Càn quét 10 quán buffet Bắc Ninh ‘ngon nức nhách’ – Digifood

Mảnh đất Kinh Kỳ ngày nay rất phát triển. Vậy nên các tụ điểm ăn uống, vui chơi, giải trí không kém gì so với thủ đô. Hôm nay hay cùng Digifood khám phá 10 quán buffet Bắc Ninh ngon tuyệt vời và được nhiều người thường xuyên ghé tới nhé!

1. Nhà hàng Phố Nướng Bắc Ninh

  • Địa chỉ: số 11 phố Bế Văn Đàn, thành phố Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0981 108 805

buffet bac ninh 1

Ảnh: sưu tầm

Sở hữu một không gian hiện đại, thoáng mát, cửa kính chiếm phần lớn diện tích, nhà hàng Phố Nướng Bắc Ninh là nơi thích hợp để tụ tập bạn bè những ngày cuối tuần, hay liên hoan cuối năm của công ty… Đồ ăn tại đây đưa thực khách đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Mở màn là những món khai vị thanh mát như salad gà, đậu hũ Tứ Xuyên, nấm gói giấy bạc…

Ảnh: sưu tầm

Sau đó là đến màn nướng và lẩu vô cùng thơm ngon và hấp dẫn với nhiều đa dạng topping như: bạch tuộc, cá trứng, tôm, bò Mỹ, ức gà… Không chỉ hấp dẫn mà các nguyên liệu này còn được nhập khẩu trong ngày từ những đơn vị uy tín nên cực kỳ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy tới và thưởng thức buffet nướng lẩu tại Nhà hàng Phố Nướng Bắc Ninh nhé!

2. Lẩu nướng Hạnh Hạnh

  • Địa chỉ: số 341 phố Nguyễn Cao, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0344 618 868
  • Mức giá 199k – 550k
  • Thời gian mở cửa: các ngày trong tuần

buffet bac ninh 3

Ảnh: sưu tầm

Cái tên tiếp theo trong list 10 quán buffet Bắc Ninh ngon đúng điệu phải kể đến lẩu nướng Hạnh Hạnh. Không gian nhà hàng rất thân thiện và ấm cúng. Mùa đông mà tới đây thưởng thức BBQ và lẩu thì tuyệt cú mèo! Với mức giá chỉ từ 199k, thực khách sẽ đắm chìm trong 30 món nướng lẩu đa dạng.

Nguyên liệu ở đây được tẩm ướp đậm vị để khi nướng lên miếng thịt sẽ vàng ươm. Chấm cùng chút nước sốt đặc trưng, chắc chắn ngay cả đến thực khách khó tính nhất cũng không thể chê được. Để kết thúc bữa buffet, đừng quên order món chè dưỡng nhan con tuyệt đỉnh nhé!

Ảnh: sưu tầm

3. MIXO Buffet Hotpot – Quán buffet Bắc Ninh cực đông khách

  • Địa chỉ: Số 3 khu biệt thự Nguyễn Cao (giữa số nhà 154-156)
  • Điện thoại: 0852 455 555 hoặc 0948 001 992
  • Mức giá 199k – 239k – 289k/người
  • Thời gian mở cửa: 9h – 22h các ngày trong tuần

buffet bac ninh 5

Ảnh: MIXO Buffet Hotpot

Nếu nói về vua lẩu thì không thể nào không nhắc tới MIXO Buffet Hotpot. Tới đây quý khách sẽ được lựa chọn 2 trong 6 loại nước lẩu hấp dẫn: Lẩu vừng Mixo, lẩu Thái tomyum, lẩu cay Hong Kong, Lẩu trường thọ, lẩu XO, lẩu me chua ngọt. Bên cạnh đó, tùy từng mức giá thực đơn sẽ phong phú dần lên.

Ngoài ra nhà hàng cũng phục vụ các loại bánh bao thơm ngon bổ dưỡng cùng dàn đồ uống tươi mát. Có thể nói rằng, Mixo Buffet Hotpot  chính là một nhà hàng ngon – bổ – rẻ hiếm có tại thành phố Bắc Ninh. Nếu không tin, mời bạn qua Số 3 khu biệt thự Nguyễn Cao để cùng thưởng thức.

Ảnh: MIXO Buffet Hotpot

4. KANG BBQ – Quán buffet Bắc Ninh giá chỉ từ 179k

  • Địa chỉ: Số 28 đường Nguyễn Đăng Đạo, khu 10, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0968 390 190
  • Mức giá: 179k – 239k – 289k/người
  • Thời gian mở cửa: sáng từ 10:30 – 14:00, chiều từ 17:00 – 22:00

Ảnh: Kang BBQ buffet

Nếu bạn đang tìm một quán buffet nướng lẩu tại Bắc Ninh thì Digifood khuyên bạn nên tới Kang BBQ buffet Nướng Lẩu. Tại đây 50 món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc, từ nước sốt, tẩm ướp cho tới những món ăn truyền thống như Kimbap, kimchi, cơm trộn…

Về không gian thì thực khách hoàn toàn có thể yên tâm bởi quán rất sáng sủa, sạch sẽ và sang trọng. Đặc biệt ở mỗi bàn nướng đều có máy hút mùi nên không sợ ám mùi vào quần áo sau mỗi bữa ăn. Mức giá hiện đang khá rẻ, chỉ từ 179k là bạn đã có thể thưởng thức đại tiệc buffet rồi. Quá hời phải không nào! Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn thân qua ngay Kang BBQ?

buffet bac ninh 8

Ảnh: Kang BBQ buffet

5. KingDom BBQ – Quán buffet Bắc Ninh lẩu hơi, nướng không khói

buffet bac ninh 9

Ảnh: Kingdom BBQ

Lại một địa chỉ lẩu nướng buffet nữa dành cho dân sành ăn tại Bắc Ninh. Chính là Nhà Hàng KingDom BBQ chuyên phục vụ Buffet – Lẩu Hơi – Lẩu Nướng Không Khói. Với 2 tầng rộng lớn có sức chứa lên tới 150 khách, KingDom BBQ  là địa điểm lý tưởng cho những buổi sinh nhật, tiệc liên hoan văn phòng, công ty, gặp gỡ bạn bè, đối tác…

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của quán cực kỳ nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp bạn có một bữa ăn thật tuyệt vời.  Hãy tới với KingDom BBQ  để thưởng thức hơn 70 món nướng lẩu thơm ngon đúng điệu nhé!

Ảnh: Kingdom BBQ

6. Sen Việt Buffet – Quán buffet Bắc Ninh đông khách

  • Địa chỉ: Tầng 3, Trung tâm thương mại Golden park, Đường Phương Cầu 1, Quế Võ, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0833 133 155
  • Mức giá: 260k – 290k/người
  • Thời gian mở cửa: 17h30 – 21h30 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật

buffet bac ninh 11

Ảnh: Sen Việt Buffet

Sen Việt Buffet đã có mặt ở mảnh đất Kinh Kỳ từ rất lâu và giữ một vị trí khá cao trong lòng người dân nơi đây. Không chỉ đơn thuần là 30 – 50 – 70 món ăn mà thực đơn của nhà hàng lên tới tận 150 món ăn đa dạng từ thịt, cá, rau tới rất nhiều loại hải sản tươi sống.

Mỗi món ăn lại được chế biến nhiều kiểu như hấp, nướng, gỏi, lẩu… Vậy nên, tới với Sen Việt Buffet, quý khách sẽ trở về với chiếc bụng no căng và một tinh thần vô cùng thoải mái. Hơn nữa, các món ăn tại đây có rất vệ sinh, sạch sẽ và được trình bày đẹp mắt khi lên mâm. Vậy còn lý do gì mà chúng ta không tới ngay Sen Việt Buffet để thưởng thức?

7. Nướng Cung Đình

  • Địa chỉ: Khu Nhà ở Số 10 Đường Đại Phúc 03 – Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh
  • Điện thoại: 083 833 3996
  • Mức giá: 100k – 150k/người
  • Thời gian mở cửa: 08h – 22h các ngày trong tuần

buffet bac ninh 12

Ảnh: sưu tầm

Đến với Nướng Cung Đình Bắc Ninh, thực khách sẽ được thưởng thức các món nướng thơm ngon trong một không gian hiện đại và trẻ trung. Sạch và an toàn là 2 tiêu chí hàng đầu tại nhà hàng này. Hơn nữa, nhà hàng sở hữu một đội ngũ đầu bếp khéo léo, giàu kinh nghiệm đến từ nhiều nơi trên đất nước.

Chính vì vậy những món nướng ở đây được tẩm ướp rất đặc biệt, chua cay mặn ngọt đủ vị, gây thương nhớ cho bao thực khách. Ngoài ra, 5 loại sốt tạo nên sự khác biệt của Nướng Cung Đình chính là Sốt tiêu đen, sốt tương cay, sốt trái cây, sốt muối, sốt tương đậu. Tới đây, đừng quên thưởng thức những loại sốt  này các bạn nhé!

Ảnh: sưu tầm

8. Hongdae BBQ & Beer – quán buffet Bắc Ninh Hàn Quốc

  • Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Bắc Ninh, Ngã 6, Phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0222 222 1981
  • Mức giá: 149k – 199k – 299k/người
  • Thời gian mở cửa: 10h – 21h30 các ngày trong tuần

Ảnh: Hongdae BBQ & Beer

Lại một quán nướng Hàn Quốc nữa xuất hiện trong list 9 quán buffet Bắc Ninh ngon đúng điệu. Ngay từ khi bước chân vào nhà hàng, thực khách đã có thể cảm nhận được không gian đậm chất Hàn Quốc tại đây. Dưới bàn tay tài ba của bếp trưởng người Hàn – Lee Juhuyoung – các món ăn có hương vị ngây ngất khó quên.

Một điểm nổi bật của Hongdae BBQ & Beer là quán luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng Pepsi không giới hạn, giảm 10% cho bàn 10 người, đi 5 tính tiền 4 với combo 199k, đi 3 người hoàn 90k cho combo 299k…

buffet bac ninh 15

Ảnh: Hongdae BBQ & Beer

9. Manwah – nhà hàng buffet Bắc Ninh sang trọng

  • Địa chỉ: Lô CC04, Đ. Lý Thái Tổ, P.Ninh Xá, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0222 7300 668
  • Mức giá: 369k – 399k/người
  • Thời gian mở cửa: 11:00–14:00, 17:00–22:00

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng buffet Bắc Ninh sang trọng để chiêu đãi bạn bè hay người thân thì đừng bỏ qua cái tên Manwah. Nhà hàng tọa lạc ở đường Lý Thái Tổ, gần trung tâm nên rất đông khách. Không gian sang trọng, rộng rãi mang đến cho bạn những phút giấy trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

buffet bac ninh 16

Ảnh: Manwah Bắc Ninh

Manwah mang đến cho bạn buffet Đài Loan với 5 loại nước dùng lẩu. Từ vị cay nồng xuýt xoa rồi vị thanh mát của thảo mộc và vị ngọt thanh đậm đà của nước hầm xương. Bò nhúng lẩu của nhà hàng cũng thuộc dạng cao cấp nên cực kì chất lượng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo cũng là 1 điểm cộng của nhà hàng Manwah.

10. Hotpot Story Bắc Ninh

  • Địa chỉ: 127 Huyền Quang, thành phố Bắc Ninh
  • Điện thoại: 085 292 0999
  • Mức giá: 199k – 239k – 279k – 329k/người
  • Thời gian mở cửa: 10h30 – 22h30 các ngày trong tuần

buffet bac ninh 17

Ảnh: Hotpot Story

Hệ thống Hotpot Story đình đám trải dài khắp cả nước thì khỏi phải bàn về chất lượng món ăn. Thực đơn đa dạng, nguyên vật liệu xịn sò như bò Mỹ, cá hồi, hải sản, cá ba sa… với nước dùng đặc biệt luôn thu hút team mê lẩu xứ Kinh Kỳ. Hơn nữa, không gian nhà hàng sang trọng và ấm cúng là nơi hợp lý để hẹn hò nửa kia cũng như rủ hội bạn thân cuối tuần tới thưởng thức. Đội ngũ nhân viên của Hotpot Story Bắc Ninh rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng. Hãy tới cảm nhận một buổi tối thật vui vẻ tại đây nhé!

Ảnh: Hotpot Story

Với 10 quán buffet Bắc Ninh, dân Kinh Kỳ đã có thêm nhiều địa chỉ bỏ túi cho cuối tuần tụ tập rồi! Nếu bạn biết thêm quán buffet nào hấp dẫn khác thì hãy gợi ý ngay cho Digifood nhé! Bên cạnh đó, đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button