Review tất tần tận về Dookki Hà Nội: menu, giá cả, không gian, dịch vụ – Digifood

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực Hàn Quốc thì không còn xa lạ gì với món ăn truyền thống ” Bánh gạo xào cay”. Nhưng đến với Dookki Hà Nội bạn sẽ được thưởng thức Tokbokki theo phong cách hoàn toàn khác lạ. Hôm nay, hãy cùng Digifood đến Dookki để thưởng thức lẩu buffet tok ngập tràn topping và xì xụp nồi nước lẩu đậm vị trong những ngày mát trời ở Hà Nội nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu Dookki

Dookki là một thương hiệu đồ ăn nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và đã có mặt ở rất nhiều đất nước khác nhau. Vào tháng 11/2018 thì Dookki đã chính thức có mặt ở Việt Nam. Dookki mang tới làn gió mới, là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam phục vụ theo hình thức Buffet Tokbokki. Chỉ trong một thời gian ngắn Dookki đã tạo cho mình được những dấu ấn riêng trong lòng thực khách và được mọi người đón nhận một cách rất nồng nhiệt.

Dookki Hà Nội

Ảnh: @hastu15

Đến với Dookki bạn như được bước vào một thế giới khác hoàn toàn khác lạ. Bạn sẽ được thưởng thức Tokbokki theo phong cách đa dạng và độc đáo với rất nhiều món ăn hấp dẫn kết hợp. Chắc chắn rằng một khi đã đặt chân đến đây, Dookki sẽ không làm bạn thất vọng.

dookki ha noi

Ảnh: @thon.foodie

2. Hệ thống nhà hàng Dookki Hà Nội

Để đáp lại sự yêu mến của thực khách cũng như để chiều lòng cộng đồng giới trẻ Việt Nam có niềm đam mê với ẩm thực Hàn Quốc thì Dookki đã không ngừng phát triển và mở rộng số nhà hàng của mình trên toàn quốc. Cho đến hiện tại thì Dookki đã chạm mốc 30 nhà hàng trên khắp cả nước. Trong đó riêng Hà Nội đã chiếm gần 1/3 con số đó.

Dookki hà nội

Ảnh: @dookki_vietnam

Hệ thống Dookki Hà Nội có thời gian mở cửa từ: 11:00 đến 22:00 hàng ngày và có giá: 139.000 VNĐ/người ( chưa bao gồm VAT)

  • Cơ sở Dookki Phạm Ngọc Thạch: Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở Nguyễn Chí Thanh: Vincom Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở Dookki Royal City: R3 – Vincom Mega Mall Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở Dookki Aeon Mall Hà Đông: Tầng 2 Aeon Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông
  • Cơ sở Skylake: Tầng 3 tòa S1 TTTM Vincom Plaza Skylake, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở Dookki Time City: Vincom Mega Mall Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở Dookki MAC: MAC Plaza, số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông
  • Cơ sở Dookki Xuân Diệu: Lion Mall, 59 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở Dookki Vincom Trần Duy Hưng: 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Không gian sang trọng của nhà hàng

Dookki Hà Nội luôn chọn cho mình những vị trí đắc địa tại các trung tâm thương mại bậc nhất nên có không gian vô cùng sang trọng. Với khoảng không gian rộng, nhà hàng đã bố trí rất nhiều bàn ghế xung quanh và đặt quầy đồ ăn buffet ở ngay trung tâm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng sắp xếp thêm những vách gỗ ngăn cách giữa các bàn để tạo nên những giây phút riêng tư và thoải mái nhất khi bạn ở nơi đây.

Dookki hà nội

Ảnh: @tilunsphotos

Dookki được thiết kế theo phong cách hiện đại với những màu sắc khá đơn giản kết hợp với sự hài hòa của kiến trúc nội thất khiến không gian mang một nét đẹp độc đáo nhưng không kém phần đẹp mắt. Đặc biệt nhất là bức tranh vẽ quá trình hình thành của Dookki và các quốc gia mà Dookki đã có mặt. Bức tranh vô cùng lạ mắt và đã tạo được ấn tượng rất lớn trong lòng thực khách mỗi khi tới nơi đây.

4.Thưởng thức menu hấp dẫn của Dookki Hà Nội

Menu của Dookki vốn nổi tiếng là đa dạng và hấp dẫn với rất nhiều món ngon. Từ món chính đến món phụ đều khiến thực khách phải bất ngờ.

Cách thưởng thức đồ ăn độc đáo của nhà hàng

Khi mới bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ nhìn thấy đầu tiên là quầy buffet món ăn chế biến sẵn. Trên mỗi bàn ăn đều được cẩn thận chuẩn bị một tờ giấy giới thiệu cách ăn cũng như menu và một số quy định của nhà hàng. Sau đó sẽ có các nhân viên hỗ trợ các bạn chọn đồ ăn.

Một điểm đặc biệt ở đây và chắc có vẻ các bạn muốn ngồi lâu để hàn huyên tâm sự sẽ không thích hợp cho lắm. Đó là vì mỗi bàn ăn sẽ chỉ được ăn trong 90 phút và nếu lấy thừa đồ ăn sẽ bị thu thêm phụ phí ” bảo vệ môi trường” là 40k/người. Vậy nên đừng lấy nhiều đồ ăn quá nhé!

dookki ha noi

Ảnh: @gabong.foodie

Cách thức lấy đồ ăn ở Dookki cũng rất khác lạ. Bạn sẽ phải tự chế biến nước sốt nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì tất cả đều đã được chuẩn bị ở quầy phía bên ngoài. Và Dookki cũng đã gợi ý sẵn cho bạn những công thức chế biến với 7 cấp độ cay khác nhau như: sốt gốc của dookki, boom dookki, dookki gây nghiện, dookki ngon nhất, …

dookki ha noi

Ảnh: @gabong.foodie

Thực đơn đa dạng, phong phú

Là một trong những quán lẩu tokbokki Hà Nội dạng buffet cực nổi tiếng, Dookki sở hữu một menu vô cùng phong phú và đa dạng với các quầy nguyên liệu vô cùng bắt mắt chứa rất nhiều đồ ăn hấp dẫn khác nhau được sắp xếp gọn gàng và lúc nào đầy ắp. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn và tạo riêng cho mình một nồi lẩu tokbokki tùy theo sở thích ngày tại bàn ăn. Tất cả các món đều mang chuẩn hương vị Hàn Quốc như là: Gà rán gia vị, Các loại bánh cá, Chả cá xiên que, Hải sản, Tempura, Rau củ và ramyeon đa dạng, Các loại mỳ Hàn Quốc,….

Dookki Hà Nội

Ảnh: @kangyoon_ho

Trong khi chờ nước sôi thì bạn đừng bỏ qua các món ăn được chế biến sẵn của Dookki nhé. Rất đa dạng và hấp dẫn để cho bạn lựa chọn như là: Miến cuộn rong biển, Cơm nắm cá ngừ và cơm nắm thịt heo…Ngoài ra để bữa ăn trở nên ngon hơn thì bạn đừng quên “up” thêm phô mai nữa nhé.

dookki ha noi

Ảnh: @anchomapp

Các món ăn ở Dookki rất đa dạng từ cách chế biến cho đến lựa chọn nguyên liệu nên được giới trẻ rất yêu thích. Vì đây là mô hình buffet nên bạn cứ ăn thả ga mà không cần phải lo về giá. Nhưng đừng lấy nhiều quá nhé vì nếu thừa sẽ bị thu thêm phụ phí đấy.

Thưởng thức nước lẩu do mình tự chế biến

Đến Dookki Hà Nội bạn sẽ phải tự tay chế biến nước lẩu tok theo công thức của riêng mình. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà chỉ riêng ở Dookki mới có. Nhận viên sẽ cung cấp cho bạn một bình nước dùng và sau đó việc của bạn là nêm nếm thêm gia vị để nồi lẩu trở nên ngon hơn.

dookki ha noi

Ảnh: @bandangdoichu

Có rất nhiều loại gia vị cho bạn lựa chọn như là: jjajang topokki, hot cream topokki, soup topokki, hay mixed topokki. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì Dookki đã chuẩn bị sẵn bảng công thức của 7 loại nước lẩu khác nhau ở ngay cạnh quầy lấy giá vị. Cứ theo công thức đấy là bạn đã có một nồi nước lẩu đậm đà chuẩn vị Hàn Quốc rồi.

dookki hà nội

Ảnh: @manyfoodinhere

7 loại nước lẩu, mỗi loại mang một mức độ cay khác nhau nên tùy vào khả năng ăn cay mà bạn mong muốn thì hãy cho ít một thôi nhé đừng để bị cay quá. Nhưng nếu lỡ có quá tay thì bạn có thể cho thêm nước dùng của chả cá vào nước lẩu sẽ làm giảm bớt vị cay mà còn ngon hơn rất nhiều đấy. Nhưng nước chả cá bạn nhớ phải lấy không cay nhé.

Ngoài Dookki, nếu muốn thưởng thức buffet lẩu hoặc nướng, bạn có thể tham khảo thêm:

5. Chất lượng dịch vụ cao cấp của Dookki Hà Nội 

Đến với Dookki Hà Nội bạn sẽ được phục vụ chu đáo ngay từ khi bước chân vào nhà hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bàn bản, luôn phục vụ với cung cách chuyên nghiệp, thái độ tận tình, niềm nở. Bởi Dookki luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho thực khách từ ẩm thực, không gian cho đến con người mỗi khi tới nơi đây.

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ đội ngũ nhân viên phục vụ cho đến đội ngũ đầu bếp. Đồng phụ luôn gọn gàng, sạch sẽ, khi nói chuyện với khách hàng thì vui vẻ, thân thiện. Tất cả những điều đó đã tạo được thiện cảm trong lòng thực khách và ngày càng thêm yêu mến Dookki nhiều hơn.

dookki hà nội

Ảnh: Sưu tầm

6. Đánh giá của thực khách

Dookki Hà Nội vẫn luôn là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đặc biệt là với những ai có niềm đam mê với ẩm thực Hàn Quốc. Dookki vẫn luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nghĩ đến món buffet tokbokki. Với phong cách khác lạ, các món ăn đa dạng, hấp dẫn đã tạo nên những hương vị khó quên.

Dookki Hà Nội

Ảnh: @dendayangi

Trên đây là tất tần tật những chia sẻ của Digifood Blog chúng mình về Dookki Hà Nội. Nếu bạn là người đam mê ẩm thực ở đất nước xứ sở kim chi Hàn Quốc và yêu thích món lẩu Tokbokki thì hãy đến ngay Dookki và thưởng thức nhé. Chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên đấy!

* Team mê đồ Hàn nhất định đừng bỏ qua nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc Seoul BBQ. Click để tham khảo E-voucher giảm giá CỰC HẤP DẪN với mức giá giảm có 1-0-2 *

Related Articles

Back to top button