Nạp đủ vitamin với 10 quán buffet trái cây Hà Nội nổi tiếng – Digifood

Vào những ngày hè oi bức, bạn luôn cảm thấy thiếu năng lượng? Bạn đang muốn thưởng thức một thứ gì đó vừa mát lạnh lại tốt cho sức khỏe? Một gợi ý lí tưởng dành cho bạn là đến với những cửa hàng buffet trái cây. Vậy những địa điểm nào thơm ngon nổi tiếng? Cùng Digifood tìm hiểu 10 quán buffet trái cây Hà Nội hấp dẫn dưới đây nhé!

1. The Drink House

  • Địa chỉ: 24 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 35.000đ – 70.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Cửa hàng buffet trái cây Hà Nội thơm ngon, nổi tiếng đầu tiên không quán nào khác đó là The Drink House. Trái cây dầm ở đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa các loại trái cây thanh mát, mix cùng nhiều vị sốt kèm béo ngậy đặc trưng. Không chỉ có hương vị thơm ngon, những cốc buffet trái cây ở đây còn rất bổ dưỡng, nhiều vitamin, khoáng chất để bạn đánh bay cái nóng mùa hè.

The Drink HouseẢnh: The Drink House

Điều hấp dẫn thực khách ở The Drink House đó là màu sắc rực rỡ, đa dạng của các loại hoa quả. Những loại trái cây đều được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon, chín mọng. Ngoài ra, để tăng thêm sự béo ngậy, thơm ngon thì quán còn mix thêm rất nhiều loại sốt. Ví dụ như nước cốt dừa, sốt đường hổ trân châu, sốt cheese mặn, sữa đặc, kem sữa….

2. Hoa quả dầm kem tươi Tick Coffee

  • Địa chỉ: 168 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 40.000đ- 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 23:00

Đúng như cái tên của quán, Tick Coffee là địa điểm bán buffet trái cây Hà Nội lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán với phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung, đem đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng, gần gũi mỗi lần đấy đây. Khi đến đây, thực khách sẽ được trải nghiệm vô vàn các món bánh ngọt, kem tươi, trà sữa và đặc biệt là buffet trái cây.

Hoa quả dầm kem tươi Tick CoffeeẢnh minh họa: @longvonghanoi

Một cốc buffet trái cây ở đây vô cùng hấp dẫn với đa dạng các loại như dưa hấu, xoài, lê, thanh long, táo… Những loại trái cây với màu sắc rực rỡ, ăn kèm với nước cốt dừa, sữa đặc, kem sữa… Hương vị thanh mát của trái cây, báo ngậy của nước cốt dừa, sánh mịn của sữa đặc… sẽ giúp bạn “đã cơn ghiền” vào những ngày hè nóng bức ở Hà Nội đấy.

3. Buffet trái cây Hà Nội Funny Monkey

  • Địa chỉ: 490 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá khoảng: 10.000 – 50.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

Buffet trái cây “khổng lồ” chỉ với 35.000đ? Bạn không nghe nhầm khi đến đến với Funny Monkey. Quán với không gian rộng rãi, được decor rất nhiều góc “xinh xỉu” để bạn check in sống ảo đấy. Cốc buffet trái cây ở đây sở hữu màu sắc rực rỡ với full topping như xoài, dưa hấu, nho xanh, thanh long, thạch dừa, dâu tây… Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn “healthy and balance” dành cho bạn đấy.

Funny MonkeyẢnh: Funny Monkey

Đặc biệt đến với Funny Monkey, bạn còn có thể tự lựa chọn cho mình những topping trái cây theo sở thích. Sau đó, nhân viên sẽ thêm sữa đặc, nước cốt dừa, kem cheese,… Cùng đá bào mát lạnh, ngọt lịm của sữa đặc, béo ngậy của nước cốt dừa… đựng trong chiếc ly cute “chuẩn” hình ảnh mùa hè rực rỡ.

4. Cafe Hiến – Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 93A Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 20.000đ- 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Tuy chỉ là một chiếc xe trái cây nhỏ nhắn nhưng cafe Hiến luôn là quán buffet trái cây Hà Nội tấp nập khách. Buffet trái cây vô cùng đa dạng, thay đổi theo mùa để thức khách thỏa sức chọn lựa. Với các loại từ đu đủ, dưa vàng, dưa hấu, xoài, bơ, kiwi, mít, nho,… Ngoài ra, quán còn mix thêm thạch dừa, trân châu, hạt đác… theo nhu cầu của khách hàng.

Cafe Hiến - Trần Hưng ĐạoẢnh: @tungboo0107

Chỉ với 25.000đ là bạn đã sở hữu cho mình một cốc buffet trái cây “siêu to khổng lồ” ở đây. Quán còn có rất nhiều món ngon giải nhiệt mùa hè như chè khúc bạch, kem bơ, sữa dừa, chè Thái… Trải nghiệm những món ngon mát lạnh này sẽ làm bạn “xiêu lòng” ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên đấy!

5. Buffet trái cây Hà Nội Fruity Fact

  • Địa chỉ: 14 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 20.000đ – 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Địa điểm buffet trái cây “ngon nhức nách” mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn đó là Fruity Fact. Quán sở hữu không gian chuẩn xịn, với phong cách vintage nhẹ nhàng, tinh tế. Khi đến đây, thực khách sẽ tha hồ check in vì có rất nhiều góc vô cùng xinh xẻo.

Fruity FactẢnh: Fruity Fact

Fruity Fact sẽ là nơi lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự “heo thì”. Bởi vì buffet dầm ở đây được mix cùng sữa chua và yến mạch vô cùng tốt cho sức khỏe. Đây chính là điểm đặc biệt, giúp quán chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Ngoài ra, các loại trái cây ở đây thay đổi theo mùa, nên bạn có thể tha hồ thưởng thức đa dạng các loại trái cây khác nhau.

Xem thêm: Giải nhiệt ngày hè với chuỗi 11 cửa hàng Bingsu Hà Nội

6. Hoa quả dầm Lak Lak

  • Địa chỉ: 3 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 25.000đ – 35.000đ
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30

Lak Lak là cái tên nổi tiếng thu hút rất nhiều thực khách bởi món buffet trái cây. Quán với không gian vỉa hè thoáng mát, rất phù hợp để trò chuyện cùng bạn bè. Lak Lak cung cấp đến thực khách hơn 10 loại trái cây như dưa hấu, đu đủ, xoài, bơ, mít, bơ, táo, lê… Những loại trái cây ở đây đều được chọn lọc kỹ, tươi ngon, chín mọng.

buffet trai cay ha noiẢnh sưu tầm

Ngoài sự hấp dẫn của các loại trái cây, thì buffet trái cây còn ăn cùng với thạch dừa, khúc bạch, thạch phô mai, trân châu… Bạn sẽ được tự tay “biến tấu” từng loại trái cây vào chiếc cốc của mình, sau đó sẽ thêm các topping khác, cùng sữa đặc, nước cốt dừa, đá bào… Cốc buffet trái cây full topping ở Lak Lak đang chờ bạn thưởng thức đấy!

7. Buffet trái cây Hà Nội Nhung Khoát

  • Địa chỉ: 50 Ngõ 69 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá khoảng: 17.000đ – 40.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Một địa điểm buffet trái cây Hà Nội nổi tiếng với tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” đó là hoa quả dầm Nhung Khoát. Quán với không gian không quá rộng, nhưng rất thoáng mát, sạch sẽ. Menu của quán đa dạng các món như sữa chua thạch lá nếp, chè khúc bạch, thạch sữa dừa, milo dầm… Đặc biệt, món “best seller” ở đây đó chính là buffet trái cây.

buffet trai cay ha noiẢnh: @hanjiun

Một cốc buffet trái cây ở đây đầy đặn với rất nhiều topping thơm ngon. Các loại trái cây như đu đủ, thanh long đỏ, bơ, dâu, xoài, mít…  Nếu muốn mix thêm các loại thạch, trân châu, phô mai… thì bạn cũng có thể yêu cầu theo sở thích của mình nữa đấy!

8. Bill Gate – Hàm Long

  • Địa chỉ: 33 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 25.000đ – 30.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Bill Gate Hàm Long là quán buffet trái cây Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán với không gian vỉa hè thoáng mát, chuẩn gu của các bạn trẻ khi đến đây có thể trò chuyện, tán gẫu. Tuy chỉ là một quán vỉa hè nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Buffet trái cây ở đây hết rất nhanh nên để thưởng thức được món ngon này hãy nhớ để sớm nếu không sẽ tiếc lắm đấy.

buffet trai cay ha noiẢnh: @aneat_nttt

Buffet trái cây ở đây hấp dẫn bởi thực khách sẽ tự mình lựa chọn và sáng tạo. Với hơn 10 khay trái cây đã được bày biện sẵn, thực khách chỉ cần lựa chọn theo sở thích của mình. Trái cây ở đây gồm có thanh long đỏ, dứa, xoài, dưa hấu, lê, đu đủ, nho, kiwi… Chỉ với 25.000đ là bạn đã có thưởng thức được một cốc buffet trái cây thơm ngon mix cùng sữa béo ngậy hấp dẫn.

9. Buffet trái cây Hà Nội Xuka Cafe

Đánh tan cơn nóng vào những ngày hè nóng nực bằng cách nào? Đừng lo, Xuka Cafe sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chất lượng, giá cả, sự nhiệt tình… chính là những điểm níu chân không biết bao nhiêu thực khách.

buffet trai cay ha noiẢnh sưu tầm

Phải nói rằng, một cốc buffet trái cây dầm ở đây xứng đáng được 10 điểm chất lượng. Các loại hoa quả được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon 100%, không chất bảo quản, an toàn vệ sinh… Chỉ với lần thưởng thức đầu tiên, bạn sẽ bị “mê hoặc” ngay với hương vị thanh mát của các loại trái cây, vị béo của sữa, bùi bùi của nước cốt dừa và đá bào mát lạnh.

10. Hoa quả dầm Lệnh Cư

  • Địa chỉ: Số 67 ngõ Lệnh Cư, Khâm Thiên, Hà Nội
  • Giá khoảng: 16.000đ – 35.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Hoa quả dầm Lệnh Cư là quán buffet trái cây đã mở cách đây 18 năm. Và đây là một trong những quán quen thuộc đối với những ai là tín đồ trái cây ở Hà Nội. Buffet trái cây ở đây bạn có phần đặc biệt hơn đó là phần nước cốt dừa quán tự làm với công thức riêng.

buffet trai cay ha noiẢnh: @eatwithbeann

Bát buffet trái cây ở đây siêu to với full các loại trái cây như dưa lê, xoài, dưa hấu, lê, dứa, thanh long, đu đủ, nho… Kết hợp với các loại siro, sữa chua, sữa đặc, kem tươi… tạo nên một bát trái cây không chỉ thơm ngon, mà còn đánh bay cái nóng mùa hè nữa đấy. Món bán chạy nhất ở đây đó là buffet trái cây mix sữa chua kem cheese.

Với những chia sẻ trên, bạn đã muốn đến thưởng thức ngay buffet trái cây Hà Nội hấp dẫn này chưa? Đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vào mùa hè nóng nực đấy! Đừng quên rủ thêm đứa bạn thân cùng thưởng thức món ngon này nhé! Và đừng quên, ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích.

 Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button