Càn quét 6 nhà hàng buffet hải sản Vũng Tàu cực ‘fresh’

Ở Vũng Tàu nên thưởng thức món ngon gì? Ẩm thực Vũng Tàu có gì hấp dẫn? Chắc chắn một món ăn mà bạn không nên bỏ qua đó là hải sản. Đặc biệt buffet hải sản sẽ mang đến cho bạn một bữa ngon không giới hạn với các loại hải sản đặc trưng, tươi ngon nhất. Vậy có những địa điểm buffet hải sản Vũng Tàu nổi tiếng nào? Cùng Digifood điểm danh 6 nhà hàng hấp dẫn dưới đây nhé!

1. Sakura BBQ Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 187 Võ Thị Sáu, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100.000đ – 250.000đ

Địa điểm nhà hàng buffet hải sản Vũng Tàu thơm ngon đầu tiên đó là Sakura BBQ Vũng Tàu. Đúng như cái tên của nhà hàng, Sakura BBQ mang đến cho thực khách phong cách ẩm thực mang đậm chất Nhật Bản. Nhà hàng chế biến các món ăn theo phong cách Nhật kết hợp cùng ẩm thực truyền thống. Sự kết hợp hài hòa cân bằng giữa thịt và rau củ, bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Thịt được tẩm ướp đều, gia vị đậm đà, hải sản thơm ngon, vừa miệng kèm theo nước sốt đặc biệt cho từng loại. 

buffet hai san vung tauẢnh: Nhà hàng Sakura BBQ

Menu nhà hàng rất phong phú, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn các món ăn theo sở thích của mình. Nổi tiếng nhất ở đây đó là các buffet hải sản. Ngoài chất lượng hải sản ở đây, thì hải sản cũng được biến tấu thành vô vàn món ăn hấp dẫn. Thực khách còn có thể thưởng thức thêm các món ăn kèm như sushi, soup, maki… Đặc biệt, quán còn có nhiều set combo khi đi với nhiều người bạn tha hồ lựa chọn như set 235k/người, set 299k/người, set 335k/người. Còn chần chờ gì nữa mà không đến trải nghiệm hương vị mới lạ các món ăn ở Sakura BBQ.

2. Alibaba Buffet – Buffet hải sản Vũng Tàu 119k

  • Địa chỉ: 1154 đường 30/4 phường 11, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100.000đ – 199.000đ

Nhắc đến những nhà hàng buffet Vũng Tàu vừa thơm ngon, vừa rẻ thì không thể thiếu Alibaba buffet nướng 119k. Nhà hàng nằm trên con đường 30/3 với vị trí đắc địa nên rất dễ dàng tìm thấy. Alibaba sở hữu không gian rộng rãi, ngoài trời rất thoáng mát. Phong cách phục vụ được đánh giá cao bởi các nhân viên nhiệt tình, tư vấn chu đáo. Ngay khi bước vào không gian quán, bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường ẩm thực với vô vàn các món ăn ngon hấp dẫn.

Ảnh minh họa : @truongan_009

Thực đơn đa dạng từ thịt nướng các loại, đến các món hải sản tươi ngon và các món tráng miệng mang hương vị đặc trưng của Vũng Tàu. Buffet hải sản ở đây được chế biến hơn 30 món ngon khác nhau. Nguyên liệu phong phú, được chọn lọc kỹ càng đảm bảo sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất. Các món ngon hấp dẫn ở đây đó là mực sốt cay, tôm hấp bia, cá mú chiên xù, ghẹ rang me… Cùng vô vàn các món món sò, ốc hương, ốc bươu… cay cay, mặn mặn, ngọt ngọt lưu luyến nơi đầu lưỡi. Bên cạnh các món buffet hải sản và thịt nướng thơm ngon, còn có các món khai vị như cơm cuộn sushi, cơm chiên, mì xào…

3. Grill & Cheer Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 313 Thống Nhất Mới, P. 8, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 189.000đ – 319.000đ

Grill & Cheer Vũng Tàu là một trong chuỗi các nhà hàng hải sản nổi tiếng có mặt ở miền nam. Không gian ở Grill & Cheer được thiết kế hiện đại, tinh tế. Nổi bật với các ánh đèn màu trầm, tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn. Ẩm thực ở đây với hơn 70 loại khác nhau, phục vụ theo hình thức buffet. Từ các món lẩu thơm ngon, đến các món hải sản, BBQ hấp dẫn. Ẩm thực kết hợp hương vị Hàn – Nhật sẽ làm thực khách hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

buffet hai san vung tauẢnh: @hilatya_

Buffet hải sản ở đây được đánh giá là chất lượng nhất nhì Vũng Tàu. Hải sản tươi sống được chế biến ngay tại chỗ nên các món ăn luôn thơm ngon hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn nhẹ như cơm trộn, bánh xèo, tokbokki, soup, sushi, hoa quả… Với những thực khách thích set combo đồ ăn thì có thể chọn thực đơn 189k/người, 269k/người và thực đơn 319k/người. Những món ngon và sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên sẽ giúp bạn có được bữa ăn trọn vẹn khi đến đây.

Xem thêm: Nhà hàng Marina Vũng Tàu – Đẳng cấp 4 sao với view biển cực thơ

4. Eo Biển Xanh – Buffet hải sản Vũng Tàu giá rẻ

  • Địa chỉ: 33-35 Trần Phú, P. 5, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 50.000đ – 2.000.000đ

Nhà hàng Eo Biển Xanh là một trong những nhà hàng buffet Vũng Tàu view đẹp, đồ ăn ngon nhất định phải đến thưởng thức. Không gian nhà hàng được thiết kế độc đáo bởi các tấm gỗ tre với các ánh đèn mang phong cách vừa hiện đại vừa truyền thống. Một điểm cộng cho nhà hàng đó là vị trí đặc địa, nằm sát ngay biển. Với vị trí này, bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa tận hưởng những luồng gió mát từ ngoài biển, ngắm nhìn biển cả. Hơn nữa, nơi đây còn có cả phòng VIP, hệ thống âm thanh, ánh sáng để bạn tụ tập, liên hoan… vô cùng hiện đại.

nha hang eo bien xanhẢnh: Nhà hàng Eo biển xanh

Không chỉ sở hữu các ưu điểm trên, mà nhà hàng Eo biển xanh còn sở hữu thực đơn phong phú, đa dạng. Đến với nhà hàng bạn được thưởng thức nhiều món ăn ngon được chính tay những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Với hơn 100 món được làm từ các loại hải sản tôm, cua, mực, ốc…Nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng nên thực khách yên tâm thưởng thức. Và các món “best seller” ở đây là mực nang nướng, ốc hương sốt cay, tôm hấp bia, cá bơn chiên xù, tôm sú phô mai… Ngoài hương vị đậm đà hấp dẫn thì các món ăn ở đây còn được trang trí vô cùng bắt mắt. Chắc chắn những trải nghiệm ở đây sẽ khiến bạn “mê mẩn” nhà hàng này đấy!

5. Pullman Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 15 Thi Sách, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 2.000.000đ – 5.000.000đ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm có cả tổ hợp vừa khách sạn, bar, nhà hàng thì Pullman Vũng Tàu sẽ đáp ứng điều đó cho bạn. Không gian nơi đây được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng độc đáo. Hương vị kết hợp hài hòa giữ ẩm thực trong nước và ngoài nước. Sự kết hợp giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại nơi đây sẽ mang đến cho bạn rất nhiều món ngon hấp dẫn. Đặc biệt hơn, bạn có thể tận mắt nhìn món ăn được chế biến trực tiếp từ các đầu bếp chuyên nghiệp.

nha hang pull manẢnh: Nhà Pullman Vũng Tàu

Thực đơn ở Pullman được nhiều thực khách đánh giá cao là tươi ngon, sạch sẽ, hương vị mới lạ. Ngoài các món được chế biến từ hải sản như tôm, mực, cua, ốc… thì còn có các món hấp dẫn khác như thịt nguội truyền thống, phô mai, các món ngọt kiểu Pháp… Đặc biệt, buffet hải sản ở đây luôn nằm trong top những nhà hàng ngon nhất ở Vũng Tàu. Nhà hàng còn có rất nhiều gói combo hấp dẫn, phù hợp với giá cả và sở thích của bạn nữa đó. Vì thế, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

6. Nhà hàng Hana – Buffet hải sản Vũng Tàu chất lượng

Hana Buffet là nhà hàng buffet hải sản sở hữu cả 3 tiêu chí “ngon – chất lượng – giá rẻ”. Vì thế, đây là địa điểm được cả người bản địa lẫn du khách yêu thích. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho bạn tụ tập, quây quần bên gia đình người thân. Với đầy đủ các món ngon ẩm thực Việt, tinh tế của Nhật, thơm ngon của Hàn và chút Tây Âu phá cách. Thực khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn các hương vị mới lạ.

buffet hai san vung tauẢnh: Nhà hàng buffet Vũng Tàu

Menu nhà hàng sẽ khiến bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với hơn 60 món được chế biến hấp dẫn. Bên cạnh các món nướng thì nhà hàng còn phục vụ lẩu và các món Âu như salad, pizza, mì ý… được chế biến theo bí quyết riêng. Và buffet hải sản ở đây sở hữu hơn 30 món ngon khác nhau. Những món nổi tiếng nhất ở đây đó là tôm hùm nướng, mực sốt cay, ghẹ hấp bia, cá mú hấp cay, sò hương sốt me… Đặc biệt, khi ăn buffet nhà hàng có nhiều mức lựa chọn khác nhau dành cho người lớn và trẻ em.

Trên đây là 6 nhà hàng buffet hải sản Vũng Tàu nổi tiếng, chất lượng. Hy vọng với những chia sẻ của Digifood Blog bạn sẽ lựa chọn cho mình một nhà hàng phù hợp. Chúc các bạn có một bữa ăn buffet hải sản ngon miệng cùng gia đình và bạn bè nhé!.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button