Top 9 bánh trung thu khách sạn 5 sao từ 600k/hộp – Digifood

Một mùa Tết Đoàn Viên nữa sắp sang với đầy ắp niềm vui và sự hân hoan. Trong ngày lễ đặc biệt này, bên cạnh bánh trung thu truyền thống thì bánh trung thu khách sạn 5 sao cũng nhận được sự ưu ái của đông đảo khách hàng. Những hộp bánh trung thu đẹp mắt, sang trọng mang những cái tên ấn tượng sẽ là món quà biếu, tặng độc đáo, lịch sự mà bạn không thể bỏ qua. Cùng digifood điểm tên 9 hàng bánh trung thu 5 sao nổi tiếng nhất nhé!

1. Bánh trung thu Hanoi Daewoo Hotel

  • Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 790.000đ đến 2.390.000đ/hộp

Hanoi Daewoo Hotel mang tới “thực đơn” bánh trung thu đa dạng và hấp dẫn. Bánh được làm theo công thức truyền thống, với phần vỏ từ bột mì cùng nhau đường và tinh dầu lạc, mỏng và dẻo với độ dày khoảng 1,2 mm. Phần nhân bánh thơm ngon, với những hương vị vừa lạ, vừa quen gồm: hạt sen, sữa dừa, hạt chia, việt quất, trà xanh, khoai môn quyện với lòng đỏ trứng muối bùi ngậy quyến rũ.

banh-trung-thu-khach-san-5-sao-hanoi-daewoo-hotel

Ảnh: Hanoi Daewoo Hotel

Hội tụ những nguyên liệu tinh hoa, họa nên bởi tâm huyết và cái tình đậm đà của người nghệ nhân, bộ sưu tập bánh Trung thu ấn tượng sẽ đem tới sự hài lòng cho bạn. Các set bánh gồm Silver, Crystal, Platinum và Diamond từ thương hiệu Hà Nội Daewoo hứa hẹn là thức quà tâm giao lý tưởng để bạn gửi tặng người thương yêu, bạn bè và đối tác.

banh-trung-thu-cao-cap-ha-noi.

Ảnh: Hanoi Daewoo Hotel

2. Sofitel Legend Metropole Hanoi

  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giá tham khảo: từ 1.980.000đ đến 6.060.000đ/hộp

Nếu bạn đang tìm kiếm những hộp bánh trung thu khách sạn 5 sao mới lạ và hấp dẫn thì Sofitel Legend Metropole Hanoi sẽ là địa điểm lý tưởng. Bánh Trung thu của Metropole được bán tại cửa hàng L’Epicerie du Metropole, Lê Phụng Hiểu với giá từ 1.980.000đ đến 6.060.000đ/hộp.

banh-trung-thu-Sofitel-Legend-Metropole-Hanoi

Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hanoi

Lấy cảm hứng từ nét đẹp mang phong vị và tinh hoa truyền thống Tràng An, các nghệ nhân tại Metropole mang tới những chiếc bánh trung thu độc đáo với hương vị tuyệt hảo. Bánh Trung thu Metropole 2021 gây ấn tượng với 6 hương vị: Hạt sen và hoa quả sấy; Dứa, trà xanh và trứng muối; thập cẩm truyền thống; Vừng đen và dừa, Đậu xanh, mơ và trứng muối; Caramen, quả vả và mứt cam.

banh-trung-thu-khach-san-5-sao-ngon.

Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hanoi

Không chỉ ấn tượng ở hương vị bánh, Metropole còn khẳng định vị thế bánh ngon khách sạn 5 sao với thiết kế hộp sang trọng. Xuất phát từ hành trình 120 năm lịch sử nơi trái tim thủ đô, hộp bánh trung thu của Metropole được thiết kế trong hình dáng sách lịch sử với hình ảnh mặt tiền khách sạn trong đêm đầy sao.

3. Bánh trung thu khách sạn 5 sao Hilton Hanoi Opera

  • Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 725.000 đồng – 6 triệu đồng

Đón “Chị Hằng” bằng bộ sưu tập bánh trung thu đẹp mắt cùng trà ngon và rượu quý, Hilton Hanoi Opera sở hữu menu bánh ấn tượng bạn không thể bỏ qua. Bánh được bán ở ngay tại sảnh khách sạn nên bạn có thể dễ dàng tìm mua.

banh-trung-thu-cao-cap-khach-san-hilton-hanoi.

Ảnh: Hilton Hanoi Opera

Nếu như năm ngoái, Hilton Hanoi lựa chọn thiết kế hộp bánh mang phong cách truyền thống là đỏ và vàng đồng thì năm 2021, khách sạn lựa chọn màu hồng và xanh tựa cho câu chuyện thỏ trắng dạo bước dưới đêm trăng huyền ảo. Hình ảnh tán cây nguyệt quế rực rỡ sắc hồng đang dang rộng vòng tay ấm áp chào đón chú thỏ trở về nhà cũng chính là lời nhắn gửi lòng biết ơn sâu sắc với những giá trị truyền thống gia đình luôn trường tồn theo năm tháng.

4. Bánh trung thu Sheraton Hanoi

  • Địa chỉ: K5 Nghi Tam, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 859.000 đồng/hộp 

Với 14 năm kinh nghiệm sản xuất thủ công bánh trung thu thượng hạng, Sheraton Hotel luôn chinh phục khách hàng bởi những hộp bánh trung thu cao cấp mỗi mùa trăng tròn.

banh-trung-thu-khach-san-sheraton

Ảnh: Sheraton Hanoi Hotel

Lấy cảm hứng từ một tích truyện trong Lĩnh Nam Trích Quái vốn đã in sâu vào tâm thức người Việt bao đời nay, Sheraton khắc họa trọn vẹn truyền thuyết về Trâu Vàng qua bộ sưu tập Bánh Trung Thu “Kim Ngưu Vọng Nguyệt” của khách sạn năm 2021 này.

banh-trung-thu-khach-san-sheraton-ha-noi

Ảnh: Sheraton Hanoi Hotel

Tùy vào từng nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn giữa 3 loại hộp là Deluxe, Delight và Premium với số lượng bánh khác nhau. Từ những nguyên liệu an toàn và đảm bảo chất lượng, 6 vị bánh thủ công và hai vị hiện đại là bánh vỏ than tre và vỏ trà xanh đặc biệt của Sheraton chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bánh trung thu ngon:

Giá: Khoảng 60.000 – 190.000 đ

5. JW Marriott Hanoi – bánh trung thu sang trọng và đẳng cấp

  • Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 990.000 đồng/hộp 4 bánh

Hộp bánh Trung thu của JW Marriott Hanoi chính là món quà hoàn hảo để bạn gửi gắm tâm tình cũng như lời chúc tốt lành đến những người thân yêu. Với phương chấm mang tới những món quà mùa Đoàn viên đậm đà bản sắc Việt nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp, những hộp bánh trung thu tại Marriott luôn chứa đựng những điều tuyệt vời nhất.

banh-trung-thu-khach-san-Marriott

Ảnh: JW Marriott Hanoi

Mang trong mình những thông điệp về sự may mắn và đủ đầy, JW Marriott Hà Nội “trình làng” các khách hàng của mình mẫu hộp có màu đỏ sang trọng. Khách sạn cũng làm nổi bật được vẻ đẹp làng quê Việt với hình ảnh những chú trâu được in dập trên giấy Dó, cùng hình ảnh cá chép và hoa cúc đại đóa hòa vào nhau một cách trang nhã.

jw-mariott-hotel-banh-trung-thu

Ảnh: JW Marriott Hanoi

6. Bánh trung thu InterContinental Hanoi Westlake

Không hề kém cạnh những khách sạn khác, trong năm 2021 này, InterContinental Hanoi giới thiệu bộ sưu tập Bánh Trung Thu đặc biệt với tên gọi “Vĩnh bảo sắc họa”.

banh-trung-thu-khach-san-5-sao

Ảnh: InterContinental Hanoi

Hướng tới sự tôn vinh những danh lam thắng cảnh mang tính biểu tượng của Hà Nội, những hộp bánh trung thu tại InterContinental có thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Hương vị bánh đa dạng, hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại đầy tinh tế như: hạt sen trứng muối, hương cốm non, bánh than tre trà xanh, bánh nướng hạt dẻ,…

banh-trung-thu-tai-khach-san-intercontinetal-hanoi.

Ảnh: InterContinental Hanoi

Tượng trưng cho những vẻ đẹp thiên nhiên tiềm ẩn và trường tồn với thời gian của đất nước, bộ sưu tập bánh trung thu của InterContinental Hanoi Westlake năm nay như lời tâm tình của người tặng dành cho người nhận. Gửi trong từng hộp bánh những tình cảm nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, từng hộp bánh gợi nhắc ta về những nghĩa tình sâu đậm và đong đầy ý nghĩa như thủa ban đầu.

banh-trung-thu-khach-san-5-sao-ha-noi

Ảnh: InterContinental Hanoi

7. Bánh trung thu Pan Pacific – tâm tình gửi trao

  • Địa chỉ: 1 Đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 618.000 đồng

Bánh trung thu của Pan Pacific từ lâu đã nổi tiếng là món quà không thể thiếu của mọi gia đình mỗi dịp Rằm Tháng Tám. Bánh được bán ở ngay tại sảnh khách bạn nên bạn có thể tìm mua.

banh-trung-thu-ngon-khach-san-5-sao

Ảnh: Pan Pacific Hotel

Như thường lệ, mỗi mùa trăng về, Pan Pacific Hotel lại mang tới một câu chuyện thú vị. Năm nay, với bộ sưu tập Trung thu “Liên Ngư Vọng Nguyệt”, khách sạn mong muốn người nhận có thể tận hưởng vẻ đẹp viên mãn đêm rằm theo cách trọn vẹn nhất.

banh-trung-thu-cao-cap

Ảnh: Pan Pacific Hotel

Bánh trung thu tại Pan Pacific có trọng lượng và độ ngọt vừa phải (75gr/ bánh nhỏ, 150gr/ bánh lớn). Dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp, 6 hương bánh trung thu thượng hạng gồm: trà ô long trứng muối, socola với kem phô mai, giăm bông trứng muối, dưa trứng muối, đậu xanh & hạt chia trứng muối, hạt sen trứng muối hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ trong mùa Trung thu năm nay.

Bánh trung thu ngon:

Giá: Khoảng 60.000 – 190.000 đ

8. Fortuna Hotel Hanoi – bánh trung thu khách sạn 5 sao nhiều vị

  • Địa chỉ: 6B Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 800.000đ – 1.990.000đ/hộp

Hội tụ trọn vẹn tinh hoa cổ truyền Việt với 6 loại hộp Tứ Vị Tứ Quý, Lục Vị Lộc Tài, Thất Tinh Trông Nguyệt, Vọng Nguyệt Đoàn Viên, Thịnh Vượng Như Ý và Phú Quý Tình Thân, bánh trung thu khách sạn 5 sao Fortuna Hanoi là món quà tuyệt vời dành cho những người thân yêu.

banh-trung-thu-khach-san-fortuna-hanoi

Ảnh: Fortuna Hanoi

Lựa chọn màu đỏ với họa tiết hoa sen trang nhã và phú quý, bộ sưu tập bánh trung thu tại Fortuna tượng trưng cho những lời chúc bình an và may mắn. Hộp bánh được thiết kế sang trọng và tinh tế với phần bánh bên trong là sự kết hợp, chắt lọc từ các sản vật đáng quý của trời đất. Từ vỏ đến nhân bánh đều là cặp bài trùng, bổ sung lẫn nhau tạo nên hương vị hài hòa và mỹ quan bắt mắt.

9. Bánh trung thu Movenpick Hotel Hanoi – đa dạng vị ngon

  • Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 786.000 đồng/ hộp 4 bánh

Cuối cùng, trong BXH bánh trung thu khách sạn 5 sao ngon chính là Movenpick Hotel Hanoi. Về thiết kế hộp đựng, khách sạn lựa chọn tone màu chủ đạo là vàng và xanh tựa hình ảnh ánh trăng vào chiếu sáng rực khắp trời đêm. Không quá ấn tượng hay cầu kì trong thiết kế hộp đựng, song Movenpick Hotel lại ghi trọn điểm với “menu” bánh độc đáo và đa dạng.

movenpick-mooncake

Ảnh: Movenpick Hotel Hanoi

Với 2 loại hộp là 4 và 6 bánh, khách hàng có thể lựa chọn giữa các hương vị gồm: Táo đỏ phúc bồn tử trứng muối; Đậu xanh dừa non hạt chia trứng muối; Matcha trứng muối; Mè đen trứng muối; Thập cẩm truyền thống và Hạt sen trứng muối. Sự đổi mới để mang những tinh hoa ẩm thực bốn phương kết hợp với vị truyền thống được thể hiện qua 6 hương vị bánh mới lạ chính là điều tuyệt vời nhất mà khách sạn gửi trao đến mọi khách hàng.

nhung-mau-banh-trung-thu-cao-cap-sang-trong-2021

Ảnh: Movenpick Hotel Hanoi

Trên đây, Digifood đã giới thiệu tới bạn những mẫu bánh trung thu khách sạn 5 sao “sang về hình thức, đẹp về chất lượng”. Chúng mình hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho món quà tặng người thân yêu vào dịp Trung thu sắp tới! Và đừng quên theo dõi  Blog Digifood để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button