Xõa hết mình với 7 quán bar quận 2 view chill hết nấc – Digifood

Sài Gòn – một thành phố không ngủ, nơi đây không thiếu những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn để bạn có thể xả strees và thư giãn cực lý tưởng. Và nếu bạn đang ở Sài Gòn mà chưa biết quán bar nào thì hãy cùng Digifood khám phá ngay 8 quán bar quận 2 đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích nhé!

1. Aperitivo Bar

  • Địa chỉ: 80 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM
  • Số điện thoại: 077 319 5686
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 2h00

Quán bar đầu tiên được Digifood bật mí trong top 8 quán bar quận 2 cao cấp, nổi tiếng nhất chính là Aperitivo Bar. Quán tọa lạc ngay số 80 Xuân Thủy, phường Thảo Điền nên rất dễ để bạn tìm kiếm. Đến với Aperitivo Bar ngoài việc tận hưởng không gian quán bar ấm cúng, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều bản nhạc hay theo từng chủ đề.

quan bar quan 2

Ảnh: Aperitivo Vietnam

Là quán bar mang phong cách Ý, Aperitivo Bar chuyên các loại bia thủ công và cocktail đa dạng đủ loại. Mặc dù giá của quán vẫn cao hơn so với mặt bằng chung, với mức giá dao động khoảng 200.000 vnđ – 1.000.000 vnđ. Nhưng bù lại chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng của những ly cocktail hay bia thủ công luôn khiến khách hàng cảm thấy rất hài lòng.

2. The Wine Stand by Elsol

  • Địa chỉ: 8 Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM
  • Số điện thoại: 097 498 99 47
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Với thiết kế không gian mang hơi hưởng cổ điển kết hợp hiện đại, The Wine Stand by elsol là điểm hẹn lý tưởng cho hầu hết các bạn trẻ Sài Gòn yêu thích sự náo nhiệt, độc đáo. Quán bar quận 2 này có vị trí kiêu hãnh ngay khu vực phố Tống Hữu Định của phường Thảo Điền nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hệ thống bàn ghế của quán hết sức đơn giản, không quá cầu kỳ với thiết kế đặc trưng riêng.

quan bar quan 2

Ảnh: The Wine Stand by elsol

The Wine Stand by Elsol không chỉ là nơi sôi động, náo nhiệt, nới đây còn có không gian thích hợp để bạn cùng bạn bè tán gẫu, gặp gỡ trong không gian lung linh của ánh đèn. Cùng với đó, The Wine Stand by elsol có menu đồ ăn và uống kết hợp đặc biệt và đa dạng. Với những loại đồ uống chủ yếu là những ly cocktail bắt mắt nhiều màu, thơm ngon thỏa mãn vị giác của những vị khách khó tính nhất.

3. 86 Proof Whiskey Bar

  • Địa chỉ: 98 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/86proofwhiskeybar/
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 01h00

86 Proof Whiskey Bar gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi không gian mang nét nổi bật của một quán rượu nhỏ, được thiết kế thoải mái và ấm cúng. Điểm cộng của quán bar quận 2 này chính là tọa lạc ngay khu vực phường Thảo Điền đông vui nhộn nhịp, được nhiều du khách nước ngoài và giới trẻ Sài Gòn yêu thích.

86 Proof Whiskey Bar

Ảnh: 86 Proof Whiskey Bar

Là quán bar hiện đại, 86 Proof Whiskey Bar liên tục sáng tạo, làm mới không gian với nhiều background hợp lý để thực khách không cảm thấy nhàm chán. Ở 86 Proof bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những barista pha chế những ly cocktail màu sắc bắt mắt hết sức điêu luyện. Còn gì thú vị hơn khi bạn vừa thưởng thức một ly rượu thơm ngon, vừa lắng nghe, chill cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng lãng mạn phải không nào?

4. Flow Bar

  • Địa chỉ: 84 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM
  • Số điện thoại: 090 922 17 54
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 02h00

Flow Bar là một trong số quán bar quận 2 khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích suốt nhiều năm gần đây. Thiết kế của quán mang phong cách Speakeasy – không có vẻ ngoài không quá lộng lẫy, hào nhoáng nhưng lại khiến thực khách cảm thấy ấm cúng, thoải mái vô cùng.

Flow Bar

Ảnh: Flow Bar

Dễ dàng để bạn cảm nhận được nét cổ điển xen lẫn chút hiện đại trong màu sắc có chút bí ẩn. Nhạc ở Flow Bar đa dạng từ nhạc chill nhẹ nhàng đến những bản nhạc sôi động quẩy banh nóc, hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những giây phút xả stress và thư giãn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, menu đồ uống của quán khá đa dạng từ đồ uống hiện đại đến hương vị truyền thống đều phục vụ đầy đủ.

5. Chill Deck – quán bar quận 2 view sông

  • Địa chỉ: 1 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Số điện thoại: 090 399 78 98
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

Được biết đến là một trong những quán bar quận 2 cực kỳ đông khách với thiết kế nổi độc đáo ngay trên sông Sài Gòn. Toàn bộ khung cảnh của Chill Deck được xây dựng theo phong cách bờ biển nhiệt đới Thái Lan bao quanh là cây cối với nhiều màu sắc sặc sỡ tạo nên không gian hết sức lãng mạn. Mọi khu vực của quán đều dễ dàng để bạn có thể sống ảo với nhiều bức ảnh đẹp lung linh.

Chill Deck

Ảnh: Chill Deck

Ngoài lợi thế về vị trí Chill Deck còn sở hữu menu đồ uống phong phú với đầy đủ các khác nhau. Nguyên liệu pha chế được lấy trực tiếp từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tốt nhất về chất lượng. Còn gì tuyệt vời hơn vừa nhâm nhi ly đồ uống thơm ngon, vừa trò chuyện với bạn bè giữa không gian mênh mông sống nước. Va thú vị hơn khi bạn được ngắm trọn vẹn hoàng hôn đỏ bóng khuất dần sau thành phố thơ mộng.

Những quán bar nổi tiếng khác tại Sài Gòn:

6. The Orient Pub Saigon

  • Địa chỉ: 41 Võ Trường Toản, Thảo Điền, quận 2, TPHCM
  • Số điện thoại: 083 821 7125
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 01h00

Nếu bạn là người yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá thì chắc chắn không thể bỏ qua The Orient Pub Saigon rồi. Đây là quán bar quận 2 có mô hình đa dạng và mức giá bình dân được các đấng mày râu thường xuyên ghé đến để cùng nhau xem bóng, tận hưởng không gian sôi động.

The Orient Pub được xây dựng theo phong cách mới, rất hiện đại người khu vực chung còn có các phòng riêng với chiếc ti vi màn hình rộng, dàn loa chân thực. Tất cả kết hợp để tạo nên một địa điểm cho các tín đồ đam mê bóng đá tụ tập, cháy hết mình cùng niềm đam mê.

The Orient Pub Saigon

Ảnh: The Orient Pub Saigon

Không chỉ dừng lại ở đó, The Orient Pub Saigon còn ghi điểm với thực khách bởi thực đơn các món ăn phương Tây và Việt Nam đa dạng. Nguồn nguyên liệu được quán nhập vào tươi ngon, luôn khắt khe với khâu lựa chọn để đảm bao thực phẩm an toàn, chất lượng.

7. Dram Bar

Dram Bar mang trên mình vẻ đẹp sang chảnh, lộng lẫy của môt quán bar quận 2 được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Bề ngoài của Dram Bar đã gây ấn tượng với thực khách bởi nét hoàng gia và các đường nét có họa tiết tinh tế. Không gian bên trong quán sử dụng tông màu trầm kết hợp với ánh sáng cao cấp. Cũng bởi vậy mà Dram Bar nhanh chóng được mệnh danh là thiên đường ăn chơi hạng sang của giới trẻ Sài Thành.

quan bar quan 2

Ảnh: Dram Bar

Dram Bar qua đánh giá của nhiều thực khách giống như kho rượu gọn gàng, tinh tế. Quán có đủ các loại đồ uống từ classic cocktails, signature cocktails, mocktails, đến craft beer (bia thủ công). Với những cô nàng nhẹ nhàng, cá tính thì chắc chắn đừng bỏ lỡ món signature cocktail từ soju của quán – cực kì dễ uống, cực kì ngon, nhưng cũng cực kì dễ say đó nhé! Đến với Dram Bar bạn có thể thoải mái bung xõa, tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

8. B-Dubs Thảo Điền

  • Địa chỉ: Số 27 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 6996
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00

Xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1982, B–Dubs thuộc top quán bar quận 2 “lão làng” nhất hiện nay. Sở hữu không gian rộng rãi, B–Dubs có thể chứa được lượt khách đông đảo cùng một lúc. Toàn bộ nội thất của quán được thiết kế hiện đại kết hợp với hệ thống âm thanh chất lượng cao. B–Dubs Thảo Điền ngày càng trở thành địa điểm đến quen thuộc của giới trẻ Sài Thành.

B-Dubs Thảo Điền

Ảnh: B–Dubs Thảo Điền

Là quán bar kết hợp với mô hình ăn uống, B–Dubs Thảo Điền chuyên phục vụ chuyên phục vụ món cánh gà lắc sốt phong cách Buffalo đầu tiên của Mỹ mang hương vị đặc biệt và đầy lôi cuốn. Ngoài âm nhạc sống động, nhiều vũ công nổi tiếng, quán còn thường xuyên tổ chức các event với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng, chắc chắn sẽ giúp bạn có được khoảng thời gian tuyệt vời nhất.

Với top 8 quán bar quận 2 mà Digifood vừa chia sẻ ở trên, chắc chắn rằng bạn có thể có cho mình những địa điểm vui chơi giải trí cực kỳ ưng ý đó nhé! Những bữa tiệc âm nhạc tại những quán bar này sẽ là điểm hẹn tuyệt vời cho bạn trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết cùng hội bạn thân đấy. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc đến đây, đừng bỏ lỡ những bài viết tiếp theo trên Blog Digifood chúng mình nhé!

Xem thêm những quán bar khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button