Nhà hàng Đông Nam Bắc Ninh: Tinh hoa món Việt hội tụ – Digifood

Bắc Ninh không chỉ được biết đến với những điệu dân ca quan họ độc đáo mà còn bởi nền ẩm thực dân dã, mang đậm bản sắc. Cùng với việc phát triển du lịch văn hóa thì các nhà hàng ngày càng xuất hiện nhiều. Trong bài viết này Digifood muốn giới thiệu đến bạn một nhà hàng chuyên các món đặc sản được đông đảo thực khách thập phương ghé thăm, đó là nhà hàng Đông Nam Bắc Ninh.

1. Giới thiệu về nhà hàng Đông Nam Bắc Ninh

Nhà hàng Đông Nam Bắc Ninh có thể coi là một trong những nhà hàng món Việt rất được yêu thích ở Bắc Ninh.  Cộng Với thực đơn gần 200 món ăn ngon trên khắp cả nước được bếp trưởng chọn lọc và sáng tạo. Những món ăn mang hương vị chuẩn mực, mang đặc trưng rõ nét của ẩm thực ba miền.

nha hang dong nam bac ninh

Ảnh: Nhà hàng Đông Nam

Với mong muốn mang đến một không gian ẩm thực đậm chất Việt, vì thế mà món đặc sản 3 miền được xem như là ‘linh hồn’ của nhà hàng. Ẩm thực Việt Nam từ trước đến nay vốn đã đa dạng, phong phú. Qua bàn tay của các đầu bếp tại nhà hàng Đông Nam Bắc Ninh lại càng trở nên độc đáo và đặc sắc hơn.

2. Không gian thiết kế nhà hàng Đông Nam Bắc Ninh

Nhà hàng Đông Nam Bắc Ninh được thiết kế theo phong cách hiện đại. Thực khách sẽ dùng bữa trong một không gian ẩm thực sang trọng và tiện nghi. Nhà hàng Bắc Ninh này sử dụng tông màu trắng và chất liệu gỗ làm chủ đạo, kết hợp với cửa sổ lớn giúp không gian luôn sáng rõ, thoáng mở.

nha hang dong nam bac ninh

Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu không gian rộng với 3 tầng lầu, nhà hàng Đông Nam Bắc Ninh có sức chứa lên đến gần 200 thực khách. Bàn ghế gỗ màu đậm cổ điển, nền gạch đá hoa hay những ô gạch đen trắng, những bức ảnh phong cảnh hay nghệ thuật cổ điển cỡ lớn,… Tất cả khiến mang đến sự tươi mát và nổi bật.

nha hang Dong Nam Bac Ninh

Ảnh: Nhà hàng Đông Nam

Bên cạnh đó, để không gian không bị cảm giác nặng nề, đơn điệu nhà hàng đã khéo léo bố trí thêm rất nhiều cây xanh. Việc này vừa mang đến sự thoải mái, mát mẻ vừa tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

3. Thực đơn đặc sắc các món ba miền

3.1. Thực đơn các món ăn tinh túy được tuyển chọn

Khi đến với nhà hàng nhà hàng Đông Nam Bắc Ninh, các thực khách sẽ thật sự choáng ngợp trước menu gần 200 món ăn đến từ ba miền vô cùng hấp dẫn. Tất cả các hương vị quen thuộc sẽ được biến tấu một cách tài tình, để có thể tạo nên cảm giác vừa lạ vừa quen đầy thú vị.

Thông qua phong cách bài trí rất cầu kỳ, các thực khách sẽ có cái nhìn rõ ràng về tâm huyết của những người đầu bếp của nhà hàng muốn gửi gắm trong từng món ăn.

các món ăn đặc sắc

Ảnh: Nhà hàng Đông Nam

3.2. Khám phá trăm món ngon đặc sắc

Bắt đầu nhập tiệc tại nhà hàng Bắc Ninh này các bạn nên khai vị bằng những món nộm, món chiên hấp dẫn như: Nộm bắp bò, Nộm rau củ tổng hợp, Mực chiên bơ tỏi,… Tiếp ngay sau đó sẽ là bữa chính hoành tráng với: Bò xốt tiêu, gà nướng lu bó xôi, cá tầm nướng, bê tái chanh, lẩu bò nhúng giấm, lẩu chim kê,…

Một khi đã đến nhà hàng Đông Nam Bắc Ninh, các bạn đừng quên thưởng thức món Lẩu bò nhúng giấm – được xem là món ăn đặc trưng của nhà hàng. Món ăn này mang đến vị nước lẩu thanh nhẹ, thơm ngon khó cưỡng.

nha hang dong nam bac ninh

Ảnh: Nhà hàng Đông Nam

Hay như món Cá tầm nướng với những miếng cá được nướng thơm lừng, ăn kèm dứa, chuối xanh thái lát, dưa chuột, rau thơm, bún. Hương vị hòa quyện của cá nướng ngọt thơm, chuối xanh hơi chát, dứa ngọt ngọt, chua chua phải nói là tuyệt vời.

món cá tầm nướng

Ảnh: Nhà hàng Đông Nam

Ngoài ra nhà hàng còn mang đến vô số các món ngon khác mà các thực khách cũng nên thử qua như: Lẩu riêu cua sườn sụn, Cá chép om dưa, Tôm chiên cung đình, Gà rang muối, Nộm cá lăng…

Tất cả món ăn đều được bày trí vô cùng gọn gàng và đẹp mắt. Dù chỉ mới nhìn thôi cũng đã khiến thực khách “ưng cái bụng” rồi. Ngoài thực đơn gọi món, nhà hàng cũng có các set menu giúp khách hàng bớt đau đầu hơn khi không biết nên gọi món gì.

thuc don o nha hang

Ảnh: Nhà hàng Đông Nam

4. Đánh giá chất lượng dịch vụ và các tiện ích

Ngoài không gian và đồ ăn, thì nhà hàng Đông Nam Bắc Ninh còn gây ấn tượng với thực khách bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, và vô cùng thân thiện chắc chắn sẽ khiến cho bữa ăn thêm phần ngon miệng hơn bao giờ hết.

phòng riêng nhà hàng

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có dịch vụ phục vụ tại bàn mà nhà hàng Bắc Ninh này còn phục vụ theo phòng riêng cho các khách hàng muốn đặt phòng để tổ chức tiệc gia đình, họp mặt bạn bè, hay tiếp đãi đối tác. Tất cả những sự ân cần và chu đáo của nhà hàng đều nhận được các đánh giá cao của thực khách.

Nếu bạn muốn tìm một nơi thoải mái để thư giãn cùng gia đình, bạn bè và thưởng thức các món ăn đặc sản đến từ khắp nơi trên đất nước thì hãy đừng bỏ qua nhà hàng Đông Nam Bắc Ninh. Không gian và đồ ăn ở đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối đó. Chúc mọi người sẽ có một bữa ăn ngon miệng và nhiều niềm vui. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Các nhà hàng Bắc Ninh nổi tiếng khác:

Related Articles

Back to top button