Top 10 vựa hải sản Cần Giờ tươi ngon, nhiều món hấp dẫn

Cần Giờ – Ốc đảo xanh nằm kế bên Sài Gòn, khu vực tổ hợp của những chuỗi nhà hàng hải sản ngon và chất lượng bậc nhất khu vực ngoại. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để điểm mặt đó là top 10 nha hàng hải sản Cần Giờ nào nhé!

1. Nhà hàng Điền Trang – Tổ hợp hải sản tươi nhất Cần Giờ

Không gian quán thiết kế theo phong cách nhà tranh miền Nam Bộ vô cùng hòa hợp với thiên nhiên và mát mẻ nên thơ. Cảm giác được ngồi dưới mái nhà tranh bạn sẽ cảm thấy sự khoan khoái, dễ chịu mà chẳng thể chiếc điều hòa nào có thể sánh bằng.

hai san can gio 1

Ảnh: Sưu tầm 

Quán phục vụ menu vô cùng đa dạng: từ ghẹ, cua, cá hấp nướng sả hay đến những nồi lẩu hải sản vô cùng đậm vị. Hải sản tại Điền Trang được đánh giá rất tươi, ngọt mà giá thành lại vô cùng phải chăng nên quán luôn thu hút được rất nhiều khách du lịch ghé qua khi tới đây du lịch.

2. Nhà hàng Duyên Hải

Nhà hàng Duyên Hải chuyên phục vụ hội nghị, sự kiện, tiệc cưới của huyện Cần Giờ. Không gian 3 tầng rộng rãi sức chứa lên đến hàng trăm thực khách. Nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc phương Tây hiện đại, năng động và phóng khoáng với những bậc cầu thang ngoài trời uốn lượn rất tinh tế.

Nhà hàng Duyên Hải

Ảnh: Sưu tầm 

Bên cạnh khu vực ngồi trong nhà, Duyên Hải còn có khu vực ngồi cạnh sông vô cùng mát mẻ. Là nhà hàng trứ danh mảnh đất Cần Giờ nên nơi đây phục vụ vô vàn những món ăn hải sản đặc trưng như: Nghêu hấp lá quế, Cá ngát chiên giòn, Lẩu cua lá giang hay Ốc giác gỏi cổ hũ dừa

Nhà hàng Duyên Hải

Ảnh: Sưu tầm 

Nhân viên được đánh giá là phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận nên đây có lẽ là điểm cộng vô cùng lớn của Duyên Hải ngoài việc đồ ăn ngon.

3. Làng nướng 54 – hải sản Cần Giờ chuyên món nướng

  • Địa điểm: Thạnh Thới, Long Hoà, Cần Giờ, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100.000 – 400.000 VNĐ

Những món nướng thơm nức mũi khi bước chân vào Làng nướng 54. Đầy đủ đa dạng tất cả những món hải sản được đặt trên vỉ nướng xèo xèo chảy mỡ xoăn lại chắc thịt. Từ món tôm nướng, cua nướng, ghẹ nướng hay đến cá nướng…được chấm với gia vị bí truyền nên những món nướng càng trở nên hấp dẫn hơn.

hai san can gio 4

Ảnh: Sưu tầm

Đa dạng món nướng là như vậy, Làng nướng 54 còn phục vụ khách hàng những bữa tiệc lẩu hải sản ngon chất lượng, xứng đáng đạt chuẩn cạnh tranh với nhiều nhà hàng trên thành phố. Nước lẩu thanh đạm, ngọt nhẹ nhúng thêm đồ hải sản thì không còn gì tuyệt vời hơn.

hai san can gio 5

Ảnh: Sưu tầm 

Không gian quán mang đậm phong cách miền Nam Bộ sông nước, rất hữu tình, rất thoáng đãng, mát mẻ. Nếu có đến đây đừng quên thưởng thức những món nướng ở quán hải sản Cần Giờ này nhé!

4. Đảo ngọc quán

  • Địa chỉ: 333 Rừng Sác, Bình Khánh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 100.000 VNĐ

Miền Tây không chỉ nổi tiếng với những bức tranh sông nước nên thơ trữ tình mà còn nổi tiếng với những món ăn vô cùng đậm đà tại Đảo Ngọc Quán. Không gian Đảo Ngọc Quán bình dị đậm chất miền Nam Bộ. Chỗ ngồi thoải mái rộng rãi, đón gió khí trời nên nếu đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị như đang được vùng vẫy giữa đảo ngoài xa.

hai san can gio 6

Ảnh: Đảo Ngọc Quán

Đảo Ngọc Quán còn nổi tiếng với món lẩu Mắm, thật khó để quên được mùi vị của món ăn này. Nước dùng thanh ngọt, kết hợp với vị đậm đà của mắm và những vị thơm của các loại rau ăn cùng như: rau đắng, kèo nèo, rau muống, rau cải xanh, hoa bí, hoa súng.

hai san can gio 8

Ảnh: Đảo Ngọc Quán

Đừng vội bỏ qua:

5. Quán Hải sản Cần Giờ Gió Lộng

  • Địa chỉ: Tắc Xuất, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 300.000 VNĐ

Đúng như tên gọi, quán hải sản nằm kế bên biển nên lúc nào không gian cũng lộng gió tràn ngập. Sau khi vui chơi tắm biển thỏa thích, ghé ngay quán Hải Sản Gió Lộng để thưởng thức đủ loại hải sản chất lượng, giá thành vô cùng phải chăng, hợp lí.

hai san can gio 9

Ảnh: Sưu tầm 

Thực đơn “ngập miệng”: ốc móng tay, tôm sắt nướng muối ớt, sò nướng hay nghêu hấp xả đều vô cùng cuốn hút và đẹp mắt. Qua Tắc Xuất tắm biển đừng quên ghé hải sản Cần Giờ bạn nhé!

6. Quán hải sản chú Năm lùn

  • Địa chỉ: Ấp Thạnh Bình, Xã Đảo Thạnh An, Huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 200.000 VNĐ

Quán hải sản chú Năm lùn rất được thực khách ưa chuộng bởi hải sản đánh bắt tại vùng nên rất tươi và ngọt. Món ăn tại quán đa dạng không kém những nhà hàng chất lượng. Từ gỏi củ hành với ốc giá, cháo hàu, sò mỡ hành ngon bá cháy…

Không gian sạch sẽ, nhỏ nhắn, lúc nào cũng thơm nức mùi đồ hải sản nướng, chiên xào khiến thực khách đi qua đây không thể nào ngó lơ được. Chủ quán ở đây chính là chú Năm, người được đánh giá là vô cùng chất phác, nhiệt tình, hồ hởi. Đồ ăn do chính tay chú và vợ chế biến kĩ càng nên thực sự rất khó tìm quán nào vừa ngon vừa chủ tâm huyết như vậy.

hai san can gio 16

Ảnh: Sưu tầm 

7. Chợ hải sản Hàng Dương

  • Địa điểm: Thạnh Thới, Long Hoà, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 5:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 300.000 VNĐ/kg hải sản tươi

Bước vào chợ Hàng Dương, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi đồ hải sàn tràn ngập khắp muôn nơi. Những chậu hải sản tươi nhảy tanh tách, những con cá ngát bơi quậy khắp nơi hay đến những quầy hải sản ăn liền thơm phức mùi bơ, mùi hành phi béo ngậy.

Chợ hải sản Hàng Dương

Ảnh: Sưu tầm 

Những quầy hải sản tươi, con nào con nấy chắc thịt, size khổng lồ. Chợ lúc nào cũng đông và tấp nập người qua kẻ lại rất nhộn nhịp, vui tươi.

Ngoài việc đến đây mua hải sản mang về, bạn cũng có thể ăn trực tiếp tại quầy. Hơn thế bạn còn có thể tự chọn những con hải sản to, tươi, ngon để cô chú chế biến ăn luôn. Phí chế biến chỉ dao động từ 10-30.000 VNĐ/kg. Những người bán hàng ở đây vô cùng thân thiện, vừa làm đồ vừa trò chuyện vui vẻ với khách để khách quên đi mệt mỏi trong quá trình chờ đồ ăn.

Chợ hải sản Hàng Dương

Ảnh: Sưu tầm 

Chợ Hàng Dương vô cùng gần bãi biển 30/4 nên có thể vừa xách hộp hải sản vừa nhâm nhi tản bộ ra bờ biển đón bình minh cũng là một trải nghiệm vô cùng hay ho.

8. Chợ hải sản Cần Giờ

  • Địa điểm: Thị trấn Cần Thạnh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 5:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 30.000 – 300.000 VNĐ/kg hải sản

Được đặt ở vị trí cận kề với biển nên hải sản tại chợ Cần Giờ lúc nào cũng tươi ngon vì các ngư dân chuyển hải sản vào chợ ngay sau khi đánh bắt về. Những con tôm sú to và dài nhảy nhót trong chậu hải sản. Những con hàu trắng tinh tươm tươi roi rói. Đồ hải sản vô cùng chất lượng mà khỏi cần đi đâu xa.

hai san can gio 13

Ảnh: Sưu tầm 

Giống như chợ Hàng Dương, nơi đây không chỉ cung cấp hải sản tươi sống mà còn phục vụ ăn liền những bữa ăn hải sản cho thực khách thưởng thức ngay tại quầy. Những món ăn được cô chú chế biến dậy lên mùi đặc trưng thơm nức lòng. Giá chế biến cũng chỉ rơi vào khoảng 10.000 – 30.000/kg.

9. Hải sản chị Út

  • Địa điểm: 10/80, Phan Đức, Xã Long Hòa, Huyện Cần Giờ, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: mở cả ngày
  • Giá khoảng: 50.000 – 200.000 VNĐ

Hải sản chị Út hấp dẫn thực khách bởi sự chế biến đa tài của đầu bếp nơi đây. Từ những món nướng, lẩu hay luộc, hấp, xào thì cũng rất ngon, rất thấm vị, rất kích thích vị giác người ăn.

Hải sản chị Út

Ảnh: Sưu tầm 

Không gian quán sạch sẽ, thoải mái. Là quán bình dân nhưng chất lượng đồ ăn thì xứng tầm những nhà hàng trong thành phố mà giá cả thì hợp lý. Quán nằm trong khu du lịch 30/4 nên rất dễ tìm và dễ thấy. Xung quanh quán còn có những chiếc võng đung đưa rất thơ rất trữ tình. Sau khi ăn xong hải sản, nằm trên võng đung đưa theo gió man mát rất thú vị.

10. Quán ăn Ly

  • Địa điểm: xã Duyên Hải, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 150.000 VNĐ

Điều khác biệt ở quán ăn Ly là hải sản luôn được chế biến tại chỗ nên đảm bảo được độ tươi của hải sản. Đồ ở đây thì vô cùng đa dạng và phong phú. Những con cua, ghẹ được chế biến tách thịt đậm đà, thơm ngon xào cùng với những gia vị bí truyền của quán.

hai san can gio 15

Ảnh: Sưu tầm 

Quán tuy có hơi nhỏ và khuất nhưng nếu đã đi 1 lần rồi là sẽ nhớ mãi bởi không gian đặc trưng mái lá ấn tượng của quán. Không gian dân dã, rất thân thuộc, mát mẻ vào những ngày hè oi bức. Chủ quán hải sản Ly được đánh giá rất niềm nở, dễ thương, mến khách. Thái độ phục vụ thì vô cùng hân hoan, nhẹ nhàng.

Tới đây, chắc các bạn cũng đã nắm được thông tin của top 10 nhà hàng hải sản Cần Giờ ngon và chất lượng phải không nào? Lưu ngay lại những địa điểm đó để có dịp qua đừng bỏ lỡ ghé thăm nhé!

Xem thêm những địa điểm ăn uống khác:

Related Articles

Back to top button