Săn lùng 7 quán bingsu Gò Vấp topping ngập tràn, mát lạnh khó cưỡng 

Không chỉ được nhiều người yêu thích bởi hương vị mới lạ, thơm ngon mà bingsu còn giúp giải nhiệt hiệu quả cho mùa hè nắng nóng ở Sài Gòn. Nếu bạn đang ở Gò Vấp mà muốn tìm kiếm những quán bingsu ngon, hấp dẫn, đa dạng topping. Thì hãy cùng Digifood khám phá ngay những quán bingsu Gò Vấp cực hot ngay dưới đây nhé!

1. Hurom Juice Cafe – E Mart

  • Địa chỉ: Tầng trệt, 168 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 9:00h – 22:00h
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 70.000đ

Hurom Juice Cafe – E Mart nổi tiếng Gò Vấp với những món kem hấp dẫn và đẹp mắt. Cùng với đó là bingsu thơm ngon với cực nhiều topping. Địa chỉ này thường xuyên được các bạn trẻ lui tới vào những ngày hè, đặc biệt là vào buổi tối và cuối tuần.

Hurom Juice Cafe - E MartẢnh:@sulnbeans

Bingsu ở quán được nhiều thực khách dành lời khen về chất lượng cũng như giá cả. Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng cũng là điểm cộng rất lớn của quán khiến giới trẻ ngày càng biết đến nhiều hơn. Không những thế, không gian của Hurom Juice Cafe – E Mart cũng được decor vô cùng xinh xắn và mang phong cách trẻ trung, hiện đại, giúp các bạn trẻ đến đây có góc sống ảo “triệu like”.

2. Bingsu Gò Vấp – Brother Drinks

  • Địa chỉ: 158 Đường số 8, phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:30h
  • Giá tham khảo: 25.000 – 55.000đ

Thưởng thức bingsu Gò Vấp ngon mùa hè này chắc chắn các bạn không thể bỏ qua Brother Drinks – quán “ruột” của nhiều bạn trẻ hiện nay. Các món kem và bingsu của quán được trang trí với nhiều màu sắc đẹp mắt trông rất hấp dẫn. Quán cũng thường xuyên cho ra nhiều hương vị mới để khách không cảm thấy nhàm chán cũng như có nhiều trải nghiệm mới lạ với món đá bào này.

Bingsu - món ăn được yêu thích nhất tại Brother DrinksẢnh:@trauvang4197

Đáng nói hơn, thực khách đến đây đều đánh giá hài lòng về không gian và phong cách phục vụ của nhân viên. Không gian quán được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng. Nhân viên ở đây thì đa số là người trẻ, năng động, nhanh nhẹn và đặc biệt là luôn niềm nở với khách.

3. Bingsu Gò Vấp – Bubu

Mặc dù tên quán là Kem xôi dừa Bubu nhưng quán có bán thêm rất nhiều loại đồ ăn hấp dẫn khác nữa. Trong đó nổi bật và được khách hàng yêu thích nhất đó là bingsu. Bingsu ở đây có một hương vị rất đặc trưng, khác biệt với bingsu ở nhiều địa chỉ khác, mang đến người dùng sự thích thú khi thưởng thức.

Kem xôi dừa là món chính của quán nhưng "nam phụ" bingsu cũng được rất nhiều thực khách yêu thíchẢnh:@van0503

Topping của bingsu là những loại hoa quả được lựa chọn tươi ngon nhất. Kết hợp với đó có thể là các loại socola với nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau, tạo nên một món ăn đẹp mắt. Đặc biệt trong đó là món bingsu xôi dừa. Ăn vừa mát vừa béo, ngầy ngầy cực hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có các loại kem giải nhiệt mùa hè hấp dẫn như kem bơ, kem sầu riêng, kem nhãn, kem cookie, kem nho…

Xem thêm: Top các quán bingsu quận 10 bạn không thể bỏ qua

4. Đá bào Hưng Trí

  • Địa chỉ: 738 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00h
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000đ

Đá bào Hưng Trí là quán bingsu Gò Vấp nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ. Dù chỉ mở từ 17h chiều nhưng hễ cứ mở là đông khách. Lý do là món đá bào của quán ngon xuất sắc, hương vị độc lạ và topping ngập tràn. Không những thế, quán còn khiến thực khách thích thú với thực đơn bingsu đa dạng và hấp dẫn.

Đến với Đá bào Hưng Trí để thưởng thức những món kem mát lạnh giữa mùa hèẢnh:@anhluong12360

Bingsu được trang trí trong một chiếc ly to với nhiều topping độc và lạ. Có thể kể đến một số sự kết hợp như: bingsu mật dứa sơ ri; bingsu mật dâu tây; bingsu thập cẩm nho; bingsu thập cẩm dứa; bingsu atiso đỏ… Mọi thứ đơn giản chỉ là một phần đá bào, bỏ topping lên và trộn đều là bạn đã có một thức uống mát lạnh, giải nhiệt. Không những thế còn tận dụng để chụp ảnh sống ảo cũng rất là “này nọ”.

5. Đá bào Milo Bão Bão

  • Địa chỉ: 138 Nguyễn Thái Sơn, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00h
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 30.000đ

Để thưởng thức bingsu Gò Vấp ngon, topping ngập tràn và hương vị hấp dẫn, các bạn đừng quên ghé Đá bào Milo Bão Bão nhé. Quán nổi tiếng với món đá bào kết hợp cùng milo ngọt đắng. Đặc biệt hơn, milo còn được mix với các nguyên liệu khác tạo nên một món bingsu lạ miệng như đá bào siro 4 mùa thạch trái cây, đá bào milo kem cheese dầm, đá bào sốt dâu tươi dầm, đá bào cacao milo dầm…

Bingsu thơm ngon, hấp dẫn tại quán Đá Bòa milo Bão BãoẢnh:@doubnl0702

Ghé đến Đá bào Milo Bão Bão, thực khách sẽ còn ấn tượng với không gian nhỏ xinh và decor mới lạ. Hơn thế nữa, thái độ nhân viên luôn nhiệt tình và vui vẻ cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Với tone màu trắng sáng hiện đại, nếu bạn đang tìm một chỗ để check – in thì đây cũng là một địa điểm lý tưởng.

6. Đá bào Milo Mây

  • Địa chỉ: 894 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00h
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 30.000đ

Milo Mây cũng là một trong những địa chỉ bingsu Gò Vấp quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Thành. Bởi quán mang đến nhiều món bingsu hấp dẫn với hương vị khác biệt. Mỗi ly bingsu đều được chăm chút từ hình thức đến chất lượng với mong muốn mang đến thực khách sự ngon miệng. Menu của quán có nhiều món ăn được yêu thích như đá bào milo tự chọn, đá bào milo full topping, đá bào dâu tây, đá bào thơm, đá bào nho, đá bào dâu tằm…

Bingsu Gò Vấp ngonẢnh: Facebook

Không những thế, thực khách ghé đến quán còn được tận hưởng cảm giác thoải mái với sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ của nhân viên. Không gian quán tuy không quá rộng rãi nhưng được đầu tư trang trí với những điểm nhấn ấn tượng và đẹp mắt.

7. Quán đá bào ngũ sắc

  • Địa chỉ: 72 Phạm Văn Đồng, phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00h – 22:00h
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000đ

Đá bào ngũ sắc cũng là địa chỉ được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích hiện nay. Quán nằm ở vị trí khá dễ tìm với không gian nhỏ nhắn, xinh xắn và được thiết kế ấn tượng. Chủ quán và các bạn nhân viên ở đây luôn phục vụ khách với thái độ vui vẻ, thân thiện và rất nhiệt tình. Vì vậy khách đến đây luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng món ăn.

Không thể cưỡng lại trước sự hấp dẫn của Bingsu Gò VấpẢnh: @gaeunlee_

Thực đơn của quán cũng rất phong phú và đa dạng, mang lại cho thực khách nhiều lựa chọn thú vị. Mỗi món bingsu đều mang đến một hương vị riêng, đặc trưng và rất thơm ngon. Giá thành mỗi món cũng rất phải chăng. Nhờ đó, thực khách có thể thưởng thức nhiều món kem và bingsu mỗi lần đến đây.

Tìm kiếm một quán bingsu Gò Vấp ngon không hề khó vì Digifood đã vừa gợi ý cho bạn những địa chỉ “hot” nhất Gò Vấp trên đây. Với những lựa chọn này, chắc chắn mùa hè của bạn sẽ vơi đi phần nóng nực. Hãy nạp cho mình một ly bingsu để có thêm năng lượng cho ngày mới nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button