Qui Lounge: Quẩy tha ga tại quán lounge chất nhất Quận 1

Bạn muốn có một buổi tối thú vị khi được thưởng thức một bữa ăn ngon và xung quanh có thật nhiều người. Và bạn còn muốn trải nghiệm một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu trong không gian thật độc đáo? Còn chờ gì mà không cùng với Digifood khám phá Qui Lounge – quán lounge chất nhất Quận 1. 

1. Giới thiệu Qui Lounge

Qui Lounge ra đời vào ngày 18/05/2016 được điều hành và sáng lập bởi tập đoàn quản lý Vise Hospitality. Là một trong những nhà hàng ăn uống với không gian sang trọng mang phong cách “sharing food” và “pairing food”. Hai phong cách này có nghĩa là sẽ chia nhỏ các món ăn để người ăn có thể chia sẻ món của mình cho gia đình, bạn bè, người yêu.

Qui loungeẢnh: Qui Lounge

Qui lounge được lên ý tưởng và thiết kế bởi tập đoàn thiết kế LW nổi tiếng trên thế giới. Với một kiểu dáng đẹp và sang trọng giúp cho Qui trở thành một không gian hiện đại được sự yêu thích của giới trẻ. Không những vậy, Qui còn nổi tiếng bởi thực đơn đa dạng về các món ăn đậm chất Châu Âu. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi vừa nhâm nhi một miếng bò bít tết cùng một ly rượu vang trên một nền nhạc xập xình như ở bar.

2. Qui lounge có gì đặc biệt?

Không gian rộng rãi với sức chứa lớn

Qui có diện tích rộng khoản 500 m2 với 3 khu vực chính là khu ban công, khu vực lounge hiện đại, khu trưng bày rượu. Hoặc nếu muốn có một không gian riêng tư thì bạn có thể đặt trước với quản lý ở đây để vào khu vực phòng VIP. Không gian này có sức chứa hơn 30 người cùng với quầy trưng bày ẩm thực mở cực độc đáo.

Qui lounge 1Ảnh: Qui Lounge

Không gian ấm cúng

Nếu bạn chưa biết thì Qui Lounge được thiết kế bởi tập đoàn thiết kế LW nổi tiếng trên thế giới. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại, sự hoà quyện giữa hai nền văn hoá Đông – Tây. Dù mang một vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn luôn có một cảm giác gần gũi đối với khách hàng. Mọi người còn ấn tượng với Qui vì những thiết kế nội thất có tông màu gỗ ấm cúng với kiểu dáng hiện đại, thanh nhã.

Qui lounge 2Ảnh: Qui lounge

Quầy pha chế đầy sự khám phá

Qui là sự kết hợp giữa ăn uống và bar. Bạn có thể thấy quầy được trang trí khá bắt mắt dưới những chiếc bóng đèn màu vàng ấm. Ngồi vừa ăn uống vừa nhìn bartender pha chế những ly cooktail đặc biệt sẽ khiến bạn quên đi một ngày làm việc mệt mỏi.

Qui lounge

Âm nhạc thư giãn

Khi trải nghiệm ở Qui, bạn sẽ được hòa mình vào những bản nhạc nhẹ nhàng, thư giãn cho bữa trưa. Hay là một chút “chill” cho bữa tối. Và sẽ sôi động hơn khi vào cuối tuần. Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức những dòng nhạc khác nhau như: Deep house, R&B, Hiphop…

Qui lounge 3Ảnh: Qui Lounge 

Xem thêm: Lưu gấp 10 quán cà phê sách Sài Gòn

3. Review giá và thực đơn ở Qui lounge

Đồ ăn ở Qui được đánh giá cao từ đồ ăn cho đến đồ uống. Giá ở các món ăn cũng như đồ uống ở đây khoảng từ 90.000 – 5.000.000 đồng/người. Ngay sau đây hãy cùng khám phá ngay thực đơn ẩm thực của Qui có gì mà khiến nhiều bạn yêu thích vậy nhé.

Món ăn

Thực đơn món ăn ở Qui cực kỳ đa dạng với nhiều món như: Món ăn nhẹ, tuyệt phẩm nấm truffle, món từ gan ngỗng, thịt heo muối – phô mai, hải sản, thịt…

Nguồn nguyên liệu được nhà hàng nhập từ những địa điểm chất lượng từ trong và ngoài nước. Luôn đảm bảo cho khách hàng những món ăn chất lượng nhất. Ví dụ như thịt bò Wagu nướng với sauce teriyaki siêu ngon, đậm đà vị với phần thịt mềm, ngọt, ăn cùng sốt cũng khá là ổn.

mon an qui loungeẢnh: Qui Lounge

Phần tráng miệng có món bánh mousse dừa, hạt chia dùng với chuối caramel – dâu đỏ. Nhìn nhỏ nhưng ăn ngon khó mà cưỡng lại. Bánh socola dùng kem sauce xoài, chanh dây đắng nhẹ của socola, chua chùa của chanh dây và xoài nên bạn sẽ không ngấy lắm đâu.

Salad phô mai Burrata, mật ong hoa cà phê dùng với cà tím và cà ri Madras là một sự kết hợp hoàn hảo. Có thêm túi cheese dạng lỏng sữa, cà tím nướng thơm ăn hợp vô cùng. Một số món hải sản khác cũng không làm bạn thất vọng đâu nhé, điển hình là sò điệp Nhật Bản.

salad qui loungeẢnh: Huyn Kang

Điều đặc biệt khi chế biến món ăn thì quán tập trung cho các món ăn vào những đĩa nhỏ. Đây là một phong cách chia sẻ với ẩm thực kết hợp của người đân Châu Á kha là độc đáo.

Đồ uống

Thức uống ở đây khá đa dạng, vì là bar lounge nên đa số là rượu, bia, cocktail. Bạn còn có thêm lựa chọn nữa là nước ép. Những người pha chế đều là người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Coctail sẽ được làm theo sở thích của bạn hoặc bạn gọi theo thực đơn của quán. Ngoài ra, còn có set buffet cocktail được pha chế rất ngon và chất lượng dành cho khách nhóm.

do uong qui loungeẢnh: Qui Lounge

Thường khách sẽ chia làm 2 kiểu đó là dạng khách hàng vừa đến thưởng thức ẩm thực và uống rượu vang. Còn lại là khách hàng muốn chill và thưởng thức các loại rượu, cocktail pha chế… Mặc dù giá cả ở đây khá cao nhưng vẫn luôn có nhiều khách hàng thường xuyên đến. Nhiều người còn trở thành khách hàng thân quen.

4. Đánh giá của khách hàng 

Với khoảng 782 đánh giá trên Google đánh giá 4,4/5 sao và 7,9/10 sao được đánh giá trên Foody. Chúng mình sẽ tổng hợp một số đánh giá của khách hàng về không gian, chất lượng dịch vụ… ngay dưới đây.

Theo như bạn Bình Lê đánh giá: “Mình không rành rượu lắm! Nhưng đồ ăn ở đây thích hợp rượu hơn là uống bia. Sang trọng lịch sự.”

danh gia cua khach hang ve qui loungeẢnh: Bình Lê (Google)

Còn đối với bạn Tuyết Nguyễn thì nhận xét rằng: “Không gian quán sang trọng, nước uống ngon. Mình rất thích món bò ở đây, không nhớ là món tên gì nhưng rất ngon. Nhạc hay. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Nếu mà các bạn chưa tới đây thì cũng nên tới một lần cho biết.”

danh gia cua khach hang ve qui lounge 1Ảnh: Tuyết Nguyễn (Google)

Bạn Vy Tuong đã đánh giá 8,4/10 sao trên Foody với nội dung: “Nice place, music ok. Xứng đáng với giá tiền”.

danh gia cua khach hang về 4Ảnh: Vy Tuong

Hy vọng những thông tin về Qui Lounge mà chúng mình vừa chia sẻ đã giúp bạn có thể hiểu đước hết về Qui. Nếu bạn còn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp ngay nhé!

Bạn có thể quan tâm:

Related Articles

Back to top button