Review chi tiết nhất về nhà hàng Hà Phong Bắc Ninh – Digifood

Nếu bạn đang ở Bắc Ninh và cần tìm một nhà hàng sang trọng để có thể tổ chức những bữa tiệc quan trọng như cưới hỏi, hội thảo, liên hoan công ty thì nhà hàng Hà Phong Bắc Ninh sẽ là lựa chọn sáng suốt. Nếu chưa biết nhiều về địa điểm này thì cùng Digifood khám phá qua bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Vài nét về nhà hàng Hà Phong Bắc Ninh

Nhà hàng Hà Phong sở hữu một không gian sinh thái 4000m2 ngay giữa trung tâm thành phố Bắc Ninh. Nơi đây được xây dựng và thiết kế với kiến trúc rất độc đáo. Kết hợp giữa kiểu truyền thống xen giữa hiện đại, làm bật lên vẻ đẹp sang trọng và vô cùng hoành tráng.

Nhờ diện tích rộng nên nhà hàng có sân bãi đỗ xe thoải mái, rất thuận tiện vào ra và an ninh cực tốt. Thực khách khi đến đây còn được thưởng thức những món ăn ngon trong những làn điệu dân ca quan họ vô cùng mượt mà, sâu lắng mang đậm nét văn hóa Kinh Bắc.

to chuc su kienẢnh: Nhà Hàng HÀ PHONG

Không chỉ là địa điểm được nhiều cặp uyên ương lựa chọn tổ chức sự kiện quan trọng nhất đời mình. Nhà hàng Bắc Ninh này còn chuyên phục vụ các buổi tiệc lớn, hội nghị, hội thảo. Tùy theo những mục đích khác nhau mà nhà hàng sẽ linh động thay đổi phông nền, rèm, các vật dụng trang trí buổi tiệc… Để có thể bắt kịp được xu hướng của thời đại với tiêu chí: mới mẻ, hiện đại và độc đáo

2. Không gian và phong cách phục vụ tại Hà Phong

Nhà hàng Hà Phong sở hữu một không gian thoáng mát, rộng rãi, thích hợp cho các bữa tiệc, tụ tập đông người. Tầng 1 nhà hàng có hơn 200 chỗ ngồi, dùng để tổ chức những buổi sum họp đầm ấm bên gia đình, người thân và bạn bè. Tầng 2 và tầng 3 có sức chứa từ 350 đến 500 khách, cơ sở vật chất tại đây được trang bị đầy đủ để tổ chức các bữa tiệc lớn. Hà Phong nằm trong khuôn viên thoáng và rộng rãi nên những bữa tiệc ngoài trời lãng mạn cũng sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn.

nha hang ha phong bac ninhẢnh: Nhà Hàng HÀ PHONG

Các hạng phòng tại nhà hàng Hà Phong Bắc Ninh

Tại Hà Phong sẽ có những hạng phòng cho thực khách lựa chọn theo yêu cầu và mục đích:

– Phòng VIP vàng: Hạng phòng mang phong cách sang trọng, tôn vinh những người đàn ông thành đạt. Được thiết kế theo lối dành riêng cho vua chúa với tông màu chủ đạo là vàng cùng đôi rồng thời Lý được đục tinh xảo, dát vàng

– Phòng VIP Bạc: Phòng loại này mang phong cách sang trọng nhằm tri ân những người phụ nữ thành đạt. Nó được thiết kế theo lối đặc biệt dành cho hoàng hậu thời xưa và màu chủ đạo là trắng bạc có đôi chim phượng được chạm khắc tinh xảo và dát bạc

– Phòng phong cách Nhật Bản: Bởi sở hữu những tính năng tiện dụng và tiết kiệm diện tích nên bàn ăn kiểu Nhật ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có diện tích nhỏ.

nha hang ha phong bac ninhẢnh: Nhà Hàng HÀ PHONG

– Phòng 2 bàn: Hạng phòng này cũng được thiết kế vô cùng sang trọng, ấm cúng, rất phù hợp là nơi giao lưu bạn bè, đồng nghiệp sau một ngày bận rộn.

– Phòng 1 bàn: Phòng này không quá lớn, được bài trí nội thất nhỏ và gọn gàng, với giấy dán tường họa tiết hoặc sơn sáng pha thêm chút sáng tạo, mang đến sự ấm cúng cho người ngồi bên trong.

nha hang ha phong bac ninhẢnh: Nhà hàng Hà Phong

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Ngoài ra, những tiện ích cùng với sự phục vụ nhiệt tình và niềm nở, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bữa tiệc của bạn thêm phần hoàn hảo và ý nghĩa.

Đặc biệt, nhà hàng còn có ưu đãi dành cho những thực khách đặt tiệc lớn. Thực khách đặt 35 bàn tiệc trở lên sẽ được hưởng trọn gói dịch vụ tiệc cưới. Nếu bạn đặt trên 75 mâm, ngoài những dịch vụ cần thiết cho tiệc cưới, nhà hàng sẽ còn có những chương trình ca nhạc miễn phí để không khí tiệc cưới thêm sôi động và tràn ngập tiếng cười.

3. Menu đa dạng cho thực khách thoải mái lựa chọn

Không chỉ mang lại không gian rộng lớn, sang trọng, ẩm thực nhà hàng Hà Phong Bắc Ninh cũng mang trong mình những giá trị văn hóa đặc sắc của xứ Kinh Bắc. Nơi đây đã từ lâu được đông đảo thực khách Bắc Ninh biết đến như một địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng.

Thực đơn của nhà hàng vô cùng hấp dẫn với nhiều món ăn đa dạng. Chỉ với mức giá từ 900.000đ – 1.200.000đ, bạn đã có một bàn tiệc với đầy đủ các món ăn vô cùng đẹp mắt và ngon miệng. Tất cả được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và từ những nguyên liệu tươi ngon nhất .

menu phong phu da dangẢnh: Nhà Hàng HÀ PHONG

Menu buffet 3 miền tại nhà hàng Hà Phong

Trong menu buffet 3 miền sẽ chia làm 3 thực đơn với 3 mức giá khác nhau là:

  • Thực đơn 220.000đ/suất bao gồm các món ăn: Salad Nga, salad thập cẩm, xúc xích dứa, gà nướng lá chanh, chả cua bể, bánh ba tầng, dăm bông dưa chuột muối, nem bơ hải sản, bánh tôm Hồ Tây, Bánh bao Hongkong, Cơm rang Dương Châu.
  • Thực đơn 250.000đ/suất sẽ gồm các món: Salad Hà Phong, Salad hoa quả thập cẩm, Nem bơ gà, Bò kho Hong Kong, Lợn mán xiên nướng, Bánh tôm bột lọc, Chả mực Hạ Long, Bánh 3 tầng, Mỳ Ý sốt bò băm, Mỳ Ý xào kiểu Mỹ, Cơm rang Cari gà, Lẵng hoa quả thập cẩm.

nhieu dang buffet khac nhauẢnh: Nhà Hàng HÀ PHONG

  • Thực đơn 280.000đ/ suất sẽ có những món ăn sau: Salad bơ hải sản, Súp kem hoa quả, Nem hải sản Hà Nội, Dăm bông gà, Cá quả nướng giấy bạc, Tôm xào hạt điều, Bánh tôm Hồ Tây, Chả mực Hạ Long, Đùi gà chiên quảng Tây, Bánh 3 tầng, Mỳ Ý sốt hải sản, Bánh kem, Kem Caramen, Cơm rang thập cẩm.

Thực đơn tiệc cưới

Bên cạnh thực đơn buffet 3 miền, nhà hàng còn có thực đơn dành riêng cho tiệc cưới cho bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bàn tiệc của mình:

  • Các loại súp: gà, lươn, cua, hải sản
  • Các món tôm: tôm chiên trứng muối, tôm chiên xả ớt, tôm chiên ngũ vị, tôm rang muối sốt tỏi, tôm sú nướng
  • Thịt lợn: đùi lợn hầm Quảng Đông, dạ dày xào Quảng Đông, dạ dày chiên vừng, Thịt xiên nướng, thịt xiên rừng, thịt xiên mán
  • Các món từ thịt bò: bò chiên Thái Lan, bò lúc lắc, bò sốt tiêu đen, bê xào sả ớt, bò xiên ớt.

nha hang ha phong bac ninhẢnh: Nhà Hàng HÀ PHONG

  • Hải sản sẽ có các món ăn được chế biến từ mực, cua, cá như: mực cung đình, mực chiên xù, mực chiên giòn, cá diêu hồng phi lê, chiên xù, sốt ngũ liễu, sốt chua ngọt, cua rang me, cua rang muối, cua hấp nước dừa
  • Nộm sẽ có các món: thập cẩm, đu đủ bò khô, xao bao tử muối, gỏi xoài tôm thịt, nộm sứa.
  • Xôi thì có xôi vò huế, vò sen, hoàng phố, cốm, gấc
  • Đồ uống sẽ có rượu, bia, nước ngọt
  • Tráng miệng bao gồm dưa hấu, kem caramen, quýt Sài Gòn, bánh ngọt

cac mon an tai nha hang

4. Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Hà Phong Bắc Ninh

Mỗi năm có hàng nghìn lượt khách ghé thăm nhà hàng Hà Phong Bắc Ninh. Từ đó cũng nhận được nhiều luồng ý kiến đánh giá khác nhau. Dưới đây là một số tổng hợp:

Những ưu điểm được các khách hàng đánh giá chung về nhà hàng có thể kể đến như:

– Không gian rộng, đẹp, sang trọng phù hợp cho các buổi hội nghị, tiệc cưới

– Món ăn đa dạng, đầy đủ đặc sản của cả 3 miền

– Nhiều tiện ích cho khách hàng: sân đỗ ô tô rộng thoải mái, điều hòa, wifi…

nha hang ha phong bac ninh

danh gia cua khach hangẢnh: Sưu tầm

Nhà hàng Hà Phong Bắc Ninh thực sự là nhà hàng mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Rất nhiều thực khách đến đây đã thấy ấn tượng và muốn quay trở lại. Còn bạn thì sao? Hãy lựa chọn địa điểm này khi có những dịp cần tới nhé! Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button