#8 Quán lẩu cá kèo Cần Thơ không ăn là phí của trời – Digifood

Cần Thơ vốn là địa điểm nổi tiếng với du lịch và nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Trong đó món lẩu cá kèo Cần Thơ là đặc biệt nổi tiếng. Digifood sẽ mang đến cho bạn top 8 địa điểm thưởng thức món ăn lẩu cá kèo Cần Thơ chuẩn vị và được đông đảo thực khách địa phương cũng như du khách lựa chọn nhé.

1. Quán Chị Tôi

  • Địa chỉ: Số 27 – 29 Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 80.000 – 230.000đ/người

Quán chị tôi là quán ăn gia đình nổi tiếng tại Cần Thơ, quán mang đến không gian sân vườn rộng rãi, thoáng đãng cùng với thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng. Với giá cả phải chăng và đa dạng về các loại món ăn quán Chị tôi luôn nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Một trong những món ăn được thực khách yêu thích là lẩu cá kèo Cần Thơ trứ danh. Món lẩu này tại quán Chị Tôi được làm rất chuẩn vị cùng với đồ ăn kèm phong phú như: mỳ trứng, rau cải, ngô non, các loại nấm, đậu hũ chiên và chắc chắn không thể thiếu nhân vật chính là cá kèo.

 Lẩu cá kèo Cần Thơ chuẩn vị

Ảnh: @vinh.peo

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có các món ngon khác như: ốc nướng tiêu, khô mực rang tiêu, cơm cháy kho quẹt, thịt heo luộc chấm mắm thái,… Tất cả đều mang đậm hương vị đặc trưng của miền Tây sông nước.

Đến với nhà hàng lẩu cá kèo Cần Thơ này các bạn sẽ không phải chờ đợi đồ quá lâu, kể cả là khi quán đông khách nhé. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức các món đặc sản Cần Thơ.

Khong-gian-quan-Chi-Toi

Ảnh: @bao.le.5885

2. Quán Ao Sen 2

  • Địa chỉ: Số 37 Cách Mạng Tháng 8, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 45.000 – 220.000Đ/người

Quán Ao Sen 2 cũng nằm trong danh sách các quán lẩu cá kèo Cần Thơ ngon và có tiếng. Nhà hàng này sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra thì đồ ăn ở quán có thể nói là ngon miễn bàn cùng với thực đơn đa dạng cho thực khách có thể thỏa thích lựa chọn.

quán Ao Sen 2 - lẩu cá kèo Cần Thơ

Ảnh: Quán ăn gia đình Ao Sen

Đặc biệt các món lẩu mắm đủ vị ở đây sẽ cho bạn cảm giác ngon khó cưỡng khi thưởng thức. Một trong những món lẩu được coi là đặc biệt nổi tiếng hơn cả tại quán đó là lẩu cá kèo. Lẩu ở đây có hương vị rất ấn tượng, có thể nói ngon miễn bàn, là địa chỉ lý tưởng cho bạn khi lần đầu ghé Cần Thơ. Ngoài ra, thực đơn của quán cũng vô cùng đa dạng, cho bạn thỏa thích lựa chọn.

3. Quán Chiến

  • Địa chỉ: Số 211/ 10 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 45.000 – 220.000Đ/người

Nằm ngay trên đường Nguyễn Văn Linh, quán ăn gia đình Chiến sở hữu không gian rộng và mát mẻ. Quán Chiến luôn thu hút nhiều thực khách bởi đồ ăn chất lượng, giá thành phải chăng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ tốt, vô cùng nhiệt tình.

Quán Chiến

Ảnh: Sưu tầm

Quán chiến được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ nhiều món lẩu đặc sản miền Tây ngon và chuẩn vị. Một trong số đó thì không thể không điểm mặt chỉ tên món lẩu cá kèo Cần Thơ. Nước lẩu được chế biến độc đáo mang đến hương vị chua chua xen lãn vị ngọt thanh từ cá, khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu. Ăn kèm với đó là nhau nhút, bắp chuối bào, rau đắng,…. Tất cả tạo nên một món ăn đậm đà hương vị và bổ dưỡng.

4. Lẩu cá kèo Cần Thơ – Mỹ Nhân Ngư

  • Địa chỉ: Số 2J Trần Văn Hoài, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Khoảng giá trung bình: 120.000 – 300.000Đ/người

Mỹ Nhân Ngư là một trong những địa điểm thưởng thức món lẩu cá kèo Cần Thơ ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Lẩu ở đây được nhiều thực khách đánh giá là cực kỳ tươi ngon, hấp dẫn khiến cho bạn không thể cưỡng lại.

Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng với nhiều món lẩu đủ loại khác nhau. Trong số đó phải kể đến lẩu cá kèo Cần Thơ. Nước lẩu thơm thơm, ngọt ngọt sẽ khiến cho bạn không thể cưỡng lại. Ngoài ra, đồ ăn hải sản ở đâu cũng rất tươi ngon cho bạn thưởng thức như: cá sốt chua ngọt, cá hồi sốt tàu xì…

Lẩu cá kèo Cần Thơ quán Mỹ Nhân Ngư

Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm: Khám phá thiên đường Hải sản xô Cần Thơ Happy Crab

5. Ẩm Thực Đồng Quê

  • Địa chỉ: Số 14 – 16 Lương Đình Của, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 150.000 – 250.000Đ/người

Khi đến với Ẩm Thực Đồng Quê, thực khách sẽ được hòa mình vào trong một khung cảnh đồng quê sông nước thoáng đãng và mát mẻ. Nếu như các bạn đã quá ngán ngẫm những món ăn thành thị cầu kỳ và đầy gia vị, dầu mỡ thì chắc chắn, nhà hàng miền Tây này sẽ không làm bạn thất vọng với một thực đơn các món ăn đồng quê đa dạng và phong phú.

Lẩu cá kèo Cần Thơ ngon

Ảnh: Ẩm thực đồng quê Cần Thơ

Đến với nhà hàng này mà không thử qua món lẩu cá kèo Cần Thơ thì thật là đáng tiếc. Món ăn này được chế biến với nước lẩu đậm đà, ăn kèm với lẩu thì không thể thiếu rau sống được mà rau ở đây lại rất tươi ngon sạch sẽ cho bạn ăn thỏa thích mà không bị ngán.

Ngoài ra các thực khách còn có thể thưởng thức thêm các món ăn khác như: Lẩu cua đồng, Lẩu gà nấu trái quách, Gỏi cá trích, Vịt Xiêm nướng đất sét,…. Mọi món ăn đều được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu sạch, chế biến tỉ mỉ theo những công thức riêng. Tạo nên một bàn tiệc ẩm thực xứ miền Tây đậm đà khó quên.

6. Quán Phi Lip

  • Địa chỉ: Số 3/37 Đinh Tiên Hoàng, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 00:01 – 23:59
  • Khoảng giá trung bình: 80.000 – 190.000đ/người

Nhắc đến quán Phi Lip thì có lẽ chắc chắn ai cũng đồng ý rằng đây sẽ là một nơi ăn uống lý tưởng cho bạn tụ họp với bạn bè hay đi ăn cùng gia đình mà không lo về giá cả. Một phần vì không gian quán vô cùng thoải mái, phần vì giá cả ở đây hết sức bình dân cho bạn thỏa thích ăn ngon.

Quán Phi Lip

Ảnh: Sưu tầm

Quán ăn này đặc biệt nổi tiếng nhất với món lẩu cá kèo Cần Thơ được chế biến tỷ mỉ nên rất được lòng nhiều thực khách ghé quán. Ngoài ra các thực khách có thể thoả thích thưởng thức các món lẩu khác cũng ngon lành không kém với nhiều loại topping chất lượng như: mực tươi, tôm ngọt, nghêu mập chắc chắn sẽ thỏa mãn chiếc dạ dày của bạn trong đêm khuya.

7. Quán Tuấn Phát Metro

Tiếp theo đây cũng là một trong những quán ăn cực kỳ nổi tiếng về món lẩu cá kèo Cần Thơ tại thành phố du lịch này. Quán ăn này mang đến không gian quán rộng rãi thoáng mát, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và vô cùng chu đáo, nhanh nhẹn.

Khong gian quan an Tuan Phat Metro

Ảnh: Quán Tuấn Phát Metro

Tới với quán lẩu cá kèo Cần Thơ này các thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều các món ăn hấp dẫn. Tuy nhiên khách khứa tìm đến đây đa số đều là muốn thưởng thức món lẩu cá kèo với nước dùng lẩu được chế biến thơm ngon, đậm vị, thịt cá vừa ngon vừa mềm.

Bên cạnh đó giá cả lại hết sức phải chăng với một nồi lẩu ở đây dư sức cho 2 – 3 người ăn. Vậy nên đừng bỏ qua nhà hàng này khi đến Cần Thơ nhé!

mon an o quan Tuan Phat Metro

Ảnh: Quán Tuấn Phát Metro

8. Lẩu cá kèo Cần Thơ – Thanh Nhã 1

  • Địa chỉ: Số 63 Huỳnh Cương, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00
  • Khoảng giá trung bình: 100.000 – 150.000Đ/người

Quán Thanh Nhã 1 Cần Thơ nổi tiếng bởi đồ ăn được trang trí bắt mắt, giá cả tương đối phải chăng mà chất lượng phục vụ lại tốt. Vì vậy nên nhờ những điểm cộng đó mà quán thu hút được một lượng lớn các thực khách ghé thăm thường xuyên.

Nguyên liệu luôn được đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ. Khâu chế biến cũng cẩn thận, gia vị được nêm nếm vừa phải, không át đi hương vị tự nhiên của nguyên liệu. Vậy nên quán thường gây được ấn tượng với khách hàng nhờ món ăn vô cùng chuẩn vị. Một trong số đó là món lẩu cá kèo Cần Thơ trứ danh.

lẩu cá kèo Cần Thơ chất lượng

Ảnh: Quán ăn gia đình Thanh Nhã

Nếu như khi đặt chân đến Cần Thơ và bạn đang muốn tìm cho mình một quán ăn địa phương với giá cả bình dân, chất lượng đồ ăn ngon thì quán Thanh Nhã 1 có lẽ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình đấy nhé.

Trên đây là tổng hợp của Digifood về các quán lẩu cá kèo Cần Thơ chuẩn vị. Hi vọng với những địa điểm ăn lẩu cá kèo ngon trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được một quán ăn ngon khi tới với thành phố này nhé. Chúc các bạn sẽ có chuyến du lịch Cần Thơ thật đáng nhớ, vui vẻ và trọn vẹn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button