Xốn xang với Top 10 nhà hàng hải sản HCM: giá rẻ đông khách

Cuối tuần rảnh rỗi muốn rủ hội cạ cứng đi ăn hải sản mà không biết phải tìm địa chỉ nào. Đừng lo lắng hãy để Digifood giới thiệu cho bạn top 10 nhà hàng hải sản HCM giá rẻ mà lại đông khách nhé. Cùng bắt đầu tìm hiểu một số thông tin của 10 quán này như thế nào nhé. Bắt đầu nào!

Nhà hàng hải sản HCM giá tốt

1. Nhà hàng Biển Đông 8

  • Địa chỉ: 1A Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 24h00
  • Số điện thoại: 090 900 55 94
  • Giá tham khảo: 39.000 – 500.000 đồng/người

nha hang hai san bien dong 8 HCM

Ảnh: BIEN DONG SEAFOOD

Nhà hàng hải sản Biển Đông 8 là một trong những nhà hàng hải sản HCM được nhiều khách hàng yêu thích vì độ tươi ngon và đa dạng. Đồ ăn được nêm nếm vừa miệng. Trong toàn bộ thực đơn thì có một số món được khách hàng lựa chọn nhiều như tôm sú hấp nước dừa, lẩu cá lăng măng chua, súp sò huyết,…

Không gian nhà hàng khá thoáng mát và rộng rãi. Ngoài không gian mở thì ở đây còn có cả phòng riêng cho những khách không thích ồn ào. Nhân viên quán nhiệt tình nhưng vì lượng khách khá đông nên phục vụ hơi chậm trễ. Giá cả cũng cao nhưng bù lại chất lượng khá là tốt. Quán còn cho thanh toán bằng thẻ nên đây là một điểm cộng đấy nhé.

2. Nhà hàng Ngọc Sương

  • Địa chỉ: 106 Đường Sương Nguyệt Anh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 028 3925 6939
  • Giá tham khảo: 49.000 – 540.000 đồng/người

nha hang hai san ngoc suong hcm

Ảnh: Ngọc Sương Sài Gòn

Khi đến với nhà hàng hải sản Ngọc Sương thì bạn sẽ “đốn tim” với hàng loạt món ăn từ Châu Á đến Châu Âu. Và đặc biệt ở đây nổi tiếng với nhiều món hải sản ngon như: Gỏi cá Ngọc Sương, chả giò hải sản, hàu sốt các loại, tôm sú xỉn,… với các nguyên liệu được lựa chọn từ các vùng biển nổi tiếng trong nước. Ngoài các món hải sản ở đây còn có cơm, cháo, rau,… cho bạn thoải mái khám phá.

Với một không gian sử dụng chất liệu gỗ cũng như ánh sáng vàng – trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp toát lên một vẻ đẹp cổ kính, sang trọng. Thiết kế của nhà hàng được lấy cảm hứng từ con tàu Titanic nên sẽ mang cho bạn một cảm giác đang lênh đênh trên biển.

3. Nhà hàng Hải Châu (Nguyễn Hữu Cảnh)

  • Địa chỉ: 67 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 0846 355 366
  • Giá tham khảo: 19.000 – 1.700.000 đồng/người

Nhà hàng hải sản Hải Châu vừa mới được tân trang lại nên bạn sẽ thấy nó khá là mới. Với một không gian ngồi thoải mái và thoáng mát có hai tầng trên và dưới. Vì quán khá đông nên nếu ngồi ngoài bạn sẽ thấy hơi ồn nên có thể lựa chọn phòng riêng, tuy nhiên bạn phải gọi điện thoại để đặt trước nhé.

Đây là một trong những nhà hàng hải sản lớn, nên nguyên liệu có độ tươi sống không thua bất cứ nhà hàng nào. Đồ ăn chế biến ngon, nước chấm cực ngon. Đặc biệt các món cá sống, ngao – ốc hấp và tôm cháy tỏi. Bạn cùng đừng quên lẩu cá lăng nhé. Nhân viên quán phục vụ nhanh và thân thiện với khách.

nha hang hai san hai chau hcm

Ảnh: Nhà hàng hải sản Hải Châu

4. Nhà hàng Rạn Biển

  • Địa chỉ:

+ 20 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 25 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 42 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 082 794 6222
  • Giá tham khảo: 66.000 – 500.000 đồng/người

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng chuyên hải sản thì đừng bỏ qua nhà hàng Rạn Biển nhé. Với một không gian tiện nghi có khuôn viên và có phòng VIP dành cho gia đình, công việc. Bộ bàn ghế gỗ sang trọng, máy lạnh giúp cho khách hàng luôn thoáng mát. Nhân viên phục vụ chu đáo và tận tình.

Ngoài ra, thực đơn ở đây đa dạng có đầy đủ các loại hải sản tươi sống và cao cấp như: cua hoàng đế, tu hài, ốc vòi coi,… Tất cả những món hải sản bạn sẽ được lựa chọn tại bể, đầu bếp sẽ chế biến ngay cho bạn. Ví dụ như cua hoàng đế khá là chắc thịt, chấm với muối tiêu chanh thì siêu ngon. Ngoài ra, nhà hàng hải sản HCM này còn nhiều món khác lẩu hải sản, cá bò giáp, miến xào cua,… mà bạn không nên bỏ qua khi đến quán.

nha hang hai san ran bien hcm

Ảnh: Hải sản Rạn Biển

5. Nhà hàng Giang Ghẹ

  • Địa chỉ:

+ 680 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 40 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30
  • Số điện thoại: 096 172 71 79
  • Giá tham khảo: 50.000 – 300.000 đồng/người

Nhà hàng hải sản Giang Ghẹ là một trong những nhà hàng lớn thuộc top nhà hàng hải sản HCM nằm ngay đoạn đường Cộng Hoà giao với Trường Chinh, đối diện Big C. Với mặt bằng rộng cùng với không gian thoáng mát rộng rãi có chỗ ngồi ngoài và cả phòng riêng. Giá cả ở đây khá cao đấy nhé.

Tuy nhiên với thực đơn đa dạng và hải sản tươi sống chất lượng nên luôn được khách hàng cực kỳ yêu thích. Ở đây bạn muốn ăn gì chỉ cần ra ngoài bắt rồi mang lên cân. Đặc biệt ghẹ ở đây cực kỳ tươi ngon và chế biến các món khác cũng vừa miệng. Bạn có thể gọi thêm một bát bánh canh thập cẩm có tôm tươi, sườn, chả cá, nước lèo có vị ngọt hải sản. Nhân viên cũng khá là nhanh nhẹn và phục vụ tốt.

nha hang hai san giang ghe hcm

Ảnh: Hải Sản Giang Ghẹ

6. Nhà hàng Hồng Hải

  • Địa chỉ: 236 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 028 3820 4136
  • Giá tham khảo: 100.000 – 220.000 đồng/người

Nhắc đến hải sản Hồng Hải thì khách hàng sẽ không thể quên một số món như gỏi cá mai, đầu cá hồi nướng, cá mao ếch nấu măng,… Hải sản tươi ngon, món ăn thì được nêm nếm vừa miệng, nóng sốt. Tuy nhiên vì quán hơi đông nên lên món khá là chậm. Một số món khác bạn cũng nên thử như hàu phô mai, ghẹ rang tỏi, ghẹ rang tiêu, tôm hấp nước dừa, giò heo muối,… Phần đồ chấm mỗi người riêng một phần khá là vệ sinh.

Nhà hàng hải sản HCM này, có không gian thoáng mát, sạch sẽ bao gồm cả chỗ ngồi trong và bên ngoài. Vào những ngày lễ như Tết, Noel,… quán sẽ trang trí khá là đẹp để các bạn có thể thoái mái chụp hình. Các chị nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, chú bảo vệ giữ xe cũng rất nhiệt tình.

nha hang hai san hong hai hcm

Ảnh: Hong Hai Seafood Restaurant

7. Nhà hàng Phi Phố Biển

  • Địa chỉ: Nối Dài Gần Đông Hồ Và, 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30
  • Số điện thoại: 028 3862 0081
  • Giá tham khảo: 50.000 – 330.000 đồng/người

Nhắc đến nhà hàng hải sản HCM thì chắc chắn phải nghĩ ngay tới Nhà hàng hải sản Phi Phố Biển rồi. Tại đây, nhà hàng có một không gian sân vườn thoáng mát và đặc biệt có chỗ cho trẻ em chơi thoải mái. Ngoài ra, còn có phòng VIP, có màn hình lớn dành cho các công ty tổ chức sự kiện, hội nhóm, xem đá bóng,… Vị trí nằm ở trung tâm nên khá là mát mẻ, thuận tiện cho mọi người gặp gỡ nhau.

Đồ ăn ở đây khá là đa dạng và được chế biến ngon, đặc sắc. Ngoài tôm hùm to và ăn nhiều thịt. Bạn còn có thể lựa chọn thêm một số món khác như: Hàu đút lò phô mai, tôm đất Võ Tắc Thiên, cua hoàng đế,… Giá cả hợp lý với chất lượng của món ăn. Ngoài ra còn có chỗ cho xe máy và xe ô tô có thể đậu thoải mái.

nha hang hai san phi pho bien hcm

Ảnh: Sưu tầm

8. Thế giới hải sản

  • Địa chỉ: 244 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 0888 186 677
  • Giá tham khảo: 150.000 – 500.000 đồng/người

Nhà hàng hải sản HCM còn phải kể đến Thế giới hải sản nổi tiếng với thực đơn là những nguyên liệu tươi sống và đa dạng từ cao cấp đến phổ thông. Nhà hàng có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Ngoài ra, các anh chị nhân viên lại nhiệt tình. Ở đây cũng có khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ăn rồi.

Với nguồn thực đơn đa dạng về các món hải sản như: Tôm hùm Alaska nướng phô mai ngon, béo ngậy. Cua rang me thịt chắc, tươi, vịt rang me đậm vị thì còn có lẩu thái chua cay chuẩn vị. Đặc biệt lẩu thuyền chài cá mú có vị chua được nấu từ qủa chay lạ không chua như me với chanh mà bạn nên thử.

nha hang the gioi hai san hcm

Ảnh: Sưu tầm

9. Nhà hàng Anyu

  • Địa chỉ: 8A Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 0868 358 258
  • Giá tham khảo: 50.000 –  500.000 đồng/người

Ghé đường Nguyễn Trãi phát hiện nhà hàng hải sản Anyu với một không gian yên tĩnh và khá là sang trọng. Đây là nhà hàng thích hợp với họp mặt gia đình, bạn bè lâu ngày gặp lại. Giá cả ở đây cũng khá là hợp lý với chất lượng hải sản tươi ngon.

Ở đây hải sản bạn được tự mình lựa chọn từ hồ và được đầu bếp chế biến. Bạn vừa ăn vừa thưởng thức một chút rượu vang trắng thì sẽ cảm thấy thoải mái cho một ngày cuối tuần trọn vẹn. Đến đây bạn đừng quên món đặc biệt của nhà hàng là lẩu cá đuối đen nấu mẻ cực kỳ ngon, đậm đà hương vị.

nha hang hai san anyu hcm

Ảnh: ANYU Seafood

10. Hải sản Biển Đông 

  • Địa chỉ: 
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 0909 00 55 94
  • Giá tham khảo: 150.000 – 550.000 đồng/người

nha hang hai san bien dong hcm

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng hải sản Biển Đông cũng nằm trong top nhà hàng hải sản HCM, hiện tại nhà hàng có khá nhiều chi nhánh ở các quận. Các chi nhánh hầu hết đều có không gian thoáng mát, rộng rãi và có view khá là đẹp. Nhân viên quán phục vụ nhanh và luôn thân thiện với khách hàng.

Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều món hải sản được chế biến hấp dẫn cùng với nhiều món ăn ngoài như cơm cháy, bò tái chanh, sườn non nướng mật ong,… Đặc biệt, bạn nên thử cơm chiên hải sản, các món hải sản được nấu cháy tỏi, sốt tiêu xanh và nướng. Phải thêm một điểm cộng khi đầu bếp thực sự nêm nếm rất vừa khẩu vị các khách hàng. Ngoài ra, đến buổi trưa có phục vụ thêm cơm trưa văn phòng nữa đấy.

Xem thêm:

Hy vọng 10 nhà hàng hải sản HCM mà chúng mình vừa chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được nhà hàng hải sản ngon Sài Gòn để đi cùng cạ cứng của mình nhé. Nếu bạn còn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận để Digifood giải đáp cho bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button