Ghé Cần Thơ phải đến thử ngay bánh xèo 7 Tới ngon nức tiếng

Bánh xèo là một trong những đặc sản nổi tiếng của Cần Thơ. Nó luôn mang trong mình một hương vị độc đáo mà không thể lẫn với bất kỳ món ăn nào. Nguyên liệu chính làm nên món bánh xèo này có thịt ba chỉ heo, tép hòa quyện với đậu xanh, bột bánh đến những củ hủ dừa, củ sắn thêm vào. Và một trong những quán bánh ngon không thể không kể đến tại Cần Thơ chính là bánh xèo 7 Tới. Tham quan một vòng xem nơi đây có gì cùng với Digifood nhé!

1. Bánh xèo 7 Tới ở đâu?

Bánh xèo 7 Tới nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ chỉ khoảng 5km. Với khoảng cách không quá xa này bạn có thể lựa chọn đi taxi hoặc xe máy để đến được đây. Đặc biệt địa điểm này khá gần chợ nổi Cái Răng. Vậy nên nếu bạn thuê ghe riêng để đến chợ nổi Cái Răng thì sau đó bạn hoàn toàn có thể đi bộ đến đây để ăn bánh xèo vào buổi sáng, chỉ mất khoảng 10 phút thôi.

banh xeo 7 toiẢnh: 7 Tới Cần Thơ

2. Không gian giản dị của bánh xèo 7 Tới

Đến bánh xèo 7 Tới bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi không gian khá rộng rãi. Trong quán có bày trí cả bàn cao và bàn thấp cho thực khách lựa chọn theo ý thích. Bạn nào thích thoải mái thì nên ngồi bàn thấp ở phía trước. Còn nếu bạn thích sạch sẽ thì có thể ngồi bàn cao ở bên trong. Bên cạnh đó quán còn có cả nhà vệ sinh trang bị đầy đủ chỗ rửa tay và xà bông cho thực khách sử dụng.

banh xeo 7 toiẢnh: Bánh xèo 7 Tới Cần Thơ

3. Hương vị đặc sắc của bánh xèo 7 Tới

Quán 7 Tới nổi tiếng lâu đời ở Cần Thơ. Bánh ở đây mang hương vị đặc trưng của miền Nam Bộ và lớp vỏ bánh mỏng thơm ngon, giòn giòn. Nhưng đặc biệt nhất của bánh xèo nơi đây là thịt vịt bằm và củ hủ dừa. Không phải nơi nào cũng có sự kết hợp tuyệt vời như thế này trong bánh xèo miền Tây. Bánh xèo ở đây được chế biến rất đặc biệt tạo nên hương vị đặc trưng và rất ngon. Tuy nấu với thịt vịt nhưng không lo bị hôi nhé! Ở đây thịt vịt được xử lý rất tốt.

banh xeo 7 toiẢnh: 7 Tới Cần Thơ

Rau ở đây cũng rất phong phú, có hàng chục loại rau khác nhau. Theo kinh nghiệm ăn bánh xèo của người dân Cần Thơ trong nhiều năm, đây là nơi bánh xèo có nhiều loại rau nhất. Đủ các loại rau từ rau rừng đến rau vườn đều có sẵn cho thực khách lựa chọn. Nếu hết rau xà lách, bạn có thể thoải mái xin thêm, không lo bị tăng phí.

banh xeo 7 toiẢnh: Bánh xèo 7 Tới Cần Thơ

Ngoài món bánh xèo đặc trưng nơi đây còn có món bánh khọt rất đặc biệt. Tuy không quá hot như bánh xèo nhưng nó cũng rất giòn và béo béo. Ở giữa bánh là tép, đậu xanh và thịt băm. Bạn có thể ăn cùng nước mắm pha và rau xanh để tránh bị ngán.

banh khot vang gionẢnh: 7 Tới Cần Thơ

Menu và giá cả tại bánh xèo 7 Tới:

  • Bánh xèo củ hủ dừa – bánh xèo thịt vịt: 45.000đ/cái
  • Bánh xèo củ sắn: 35.000đ/cái
  • Bánh khọt đặc biệt: 40.000đ/ 10 cái
  • Bánh khọt đậu xanh: 20.000đ/10 cái

4. Feedback của thực khách

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hangẢnh chụp màn hình

Nếu bạn có dịp đến với thành phố Cần Thơ thì đừng ngại xa xôi mà hãy tìm đến và thưởng thức món bánh xèo củ hũ dừa thịt vịt tuyệt vời tại bánh xèo 7 Tới. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi đến đây đâu. Nếu bạn đã từng đến đây thì cũng để lại comment bên dưới để mọi người cùng biết nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button