10 Quán ăn gia đình Cần Thơ ngon, ấm cúng – Digifood

Bạn đang tìm kiếm một quán ăn gia đình Cần Thơ ngon với thực đơn đa dạng và hấp dẫn? Bạn đang tìm kiếm quán ăn Cần Thơ với không gian ấm cúng cho gia đình sum họp, đoàn viên? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết Digifood chia sẻ dưới đây để tìm cho mình những quán ăn phù hợp nhé!

Quán ăn gia đình ngon ở Cần Thơ

1. Quán Chị Tôi

  • Địa chỉ: 27-29 Lê Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000Đ/người

Quán Chị Tôi là một trong những quán ăn gia đình Cần Thơ được nhiều thực khách yêu thích nhất. Bởi lẽ, nơi đây có những món ăn mang đậm tinh thần Nam Bộ khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải xuýt xoa. Đến đây, bạn sẽ được thương thức hàng loạt những món đặc sản. Nào là ốc nướng tiêu nóng hổi, cá lóc quay me, cơm cháy kho quẹt, giò heo chiên hay tàu hủ sữa,…

quán chị tôi

Ảnh: canthotourism.vn

Tất cả món ăn được chế biến bởi đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp tài hoa. Ngay cả phần trang trí cũng rất đẹp mắt. Chỉ cần gọi khoảng 3 – 4 món là đủ cho nhóm từ 5-6 người rồi. Bên cạnh những món ăn lẻ thì các set lẩu hải sản với nước dùng đậm đà và topping đa dạng cũng là sự lựa chọn của nhiều người.

2. Nhà hàng Hoa Sứ

  • Địa chỉ: vòng xoay Cồn Cái Khế, đường Lê Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000Đ/người

Nhà hàng Hoa Sứ là một trong những địa điểm ẩm thực không thể bỏ lỡ tại Cần Thơ. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực đậm chất Nam Bộ trong không gian thoáng đãng được thiết kế theo kiến trúc khu du lịch miệt vườn.

Tại nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức hàng loạt các món đặc sản miền Tây như: gỏi gà hoa chuối, cá lóc nướng trui, rắn mối nướng mọi, ba ba nấu rượu vang, lẩu mắm,… Không những vậy, thực đơn còn có những món ăn Á Âu được chế biến cầu kì bởi những đầu bếp có kinh nghiệm và tay nghề.

nhà hàng hoa sứ

Ảnh: Nhà Hàng Hoa Sứ

Điều đặc biệt hơn cả là thực khách không những được thưởng thức những món ăn đậm hương vị miền Tây mà còn được lắng nghe những giai điệu và giọng ca ngọt ngào của các đờn ca tài tử.

Không gian Hoa Sứ được chia làm hai khu: khu nhà hàng sang trọng, hiện đại thích hợp cho tổ chức hội nghị khách hành, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, họp báo… và khu nhà mái lá theo kiểu miệt vườn sông nước. Đây hứa hẹn là địa điểm ăn uống tuyệt vời cho bạn và gia đình có những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất!

quán ăn gia đình cần thơ nhà hàng hoa sứ

Ảnh: Nhà Hàng Hoa Sứ

3. Quán Hồi đó

  • Địa chỉ: 227/15A Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 70.000 – 100.000Đ/người

Hồi Đó là quán ăn hiếm có mang theo âm hưởng của sự hoài niệm một cách an yên. Đến đây, bạn có thể bắt gặp hàng loạt những hiện vật tái hiện lên nét sống của người dân Nam Bộ những ngày xưa cũ. Đó là khoảng sân hiên nho nhỏ nên thơ; bộ bàn ghế cũ kỹ, đơn sơ hay chái nhà quê bình dị,… Bạn cũng sẽ được bắt gặp một quầy hàng bé xinh bày bán mọi thứ của cái ‘hồi đó’, chắc chắn sẽ khiến bạn xúc động không thôi.

quán ăn gia đình cần thơ quán hồi đó

Ảnh: Quán Hồi Đó

Đến với quán ăn Hồi Đó, bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn gia đình bình dị đúng chất Nam Bộ. Một mâm cơm với đầy đủ những món ăn như cá bống kho tộ, canh chua, rau củ luộc chấm kho quẹt ,… ăn cùng cơm trắng.

Đặc biệt quán có món đặc sản lẩu cá kèo siêu hấp dẫn mang đậm hồn quê Nam Bộ mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Quán Hồi Đó hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những xúc cảm cùng dư vị đáng nhớ mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu trên mảnh đất này.

quán hồi đó

Ảnh: Quán Hồi Đó

4. Nhà hàng Đồng Xanh 2

  • Địa chỉ: 211 Nguyễn  Văn Linh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 300.000Đ/người

Đến với nhà hàng Đồng Xanh 2, bạ sẽ phải choáng ngợp bởi không gian rộng rãi và thoáng đãng. Nhà hàng cũng được decor tinh tế với rất nhiều đèn lồng sặc sỡ. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi liên hoan, họp lớp, tụ tập bạn bè hay họp mặt gia đình,…

Tại nhà hàng Đồng Xanh 2, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đậm hương vị quê hương Nam Bộ như ếch nướng mọi, tép trấu xào bông điên điển, gà hấp cải xanh hay gà hấp nước mắm,…

nhà hàng đồng xanh 2

Ảnh: dongxanhcantho.com

Đặc biệt, bạn nhất định không thể bỏ qua đặc sản Bánh tráng phơi sương Đồng Xanh vô cùng đặc sắc. Món ăn này có topping vô cùng phong phú, nào là bắp heo, bắp bò, tai heo, cá lóc nướng lá sen,… ăn cùng bún và rau sống, chấm thêm chút nước mắm thơm ngon thì hết ý luôn. Có cơ hội ghé thăm Cần Thơ, bạn đừng quên đến đây và thưởng thức nhé!

quán ăn gia đình cần thơ nhà hàng đồng xanh 2

Ảnh: @duytan_1209_

5. Nhà hàng Phương Nam

  • Địa chỉ: Số 48 đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 và 16:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 280.000Đ/người

Địa chỉ quán ăn gia đình Cần Thơ tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là nhà hàng Phương Nam. Nhà hàng chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú với hàng loạt những món ăn từ Âu sang Á cực hấp dẫn. Những món ăn được chế biến cực kỳ có tâm và công phu.

nhà hàng phương nam

Ảnh: nhahangphuongnam.vn

Đặc biệt, những món ăn mang theo phong cách miền Tây Nam Bộ của quán rất phù hợp với những bữa ăn gia đình ấm cúng. Có thể nói đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn khi đang tìm kiếm một địa chỉ ăn uống vừa đơn giản vừa ngon ngay giữa trung tâm Tp. Cần Thơ sầm uất.

nhà hàng phương nam quán ăn gia đình cần thơ

Ảnh: nhahangphuongnam.vn

Quán ăn gia đình Cần Thơ nổi tiếng

1. Bò nướng ngói Cù Lần

  • Địa chỉ:
    CS1: 88/19A Đường Đề Thám, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    CS2: C140 – C141 Hẻm 15 Trần Văn Hoài, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 15:00- 22:30
  • Giá tham khảo: 80.000 – 150.000Đ/người

Quán Cù Lần nổi tiếng với món Bò Nướng Ngói siêu hấp dẫn mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ. Những miếng thịt bò tươi ngon được chọn lựa kỹ càng. Sau đó đem ra tẩm ướp đậm đà và nướng trên miếng ngói. Thịt bò khi chín có mùi thơm đặc trưng, thịt dai mềm vừa phải, ngon ngọt vừa miệng, vô cùng khoái khẩu.

bò nướng ngói cù lần

Ảnh: Bò Nướng Ngói Cù Lần

Để món bò ngon hơn, bạn cuốn thịt bò cùng với rau sống được chuẩn bị sẵn bởi nhà hàng. Cuối cùng là chấm với sốt đậu phộng được chế biến theo công thức đặc biệt nữa. Chỉ cần thử một miếng thịt bò nướng ngói thôi thì bạn nhất định sẽ không thể dừng lại được.

quán ăn gia đình cần thơ bò nướng ngói cù lần

Ảnh: Bò Nướng Ngói Cù Lần

Bên cạnh món ăn ngon, không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, bàn ghế được sắp đặt ngay ngắn, gọn gàng. Đây là địa điểm ăn uống không thể tuyệt vời hơn, nhất là đối với gia đình hay nhóm đông người đấy.

2. Nhà hàng vườn nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 159.000 – 239.000 VND

Là tín đồ của lẩu nướng chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Vườn Nướng Hàn Quốc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng gia đình quây quần bên bếp nướng nóng hổi và cùng thưởng thức món thịt nướng thơm ngon nhỉ. Nhà hàng có nhiều loại buffet cho bạn lựa chọn như 159k, 189k hay 239k.

nhà hàng vườn nướng hàn quốc quán ăn gia đình cần thơ

Ảnh: Thông Nguyễn

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những suất buffet nướng siêu thơm ngon với thịt được tẩm ướp đậm đà, hải sản tươi sống và đồ ăn kèm lại rất đa dạng và hấp dẫn. Vào cuối tuần quán khá đông những chất lượng phục vụ không hề giảm. Nhân viên quán vẫn rất chu đáo, thân thiện, nhiệt tình, liên tục thay vỉ và lên món khiến nhiều thực khách cảm thấy hài lòng và thoải mái.

3. Quán ăn gia đình Pallet

  • Địa chỉ:
    CS1: 142/1B Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
    CS2: 70-72 Võ Văn Kiệt, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người

Một trong những quán ăn gia đình Cần Thơ cực nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua đó là quán ăn Pallet. Hàng loạt món ăn ngon và hấp dẫn đúng chuẩn kiểu Thái cho bạn và gia đình tha hồ lựa chọn. Có thể kể đến Lẩu khô hải sản Tomyum, Mực nướng Pattaya, Tomyum, Tôm sốt Thái, Mì xào tomyum,… vô cùng hấp dẫn.

nhà hàng pallet quán ăn gia đình ở cần thơ

Ảnh: Quán ăn gia đình Pallet

Quán ăn với không gian rộng rãi, thoáng mát, có đủ chỗ cho nhóm đông liên hoan, tụ họp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình của Pallet hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn tại Cần Thơ.

nhà hàng pallet

Ảnh: Quán ăn gia đình Pallet

4. Nhà hàng Tomato – Pad Thái

Tọa lạc tại số 54 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tomato – Pad Thai là quán ăn gia đình Cần Thơ vô cùng được yêu thích. Đến đây, nhiều thực khách sẽ phải bối rối trước thực đơn đa dạng với hàng loạt món ăn ngon.

Có thể kể đến món Gà BBQ Thái mì Ý, Gà rán Thái, Mì Ý xào hải sản kiểu Thái, Xúc xích Thái khoai tây chiên, Xúc xích Thái cơm chiên, Sườn cốt lết mì Ý, Bún bò Huế, Bánh khọt, Các loại bánh mì,… Những món ăn hấp dẫn được chế biến độc đáo theo nhiều phong vị ẩm thực khác nhau, từ Âu sang Á cho thực khách tha hồ lựa chọn.

nha hang Tomato Pad Thai

Ảnh: Ngọc Sáng Nguyễn

Đặc biệt quán còn có Lẩu Thái thập cẩm và Lẩu Thái hải sản với hương vị thơm ngon đặc trưng, đậm chất Thái khiến nhiều thực khách thích thú. Nếu bạn đang ngán cơm nhà và muốn đổi gió với những món ăn vừa ngon, vừa lạ miệng mà lại no bụng thì Tomato – Pad Thái chính là lựa chọn hợp lý nhất đấy.

5. Buffet lẩu nướng Cô 3 Còi

  • Địa chỉ: 44-46 Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 140.000Đ/người

Quán ăn gia đình Cần Thơ cuối cùng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là quán buffet –  lẩu – nướng 3 Cô Còi. Tọa lạc ngay giữa trung tâm Tp. Cần Thơ với mặt tiền to rộng nên dễ tìm. Đến với quán 3 Cô Còi, bạn có thể lựa chọn ăn buffet, lẩu hay nướng tùy ý thích. Hàng loạt những món ăn hấp dẫn được bày biện đẹp mắt và ngăn nắp cho bạn gắp mỏi tay muôn.

lẩu nướng 3 cô còi

Ảnh: Chuỗi Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi

Đặc biệt, quán rất chu đáo khi ghi tên ở mỗi món ăn cho thực khách dễ lựa chọn. Một suất buffet chỉ 139k là bạn có thể ‘càn quét’ thả ga tại quán ăn Cần Thơ nức tiếng này rồi. Còn đối với trẻ em từ 1m3-1m4 sẽ có giá vé là 79k/người đấy.

lẩu nướng ba cô còi quán ăn gia đình ở cần thơ

Ảnh: Chuỗi Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi

Trên đây là 10 quán ăn gia đình Cần Thơ mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng với những gợi ý này, bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất tại Cần Thơ. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, đừng bỏ lỡ những thông tin ẩm thực hữu ích khác trên Blog Digifood của chúng mình nhé!

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button