Mục sở thị Hải sản xô Bình Thạnh có gì mà HOT đến thế?

Hải sản xô Bình Thạnh đang là địa chỉ được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Rốt cuộc có gì trong xô hải sản này mà hot đến vậy? Cùng theo chân Digifood khám phá ngay bạn nhé.

1. Giới thiệu Hải sản Xô Bình Thạnh

Hải sản xô Bình Thạnh hay còn được gọi là Hải sản xô Cajun. Điểm đặc biệt của quán là khách khi đến đây sẽ được lựa hải sản rồi thả vào xô rồi đưa cho nhân viên chế biến. Hải sản ở đây có hai mức giá là đồng giá 35.000Đ và 69.000Đ/100 gram.

hai san xo binh thanh gioi thieu

Ảnh: @leosnak

Điểm đặc biệt tiếp theo là sau khi lựa chọn hải sản bạn sẽ được chọn 1 trong 4 loại sốt để chế biến cùng. Ngoài cách chế biến đặc biệt, hải sản ở đây còn rất đa dạng nhiều loại khác nhau. Mỗi xô hải sản sau khi chế biến đều sẽ được bày trên đĩa inox sạch sẽ cũng là một trong những điểm cộng của quán.

Ngoài cơ sở ở Bình Thạnh, bạn có thể xem địa chỉ của các cơ sở hải sản xô khác tại đây.

2. Không gian hiện đại, trẻ trung

Hải sản xô Bình Thạnh có cả không gian trong nhà với điều hòa mát mẻ lẫn không gian vỉa hè thoáng đãng, thích hợp để ngắm đường phố. Dù có không gian hơi nhỏ nhưng mỗi bàn ở đây đều được cách nhau một khoảng vừa đủ để khách có không gian riêng. 

hai san xo binh thanh khong gian

Ảnh: Xô – Hải sản sốt Cajun

Đặc biệt nếu bạn là nhóm đi đông người quán cũng rất dễ dàng ghép bàn và xếp chỗ cho bạn. Để không gian thêm phần sinh động quán đã chọn màu sơn chủ đạo là màu trắng sáng nhã nhặn, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian.

Ngoài ra, hải sản xô Bình Thạnh cũng trang trí thêm cho quán bằng một số hình vẽ, họa tiết độc đáo hoặc sử dụng tên quán vẽ trang trí để tạo điểm nhấn. Vì có không gian nhỏ nên quán cũng biết tận dụng khéo léo ánh sáng trắng của đèn để tăng thêm hiệu ứng, tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. 

Xem thêm: 6 quán mì cay quận 12 nhiều topping ăn là mê

3. Thưởng thức hải sản sốt Cajun chuẩn vị như bên “bển”

Nước sốt đậm đà

Hải sản xô Bình Thạnh có tất cả 4 loại sốt bao gồm sốt cajun, sốt bơ tỏi, bơ cay, bơ bắp. Trong đó hương vị được yêu thích nhất chính là sốt cajun. Phần nước sốt của quán đặc sánh, rất thơm và dễ ăn. 

hai san xo binh thanh nuoc sot

Ảnh: hcm_muksta

Loại sốt này được chế biến với thành phần chủ yếu là ớt và tiêu. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị cay nồng nhưng điểm đặc biệt là không hề gây tê đầu lưỡi. Chấm miếng bánh mì giòn tan vào sốt cajun bạn sẽ cảm nhận được rất rõ vị mặn hòa cùng chút cay cay của nước sốt. 

Đa dạng các loại hải sản

Hải sản xô Bình Thạnh sở hữu đa dạng các loại hải sản sò điệp, vẹn xanh/đen, ghẹ, tôm càng, bạch tuộc… Hải sản được bày trên kệ và có ướp đá để giữ được độ tươi. Dù được bán đồng giá với mức giá bình dân nhưng tôm, cua, ghẹ ở đây rất chắc thịt. Khi ăn sẽ có độ mềm vừa phải cùng vị ngọt tự nhiên của hải sản. 

Nguyên liệu tươi ngon, được ướp đá để bảo quản

Ảnh: hcm_muksta

Nhìn chung, hải sản ở đây rất chất lượng và đều được đánh giá rất cao về độ tươi ngon, sạch sẽ. Hải sản sau khi được khách chọn sẽ được mang đi chế biến. Quán còn mix thêm ngộ ngọt, xúc xích vào hải sản để tăng thêm hương vị cho món ăn. 

Để giúp khách tiết kiệm chi phí mà vẫn trải nghiệm được nhiều loại hải sản tươi ngon, hải sản xô Bình Thạnh có phục vụ thêm combo mix đầy đủ các món như tôm càng, tôm thẻ, tôm tít, vẹm xanh, vẹm đen, sò điệp, ốc móng tay, bạch tuộc, ngao, xúc xích. 

combo

Ảnh: Xô – Hải sản sốt Cajun

Combo còn được chia thành 3 size với mức giá từ 185.000 – 370.000 VNĐ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. 

4. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Ngoài đồ ăn ngon, quán còn đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ. Nhân viên của quán không chỉ nhanh nhẹn, nhiệt tình mà còn rất thân thiện với khách. Trong quá trình chế biến, nhân viê cũng đeo găng tay và khảu trang để đảm bảo vệ sinh.

Khi đến với hải sản xô Bình Thạnh nếu bạn băn khoăn trong việc lựa chọn hải sản hay nước sốt nhân viên sẵn sàng gợi ý cho bạn. 

Quán ăn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách

Ảnh: Xô – Hải Sản Sốt Cajun

Mức giá hợp lý, không gian mát mẻ cùng cách chế biến đặc biệt khiến Hải sản xô Bình Thạnh trở thành một cái tên rất hot trong thời gian gần đây. Bạn còn chần chừ gì mà không cùng bạn bè của mình trải nghiệm ngay thế giới hải sản này thôi nào?

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button