Lẩu cá đuối Hoàng Minh: Đặc sản Vũng Tàu nức lòng thực khách

Nhiều người ví rằng: Đi Vũng Tàu mà không ăn lẩu cá đuối thì quả thật là một “tổn thất” vô cùng lớn. Ở Vũng Tàu, không khó để bạn tìm được những nhà hàng bán lẩu cá đuối, bởi đây vốn là món ăn đặc trưng của Vũng Tàu. Trong số đó, nổi tiếng nhất là nhà hàng Lẩu cá đuối Hoàng Minh. Hãy cùng Digifood mục sở thị xem nhà hàng này liệu có ngon như lời đồn không nhé!

1. Thưởng thức nồi lẩu cá đuối hot nhất Vũng Tàu

Nhà hàng Lẩu cá đuối Hoàng Minh là một trong những nơi bán lẩu cá đuối đầu tiên ở Vũng Tàu. Với kinh nghiệm gia truyền lâu năm cùng với chất lượng được cải thiện từng ngày mà nơi đây thu hút rất nhiều thực khách. Ghé đến đây không chỉ có khách du lịch mà người dân địa phương cũng rất đông, thậm chí còn là khách quen.

Lẩu cá đuối ở đây được chia thành các mức: 200k – 230k và 260k. Nếu muốn gọi thêm rau mầm hay bún ăn kèm thì bạn chỉ cần trả thêm 10k/đĩa, bánh đa là 8k/cái.

lẩu cá đuối Hoàng Minh

Ảnh: @hetmydiscovery

Nồi lẩu dù là cỡ nhỏ nhất nhưng cũng rất nhiều cá nhé. Thịt cá săn chắn, vừa dai vừa ngọt. Vì là cá tươi và chế biến cẩn thận nên càng cảm nhận rõ vị hơn. Nhiều người còn nói rằng: ăn miếng cá là cảm nhận rõ luôn vị mặn mòi của biển cả.

Nước lẩu măng chua rất thơm và xen lẫn vị cay nhẹ. Ăn kèm với măng chua giòn giòn, dọc mùng, giá và rau mầm tươi mát, kết hợp lại thì quá chuẩn vị luôn. Đặc biệt là quán lẩu cá đuối Hoàng Minh sử dụng nước mắm dùng loại mắm nhĩ cá cơm nên thơm và đậm đà hơn.

lau ca duoi ngon nhat Vung Tau

Ảnh: Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh – 44 Trương Công Định Vũng Tàu

2. Thực đơn các món ăn hấp dẫn khác

Bên cạnh lẩu cá đuối hấp dẫn, nhà hàng Hoàng Minh còn mang đến cho thực khách rất nhiều món hải sản tươi ngon khác. Điểm qua vài cái tên nổi bật như: lẩu cua/ghẹ, ếch/mực sữa chiên mắm, gỏi Thái bạch tuộc, ghẹ hấp/rang me/rang muối, các món cơm/mì,…

Cac mon an o lau ca duoi Hoang Minh

Ảnh: @nakun.phan

Với lợi thế là nguồn hải sản đánh bắt ngay tại vùng biển Vũng Tàu và vận chuyển trong ngày nên luôn đảm bảo độ tươi ngon. Bảo quản và chế biến cũng rất cẩn thận, nêm nêm gia vị vừa vặn.

Các món ăn hấp dẫn

Ảnh: Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh – 44 Trương Công Định Vũng Tàu

Xem thêm: 10 quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu 

3. Đánh giá không gian, chất lượng phục vụ

Nhà hàng nằm ngay mặt đường, có mặt tiền lớn cùng bảng hiệu vô cùng nổi bật. Thêm vào đó là quán luôn tấp nập khách ra vào nên bạn sẽ dễ dàng nhận thấy. Bảo vệ trông giữ xe cẩn thận và nhiệt tình.

Quán có 2 cơ sở nằm đối lưng với nhau, nên nếu hết chỗ ở cơ sở này thì bạn có thể dễ dàng di chuyển đến cơ sở còn lại.

Quán rộng rãi và có cả phòng máy lạnh. Khu trong nhà cũng rộng rãi nữa, trần nhà cao và quạt được bố trí rất nhiều nên không sợ bí. Khu có máy lạnh thì được trang trí cầu kỳ hơn bằng những hình vẽ trên tường khá đẹp mắt, sàn lát gạch sạch sẽ. 

Khong gian lau ca duoi Hoang Minh

Ảnh: Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh – 44 Trương Công Định Vũng Tàu

Mặc dù quán ăn luôn đông khách nhưng nhân viên vẫn rất chú ý đến vấn đề vệ sinh. Nhóm khách rời đi là ngay lập tức dọn dẹp và quét rác sạch sẽ. Đảm bảo sự gọn gàng và thoải mái để thực khách yên tâm thưởng thức bữa ăn.

Không gian quán ăn

Ảnh: Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh – 44 Trương Công Định Vũng Tàu

Chất lượng phục vụ không được đánh giá cao, vì quán đông nên lên đồ chậm và nhân viên cũng thường quên đồ. Nếu đi vào giờ cao điểm, bạn có thể phải chờ hoặc thậm chí là hết bàn. Vì thế bạn hãy sắp xếp thời gian hợp lý để đến quán thưởng thức món ăn này nhé!

4. Nhận xét của các khách hàng

Những ai từng một lần thưởng thức món lẩu cá đuối Hoàng Minh đều dành nhiều sự khen ngợi cho nhà hàng. Cảm nhận chung của nhiều người là món nào cũng tươi ngon, đầy đặn và được nêm nêm vừa vặn. Không chỉ có lẩu mà các món ăn khác cũng rất hấp dẫn.

Mức giá cũng không quá đắt đỏ, ngang với mặt bằng chung. Không gian thì sạch đẹp, thoáng mát. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định phải ghé tới nếu đến Vũng Tàu.

Danh gia cua KH ve lau ca duoi Hoang Minh

Ảnh: Phương Dung

RV cua KH ve lau ca duoi HM

Ảnh: Mạnh Cường

Trên đây là những review về nhà hàng lẩu cá đuối Hoàng Minh nổi tiếng. Hy vọng qua bài viết này, Digifood sẽ làm bạn chắc chắn hơn với quyết định dùng bữa tại nhà hàng. Chúc các bạn có bữa ăn ngon miệng và hài lòng!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button