Khám phá lẩu Manwah Bắc Ninh: đồ ăn, decor, giá,… – Digifood

Team Bắc Ninh nếu muốn đổi gió với những món ăn Đài Loan đậm đà hương vị thì hãy thử ngay buffet lẩu Manwah. Manwah sở hữu nước lẩu “bí truyền” vô cùng hấp dẫn khiến bất kỳ ai thưởng thức cũng thấy mê mẩn. Cùng Digifood review chi tiết Manwah Bắc Ninh về menu, giá cả và không gian để xem có gì hấp dẫn như vậy nhé!

1. Giới thiệu về lẩu Manwah Bắc Ninh

  • Địa chỉ: Lô CC04, đường Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
  • Hotline: 0222 7300 668
  • Website: http://man wah.com.vn/

Manwah là một thương hiệu lẩu nổi tiếng của Đài Loan được rất nhiều thực khách yêu thích. Không chỉ là sự kết hợp từ các nguyên liệu quen luộc mà Manwah còn không ngừng cải tiến, sáng tạo để hoàn thiện được những món lẩu ngon và hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng. Cơ sở Manwah Bắc Ninh tọa lạc ở ngay lô CC04 đường Lý Thái Tổ – nơi vốn có ưu thế về vị trí thuận lợi, đông đúc dân cư và tiện để đi lại. 

buffet lau manwah Ảnh: Manwah Buffet Bắc Ninh

Khi đến với Manwah, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị lẩu đặc trưng mang phong cách xứ Đài. Phần nước dùng ngọt thanh hòa quyện từ những nguyên liệu truyền thống tạo nên một sự hấp dẫn khó chối từ. Không chỉ có nước lẩu mà các loại đồ nhúng ăn kèm cũng được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu tươi và ngon nhất.

2. Giá buffet lẩu Manwah Bắc Ninh

Dưới đây là bảng giá buffet lẩu Manwah để bạn tham khảo:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6 (11h đến 15h): 329.000đ/người
  • Từ thứ 2 đến thứ 6 (17h đến 22h) + Cuối tuần + Ngày lễ: 369.000đ/người

Lưu ý

  • Trẻ từ cao dưới 1m: Miễn phí 
  • Trẻ em từ 1m – 1m3: giảm 30% giá người lớn
  • Trẻ em trên 1m3: Tính theo giá người lớn

3. Không gian Manwah Bắc Ninh đậm chất Á Đông

Là một nhà hàng lớn ở Bắc Ninh, Manwah Bắc Ninh không chỉ sở hữu hương vị lẩu hấp dẫn mà còn nổi bật với không gian trẻ trung, mới lạ mang đậm nét đặc trưng của Đài Loan giữa lòng đất Việt. Với sự kết hợp nhã nhặn từ những tone màu thời gian trầm ấm đến ánh sáng đèn vàng nghi ngút hơi ấm lan tỏa. Manwah Bắc Ninh sẽ khơi gợi cho bạn những cảm xúc đặc biệt trong bữa tiệc ẩm thực của mình.

nha hang lau manwah

Ảnh: Manwah Buffet Bắc Ninh

Trong không gian nhà hàng Manwah Bắc Ninh, các bàn ăn đã được thiết kế riêng có vách ngăn để phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Đây là một trong những điểm cộng của Manwah khi tạo cho khách hàng sự thoải mái và có thể vui vẻ nói chuyện mà không sợ làm ảnh hưởng đến bàn xung quanh. Dù bạn đi đổi gió cùng người thương, ăn uống cùng gia đình hay tụ họp nhóm, gặp gỡ đối tác… Manwah đều sẵn sàng đón tiếp bạn.

4. Menu Buffet lẩu Manwah có gì hấp dẫn?

5 vị nước lẩu thần thánh của xứ Đài

Nồi lẩu ở đây được chia làm hai ngăn vì vậy bạn có thể chọn hai loại nước lẩu khác nhau theo sở thích của mình. Manwah phục vụ thực khách với 4 loại nước dùng phổ biến: lẩu Thái, lẩu Mala Đài Loan, lẩu nấm và lẩu Đài Bắc….

lau manwah

Ảnh: Manwah Buffet Bắc Ninh

Mỗi một loại nước lẩu sẽ có những vị đặc trưng riêng, nhưng tất cả đều được đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm chế biến chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt, mới đây, cơ sở Manwah Bắc Ninh còn mới nâng cấp nồi lẩu 4 ngăn giúp bạn có thể thưởng thức thêm nhiều loại nước dùng hơn đó!

Ảnh: Manwah Buffet Bắc Ninh

68+ món nhúng lẩu tươi ngon, hấp dẫn

Vì phục vụ theo hình thức buffet nên khi đến Manwah Bắc Ninh bạn sẽ có cảm giác giống như đang đi lạc vào bữa tiệc ẩm thực Đài Loan với vô vàn các món hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Mở màn bữa tiệc, thực khách sẽ thưởng thức các món khai vị độc đáo đậm chất Đài Loan như: há cảo, sủi cảo, đồ viên chiên, salad,…

cac mon nhung lau o manwah bac ninh

Ảnh: Manwah Buffet Bắc Ninh

Tiếp tục cho bữa tiệc buffet là các món nhúng lẩu vô cùng phong phú được nhân viên của quán phục vụ tại bàn. Các món nhúng tươi ngon, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm như: Thịt bò Mỹ – Úc, đùi cừu, tim bò, gầu hoa bò Úc, thịt Úc, thịt gà… cho đến những món hải sản tươi ngon như tôm, cua, mực tươi,… 

buffet lau manwah bac ninh

Ảnh: Manwah Buffet Bắc Ninh

Buffet 40+ món tráng miệng và đồ uống

Để mỗi cuộc vui thêm phần vui hơn, nhà hàng cũng chuẩn bị một menu đồ uống với khá nhiều lựa chọn: bia, rượu, nước ngọt, nước ép trái cây đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau của thực khách. Khi đã kết thúc bữa tiệc với món lẩu, bạn sẽ được thưởng thức các món tráng miệng đa dạng với hoa quả tươi, bánh ngọt, chè hoặc kem Fanny 10 hương vị. Chắc chắn với những hương vị ngọt ngào này sẽ khiến bạn mê đắm và nhớ mãi không quên.

mon trang mieng hap dan

Ảnh: Manwah Buffet Bắc Ninh

5. Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Không hổ danh là một nhà hàng cao cấp, đến với Manwah bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất. Bởi đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo chuyên nghiệp giúp mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.

Ảnh: Manwah Buffet Bắc Ninh

Ngay từ khi đến với nhà hàng, nhân viên lễ tân lễ phép chào đón và sắp xếp cho bạn chỗ ngồi phù hợp. Sau đó, nhân viên order sẽ giới thiệu về menu và mức giá cũng như cách order các món ăn. Trong suốt thời gian dùng bữa, nhân viên sẽ phục vụ chu đáo từ việc rót trà, bóc tôm hay trông trẻ em để cả gia đình có thể thoải mái ăn uống.

phuc vu o manwah bac ninh

Ảnh: Manwah Buffet Bắc Ninh

Đặc biệt, nhà hàng Manwah Bắc Ninh còn có màn múa rượu Kungfu cho chính nhân viên của nhà hàng biểu diễn. Giúp bạn có thể thưởng trọn văn hóa của quốc đảo Đài Loan.

6. Kinh nghiệm ăn lẩu Manwah Bắc Ninh

  • Bạn chọn cho mình loại nước lẩu yêu thích. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị thanh ngọt tự nhiên, thơm dịu thì hãy gọi nước lẩu Collagen, lẩu Nấm. Còn nếu bạn thích vị cay nồng ấm, đậm đà thì lẩu Mala và lẩu Thái sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Sau khi lựa chọn nước lẩu xong, thì hãy chọn cho mình những nguyên liệu nhúng với đa dạng  như:  như các loại thịt, hải sản, rau, nấm hay viên thả lẩu. Ngoài ra, các loại rau củ, nấm tươi ngon sẽ khiến bữa ăn của bạn thêm phần Healthy đấy.
  • Cuối cùng quan trọng không thể thiếu là hãy chọn cho mình một loại nước chấm theo khẩu vị riêng. Nếu bạn không biết làm thế nào cho ngon, hãy hỏi nhân viên phục vụ. Các bạn ấy sẽ hướng dẫn thật chu đáo, cụ thể cho bạn.

Mặc dù có mức giá khá cao so với những quán lẩu khác thế nhưng chất lượng của buffet lẩu Manwah Bắc Ninh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Còn chần chừ gì mà không đến ngay hệ thống buffet lẩu Manwah để trải nghiệm ngay thôi nào. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Xem thêm những nhà hàng khác ở Bắc Ninh: 

Related Articles

Back to top button