10 quán bánh mì chảo Hà Nội ngon ‘danh bất hư truyền’ – Digifood

Nếu đã quá chán với những món ăn vặt vỉa hè thì tại sao cuối tuần này bạn không rủ chúng bạn “đổi gió” với món bánh mì chảo Hà Nội thơm ngon – một trong những món ngon Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích? Hãy cùng Digifood vòng quanh Hà Nội để tìm được những quán bánh mì chảo chất lượng nhất nhé!

1. Bánh mì chảo Hiệu Lực

  • Địa chỉ: 326 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 50.000đ

Bánh mì chảo Hiệu Lực luôn khiến thực khách phải tấm tắc khen ngon và chất lượng. Bởi một chảo ở đây bao gồm rất nhiều xúc xích, dăm bông, pate và trứng ăn kèm bánh mì. Pate có vị mềm, thơm và rán không hề bị nát. Kết hợp với đó là dăm bông miếng to và dưa chuột muối ăn thoải mái. 

Bánh mì chảo Hiệu Lực được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thíchẢnh:@thaoofood_2020

Đặc biệt, bánh mì chảo Hiệu Lực làm theo kiểu ngày xưa nên không dùng nước sốt. Vì vậy bạn có thể dùng xì dầu hoặc tương ớt khi thưởng thức. Không gian của quán bánh mì chảo này khá rộng rãi và thoáng mát. Thực khách đến đây có thể chọn ngồi ăn trong nhà hoặc ngoài vỉa hè đều rất thoải mái. 

2. Chảo Cười Restaurant

  • Địa chỉ: 103 Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 65.000đ

Có lẽ chỉ cần nghe đến cái tên thôi cũng khiến bạn thực sự ấn tượng và muốn ghé ngay đến để thưởng thức phải không?. Sở dĩ quán có tên gọi thú vị và độc đáo như vậy là vì phần khoai tây nghiền được vẽ hình mặt cười rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. 

Chảo Cười Restaurant - Đồ ăn vừa đẹp vừa ngonẢnh:@diadiemanuong

Ghé đến Chảo Cười Restaurant, bạn có hai lựa chọn cho món bánh mì chảo. Đó là bánh mì chảo thường gồm pate, thịt nguội, trứng ốp và khoai tây nghiền. Bên cạnh đó là bánh mì bít tết với thịt bò. Phần nước sốt được làm sánh và đậm đà, mang đến hương vị vô cùng hấp dẫn. Quán bánh mì chảo Hà Nội này có không gian tương đối rộng rãi. Bên cạnh đó các bạn nhân viên luôn vui vẻ và nhiệt tình phục vụ. 

3. Bánh mì Ô Long – Hồ Đắc Di

  • Địa chỉ: 65 -67 Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 40.000đ

Thưởng thức bánh mì chảo ở Ô Long – Hồ Đắc Di chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Bởi một suất ở đây được cho rất nhiều nước sốt để bạn thoải mái chấm bánh mì. Không những thế, suất đầy đủ còn được cho rất nhiều xúc xích rán, pate, trứng ốp la và khoai tây chiên. Cùng với đó là chút hành lá, cà chua đỏ tươi và dưa chuột ăn kèm rất đưa miệng. 

Thưởng thức bánh mì chảo ở Ô Long - Hồ Đắc Di thơm ngonẢnh:@thuylan2510

Quán từ lúc mở cửa luôn tấp nập khách ra vào, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Dù đông nhưng với sự nhanh nhẹn và nhiệt tình của các bạn nhân viên, đồ ăn được mang lên rất nhanh. Đặc biệt, quán có 2 tầng, tầng 2 có view khá đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Vì vậy, nếu đến sớm, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất. 

4. Bánh mì chảo Xuân Hòa

  • Địa chỉ: 157 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 20:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 50.000đ

Bánh mì chảo Xuân Hòa cũng là một địa chỉ ăn bánh mì chảo ngon ở Hà Nội. Quán có một điều đặc biệt đó là không sử dụng nước sốt. Bù lại, một suất bánh mì chảo ở đây được làm rất đầy đặn với những nguyên liệu quen thuộc. Trong đó bao gồm xúc xích, pate, trứng ốp la ăn kèm với dưa góp. Pate của quán nổi tiếng thơm ngon và rất nhiều thực khách đã ghiền sau khi ăn ở đây. 

Bánh mì chảo Hà Nội với hương vị hấp dẫn và đậm đàẢnh:@chubehanoi

Xuân Hòa sở hữu cho mình một không gian đơn giản, gần gũi với mọi người. Đồ ăn luôn được bày biện đẹp mắt trên những tấm gỗ tạo nên sự lịch sự, khác biệt. Chủ quán cực kì dễ thương, có thể nấu theo yêu cầu của bạn. Chất lượng phục vụ ở đây cũng được đánh giá rất tốt.  

5. Cột điện quán 

  • Địa chỉ:

CS1: 104 – 105B C3 tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

CS2: 71 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

CS3: 16 ngõ 28 Nguyên Hồng, Đống Đa

CS4: 403 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS5: 44 Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 26.000đ – 36.000đ

Cột điện quán có tới 5 cơ sở ở Hà Nội, nên nếu có lỡ ghiền bánh mì chảo ở đây thì có thể tìm đến địa chỉ gần nhất. Dạo gần đây quán thu hút được rất nhiều Food-er, Tiktok-er, Vlog-er đến để review. Hầu như đánh giá của họ đều là rất tốt, dành nhiều lời khen cho hương vị, đặc biệt phần nước sốt. 

Thưởng thức bánh mì chảo ngon miệng tại Cột điện quánẢnh:@ngoafood_

Một suất bánh mì chảo tại quán sẽ đầy đủ pate, trứng ốp la, thịt rán, khoai tây nghiền. Ăn kèm với đó là món dưa chuột quen thuộc. Ngoài ra, ở suất bánh mì chảo đặc biệt sẽ có thêm xúc xích. Bánh mì được nướng giòn bên ngoài, đặc ruột bên trong, pate béo ngậy và thơm ngon. Đồ ăn khi mang lên vẫn còn nóng hổi, sôi xèo xèo rất kích thích. Địa điểm này khá thích hợp cho những ngày Hà Nội mưa dầm hay tiết trời se se. 

Xem thêm: Review 12 tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

6. Bánh mì chảo Hà Nội 35 Thái Thịnh

  • Địa chỉ: 35 – 37 Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ

Bánh mì chảo 35 Thái Thịnh là một trong những quán bánh mì chảo nổi tiếng lâu đời nhất ở Hà Nội. Quán nằm ngay đầu ngõ ở đường Thái Thịnh nên cũng rất dễ tìm. Không gian quán đơn giản, bình dân nhưng vô cùng sạch sẽ. Đây là điểm ăn uống quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên. 

Bánh mì chảo 35 Thái Thịnh nổi tiếng lâu đời ở Hà NộiẢnh:@eatsthdifferent

Một suất bánh mì chảo Hà Nội ở 35 Thái Thịnh khá đơn giản, chỉ bao gồm pate và trứng. Nhưng điều đặc biệt đó là pate đậm và thơm, hương vị dễ gây thương nhớ. Cùng với đó, trứng được ốp chín giòn ăn với bánh mì nóng và dưa chuột tuyệt ngon. Vì là quán lâu đời nên nơi đây vẫn giữ cho mình được một hương vị riêng truyền thống. Nếu bạn nào thích hương vị chuẩn miền Bắc thì đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng. 

7. Bánh mì chảo 2 Chị Em

  • Địa chỉ: 135 Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ

Bánh mì chảo 2 Chị Em cũng được nhiều thực khách thường xuyên ghé đến. Một suất bánh mì chảo ở đây bao gồm trứng, pate và xúc xích. Tất cả nguyên liệu này sẽ được phủ lên một lớp sốt cà chua đỏ bắt mắt. Ngoài ra những suất bánh mì chảo đặc biệt còn có thêm phô mai, bò bít tết… rất thơm ngon. Bên cạnh món chính là bánh mì chảo, quán còn có một số món ăn quen thuộc của Hàn Quốc như kimbap, cơm trộn, kim chi…Vì vậy thực khách đến đây sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. 

Bánh mì chảo Hai Chị Em khiến nhiều bạn trẻ thấy thích thúẢnh:@bmc2chiem

Không gian của quán khá nhỏ nhưng được trang trí rất trẻ trung, đẹp mắt. Cùng với đó là sự nhiệt tình, thân thiện và luôn vui vẻ của cô chủ quán. Đặc biệt, các bạn nhân viên luôn chủ động làm nóng lại đồ ăn cho khách nếu đã bị nguội. Đây là điểm cộng tuyệt vời khiến thực khách ấn tượng ngay lần đầu tiên đến với quán. 

8. Bánh mì chảo Gốc Đề

  • Địa chỉ: số 6 ngách 15/1 ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000đ

Quán bánh mì chảo Hà Nội Bồ Đề là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều thế hệ sinh viên. Bởi quán kinh doanh với mô hình điểm bán kèm theo với mô hình takeaway cực kì độc đáo. Quán có không gian tương đối thoáng mát và sạch sẽ, được bày biện trang trí khá đơn giản nhưng rất đẹp mắt. Nhân viên luôn vui vẻ và nhiệt tình khi phục vụ bất kỳ vị khách nào đến quán.

Bánh mì chảo Gốc Đề cực hút kháchẢnh sưu tầm

Suất bánh mì chảo ở đây đặc biệt nhất là ở phần nước sốt, cực ngon và hợp vị với nhiều người. Đồng thời, quán cũng mang đến 2 sự lựa chọn là bánh mì chảo thường và đặc biệt. Một suất bánh mì chảo thường sẽ gồm trứng ốp la, pate rán, khoai tây, xúc xích, dăm bông. Suất bánh mì đặc biệt sẽ được thay thế bằng thịt bò bít tết chuẩn thăn bò 100%. Ngoài ra, quán còn có các suất combo để thực khách đi nhiều người có thể lựa chọn. 

9. Bánh mì Mr Xoay

  • Địa chỉ: 28 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000đ

Để thưởng thức món bánh mì chảo thơm ngon, bạn nên ghé đến Mr Xoay. Vì món ăn này được xem là “đặc sản” của quán và được rất nhiều khách khen ngợi. Không những thế, Mr Xoay còn có không gian khá thoải mái và rộng rãi. Đội ngũ nhân viên luôn giữ phong thái phục vụ nhiệt tình, thân thiện và luôn vui vẻ khi chào đón khách. 

Bánh mì Mr XoayẢnh: Mr Xoay – 28 Hàm Long

Bánh mì chảo ở Mr Xoay khi mang ra cho khách luôn đảm bảo là nóng hổi và là “hàng new”. Một suất bánh mì ở đây sẽ có trứng chiên, pate, khoai tây, xúc xích, rau thơm và sốt ăn kèm. Cùng với đó là một dĩa salad nhỏ xinh thay vì dưa chuột. Toàn bộ topping sẽ được đựng trong một chiếc chảo nhôm lớn, ngập ngụa trong nước sốt thơm ngọt. Vừa nhìn thôi mọi người cũng đã thấy háo hức muốn thử. 

10. Quán Bò Ok

  • Địa chỉ: 103-C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 80.000 đồng

Bò Ok được biết đến là một trong những quán bánh mì chảo được yêu thích nhất ở Cầu Giấy. Một suất bánh mì chảo ở Bò Ok bao gồm thịt bò, trứng ốp la, khoai tây chiên, pate. Phần nước sốt tiêu được pha rất đậm đà, thơm và vừa miệng. Bên cạnh đó, Bò Ok còn có thực đơn khá phong phú về các món bò. Bạn có thể thử khi ăn kèm với bánh mì chảo. Đảm bảo là giá rẻ mà no nê cả ngày. 

Bò Ok luôn làm hài lòng thực khách với món bánh mì chảo thơm ngon, nóng hổiẢnh:@ngngmylinh2502

Về không gian, Bò Ok có diện tích tương đối thoải mái và luôn sạch sẽ. Quán mở với hình thức như các quán ăn bình dân quen thuộc ở Hà Nội. Đến đây thường là các bạn học sinh, sinh viên hay cả gia đình. Điểm cộng lớn nhất của Bò Ok là sạch sẽ từ trong ra ngoài, nhân viên nhiệt tình và luôn vui vẻ với khách hàng. 

Đọc qua những review về các quán bánh mì chảo Hà Nội trên bạn đã lựa chọn được cho mình địa điểm nào phù hợp chưa? Nếu còn biết thêm địa chỉ “xịn sò” nào nữa đừng ngần ngại chia sẻ với Blog Digifood nhé!

Tham khảo địa chỉ ăn bánh mì chảo ngon ở các khu vực:

Related Articles

Back to top button