Điểm danh 4 quán lẩu cá kèo Nha Trang ngon ngây ngất, ăn là ghiền

“Đến Nha Trang mà chưa thưởng thức lẩu cá kèo thì coi như chưa đến”. Đây là câu nói vui của rất nhiều người dân tại đây nhưng nó cho thấy món lẩu cá kèo là một món ăn rất được yêu thích tại thành phố biển. Ở Nha Trang, tìm một quán lẩu cá kèo ngon đã khó mà vừa ngon vừa rẻ lại còn khó hơn. Nhưng việc gì khó cứ để Digi lo và 5 cái tên lẩu cá kèo Nha Trang sáng giá nhất sẽ bật mí ngay dưới đây

1. Linh Cá Kèo

  • Địa chỉ: 12 Lạc Long Quân, Phước Tân, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 110.000 VNĐ

Nhắc tới lẩu cá kèo Nha Trang thì không thể không nói đến Linh Cá Kèo. Quán lẩu Linh Cá Kèo chắc hẳn đã không còn xa lạ với người dân nơi đây. Bởi đây là quán lẩu đã từng làm mưa làm gió một thời gian dài trên các trang mạng xã hội. Chính vì vậy, quán cực kỳ hút khách và thường thì rất dễ hết chỗ ngồi. Nếu có thể, bạn hãy sắp xếp thời gian và đến sớm để có được một chỗ ngồi ưng ý nhé!

lẩu cá kèo nha trang 1Ảnh sưu tầm

Mặc dù quán đông nhưng bạn hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây đâu nhé. Nhân viên ở quán sẽ phục vụ bạn hết mình. Nếu bạn mới đến quán lần đầu và không biết chọn món ra sao, đừng lo lắng vì nhân viên tại đây sẽ giới thiệu và đưa ra những lời tham khảo cho bạn. Quán có chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho những buổi họp mặt gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè.

lẩu cá kèo nha trang 2Ảnh sưu tầm

Thực đơn của quán đa dạng với đa món ăn khác nhau. Tuy nhiên, món nổi tiếng best – seller của quán và được rất nhiều các thực khách yêu thích đó chính là lẩu cá kèo. Phần lẩu ở đây có hương vị chua cay lạ miệng, rất đậm đà và ăn không bị ngán. Kết hợp cùng nhiều loại rau sống ăn kèm, làm tăng độ thanh mát cho món ăn. Phần cá thì cực kỳ tươi ngon và ngọt thịt. Hãy ghé quán khi có dịp tới Nha Trang bạn nhé!

2. Lẩu Cá Kèo 2 Tôm

Một quán lẩu cá kèo Nha Trang ngon mê ly quên lối về dành cho bạn đó là Lẩu Cá Kèo 2 Tôm. Nếu chấm theo thang điểm 10 thì quán hẳn phải đạt 9/10 điểm vì độ ngon có một không hai đó. Lẩu Cá Kèo 2 Tôm được thiết kế theo phong cách quán nhậu bình dân nên phù hợp cho tất cả mọi người. Bạn có thể rủ bạn bè đến đây vừa ăn vừa nhâm nhi vài cốc bia hơi mát lạnh. Hoặc đơn giản là đến thưởng thức món lẩu cá kèo trứ danh tại đây.

lẩu cá kèo nha trang 3Ảnh: Lẩu Cá Kèo 2 Tom Và Hải Sản

Không gian quán khá rộng rãi và sạch sẽ. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng lại không làm mất đi sức hút vốn có của quán. Đặc biệt khi đến đây, bạn sẽ được thoải mái là chính mình. Bạn có thể sống một cách tự nhiên nhất, chân thật nhất mà không sợ những đánh giá xung quanh. Bởi khi đã đến quán rồi, ai cũng rất hồn hậu và tự nhiên với nhau. Tại quán, mỗi một vị khách đều là một người bạn.

lẩu cá kèo nha trang 4Ảnh: Lẩu Cá Kèo 2 Tom Và Hải Sản

Về món lẩu cá kèo tại đây thì được rất nhiều thực khách đánh giá cao vì độ thơm ngon, khó cưỡng. Cá rất tươi, thịt cá béo và thơm chứ không hề bị tanh như những quán khác. Rau sống tại đây cũng rất tươi và sạch, không bị dập. Ăn kèm với phần lẩu nữa thì phải nói là hết sẩy luôn đó. Ngoài ra, quán cũng có một bí quyết làm nước chấm riêng cho món lẩu này. Khiến thực khách ăn một lần đã muốn ghé lại lần hai.

3. Lẩu Cá Kèo Nha Trang 5 Bụi

  • Địa chỉ: 498 Trần Quý Cáp, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 150.000 VNĐ

Thêm một địa chỉ thưởng thức lẩu cá kèo Nha Trang chất lượng nữa mà bạn không thể bỏ qua là Lẩu Cá Kèo 5 Bụi. Đây cũng là một quán ăn bình dân với chất lượng món ăn siêu ngon mà giá cả thì cực kỳ hợp lý. Là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức món lẩu cá kèo nức tiếng. Hoặc tụ tập bạn bè ăn uống thư giãn cho những ngày cuối tuần cũng rất tuyệt đấy nhé.

noi lau nghi ngut khoiẢnh: Lẩu Cá Kèo 5 Bụi

Điểm ấn tượng đầu tiên khi bạn đến quán đó là một không gian vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Bạn có thể ngồi ở phía ngoài hoặc bên trong nhà đều không sợ bí đâu. Nếu ngồi phía ngoài giáp với mặt đường thì bạn có thể vừa ăn vừa thưởng thức khung cảnh buổi tối lãng mạn. Còn với những ai yêu thích sự yên tĩnh thì có thể chọn ngồi phía trong nhà.

ca keo duoc lam sachẢnh: Lẩu Cá Kèo 5 Bụi

Quán có thực đơn với đa dạng các món ăn thơm ngon. Ngoài lẩu cá kèo, tại đây còn rất nhiều các món khác như ếch chiên giòn, mực chiên mắm, gỏi tôm thịt,… Lẩu cá kèo tại đây thì khá nổi tiếng với các tín đồ ẩm thực Nha Trang rồi. Phần nước lẩu hơi thiên về vị ngọt, phần cá rất chắc thịt và còn tươi rói. Đặc biệt, quán phục vụ khá nhiều rau sống và bạn có thể thoải mái xin thêm nếu muốn.

4. Lẩu Cá Kèo Nha Trang Cô Năm

  • Địa chỉ: 19 Lê Duẩn, Cam Lộc, TP. Cam Ranh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 180.000 VNĐ

Trong list lẩu cá kèo Nha Trang mà thiếu quán Lẩu Cá Kèo Cô Năm thì quả là một thiếu sót. Chỉ cần bạn ghé quán ăn thử một lần thôi, Digi chắc rằng bạn sẽ nhớ mãi không thôi hương vị món lẩu đậm đà ở đây cho xem. Quán nằm trên đường Lê Duẩn và có địa chỉ khá dễ tìm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên đến đâu để thưởng thức món lẩu cá kèo thì có thể ghé thử quán nhé.

khong gian ben ngoai quanẢnh sưu tầm

Quán được thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến cho thực khách một cảm giác ấm cúng, gần gũi. Giống như đang thưởng thức một bữa ăn với gia đình tại nhà vậy. Những chiếc đèn vàng được treo phía trên càng làm cho bầu không khí thêm thân mật, lãng mạn. Chắc chắn sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

quan nha co namẢnh: Sưu tầm

Bởi vì khá đông khách nên bạn có thể sẽ phải đợi hơi lâu một chút. Bật mí cho bạn là khi vừa vào bàn, bạn hãy gọi luôn món lẩu cá kèo để tránh tình trạng chờ lâu. Mặc dù vậy nhưng phần chờ đợi này là xứng đáng bởi hương vị món lẩu ở đây cực kỳ tuyệt hảo. Phần nước lẩu được nêm nếm cực kỳ đậm đà. Đặc biệt là chén nước mắm ăn kèm siêu hợp với món lẩu này. Chỉ cần thử một miếng thôi là bạn sẽ thấy yêu ngay luôn đó.

Trên đây là những quán lẩu cá kèo Nha Trang thơm ngon khiến bạn không thể cưỡng lại được. Còn chần chờ gì nữa không không mau lên lịch hẹn hội bạn thân ghé thưởng thức ngay thôi. Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button