Ngon mắt, tròn vị với những nhà hàng Vũng Tàu siêu ngon, cực đắt khách

Mảnh đất Vũng Tàu ngày càng trở nên nổi tiếng không chỉ bởi những địa danh và cảnh vật xinh đẹp. Mà một phần còn bởi nền ẩm thực vô cùng đa dạng, độc đáo và đầy hấp dẫn ở đây. Kèm với đó là ngày càng nhiều địa điểm ẩm thực “mọc lên như nấm”. Điều này khiến cho bạn khó lòng tìm ra cho mình một nơi phù hợp để thưởng thức món ăn tại đây. Vậy hãy theo dấu chân của Digi và cùng khám phá xem nhà hàng Vũng Tàu nào dưới đây đáng để bạn dừng chân ghé thử nhé!

1. Nhà hàng Vũng Tàu Ngon City

  • Địa chỉ: 4 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá: 40.000 – 100.000 VNĐ

Ngon City là một nhà hàng Vũng Tàu mới được thành lập trong thời gian gần đây. Với những món ăn đẹp về hình thức, chuẩn về chất lượng, nhà hàng đã nhanh chóng thu hút đông đảo thực khách gần xa. Nhà hàng gồm 2 tầng lầu được thiết kế mang đậm nét hoài cổ về một Vũng Tàu xưa. Đặc biệt thích hợp với các buổi họp mặt gia đình cũng như gặp gỡ bạn bè. Hoặc dành cho những vị khách phương xa đến và muốn trải nghiệm những món ăn đặc sắc của Vũng Tàu.

nhà hàng vũng tàu 1Ảnh: Ngon City

Menu của nhà hàng được xây dựng rất đa dạng và phong phú, có đầy đủ các ngon ngon Vũng Tàu. Từ bánh khọt, bánh hỏi, thịt nướng, chả giò cho đến cháo bồ câu, lẩu cá. Nhà hàng cũng phục vụ một số món ăn đặc trưng của ẩm thực 3 miền như nem cua bể Hải Phòng, các món bánh Huế,… Và cuối cùng là phần hải sản không thể thiếu của ẩm thực Vũng Tàu. Các loại ốc, mực sữa, hàu, cá mú, tôm sú,… tất cả đều được đánh bắt tại địa phương và có độ tươi ngon hết ý. Đừng bỏ lỡ địa điểm hấp dẫn này bạn nhé!

2. Sushi Tokyo

  • Địa chỉ: 201 Thống Nhất, P.8, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00; 16:30 – 21:30
  • Giá: 50.000 – 250.000 VNĐ

Sushi Tokyo được coi là nhà hàng Vũng Tàu chuyên về đồ Nhật nổi tiếng có một không hai tại “thành phố biển” này. Vì nổi tiếng như vậy nên nhà hàng khá đông khách. Đặc biệt là vào những ngày lễ hoặc dịp cuối tuần, trước khi đến bạn phải đặt bàn trước thì mới có chỗ ngồi ưng ý. Nhà hàng nằm trên đường Thống Nhất nên rất dễ tìm thấy. Không gian ở đây được thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản.

nhà hàng vũng tàu 2Ảnh: Sushi Tokyo

Sushi tại đây được chế biến thơm ngon và trang trí xinh đẹp, tinh xảo không thua kém gì sushi Nhật Bản chính gốc nên rất được lòng thực khách. Thêm một điểm cộng ở đây nữa đó là chất lượng dịch vụ ở đây cực kỳ chuyên nghiệp. Nhân viên sẽ luôn chào đón bạn bằng một thái độ niềm nở, thân thiện với nụ cười trên môi. Hãy cùng nhau đến và thưởng thức sushi cũng như các món ăn Nhật Bản khác tại đây nhé!

3. La Sirena Seafood Restaurant

  • Địa chỉ: 159 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá: 50.000 – 1.500.000 VNĐ

La Sirena Seafood Restaurant là một nhà hàng kiểu Âu view biển cực kỳ hút khách tại Vũng Tàu. Không gian ở đây phù hợp cho những ai muốn ngắm nhìn biển Vũng Tàu ở bất cứ thời gian nào. Đến đây, thực khách có thể thưởng thức những món hải sản tuyệt hảo đến từ những đầu bếp hàng đầu của nhà hàng. La Sirena còn thiết kế một quầy bar hiện đại với đầy đủ các loại rượu nổi tiếng trên thế giới.

nhà hàng vũng tàu 3Ảnh: Sưu tầm

Với địa thế nằm sát mặt biển nên thực đơn tại nhà hàng rất phong phú và đa dạng về chủng loại hải sản. Các món ăn tại La Sirena đều được đầu bếp chế biến kỳ công và trang trí bắt mắt. Tạo cho bữa ăn thêm phần ngon miệng và tinh tế. Đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình, gây được thiện cảm lớn cho thực khách khi đến nhà hàng. Một khi có cơ hội ghé đến Vũng Tàu thì hãy đến ngay La Sirena để xoa dịu cơn đói bằng những món ăn tuyệt vời nhất nhé.

4. Nhà hàng Vũng Tàu Marina Club 

  • Địa chỉ: 3 Hạ Long, P. 2, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:59
  • Giá: 100.000 – 800.000 VNĐ

Marina Club là nhà hàng Vũng Tàu có vị trí tuyệt đẹp hướng ra phía biển. Tạo cho thực khách khi đến đây một cảm giác thoáng đãng, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Cảm giác này còn sống động hơn với thiết kế mở của nhà hàng, mang phong cách châu Mĩ thoải mái nhưng cực kỳ sang trọng. Đến với nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn của biển, sự man mát của gió trong bầu không khí lãng mạn bậc nhất.

nhà hàng vũng tàu 4Ảnh: Marina Club Vũng Tàu

Tại đây phục vụ các món ăn tinh xảo từ tôm hùm, bạch tuộc, cua, hàu,… đảm bảo sẽ lưu lại ấn tượng khó quên cho thực khách. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo tươi ngon để giữ được hương vị tốt nhất. Nhà hàng còn phục vụ đầy đủ các loại thức uống từ bình dân cho đến sang trọng cho những ai có nhu cầu. Đặc biệt là những chai rượu vang đắt đỏ được ủ lâu năm. Mang đến một hương vị hoàn hảo, quyến rũ bậc nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không note lại ngay địa chỉ nhà hàng thôi nào.

5. Gành Hào Restaurant

Là một trong những nhà hàng Vũng Tàu chuyên về hải sản nổi tiếng, Gành Hào luôn là lựa chọn lý tưởng của cả người dân bản địa lẫn du khách đến đây. Nhà hàng sở hữu một không gian đẹp, tầm nhìn hướng ra biển. Rất phù hợp cho các cuộc hẹn lãng mạn vừa ăn tối vừa có thể ngắm nhìn hoàng hôn trên biển. Chính vì vậy, nhà hàng cũng cực kỳ hút khách và có thể sẽ hơi đông một chút nếu bạn đến vào cuối tuần.

Gành Hào RestaurantẢnh: Gành Hào Restaurant

Vì là một nhà hàng sát biển nên Gành Hào chuyên về các món ăn hải sản. Hải sản ở đây được đảm bảo về độ tươi sống và thơm ngon rất cao. Tất cả đều được đánh bắt từ biển và thực hiện đầy đủ các bước vệ sinh an toàn thực phẩm. Chi phí tại đây cũng khá hợp lý, từ 200.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ trung bình mỗi người. Với mức giá này, bạn đã có thể thưởng thức đa dạng các món ngon trong thực đơn rồi đó.

Xem thêm: Review nhà hàng Hải Phương Vũng Tàu chân thực và chi tiết nhất

6. Luca Pizza & Italian Restaurant

  • Địa chỉ: 230 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 22:30
  • Giá: 20.000 – 350.000 VNĐ

Luca Pizza có một không gian khá dễ chịu và thư giãn với thiết kế cửa kính bao xung quanh. Những ô cửa kính lớn lung linh làm cho nhà hàng thêm phần sang trọng, lãng mạn. Và nếu bạn đến nhà hàng vào một buổi tối đẹp trời thì không có gì có thể tuyệt vời hơn. Bạn có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn khung cảnh phía bên ngoài một cách trọn vẹn.

Luca Pizza & Italian RestaurantẢnh: Luca Pizza & Italian Restaurant

Luca Pizza chuyên phục vụ các món ăn gốc Ý, nổi bật là pizza. Thực khách khi đến đây đều rất hài lòng và dành nhiều lời có cánh đối với món pizza này. Mỗi chiếc bánh đưa ra phục vụ cho khách đều còn đang rất nóng hổi, giòn thơm. Ngoài ra những món ăn có gốc Ý khác như mì ống, salad, lasagna,… Tất cả đều gây được ấn tượng mạnh với thực khách. Nếu bạn chưa từng đến nhà hàng thì hãy ghé thử một lần để có được những trải nghiệm đậm chất Ý tại đây nhé.

7. Nhà hàng Vũng Tàu Ocean House

  • Địa chỉ: 63 Trần Phú, P. 5, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá: 35.000 – 100.000VNĐ

Ocean House là lựa chọn tiếp theo cho bạn khi đang muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm nhà hàng Vũng Tàu uy tín. Nhà hàng có cách trang trí nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. Các bộ bàn ghế được xếp gọn gàng, hướng về phía biển giúp thực khách có thể hít thở bầu không khí trong lành.

Ocean HouseẢnh: Ocean House

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Tạo ra những món ăn ngon miệng, bắt mắt. Thực đơn tại nhà hàng cũng rất phong phú với nhiều lựa chọn đa dạng phù hợp nhu cầu mỗi người. Nhân viên tại đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo.

8. The Chill Garden

  • Địa chỉ: 183/11A Bình Giã, P. 8, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá: 35.000 – 265.000 VNĐ

Thêm một nhà hàng Vũng Tàu với không gian cực đỉnh đang làm mưa làm gió gần đây. Đó chính là The Chill Garden. Không gian ở The Chill Garden phải nói là cực kỳ lãng mạn. Nhà hàng có tông màu chủ đạo là vàng nhẹ trầm ấm, được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Đặc biệt, vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần thì tại nhà hàng sẽ có ca nhạc biểu diễn. Làm cho bữa ăn của bạn càng thêm trọn vẹn, hoàn hảo.

nhà hàng vũng tàu 8Ảnh: The Chill Garden

Menu nhà hàng với đa dạng món và chủ yếu chuyên về các món Âu. Điểm cộng đầu tiên cho các món ăn ở quán chính là được trang trí vô cùng bắt mắt. Chỉ mới nhìn thôi đã muốn ăn ngay rồi, chấm ngay điểm mười cho phần bày trí này. Về chất lượng thì món ăn ở đây gần như đem đến cho bạn hương vị ẩm thực châu Âu chân thực. Ngoài ra, nhà hàng còn có phục vụ các loại thức uống như cocktail, rượu vang,… Hãy đến quán khi có dịp bạn nhé!

9. Manwah Taiwanese Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Tầng 1 Lapen Center, 33A Đường 30 Tháng 4, P. 9, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: 390.000 – 480.000 VNĐ

Nếu đã hơi nhàm chán với các món ăn Việt thì hãy thử thưởng thức lẩu Đài Loan xem sao. Manwah Taiwanese là nhà hàng Vũng Tàu nổi tiếng mang đậm hơi thở của Đài Loan. Những món ăn tại đây đều mang đậm hương vị tinh túy nhất của nền ẩm thực xứ Đài. Nếu bạn đã đem lòng yêu thích nền ẩm thực quyến rũ của đất nước này thì không nên bỏ qua điểm đến này nhé!

nhà hàng vũng tàu 9Ảnh: Manwah Taiwanese Hotpot Lapen Center Vũng Tàu

Nhà hàng nổi bật với món lẩu 2 ngăn trứ danh, mang chuẩn vị bản xứ đúng điệu. Món lẩu mang hương vị thanh ngọt nổi tiếng, được chế biến một cách khéo léo. Đến Manwah mà chưa ăn thử món lẩu này thì coi như chưa phải đến đây rồi. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ 68 món nhúng đa dạng để thỏa mãn nhu cầu các thực khách. Tất cả đều được bày biện rất công phu và hấp dẫn. Đến Manwah chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

10. Gangnam Street Food Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 9 Hạ Long, P. 2, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá: 20.000 – 65.000 VNĐ

Gangnam Street Food là một trong những nhà hàng Vũng Tàu vô cùng “ăn khách”. Các món ăn trong menu của Gangnam Street Food đều được chế biến theo công thức chuẩn vị Hàn Quốc. Thực đơn đa dạng với nhiều món khác nhau, đầy đủ từ các món bình dân đến cao cấp. Hương vị thơm ngon hảo hạng giúp thực khách trải nghiệm được văn hóa ẩm thực xứ Hàn một cách đúng điệu.

Gangnam Street FoodẢnh: Gangnam Street Food Vũng Tàu

Đến đây bạn nhất định không được bỏ qua buffet lẩu 2 ngăn tokbokki đâu nhé. Chỉ với 119k mà bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức tất tần tật món ngon xứ Hàn. Rất nhiều topping hải sản tươi ngon và chất lượng như nghêu, tôm, mực, bào ngư,… Đặc biệt còn có ba chỉ các loại và đa dạng viên thả lẩu nữa. Quán còn phục vụ rất nhiều các món Hàn đặc sắc khác như cơm cuộn, mỳ tương đen, gà hầm sâm,…

Trên đây là những nhà hàng Vũng Tàu thơm ngon nổi tiếng mà Digi Blog muốn giới thiệu đến bạn. Bạn đã tìm ra cho mình được nhà hàng yêu thích nào hay chưa? Hãy nhớ ghé thăm một trong các địa chỉ thú vị trên để có được những trải nghiệm tốt nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button