một không gian nhẹ nhàng để thư giãn và gặp gỡ bạn bè thì The Coffee House Hà Nôi chắc chắn là điểm đến lý tưởng rồi. Đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé, lưu lại ngay những thông tin trên đây để có thêm những nhiều quán cà phê yêu thích.

Ngoài The Coffee House, Highland Coffee cũng là thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên đến để thưởng thức. Nếu chưa lựa chọn được địa chỉ ưng ý, bạn có thể tham khảo thêm các quán cafe đẹp ở Hà Nội có đồ uống ngon được Digifood cập nhật liên tục.

Related Articles

Back to top button