#8 Quán buffet kem TP HCM cho bạn ăn thỏa thích – Digifood

Một món ăn vặt không thể thiếu mỗi khi mùa hè đến đó chính là kem tươi mát lạnh. Và xu hướng buffet kem xuất hiện như một làn gió mới thổi vào lĩnh vực ẩm thực nói chung và ngành kem nói riêng tại Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức cùng một lúc vô vàn các món kem mát lạnh mà không cần lo về giá. Và dưới đây, Digifood sẽ chia sẻ đến bạn những quán buffet kem TP HCM đang được rất nhiều người quan tâm. 

1. Buffet Kem TP HCM Fanny

  • Địa chỉ: 96 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/trẻ em, 250.000 VNĐ/người lớn

Nhắc đến buffet kem TP HCM mà không nói đến thương hiệu kem Fanny thì quả là một thiếu sót. Đây là một thiên đường kem Pháp với tất cả món kem đều được làm từ 100% thành phần tự nhiên theo đúng như tên gọi của nó. Không gian tại nhà hàng được thiết kế theo phong cách tinh tế, cổ điển. Là nơi khởi nguồn cho những cuộc hẹn hò lãng mạn hay những buổi họp mặt gia đình, bè bạn cũng đều rất tuyệt.

buffet kem tp. hcm 1Ảnh: Fanny Ice-cream & Sorbet

Tại đây còn có chương trình buffet kem “Le Buffet de Fanny” được tổ chức vào thứ sáu lúc 18h – 22h đầu mỗi tháng. Đây là một đại tiệc hoành tráng dành cho những ai là tín đồ của món kem lạnh này. Thực đơn đa dạng hơn 40 vị kem có hương vị tuyệt hảo nhất, đặc sắc nhất. Thực khách sẽ có cơ hội thỏa sức lựa chọn và thưởng thức hàng chục các vị kem mới lạ như táo xanh, chanh dây, caramen muối, anh đào,… Mức vé cũng khá hợp lý với 250k/người lớn, 150k/ trẻ em. Với những bé dưới 0,9m thì sẽ được miễn phí hoàn toàn. Hãy đến và thưởng thức nhé!

2. L’angfarm Buffet

  • Địa chỉ: 771 – 773 – 775 Trần Hưng Đạo, P. 1, Quận 5
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 59.000 – 69.000 VNĐ

Với những dân “ghiền” ẩm thực Đà Lạt thì không thể bỏ qua địa chỉ thú vị này đâu nhé! L’angfarm Buffet là một mô hình độc đáo sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nông sản tại Đà Lạt tại Sài Gòn. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội được thỏa thích khám phá hơn 50 loại đặc sản Đà Lạt chỉ từ 59k. Với giá buffet cố định, bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không cần lo lắng về những chi phí phát sinh khác đâu nhé!

buffet kem tp. hcm 2Ảnh: L’angfarm Buffet

Một tin vui cho những ai yêu thích kem đó là L’angfarm có từ 8 – 16 loại kem gelato với rất nhiều hương vị tươi mát. Bạn có thể lựa chọn các hương vị cổ điển như chocolate, matcha, vani,… Hay những hương vị mới lạ, độc đáo như đào, dâu tây, kiwi, cà phê,… Không chỉ vậy, nhà hàng còn có rất nhiều các sản phẩm khác như nước trái cây, bánh mứt, trái cây sấy, bánh mì, trà thảo mộc,… Còn chần chờ gì nữa mà không mau ghé thử thôi nào!

3. Buffet Kem Thiên Lý

  • Địa chỉ: 216 Hoa Lan, P. 2, Quận Phú Nhuận
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 65.000 VNĐ

Thời tiết nóng bức của ngày hè mà làm ngay một ly kem mát lạnh thì không gì có thể tuyệt hơn. Buffet Kem Thiên Lý chính là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn. Là một trong những quán kem lâu đời và nổi tiếng tại Sài Gòn, Kem Thiên Lý luôn là địa chỉ mà các thực khách lựa chọn tin tưởng. Với hương vị thơm ngon và tự nhiên nhất, đây chính là quán buffet kem TP HCM đáng để bạn ghé thử.

buffet kem tp. hcm 3Ảnh: Buffet Kem Thiên Lý

Kem tại đây mang đậm hương vị đặc trưng của trái cây Việt Nam. Hương vị của mỗi loại đều được chế biến rất vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá béo. Để làm được điều đó, quán đã không ngừng nghiên cứu và đổi mới công thức áp dụng. Từ đó cho ra được những món kem tuyệt hảo như bây giờ. Đến quán, bạn có thể tha hồ lựa chọn hơn 22 mùi vị kem khác nhau. Kết hợp với các loại trái cây, bánh, mứt,… đi kèm.

4. Twist Ice Cream

Tiếp theo đây là một loại hình buffet kem TP HCM giá rẻ mà Digi muốn giới thiệu đến bạn. Giới trẻ biết đến Twist Ice Cream với phong cách xì tin, đầy trẻ trung và năng động. Đúng như slogan chất chơi của quán “Không phải dạng vừa đâu”. Với biểu tượng đặc trưng là cây cà – rem đầy màu sắc thú vị, quán đã trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều các bạn trẻ ghé thăm.

buffet kem tp. hcm 4Ảnh: Twist Ice Cream

Cà – rem ngày xưa thì đơn điệu, một màu chứ cà – rem tại Twist Ice Cream thì cực kỳ bắt mắt và có một không hai đó nhen. Đến với Twist Ice Cream, bạn sẽ được tự lựa chọn kem, áo sốt và phần topping để trang trí. Sẽ có rất nhiều “phụ kiện” thơm ngon cho bạn thỏa sức lựa chọn để khoác lên lớp áo bóng bẩy nhất cho chú kem của mình. Cùng rủ crush đến và trải nghiệm thử hoạt động làm kem “hand made” thú vị này thôi. Biết đâu đây lại là cơ hội để hâm nóng tình cảm hai người thì sao!

Xem thêm: 10 quán kem ngon Sài Gòn nổi tiếng nhất

5. Buffet kem TP HCM Haagen-Dazs

  • Địa chỉ: 58 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/người lớn, 200.000 VNĐ/trẻ em

Nói đến Haagen-Dazs thì chắc hẳn không ai là không biết tới thương hiệu nổi tiếng này. Lúc mới đầu ra mắt, Haagen-Dazs đã làm mưa làm gió, nổi rần rần trên mạng xã hội. Đặc biệt, tại đây còn có chương trình buffet kem với giá 300k/người lớn và 200k/trẻ em. Đối với trẻ em dưới 1m3 thì sẽ được miễn phí và không phụ thêm bất cứ một phí nào khác.

Haagen-DazsẢnh: Haagen-Dazs

Tiệc buffet chỉ có duy nhất được tổ chức vào thứ 6 từ 18h – 22h hàng tuần. Đến với chương trình thú vị này, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn 20 vị kem khác nhau với rất nhiều các loại topping thượng hạng. Nào là kẹo dẻo, cốm, kẹo M&M, cookie,… Thú vị nhất phải kể đến là tháp chảy socola phun nóng hấp dẫn, đẹp tuyệt vời. Nghe đến đây thôi đã có bạn nào muốn lên kèo ngay để thưởng thức chưa nào?

6. Rainbow Yogurt

  • Địa chỉ: 56 Kinh Dương Vương, Quận 6
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 50.000 VNĐ

Thêm một địa điểm buffet kem TP HCM nữa dành cho bạn đó chính là Rainbow Yogurt. Không gian ở đây vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Quán được decor khá xinh xắn, bạn có thể đi cùng bạn bè hoặc người thân cũng đều rất tuyệt. Ngoài ra, ở đây còn có không gian để đọc sách dành cho những ai có nhu cầu. Vừa đọc sách vừa ăn kem cũng là một trải nghiệm thật thú vị đúng không nào.

Rainbow YogurtẢnh: Rainbow Yogurt

Ở đây, kem được bán theo kiểu tự chọn với đa dạng các mùi vị khác nhau. Chỉ với mức giá là 29k/100g thôi mà bạn đã được thỏa thích chọn lựa vô vàn món kem tại quán. Phần topping tại quán cũng cực kỳ phong phú với rất nhiều loại như bánh gấu, chocolate, cốm, kẹo dẻo,… Dù bạn mua ít hay mua nhiều thì quán vẫn bán theo trọng lượng mặc định. Vì vậy không cần băn khoăn là nên mua bao nhiêu mới đủ nhé. Điều đặc biệt là bạn sẽ hoàn toàn được tự múc kem cũng như tự chọn lựa phần topping đó. Quá hấp dẫn đúng không?

7. Buffet kem TP HCM I LOVE KEM

  • Địa chỉ: 257 Thống Nhất, P. 11, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 50.000 VNĐ

Nếu phải kể đến quán kem ngon nhất nhì Sài Thành thì I Love Kem sẽ là cái tên được nhiều người nghĩ tới. Dù hiện nay có rất nhiều quán kem ra đời nhưng I Love Kem vẫn luôn giữ được một vị trí đặc biệt trong lòng các thực khách. Đây là quán kem tự chọn với gần 30 hương vị đa dạng như sầu riêng, dừa, khoai môn, dâu,… Đặc biệt, bạn còn có thể lựa chọn hơn 40 loại topping đi kèm, cực kỳ thơm ngon và hút mắt.

I LOVE KEMẢnh: I LOVE KEM

Đến đây, khách có thể thoải mái lựa chọn các vị kem, topping và siro mà mình yêu thích. Sau đó sẽ đến quầy thu ngân để cân và thanh toán tiền. Mức giá ở đây cũng khá hợp lý với khoảng 35k/100gr kem. Không gian tại quán được trang trí rất dễ thương, tạo cảm giác ấm cúng gần gũi. Một điểm cộng ở đây đó là tại quán còn có cả không gian vui chơi cho trẻ nhỏ. Rất thích hợp cho những buổi đi chơi với gia đình đó.

8. Kem Snowee

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 110.000 VNĐ

Snowee là một thương hiệu kem Ý thơm ngon cực đỉnh. Các dòng kem thượng hạng được chế biến theo phương pháp truyền thống của Ý. Nguyên liệu hoàn toàn là 100% tự nhiên, được lựa chọn kỹ lưỡng và kiểm định chặt chẽ. Chính vì vậy, mỗi loại kem ở Snowee đều sở hữu hương vị và màu sắc nguyên thủy đặc trưng nhất.

buffet kem tp. hcm 8Ảnh: Snowee Gelato

Đặc biệt, Snowee trở nên nổi đình nổi đám với giới trẻ Sài Thành chính là bởi món lẩu kem trứ danh. Lẩu kem siêu hoành tráng với 6 vị kem tự chọn ăn cùng các món phụ đi kèm. Ghiền nhất chính là phần sốt socola nóng chảy rưới lên những viên gelato mát lạnh. Khiến bạn chìm đắm vào hương vị không thể ngọt ngào hơn, say mê hơn. Đến địa chỉ buffet kem TP HCM này ngay để làm “hạ nhiệt” cơn nóng bức ở Sài Gòn nhé!

Trên đây là danh sách buffet kem TP HCM đánh tan cái nắng mùa hè dành cho bạn. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay lên kèo rủ hội bạn ghé thưởng thức. Chúc bạn sẽ tìm cho mình được địa chỉ ăn kem mà mình yêu thích nhé! Đừng bỏ lỡ những bài viết tiếp theo trên Blog Digifood chúng mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button