Ghé 8 quán bò né Nha Trang ngon chỉ dân thổ địa mới biết

Nha Trang không chỉ được biết đến với những món hải sản tươi ngon mà còn bởi những món ăn hấp dẫn. Một trong số đó không thể không bỏ qua món bò né. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức từng miếng thịt xèo xèo thơm lừng, đậm đà, ngon khó cưỡng. Nếu sắp tới bạn đang có kế hoạch đến thành phố biển này thì đừng bỏ qua danh sách các quán bò né Nha Trang hấp dẫn digifood sắp chia sẻ dưới đây! 

Bò né là gì? Đối với những ai lần đầu ghé tới Nha Trang chắc hẳn sẽ băn khoăn vì không biết tại sao món ngon này lại có tên là “bò né” đúng không? Bò né không phải là tên của 1 loại bò nào mà nó xuất phát từ một hành động khi ăn món ăn này. Bò né thường có các nguyên liệu như thịt bò, trứng ốp la, pate, hành tây và được làm chín trong chảo nhỏ. Khi ăn bạn sẽ thấy thịt xèo xèo nên phải “né” ra. Từ đó, người dân gọi món ăn này là bò né. 

Hãy cùng tìm hiểu những quán bò né ngon ở Nha Trang nhé! 

1. Bò né Mỹ Cảnh

  • Địa chỉ: 116 Hoàng Văn Thụ, Phương Sài, Thành phố Nha Trang
  • Giá khoảng: từ 80k – 100k 
  • Giờ mở cửa: 6h-11h & 16h-22h30

Bò né Mỹ Cảnh là một trong những quán bò né nổi tiếng bậc nhất phố biển Nha Trang. Không chỉ thu hút khách du lịch, quán còn là địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương. Giá 1 phần bò né tại đây từ 80k thế nhưng đảm bảo cực kì chất lượng, ăn no căng bụng. 

bo ne my canh

Ảnh: Phúng Phính

Một phần bò né của quán bao gồm thịt bò, trứng ốp la, khoai chiên… cùng với nước sốt chấm bánh mì ngon khó cưỡng. Thịt bò được ướp đậm đà, chín vừa tới nên khi ăn rất mềm, hấp dẫn. Một miếng thịt bò tại quán thái dày, to hơn hẳn các quán khác. Ngoài món bò né thì bò né Mỹ Cảnh còn có thêm bít tết cũng hấp dẫn không kém. 

2. Bò né 3 Ngon

  • Địa chỉ: 25 Yersin, Phương Sài | 103 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà
  • Giá khoảng: từ 35k – 50k
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h 

Nếu thuộc team nghiền bò né thì chắc hẳn bạn sẽ không còn quá lạ lẫm với cái tên Bò Né 3 Ngon đình đám ở Nha Trang. Chỉ từ 35k/phần là bạn đã có thể thưởng thức món bò né ngon đúng điệu rồi đó. So với những quán khác, một phần bò né Nha Trang của quán 3 Ngon có phần phong phú topping hơn với trứng ốp la, xúc xích, pate, nem, thịt xông khói, chả, bò,…

 bo ne 3 ngon

Ảnh: @ancungminhne._

Tất nhiên càng nhiều topping thì giá sẽ càng cao hơn rồi. Quán còn có thêm phần Bò Né đặc biệt với giá 50k có thêm 1 chén bò lửa, phô mai và cá mồi nữa chứ. Điểm cộng của quán chính là miễn phí nước ngọt nên bạn có thể uống bao nhiêu cũng được. Tính ra thì giá đồ ăn tại đây cực kì hời đúng không nào? 

3. An Bò Né ở chợ Đầm – quán bò né Nha Trang địa phương

  • Địa chỉ: chợ Đầm, đối điện 70 Sinh Trung, Vạn Thạnh, Thành phố Nha Trang
  • Giá khoảng: từ 25k – 40k
  • Giờ mở cửa: 6h – 10h

Nếu có dịp ghé tới chợ Đầm bạn sẽ thấy có một quán An Bò Né đông nghịt khách. Sở dĩ thu hút nhiều thực khách như vậy là bởi giá cực kì bình dân mà chất lượng lại không thuộc dạng vừa. Quán nằm ngay đối diện nhà hát Nghệ Thuật Truyền Thống (vì không có biển hiệu nên bạn để ý chút sẽ thấy). 

bò ne an cho dam

Ảnh: Food Cotine

Khi đồ được mang ra, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi có siêu đầy đặn. Một phần bao gồm bò tái, trứng, xíu mại kèm sốt trứng non mà chỉ có giá 25k/phần mà thôi. Thịt bò mềm mềm, xíu mại đậm đà ăn kèm cùng với bánh mì, chấm chút nước sốt trứng béo ngậy đảm bảo ngon không cưỡng được. 

Quán chỉ bán từ 6h sáng đến tầm 10h30 là đã bắt đầu hết hàng nên bạn chịu khó đến sớm chút nha. Quán bình dân, bán ở vỉa hè và rất đông khách nên sẽ không tránh khỏi mùi khói đâu nha. Bù lại thì giá cực rẻ và phục vụ rất nhanh đó. 

4. Điểm tâm Nhà Khâm 14 Yết Kiêu

  • Địa chỉ: 14 Yết Kiêu, Thành phố Nha Trang
  • Giá khoảng: từ 17k – 30k
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 7h30

Quán điểm tâm 14 Yết Kiêu được biết đến là một quán ăn sáng được nhiều người dân địa phương ghé tới. Bạn có tin chỉ từ 17k là đã có một bữa sáng no căng tại đây không? Quán điểm tâm phục vụ khá nhiều món ăn sáng như bò kho, xíu mại,… trong đó ngon nhất chính là bò né. 

diem tam nha kham

Ảnh: Nguyễn Mie

Thịt bò được thái dày, mềm mềm hòa quyện cùng nước sốt ăn rất đậm đà. Trứng ốp la chín tới, lòng đỏ có thể chảy ra béo ngậy nhưng không hề bị tanh chút nào. Viên xíu mại toàn thịt, to và không độn thêm gì đâu nha. Nước sốt nêm nếm vừa phải giúp không bị lấn át các món khác. Nếu còn đang không biết ăn sáng gì ở Nha Trang thì bạn hãy ghé tới đây ngay nhé! 

5. Quán bò né Nha Trang Hạnh Đào 

  • Địa chỉ: 41 Lê Đại Hành, Thành phố Nha Trang
  • Giá khoảng: 40k/phần
  • Giờ mở cửa: 6h – 10h

Ưu điểm của quán bò né Nha Trang Hạnh Đào chính là nằm ở ngay mặt đường Lê Đại Hành. Quán có cả không gian ngoài trời thoáng đãng không lo đến việc bị ám mùi khói. Một phần bò né của quán có giá từ 40k với thịt bò thái miếng vừa ăn, trứng ốp la, xíu mại.  

quan bo ne hanh dao

Ảnh: Bò Né Hạnh Đào Nha Trang

Thịt bò được tẩm ướp gia vị vừa phải, rất mềm chứ không hề dai chút nào. Thêm chút nước sốt và bánh mì thì quả thực không chê vào đâu được. Quán chỉ bán buổi sáng thế nhưng tầm 10h đã bắt đầu hết hàng rồi nha. Nếu muốn thưởng thức thì bạn hãy đến sớm chút. (Tầm từ 7h – 8h là quán đông khách nhất). 

6. Bò né Ha Ha

  • Địa chỉ: 27A Lê Quý Đôn, Tân Lập, Thành phố Nha Trang
  • Giá khoảng: 45k/phần
  • Giờ mở cửa: 6h – 10h30 | 16h30 – 21h

Mặc dù không phải là một quán lâu đời thế nhưng bò né Haha vẫn được đông đảo thực khách biết đến nhờ hương vị tươi ngon và cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Quán có không gian khá rộng rãi và rất sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhanh chóng nên bạn không phải chờ đợi quá lâu. 

bo ne nha trang ha ha

Ảnh: Tuấn Đàm

Một phần bò né Nha Trang tại quán có giá 45k gồm xíu mại, miếng bò thái miếng to bản, dày, trứng ốp la và kèm 1 đĩa rau salad. Phần sốt đậm vị, có thêm chút bơ béo ngậy. Bánh mì ăn kèm luôn được làm nóng nên ăn lúc nào cũng giòn rụm. Ngoài món bò né, quán còn bán thêm cả bít tết và xíu mại trứng ốp la nữa đó. Bò né Haha phục vụ cả ngày nên bạn có thể ghé tới đây bất kỳ thời điểm nào trong ngày. 

7. Bò né Cô Ba

  • Địa chỉ: 175 Đường Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ Thành phố Nha Trang
  • Giá khoảng: 50k/phần
  • Giờ mở cửa: 7h – 11h30 | 16h30 – 21h

Tiếp theo trong danh sách những quán bò né Nha Trang ngon nổi tiếng xin được gọi tên quán Cô Ba trên đường Lê Quý Đôn. Quán được thiết kế theo phong cách bistro, không gian hơi nhỏ chút nhưng khá xinh xắn và độc đáo. 

bo ne co ba

Ảnh: sưu tầm

So với những quán bò né Nha Trang, tiệm cô Ba có cách chế biến khá khác biệt. Thịt bò thái miếng mỏng vừa phải, nêm nếm cũng khá đậm đà ăn kèm cùng với trứng, xíu mại và 1 ít khoai tây, salad ăn kèm. Phần nước sốt hơi ít, nếu thêm chút sốt trứng sẽ ngon hơn rất nhiều. 

Vì quán khá nhỏ nên chỉ phục vụ 1 lượng khách nhất định. Bù lại, nhân viên tại đây cực kì thân thiện và nhanh nhẹn nên bạn không phải chờ đợi quá lâu. Quán thường có cả thực khách nước ngoài tìm đến nữa đấy!

8. Quán bò né hẻm Hùng Vương

Quán bò né Nha Trang cuối cùng mà Digifood giới thiệu đến các bạn chính là quán trong hẻm Hùng Vương. Vì nằm sâu trong hẻm nên khách của quán chủ yếu là người dân địa phương, còn khách du lịch hầu như rất ít bởi địa chỉ quán khá khó tìm. 

quan bo o hung vuong Ảnh: Hoàng Trần

Quán có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời nên có sức chứa lớn. Hơn nữa, vì là quán địa phương lâu năm nên quán có bí quyết riêng trong cách tẩm ướp bò sao cho đậm vị, không dai, mềm vừa đủ. Mặc dù đông khách thế nhưng phần bò né nào cũng sôi sùng sụng, nghi ngút khói khi lên bàn đó!

Tới Nha Trang mà không thưởng thức bò né thì quả là thiếu sót rồi. Hy vọng với danh sách những quán bò né Nha Trang giới thiệu trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được cho mình một quán ăn ngon và ưng ý nhất! Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc đến đây, đừng bỏ lỡ những bài viết tiếp theo trên Blog Digifood chúng mình nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của bạn Nguyễn Mie

Xem thêm các địa điểm ăn uống khác ở Nha Trang: 

Related Articles

Back to top button