Nét Huế Hàng Bông: Không gian, thực đơn, phục vụ đậm chất Huế -Digifood

Chắc hẳn những người yêu ẩm thực Huế ở Hà Nội không còn xa lạ gì với Nét Huế, một trong những nhà hàng chuyên món Huế rất được lòng thực khách. Nếu như bạn ở quận Hoàn Kiếm mà chưa biết đến cơ sở nào của Nét Huế có thể cùng digifood ghé ngay Nét Huế Hàng Bông, không gian rộng rãi cùng với những món ăn tinh tế đến chắc chắn sẽ đáp ứng được khẩu vị tinh tế của bạn. 

1. Giới thiệu về Nét Huế Hàng Bông

Với hơn 10 năm hoạt động và 14 cửa hàng rải khắp các quận ở Hà Nội, nhà hàng Nét Huế mang đến cho người Hà Nội, những món ăn đậm đà hương vị Xứ Huế. Nét Huế Hàng Bông là cơ sở đầu tiên, hoạt động lâu nhất trong chuỗi nhà hàng Nét Huế. Đây là một cơ sở nhà hàng Nét Huế rất được ưa chuộng bởi nhiều thực khách, không chỉ bởi vì những món ngon từ Nét Huế mà còn do vị trí thuận lợi của nhà hàng.

Nét Huế Hàng Bông

Ảnh: Nét Huế – 198 Hàng Bông

Nét Huế Hàng Bông nằm ngay trong Phố Cổ Hà Nội là một địa điểm cực kỳ thuận tiện cho các bạn dừng chân sau khi đi dạo chơi. Loanh quanh một vòng trong phố cổ, ghé Tràng Tiền Plaza chụp vài tấm hình xinh xinh,… mệt rồi có thể ghé ngay vào Nét Huế Hàng Bông thưởng thức ẩm thực Huế. Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng cùng với giá cả khá mềm cũng rất phù hợp với giới trẻ hay dân văn phòng ăn trưa.

2. Review nhà hàng Nét Huế Hàng Bông

Nét Huế Hàng Bông vẫn giữ nguyên được phong cách nhất quán của nhà hàng nét Huế ở các cơ sở tuy nhiên vẫn có những nét đặc sắc riêng mà chỉ Nét Huế Hàng Bông mới có, đó chính là không gian đặc biệt nơi đây.

Không gian rộng rãi

Nét Huế Hàng Bông có chỗ đậu xe máy ngay trước cửa nhưng không có chỗ để xe ô tô, nên nếu có ý định lái ô tô đến thì bạn sẽ phải gửi xe ở một chỗ khác đấy nhé. Nhìn từ bên ngoài vào không ai có thể tưởng tượng được không gian bên trong của Nét Huế Hàng Bông lại thoáng đãng, rộng rãi đến vậy. Nét Huế Hàng Bông có 3 tầng với sức chứa lên đến 230 khách.

review nhà hàng Nét Huế Hàng Bông

Ảnh: Sưu tầm

Nét Huế Hàng Bông vẫn giữ được nét đặc trưng của Nét Huế ở tất cả các cơ sở khác, mái ngói, những tường gạch đỏ cùng với những bức tranh mang theo hơi thở của Huế hiện diện ở khắp mọi nơi ở đây.

Ngoài ra không gian ở Nét Huế Hàng Bông vô cùng đặc biệt vì ở đây có không gian ngoài trời được trang trí bởi rất nhiều cây cảnh nhỏ xinh, xoài, ngọc lan, cây cát đằng, tre trúc,… khiến cho các thực khách có cảm giác như đang thưởng thức món ăn trong không gian nhà vườn.

Phong cách phục vụ chu đáo

Thưởng thức đồ ăn ngon trong một không gian thoải mái thoá ng mát chắc chắn là một trải nghiệm không tồi nhưng nếu như được phục vụ tốt thì trải nghiệm của thực khách càng hoàn hảo hơn. Biết được điều đó nên Nét Huế đã đào tạo nên một đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm và cực kỳ quan tâm khách hàng. Nếu như còn băn khoăn chưa biết gọi món nào trong thực đơn cũng sẽ có nhân viên hướng dẫn rất chu đáo nhé.

Phong cách phục vụ tại Nét Huế Hàng Bông

Ảnh: @vaodaymaxem

3. Thực đơn đa dạng Nét Huế Hàng Bông

Nhắc đến Nét Huế chắc chắn thực khách sẽ nhớ đến ngay thực đơn mang cả Huế về tới Hà Nội, có lẽ muốn nếm thử được hết tất cả các món ở đây các bạn phải ghé qua rất nhiều lần.

Bún Huế

Đến với ẩm thực Huế sao có thể bỏ qua món Bún Huế với hương vị mắm ruốc thơm thơm của món bún bò Huế, vị thanh ngọt của món bún hến, đậm đà của bún mắm nêm hay lạ miệng với món bún chả cá Thác lác chỉ với từ 39.000 đồng đến 78.000 đồng.

Cơm Huế

Team ăn cơm chắc bụng đừng bỏ qua món cơm Huế nhé. Cơm Huế có vị thanh thanh, nhẹ bụng kết hợp với cá bông lau kho tộ, thịt Hon, thịt chưng mắm ruốc, thịt luộc, thịt kho nước dừa,… mỗi món đều đậm đà theo cách riêng. Đặc biệt các bạn có thể nếm thử món cơm hấp lá sen, cơm vừa thêm vừa có hương thơm từ lá sen, chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải mê mẩn.

Thực đơn đa dạng Nét Huế Hàng Bông

Ảnh: @kerochewchew_

Bánh Huế

Chỉ từ 45.000 đồng bạn đã có thể nếm thử món bánh Huế như: Bánh bèo thịt bằm, bánh bèo nhụy tôm, bánh bột lọc, bánh ram ít, bánh nậm. Thu hút các thực khách không chỉ bởi hương vị nhẹ nhàng, cuốn hút, sự kết hợp hài hòa giữa bánh và nhân tôm, thịt bằm, đậu xanh mà còn nhờ vào hình đán cuốn hút, tinh tế của từng chiếc bánh.

Đồ cuốn

Cuốn Huế có lẽ cũng là một trong những món ăn gây nhung nhớ cho nhiều thực khách. Sự kết hợp giữa rau củ, bánh cuốn cùng với nước chấm đậm đà đã lấy lòng rất nhiều người. Chỉ cần từ 55.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức: Bánh ướt cuốn thịt nướng, ram huế, cuốn thịt nướng, nem lụi, bánh khoái, cuốn huế,…

Món ăn khác

Ngoài ra, các bạn có thể nếm thử hương vị cháo Huế sánh quyện, món nhậu đậm đà, dai dai như sườn cốt lết nướng mắm ruốc, hay gỏi rau kết hợp giúp cân bằng dinh dưỡng. Các loại lẩu ngọt nước, đồ nhúng tươi ngon, nước chấm đậm đà;  Ai thích ăn chay có thể chọn set chay đầy đủ sắc hương vị nhé.

net hue hang bong 8

Ảnh: @imlinh.92

Với những thông tin mà Digifood blog chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin về Nét Huế Hàng Bông rồi nhỉ? Nếu yêu thích hương vị xứ Huế hãy lên kế hoạch tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon miệng và ấm áp bên  bạn bè người thân ngay tại nhà hàng này nhé.

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button