Lẩu cá đuối Út Mười: Tuyệt đỉnh ẩm thực Vũng Tàu – Digifood

Một trong những địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích thì phải kể tới thành phố biển Vũng Tàu. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên thì nơi đây còn được mệnh danh là “vựa hải sản” tươi ngon bậc nhất. Đặc biệt không thể không nhắc đến lẩu cá đuổi. Đặt chân đến Vũng Tàu và bạn đã biết thưởng thức món ăn này ở đâu chưa? Để Digifood gợi ý cho bạn địa điểm thưởng thức món này cực chuẩn vị: lẩu cá đuối Út Mười trứ danh.

1. Giới thiệu Lẩu cá đuối Út Mười 

Nhà hàng lẩu cá đuối Út Mười có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với sức chứa rất lớn. Đây là địa điểm tụ tập bạn bè lý tưởng và thưởng thức nồi lẩu nghi ngút khói. Không gian quán được thiết kế đơn giản và mang tất cả các nét đặc trưng của vùng đất miền biển phóng khoáng.

Lau ca duoi Ut Muoi

Ảnh: Lẩu Cá Đuối Út Mười Cơ Sở Chính

Không gian quán to và rộng, được lợp mái che mưa nắng, thực khách tận hưởng bữa ăn trong không khí thoáng mát. Ngoài ra vừa hưởng trọn gió biển, mà lại không sợ trời mưa đột ngột vì đã có mái che chắc chắn.

Vì là không gian đặc trưng của kiểu quán nhậu vậy nên nhà hàng lẩu cá đuối Út Mười thiết kế bàn ăn gỗ đơn giản, kết hợp với ghế nhựa để tạo cho thực khách cảm giác gần gũi và thoải mái.

Không gian lau ca duoi ut muoi

Ảnh: Lẩu cá đuối Út Mười

Nhân viên quán khá đông, mặc đồng phục lịch sự và để khách hàng dễ nhận biết. Tuy quán lúc nào cũng đông đúc, ồn ào nhưng nhân viên tại đây phục vụ cực kỳ nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Xem thêm: 6 nhà hàng buffet hải sản Vũng Tàu cực ‘fresh’

2. Khám phá hương vị lẩu cá đuối Vũng Tàu

Lẩu cá đuối Út Mười được đông đảo thực khách nhận xét là ngon nức tiếng Vũng Tàu. Chỉ cần chi trả mức giá từ 150.000 – 200.000Đ là các thực khách đã có cho mình một nồi lẩu đầy đặn và mùi vị cực kỳ lôi cuốn.

Cá đuối được lựa chọn để chế biến đều phải đảm bảo độ tươi ngon. Sau khi được sơ chế và làm sạch thì sẽ đến công đoạn tẩm ướp gia vị. Tiếp đến các nguyên liệu sẽ được bày biện bắt mắt trước khi đem ra bàn thực khách.

lau ca duoi ut muoi

Ảnh: Lẩu cá đuối Út Mười

Lẩu cá đuối Vũng Tàu thường được nấu kèm với một nguyên liệu không thể thiếu đó là măng chua rừng. Thêm vào đó là đa dạng các loại rau và chắc chắn là phải có rau muống đó nhé. Khi nồi lẩu bắt đầu sôi thì từng miếng cá đuối sẽ được thả vào ngay lập tức. Ngay lúc này các thực khách sẽ cảm nhận được mùi thơm của thịt cá và vị mặn mòi của nước lẩu.

Mon lau ca duoi hap dan

Ảnh: @bao.yen.86

Những miếng thịt cá săn và chắc ngọt. Nước lẩu chua thanh thanh lại cay nhẹ. Kết hợp cùng với phần rau xanh, váng đậu dai dai ngầy ngậy, vàng thơm và vài sợi bún thì quả thật không gì sánh bằng.

lau ca duoi ngon tại Vung Tau

Ảnh: @onghoangtrasua

Ngoài ra, nhà hàng còn rất nhiều các món ăn khác đáng thử. Nào là tôm nướng muối ớt, râu mực nướng, bạch tuộc sốt sa tế, cá nướng giấy bạc,…

Tô nướng muối ớt

Ảnh: Lẩu cá đuối Út Mười

3. Chất lượng phục vụ và đánh giá của thực khách

Lẩu cá đuối Út Mười là một trong những quán lẩu cá đuối đầu tiên có mặt tại Vũng Tàu. Bên cạnh đó, các bạn nên chuẩn bị tinh thần trước tinh thần là sẽ phải chờ đợi một chút vì quán cực kỳ đông khách.

Tấp nập khách khứa

Ảnh: Lẩu cá đuối Út Mười

Từng thưởng thức lẩu cá đuối Út Mười, thực khách Bảo Lê Trần Ngọc đánh giá: “Nước dùng lẩu và cá tại đây cứ phải gọi là cực kỳ tuyệt vời. Một mình mình chắc phải ăn hết được nửa phần cá mất, thêm phần Bò lúc lắc nữa là no căng. Cá tại đây ăn thơm bùi mà không hề bị tanh. Thịt cá thấm gia vị, vừa ăn, vừa chấm phần nước chấm thơm thơm, cay cay, làm lon bia nữa thì cực kỳ chuẩn luôn”.

Trên đây là review về quán ăn lẩu cá đuối Út Mười. Hy vọng với bài viết này các bạn sẽ không còn băn khoăn khi lựa chọn và tìm các món đặc sản tại Vũng Tàu để thưởng thức trong chuyến du lịch cùng với gia đình, bạn bè nữa nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button