Quẩy tới bến ở 10 quán bar Quy Nhơn chất lừ – Digifood

Thành phố Quy Nhơn xinh đẹp không chỉ nổi tiếng với nhiều danh thắng du lịch nổi tiếng, mà cuộc sống về đêm  cũng đặc biệt sôi động. Nơi đây quy tụ rất nhiều khu vui chơi, những quán bar “chất như nước cất” hứa hẹn sẽ là những địa điểm lý tưởng bung xõa cực chanh xả dành cho các hội bạn và du khách. Nếu bạn muốn có một đêm  được quẩy hết mình thì hãy cùng Digifood khám phá 10 quán bar Quy Nhơn sau đây nhé!

1. Come Together Bar

  • Địa chỉ: 65 Chương Dương, phường Nguyễn Văn Cừ,  Thành phố. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa:  08:00 – 01:00
  • Giá: 20.000 – 100.000 đồng

Đầu tiên khi nhắc đến những quán bar Quy Nhơn hot hòn họt, cái tên không thể bỏ qua chính là Come Together Bar. Đây là quán bar mang phong cách “Tây bụi”, âm nhạc đặc trưng thiên về Rock. Đến đây du khách sẽ được quẩy hết mình với những nhóm nhạc live siêu dễ thương dưới ánh đèn nến lung linh. Những bạn thích gu nhạc Rock thì chỗ này đúng là dành riêng cho các bạn đấy.

Come Together Bar

Ảnh: Come Together Bar

Bên cạnh không gian ấn tượng và band nhạc cực sung. Hương vị đồ uống cocktail và bia tươi pha chế cực chuẩn tại quán cũng được đánh giá cao. Dịch vụ phục vụ nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung của quán. Chính là những lí do đã giúp Come Together Bar luôn là địa chỉ bar hấp dẫn giới trẻ khu vực và du khách.

2. The Fellowship Bar

  • Địa chỉ: 12 Phạm Hùng, phường Trần Phú,  thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa:  16:00 – 23:59
  • Giá: 39.000 – 99.000 đồng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm vui chơi, bung xõa về đêm ở Quy Nhơn hãy đến ngay The Fellowship Bar. Vừa đặt chân vào bên trong quán cứ tưởng như lạc vào một thế giới khác, sang trọng, lung linh và đầy ảo diệu. Bar có không gian rộng rãi, phong cách trang trí gây ấn tượng với những bức hình, những thức uống, những chai rượu vang,…

The Fellowship Bar

Ảnh: The Fellowship Bar

Âm nhạc ở quán khá đa thể loại có live sôi động và cả những bản nhạc nhẹ nhàng, nghe rất êm tai. Vừa nghe nhạc, vừa xem các anh bartender uyển chuyển tạo ra nhiều món đồ uống ngon thật là đã mắt. Đồ uống ở đây được du khách đánh giá khá ngon và hợp túi tiền. Dành ra một buổi tối để đến đây bung xõa là vô cùng chuẩn luôn đấy.

quan bar quy nhon The Fellowship Bar

Ảnh: The Fellowship Bar

3. Royal Club – quán bar Quy nhơn dưới lòng đất

  • Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử,  Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa:  08:00 – 02:00
  • Giá: 50.000 – 1.000.000 đồng

Royal Club chắc hẳn đã không còn là cái tên xa lạ với những ai muốn tìm kiếm một không gian âm nhạc sôi động để tạm quên đi những muộn phiền của cuộc sống. Quán thu hút khách nhờ vào phong cách thiết kế đầy sáng tạo dưới lòng đất.

Royal Club

Ảnh: Royal Club

Trong một không gian rộng rãi, âm thanh sôi động, ánh sáng hiện đại, vũ công nhảy bốc, DJ chơi nhạc hay. Nhân viên thì rất tận tình và chu đáo với khách. Cùng với đó là đồ ăn, thức uống chất lượng. Thực sự, nơi đây xứng đáng là một điểm giải trí về đêm tại Quy Nhơn đầy thú vị nên đến trải nghiệm một lần.

4. WIN Pub

  • Địa chỉ: 68 Xuân Diệu,  Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa:  17:00 – 23:00
  • Giá: 30.000 – 150.000 đồng

Quán bar Quy Nhơn tiếp theo mà Blog Digifood chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn thích gu nhạc nhẹ lành mạnh chính là WIN Pub. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng được decor khá chất, trang trí nổi bật hút mắt, hệ thống đèn led sống ảo vi diệu luôn. Với hơn 40 loại bia, rượu được mix rất độc đáo. Cùng menu đồ ăn phong phú mà giá tiền cũng rất hợp lý nữa.

WIN Pub

Ảnh: WIN Pub

Nên mặc dù WIN Pub chỉ chuyên nhạc nhẹ, ấy nhưng vẫn thu hút được rất nhiều khách. Các bạn tuổi teen cấp 3 cũng có thể vào quán uống cocktail thưởng thức âm nhạc du dương mà không được xem là cá biệt. WIN Pub chính là kiểu phong cách gần gũi, thư giãn xả stress đầy mới mẻ phù hợp với mọi lứa tuổi.

5. Surf Bar – quán bar Quy Nhơn ở bãi biển

  • Địa chỉ: Bờ Biển Quy Nhơn,  Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa:  08:00 – 21:00
  • Giá: 25.000 – 150.000 đồng

Không gian ngoài trời thoáng đãng, trang trí nhẹ nhàng, giản dị. Ấy thế nhưng Surf Bar cũng đã kịp tạo dựng được cho mình một dấu ấn riêng khó phai trong lòng du khách mỗi khi màn đêm buông xuống. Vì nằm ngay cạnh bờ biển nên view khá đẹp, không khí mát mẻ, đồ uống lại ngon giá cả phải chăng.

quan bar quy nhon Surf Bar

Ảnh: Surf Bar

Từ không gian, âm nhạc, đồ uống đến cách bài trí ở đây, tất cả đều tuyệt vời. Chẳng trách Surf Bar lại chiếm được nhiều thiện cảm từ du khách đến thế.

6. Panorama Bar

  • Địa chỉ: 489 An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ,  thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa:  08:00 – 22:00
  • Giá: 35.000 – 200.000 đồng

Đến với Panorama Bar là đến với một không gian âm nhạc đầy sôi động, độc đáo. Hệ thống âm thanh chất lừ đa dạng nhiều dòng nhạc nào house, hiphop và rap.

Panorama Bar

Ảnh: FB Panorama Bar

Đặc biệt, nơi đây còn hội tụ các DJ trẻ tài năng, mỗi người là một sở trường âm nhạc khác nhau. Với những cá tính riêng biệt và cách mix nhạc mang nét độc đáo không đụng hàng. Đã tạo ra những màn trình diễn cháy hết nấc phục vụ du khách. Hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một bữa tiệc thư giãn “cực chanh xả”. Chắc hẳn là điểm hẹn lý tưởng để xả stress dành cho các hội bạn và khách du lịch mỗi đêm Quy Nhơn.

7. Rio The Pub

  • Địa chỉ: Ngã Tư Võ Thị Yến – Trần Văn Ơn,  Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa:  18:00 – 23:59
  • Giá: 35.000 – 350.000 đồng

Nếu nghĩ cuộc sống về đêm ở Quy Nhơn sẽ rất buồn chán, đó là do bạn chưa biết đến Rio The Pub. Nét độc đáo hút khách của quán bar này là nhờ vào phong cách thiết kế tinh tế đầy ấm cúng. Với nhiều loại rượu Tây được trưng bày hút mắt.

quan bar quy nhon chat

Ảnh: Rio The Pub

Quán có rất nhiều loại nước ngon phục vụ mọi nhu cầu du khách. Nếu không quá rành rẽ về các loại beer và cocktail, nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình và pha chế nhanh trong tích tắc loại nước phù hợp nhất theo yêu cầu của bạn.

8. The SINE PUB

  • Địa chỉ: 148 Đô Đốc Bảo,  thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 00:00
  • Giá: 30.000 – 150.000 đồng

The SINE PUB là địa chỉ quán bar Quy Nhơn hot sịn sò tiếp theo mà các bạn trẻ đam mê cuộc sống nhộn nhịp về đêm không thể bỏ qua. Quán được trang trí khá ấn tượng với nhiều bức tranh biếm họa treo tường đặc sắc. Vì vậy nơi đây luôn là lựa chọn vui chơi, giải trí mỗi tối được nhiều bạn trẻ địa phương và du khách yêu thích.

the-sine

Ảnh: The SINE PUB

Trong một trong gian ánh sáng mờ ảo, xung quanh là đầy những tranh nghệ thuật đẹp hú hồn. Âm nhạc xập xình, thức uống chất lượng. Bạn sẽ được thả mình lắc lơ và quẩy tưng bừng cùng bạn bè thật vui. Quên đi mọi buồn phiền, xô bồ của cuộc sống.

The SINE PUB

Ảnh: @bididaudo

9. Top pub

Nhắc đến điểm dừng chân số một cho các bạn trẻ thích nháo nhiệt về đêm ở Quy Nhơn thì không thể thiếu Top pub. Quán tọa lạc ở vị trí đắc địa cạnh bờ biển và cũng rất gần với nhiều khách sạn lớn. Mỗi thứ Ba, Năm và chủ nhật ở đây sẽ tổ chức đêm nhạc acoustic phục vụ miễn phí.

top pub

Ảnh: Top pub 

Không chỉ sở hữu không gian rộng thoáng, sang trọng. Hệ thống loa đài hiện đại, ánh sáng lung linh, thiết kế đẹp đẳng cấp chỉ có ở những địa chỉ vui chơi lớn. Top pub còn được khen ngợi bởi những món đồ uống, cocktail mùi vị mới mẻ, lạ miệng khiến ai đã trót nếm thử một lần cũng đều vấn vương.

10. Style Pub & Bar

  • Địa chỉ: 10 Đô Đốc Bảo,  Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 02:00
  • Giá: 50.000 – 200.000 đồng

Quy Nhơn tưởng chừng là thành phố “trầm buồn” về đêm, nhưng sự thật là do bạn chưa đến đúng những điểm vui chơi thú vị ở nơi đây rồi. Lựa chọn Style Pub & Bar chắc chắn sẽ không không làm bạn thất vọng.

quan bar quy nhon

Ảnh: Style Pub & Bar

Style Pub & Bar sở hữu không gian không quá rộng lớn, nhưng vẫn là cái tên “hot” trong làng quán bar Quy Nhơn. Và vẫn có sức hút vô cùng lớn đối với dân địa phương và du khách. Một phần chính là nhờ vào đồ ăn, thức uống độc lạ, thơm ngon. View đẹp rất thích hợp để vừa ngâm nhi ly cocktail, vừa ngắm phố phường trong tiếng nhạc êm ả.

Trên đây là top 10 quán bar Quy Nhơn đang rất hot sìn sịt được nhiều hội bạn trẻ lui tới. Digifood hy vọng với những gợi ý trên có thể giúp du khách lựa chọn được cho mình một điểm đến vui chơi về đêm ở Quy Nhơn thật tuyệt vời. Còn chần chừ gì mà không lên đồ để đi “quẩy” ngay một lần để xem thực hư có đúng như lời đồn không nhé!

Xem thêm những địa điểm ăn chơi ở Quy Nhơn: 

Back to top button