Kem Swensen: Thiên đường kem “chân ái” cho các tín đồ kem – Digifood

Mỗi mùa hè đến là không có gì thỏa mãn hơn việc thưởng thức một ly kem mát lạnh và ngọt ngào. Trong số những thương hiệu kem có tên tuổi tại Việt Nam, không thể bỏ qua kem Swensen. Hãy cùng Digifood tìm hiểu những điểm hấp dẫn của hãng kem “vạn người mê” này nhé!

1. Câu chuyện thương hiệu

Năm 1948, Earle Swensen đã sáng lập cửa hàng kem đầu tiên lấy từ chính tên mình: Swensen’s. Từ một cửa hàng nhỏ ở thành phố San Francisco, kem Swensen đã nhanh chóng trở thành “cái tên vàng” trong làng kem, thu hút hàng triệu tín đồ. Tính đến nay, đã có hơn 300 cửa hàng trên khắp thế giới. Từ các nước Nam Mỹ, Trung Đông, Mỹ cho đến các nước châu Á.

Hãng kem nổi tiếng đến từ Mỹ

Ảnh: Swensen’s VN

Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2010, Swensen đã thổi một luồng gió mới vào thị trường kem ngọt lúc bấy giờ. Không nằm ngoài mong đợi, Swensen nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của thực khách. Đến nay đã phát triển hơn 10 cửa hàng tọa lạc tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

2. Khám phá “bí mật” làm nên sức hút của kem Swensen

Swensen’s chinh phục được khách hàng là nhờ ba điều tiên quyết: Số lượng – Chất lượng – Giá trị.

2.1. Thực đơn hơn 50 vị kem Sundae đặc sắc

Hiếm có một thương hiệu kem nào lại sở hữu nhiều vị kem như Swensen’s. Hãng kem này nổi bật với kem sundae đặc trưng của nước Mỹ. Kem sundae có rất nhiều kiểu ăn. Từ Classic Sundae Banana Split, Basket Sundae, Cable Parfait,…

Tiếp đến là hơn 27 vị kem vô cùng hấp dẫn. Các vị kem quen thuộc như Vanilla, Chocolate, Cookies’n Cream, Strawberry,… Cho đến những vị kem “lạ lẫm” hơn như Rocky Road, Mango Sober,… Bên cạnh đó, hãng kem cũng thường xuyên cho ra đời những vị kem mới cực bắt trend như kem xoài xôi lá dứa, kem đậu đỏ Thất tịch,…

Các loại kem hấp dẫn

Ảnh: @nguyenthuhang0810

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi bước đến Thế giới kem Swensen. Không chỉ có kem theo thực đơn sẵn có, bạn còn có thể mix các vị kem, chọn topping (kẹo cốm màu, bánh wafffle, hạnh nhân hay Waffle Crumble) và cả loại sốt nữa. 

Nhờ đó mà sự đa dạng còn tăng lên gấp bội, và sự thích thú, hồi hộp vì những món kem “độc quyền” của riêng bạn. Bạn cũng có thể thử với kem ly, kem ốc quế hay bingsu, bánh toast kem,…

Kem ốc quế đa dạng hương vị

Ảnh: @justvuvu_

Vị béo ngậy của kem cùng sự ngọt mát của hoa quả tươi tạo nên hương vị độc đáo khó quên cho bất kỳ ai nếm thử.

2.2. Lẩu kem độc đáo

Swensen’s còn mang đến lẩu kem vô cùng hấp dẫn. Có rất nhiều mức giá khác nhau, cùng số lượng viên kem phù hợp. Nếu đi 2 người, bạn có thể gọi  Fondue for 2 với 4 vị kem tự chọn ăn kèm Whipping Cream béo ngậy. 

Lau kem Swensen's

Ảnh: Swensen’s VN

Nếu đông người hơn, thì lẩu kem trà xanh hay lẩu kem Chocolate Fondue với 9 viên kem sẽ làm thỏa mãn bạn. Không chỉ có kem mà còn có trái cây tươi, bánh bánh waffle, bánh brownies, kem tươi và sốt chocolate ngọt ngào.

2.3. Nguồn nguyên liệu chất lượng

Để làm nên danh tiếng như hiện nay, bao gồm rất nhiều yếu tố tạo nên. Kem Swensen không chỉ mang đến số lượng mà cũng rất chú trọng đến chất lượng.

Nguyên liệu làm kem được nhập khẩu 100% tại nước ngoài. Các thành phần nguyên liệu cũng hoàn toàn từ thiên nhiên. Hoa quả tươi ngon, sữa ít béo và hoàn toàn không có chất bảo quản.

Kem Swensen

Ảnh: Swensen’s VN

Chính nhờ thế mà khi thưởng thức kem ở Swensen’s, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt. Chất kem ở đây lâu tan hơn, chất kem mềm mịn, hương thơm và mùi vị cũng rất tự nhiên, ngọt nhẹ đúng kiểu hoa quả nguyên chất. Vì thế kem Swensen cũng thích hợp cho những người bị tiểu đường

Xem thêm: TOP 10 quán kem quận 1 mát lạnh

3. Không gian tại Swensen’s

Không gian tại Swensen’s mang đậm chất Mỹ thực sự. Nếu như bạn đã từng nhìn những cửa hàng kem của Mỹ qua những thước phim thì sẽ thấy ngay sự tương đồng tại đây.

Swensen’s có tông màu đỏ chủ đạo cùng lối thiết kế đậm chất Mỹ. Những bộ bàn ghế đệm da màu đỏ sẫm, nền sàn là gạch ô vuông đen trắng đan xen. Ấn tượng nhất chính là những chiếc đèn chùm Tiffany với màu sắc và chạm trổ tinh xảo.

Không gian đẹp mắt

Ảnh: Swensen’s VN

4. Đánh giá chất lượng phục vụ tại kem Swensen

So với thị trường kem hiện nay, kem Swense có thể xếp hàng các thương hiệu cao cấp. Các phần kem ở đây có giá khá cao, dao động từ 30k – 50k/vị kem. Tuy nhiên, mức giá này cũng tương xứng với chất lượng sản phẩm và các dịch vụ đi kèm

Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Với số lượng hương vị đa dạng như vậy, chắc hẳn sẽ gây bối rối cho thực khách. Đừng ngại ngần nhờ đến sự tư vấn của nhân viên order để lựa chọn được vị kem ưng ý nhất.

Thương hiệu kem nổi tiếng về chất lượng cũng như số lượng

Ảnh: @_rxdan267

Bên cạnh việc phục vụ tại cửa hàng, kem Swensen cũng phát triển hệ thống giao hàng. Đồng thời liên kết với các ứng dụng giao hàng tận nhà như: Grab, Gojek, Now, Baemin. Thưởng thức kem ngon chất lượng chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Hệ thống cơ sở của kem Swensen tại Sài Gòn

  • Địa chỉ: xem tất cả các cơ sở TẠI ĐÂY
  • Giá tham khảo: 50.000 – 100.000Đ
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00

5. Chương trình ưu đãi, khuyến mãi của Swensen’s

Nhằm nâng cao trải nghiệm nhất cho khách hàng, Swensen’s cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi định kỳ, theo mùa, ra mắt sản phẩm mới,… Từ đó thực khách có thêm các cơ hội thưởng thức món kem yêu thích với mức giá phải chăng hơn.

CT khuyen mai hap dan

Ảnh: Swensen’s VN

CT khuyen mai

Ảnh: Swensen’s VN

Trên đây là những review cực chi tiết về kem Swensen. Digifood hy vọng đã giải đáp được phần nào các thắc mắc của bạn về hãng kem “vạn người mê” này. Chúc bạn tìm được những vị kem “chân ái” nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button