Review Pepperonis Pizza nổi tiếng nhất Hà Nội – Digifood

Pepperonis là thương hiệu Pizza và đồ Âu có tiếng tại Hà Nội. Cùng theo chân Digifood trải nghiệm từ chất lượng, không gian, giá cả và tìm thêm làn gió mới cho bữa tiệc sắp tới cùng hội bạn thân nhé!

Đôi nét về thương hiệu Pepperonis ở Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00
  • Giá khoảng: 30.000đ – 220.000 VNĐ

Thuộc tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis từ khi thành lập đã định vị là phân khúc trẻ hơn cho những thực khách mê đồ Âu. Ra mắt từ năm 1997, sau hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu này đã chiếm trọn cảm tình của thực khách và trở thành cửa hàng pizza ngon nhất Hà Nội. Giới trẻ Hà thành từng có thời gian phát sốt vì chất lượng và sự sáng tạo đến từ nhà Pepperonis.

pepperonis-1

Ảnh: Pepperonis

Thành công của Pepperonis đến từ sự thấu hiểu và tận tâm. Thương hiệu từng bước thay đổi phong cách. Như cách “Việt hóa” đồ Âu tài tình để đem đến hương vị hòa hợp với người Việt. Đến việc tôn trọng văn hóa Việt khi đem đến những bữa ăn sum vầy, ấm áp qua những dạng combo gia đình.

Vẫn là những món Âu mà nhà hàng nào cũng sành, nhưng với Pepperonis, đồ ăn ngon còn chứa đựng sự nhiệt thành. Các món ăn ở đây đặc biệt là Pizza luôn thơm ngon, súp sánh quyện, sườn nướng đậm đà hay tách cafe nóng hổi đều có sự pha trộn văn hóa nhưng không hòa tan. Đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng tại quán. Hiện tại nhà hàng đã có 13 cơ sở hoạt động tại Hà Nội, mang đến nhiều chọn lựa đa dạng cho bạn trải nghiệm.

Không gian các nhà hàng Pepperonis Hà Nội

Là quán đồ Tây trên đất Á, Pepperonis biết cách để gây ấn tượng cho thực khách qua kiến trúc năng động, phóng khoáng rất “Châu Âu”. Hệ thống nhà hàng Pepperonis đều nằm trên những con phố nhộn nhịp với mặt tiền lớn. 

Nhà hàng sử dụng tone màu đen mạnh mẽ, sang trọng, thêm bàn gỗ mộc đơn giản, mới lạ. Bạn sẽ có cảm giác được hòa chung không khí trong một quán ăn nhộn nhịp giữa thành phố nước Ý. Thêm một số chi tiết như tranh tường tinh tế hay cách sắp xếp không gian đảm bảo riêng tư, Pepperonis đã ghi dấu ấn về vẻ đẹp đẳng cấp so với nhiều nhà hàng Pizza cùng tầm giá.

pepperonis-2

Ảnh: @voisocutee

Không gian đẹp, sạch, đông vui nhưng không ồn ào, tinh tế, tôn trọng thực khách là yếu tố đầu tiên khiến nhiều người chọn Pepperonis. Nhiều nhà hàng, chi nhánh của Pepperonis có quy mô lớn, sức chứa lên tới hơn 100 người nhưng vẫn luôn tự tin không bao giờ thiếu khách.

Các cơ sở của Pepperonis

Hiện nay, hệ thống Pepperonis Pizza Hà Nội có đến 11 chi nhánh, đều nằm ở các con phố lớn rất dễ dàng để bạn có thể tìm kiếm, cụ thể:

  • Pepperonis Giảng Võ: Số 121 K1 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Pepperonis Hàng Trống: Số 98 phố Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm Hà Nội.
  • Pepperonis Nguyễn Du: Số 15 đường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Pepperonis Linh Đàm: Ki ốt 26, Tòa nhà HH1A, Khu đô thị Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Pepperonis Bạch Mai: 510 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Pepperonis Huỳnh Thúc Kháng: Số 13 đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Pepperonis Nguyễn Chí Thanh: Số 24 đường Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Pepperonis Trần Đăng Ninh: Số 37 đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Pepperonis Phan Đình Phùng: Số 37 đường Phan Đình Phùng, quận Ba ĐÌnh, Hà Nội
  • Pepperonis Ngô Quyền: Số 02 đường Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Pepperonis Nguyễn Văn Cừ: 374 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội

Review menu của Pepperonis Hà Nội

Menu của Pepperonis đa dạng, món ăn phong phú giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Menu chính của Pepperonis

Qua hơn 20 năm hoạt động, Pepperonis đã hoàn toàn khẳng định được chất lượng món ăn phục vụ. Hầu hết các món tại đây đều hợp khẩu vị người Việt mà vẫn giữ được tinh thần gốc. Lướt qua menu, bạn sẽ thấy sự chỉn chu vượt xa các thương hiệu Pizza khác. Bởi thực đơn nhà Pep là một bữa tiệc hoàn chỉnh từ món khai vị đến món tráng miệng với đủ các trải nghiệm vị giác.

pepperonis-4

Ảnh: Pepperonis

Món chính là danh sách Pizza với 13 loại, súp kèm bánh mì, pasta, cơm Việt, sườn nướng, bít tết… Món khai vị là khoai chiên, mực, gà, sườn chế biến dạng popcorn, phô mai que thịt xông khói, salad. Kết thúc bữa ăn, bạn có thể chọn tráng miệng bằng chè nếp cẩm, táo phủ bánh bích quy, bánh socola hay caramel đều ngon. Các món ăn có mức giá tầm trung từ 50.000đ đến 300.000đ.

pepperonis-4

Ảnh: Pepperonis

Menu Pizza của Pepperonis

Nếu đến Pepperonis lần đầu thì chắc chắn bạn phải thử Pizza tại đây. Món pizza nóng giòn, thơm nức mũi được chế biến theo công thức riêng biệt khó có ở bất cứ nhà hàng nào. Sử dụng loại bột mì thượng hạng, phô mai thơm lừng cùng phần topping đầy ắp, phô mai béo ngậy chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm. Pizza tại đây có 13 vị từ đơn giản dễ ăn đến lạ miệng, đặc sắc. 

pepperonis-5

Ảnh: Pepperonis

Bạn có thể thử Margherita Pizza được sốt đẫm cà chua và phô mai, Hawaiian thơm lừng vị dứa đến Marinara nồng đậm vị hải sản tươi. Teriyaki Chicken và Beefy Pizza đẫm thịt và sốt là món ưa thích của đa số thực khách trẻ tới đây. Ngoài ra, bạn còn có thể tự chọn topping cho chiếc bánh của mình hoặc mix 2 vị bánh có sẵn. Với loại này, bạn sẽ mất 160.000đ cho size S và 220.000đ cho size L.

Sau khi thưởng thức Pizza, hãy thử ngó sang những món khác trong menu nhà hàng cũng ngon không kém. Từ đầu Âu đến đồ Việt, mỗi món ăn đều đảm bảo được sự hòa trộn vừa vặn của gia vị. Phần sốt phải đảm bảo được độ béo, độ sánh và độ ngậy vừa đủ, hay như miếng thịt bò thì mềm, ngọt, chín tới, được tẩm ướp công phu. Mỗi món ăn đều được trang trí bắt mắt và chỉn chu giúp bạn cảm thấy vô cùng ngon miệng.

pepperonis-6

Ảnh: Pepperonis

Chất lượng phục vụ Pepperonis

Là nhà hàng pizza ở Hà Nội với phong cách tự phục vụ là chủ yếu nên nhân viên tại Pepperonis không quá đông. Tuy nhiên chất lượng trong trường hợp này không cần đi với số lượng, bởi phục vụ tại đây đều đủ chu đáo, tinh tế, nhanh nhẹn. Họ sẽ giúp bạn tư vấn những món ăn được yêu thích, phổ biến chương trình khuyến mãi một cách thân thiện. Nhân viên tại Pepperonis đều có đồng phục riêng với những câu slogan rất dễ thương cho bạn cảm giác được chào đón khi tới đây.

pepperonis-7

Ảnh: Pepperonis

Việc của bạn khi tới nhà hàng là chỉ cần chọn món ăn ngon và trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Sau đó là tận hưởng không gian sang trọng, ngắm nhìn đường phố và thưởng thức bữa ăn ngon bên những người thân yêu thôi.

Bên cạnh đó, nhà hàng Pepperonis có rất nhiều chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng như chương trình Student Deal 199K áp dụng cho giao hàng và mua mang về gồm có :1 Pizza cỡ S (#1 – 6), 3 miếng gà nướng BBQ, 3 xiên cá viên chiên & xúc xích, 3 miếng Kimbap, 1 salad hoa quả. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể vào Fanpage hoặc Website của Pepperonis để xem chi tiết nhé. 

Trên đây là review chi tiết về nhà hàng Pepperonis. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều ý tưởng mới mẻ cho bữa tiệc cùng bạn bè sắp tới. Đừng quên ghé Blog Digifood để khám phá thêm nhiều trải nghiệm ăn uống đáng nhớ. Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng bên bạn bè người thân nhé.

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button