TOP 10 quán bún thang Hà Nội ngon và đắt khách nhất – Digifood

Bên cạnh bún chả thì bún thang Hà Nội cũng được xem là một món ăn đặc sản của thủ đô. Hương vị của bún thang ở Hà Nội rất khác biệt so với những vùng miền khác trên dải đất hình chữ S. Vậy ăn bún thang Hà Nội ở đâu ngon? Hãy cùng Digifood khám phá 10 quán bún thang ngon ở Hà Nội vô cùng nổi tiếng dưới đây nhé!

1. Quán bún thang 16 Lãn Ông Hà Nội

  • Địa chỉ: 16 Lãn Ông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000đ

Với những tín đồ sành ăn thì chắc hẳn không còn lạ lẫm với quán bún thang ở số 16 Lãn Ông. Quán gây ấn tượng với thực khách bởi không gian rộng rãi và sạch sẽ. Cùng với đó là cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện của nhân viên ở đây. 

Bún thang Lãn Ông

Ảnh:@po_tabi

Bún thang Lãn Ông ngon nhất ở phần nước dùng ngon ngọt và đậm đà. Nước dùng ở quán là loại nước trong, ninh từ xương gà nên vị ngọt thanh dịu nhẹ. Một bán bút thang chuẩn vị sẽ luôn có đầy đủ trứng, giò, thịt gà, rau sống,… Cùng với đó sẽ ăn kèm các gia vị như giấm, ớt, tỏi, hạt tiêu và một chút mắm tôm. Tất cả những hương vị hòa quyện với nhau tạo nên một bát bún thơm lừng và hấp dẫn. 

2. Bún thang Tư Lùn – Quán bún thang ngon Hà Nội

  • Địa chỉ: 5 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 13:30 | 15:00 – 18:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 45.000đ

Tư Lùn là quán bún thang ngon Hà Nội đã có từ lâu đời. Vì vậy, quán không chỉ nổi tiếng với món bún thang đặc biệt mà còn được nhiều thực khách biết đến bởi thâm niên lâu năm. Không gian tuy không quá rộng rãi nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Nhân viên luôn niềm nở với nụ cười trên môi và tiếp đón khách chu đáo, nhiệt tình. 

Bát bún thang Tư Lùn thơm ngon, đầy đặn

Ảnh:@___linhmoon

Bún thang ở đây nhận được vô số lời khen bởi sợi bún ngon, nước dùng ngọt. Không những thế, đồ ăn trong tô lúc nào cũng đầy đặn và đảm bảo tươi ngon. Ăn một bán bún thang tại quán chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên hương vị ở đây. 

3. Quán bún thang Hà Nội lâu năm ở Cầu Gỗ 

  • Địa chỉ: 32 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 35.000đ

Bún thang Cầu Gỗ từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều người trên phố Cầu Gỗ cũng như thực khách thủ đô. Vì vậy mỗi lần ngang qua con phố này, nhiều người phải tấp vào quán, thưởng thức ngay một bát bún thang nóng hổi. Không gian quán giản dị nhưng đảm bảo sạch sẽ nênkhách hàng luôn cảm thấy hài lòng, vừa ý. 

Bún thang Cầu Gỗ làm xiêu lòng những ai mê bún với nước dùng thơm ngon

Ảnh:@elle.la.peintre

Nước dùng của bát bún thang ở đây trong vắt, mang hương vị ngon ngọt tự nhiên. Cùng với đó là sợi bún trắng nõn, thịt gà và trứng đều mềm, thơm và dễ ăn. Ăn bún thang ở quán một lần chắc bạn sẽ khó lòng mà quên hương vị đặc trưng của Hà Nội thời “tem phiếu”. Vậy nên nếu có thời gian, hãy cùng bạn bè ghé đến và thưởng thức món bún thang ngon “xỉu up xỉu down” ở Cầu Gỗ nhé. 

4. Bún thang Hàng Trống Hà Nội

  • Địa chỉ: Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h30 -13h30 và 15h30 – 23h
  • Giá tham khảo: 20k/bát

Bún thang Hàng Trống luôn nằm trong danh sách những địa chỉ ăn bún thang ở Hà Nội. Quán bún thang này nằm ở cuối phố Hàng Trống giao cắt với Hàng Bông. Không gian quán tuy nhỏ xinh nhưng lúc nào cũng đông khách. Vì vậy nếu bạn muốn không phải chờ đợi thì nên tới quán sớm để thưởng thức.

Bún thang Hàng Trống thơm ngon, hút khách nườm nượp mỗi ngày cuối tuần

Ảnh:@mrshuongblack

Bát bún thang Hàng Trống hấp dẫn người dùng bởi đồ ăn đầy đặn, tươi ngon. Kết hợp với đó là nước dùng đậm đà, ngọt tự nhiên từ nước ninh gà. Ăn kèm với chanh, tỏi, ớt và các loại rau thơm thì ngon quên lối về. Đây cũng chính là lý do khiến quán luôn tấp nập khách, đặc biệt là vào cuối tuần. 

5. Bún thang Hà Nội Thuận Lý

  • Địa chỉ: Số 33 Hàng Hòm, phường Hàng Giai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 đồng

Quán bún thang Thuận Lý mặc dù có không gian khá nhỏ nhưng cực nổi tiếng với sự thơm ngon và hấp dẫn của món ăn. Thoạt nhìn bên ngoài quán không có gì nổi bật. Thế nhưng bước vào bên trong, bạn sẽ phải bất ngờ với sự sạch sẽ và gọn gàng. Cùng với đó là sự nhanh nhẹn và niềm nở của các bạn nhân viên ở đây. 

Ghé đến Bún thang Thuận Lý để thưởng thức bán bún thang chuẩn vị

Ảnh:@ngoafood_

Hương vị bún thang ở Thuận Lý được đánh giá chuẩn hương vị Hà Thành cổ. Bởi nước dùng ở đây rất thơm ngon và ngọt đậm đà. Gà được ninh mềm, ngọt ăn kèm với trứng và sợi bún dai ngon. Tất cả cùng hòa quyện tạo nên một hương vị khó quên và hấp dẫn mọi thực khách. 

6. Bún thang & phở gà ta Lan Lùn

  • Địa chỉ: 5 Hàng Thiếc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000đ

Bún thang & phở gà ta Lan Lùn nằm ngay giữa khu phố nhộn nhịp bậc nhất thủ đô. Không gian quán rộng rãi với thiết kế sang trọng, hiện đại và vô cùng ấn tượng. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất biết cách chiều lòng khách với thái độ nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo. 

quan bun pho lan lun

Ảnh:@alochaymau

Bát bún thang ở đây mang đậm hương vị Hà Nội xưa cũ. Đây chính là lý do vì sao bún thang được xem là một trong những món ăn ngon Hà Nội. Bún ở Lan Lùn được trần qua nước dùng kỹ trước khi cho vào bát. Các nguyên liệu còn lại sẽ được thái nhỏ và sắp xếp vô cùng đẹp mắt. Phần đặc biệt nhất của bát bún thang Hà Nội này đó chính là nước dùng. Nước dùng ở đây thơm và vô cùng đậm đà. Đảm bảo ăn một lần sẽ nhớ mãi. 

7. Bún thang Cô Ẩm

  • Địa chỉ: 37 Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 100.000 đồng

Một trong những quán bún thang Hà Nội ngon và nổi tiếng chắc chắn không thể thiếu Cô Ẩm. Không gian quán chắc hẳn đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ Hà Thành. Bởi không gian quán không quá cầu kỳ, sang trọng mà luôn mang lại sự gần gũi và quen thuộc cho mỗi thực khách khi đến đây. 

quan co am

Ảnh:@the.mini.cindy

Bát bún thang ở quán nhìn thôi cũng đã thấy hấp dẫn bởi đồ ăn tươi ngon. Ăn miếng đầu tiên sẽ cảm nhận vị mềm của gà, vị dai của sợi bún và ngọt đậm đà của nước dùng. Chẳng mấy chốc mà bạn đã ăn hết một bát bún thang to và chắc chắn sẽ không ngừng khen ngon. Khách đến đây ăn một lần thường sẽ quay lại vào những lần sau vì nhớ hương vị ở đây. 

8. Quán bún Thanh Vân – bún thang Hà Nội cực đắt khách

  • Địa chỉ: 12 – 14 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 14h và từ 17h – 22h
  • Giá tham khảo: 40.000 – 45.000đ 

Bún thang Thanh Vân từ lâu đã được biết đến là quán bún thang ngon nổi tiếng Hà Nội. Quán bún thang có không gian tương đối rộng rãi, đặc biệt là luôn sạch sẽ và gọn gàng. Chủ quán và nhân viên luôn chào đón khách bằng thái độ niềm nở, thân thiện và nhiệt tình. Vì vậy khách đến quán luôn cảm thấy rất hài lòng và vui vẻ.

quan bun thang thanh van

Ảnh:@oanhjune87

Bát bún ở đây hấp dẫn thực khách bởi sợi bún mềm, thịt ngọt dai. Kết hợp với đó là trứng và giò thái mỏng rất đẹp mắt. Nước dùng đậm đà nhưng ngọt tự nhiên nhờ được ninh từ thịt chính là bí quyết chinh phục mọi khách hàng của quán. Đặc biệt khi ăn, bạn đừng quên vắt thêm chanh và chút ớt trưng để bát bún thêm dậy hương.

9. Bún thang Bà Đức

  • Địa chỉ: 48 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000đ

Quán bún thang Hà Nội Bà Đức nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Cầu Gỗ. Mặc dù là quán bún thang nổi tiếng Hà Thành nhưng không gian được trang trí khá đơn giản. Tuy nhiên đây lại chính là điều khiến nhiều thực khách ấn tượng với quán. Không những thế, chủ quán cũng rất thân thiện và luôn biết cách làm khách hàng hài lòng. Vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách và nhận được nhiều lời khen từ người dùng. 

quan bun ngon o ha hoi

Ảnh:@baohunvt

Một bát bún thang ở đây bao gồm trứng tráng, giò lụa, thịt gà, nấm hương, củ cải. Thêm vào đó là chút hành lá và rau răm. Mọi nguyên liệu này đều được thái sợi chỉ rất nhỏ và xếp lên bát vô cùng đẹp mắt. Khi thưởng thức sẽ trộn thêm chanh và ớt để tăng độ hấp dẫn của món ăn. Ngoài ra bạn cũng có thể ăn kèm với mắm tôm để giúp bát bún dậy hương thơm hơn. 

10. Bún thang Hạ Hồi

  • Địa chỉ: 11 Hạ Hồi,quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 30.000 đồng

Hạ Hồi là quán bún thang ngon ở Hà Nội nằm trên con ngõ nhỏ Hạ Hồi. Chủ quán là hai ông bà đã khá lớn tuổi nhưng cực kỳ thân thiện và vui tính. Vì vậy, bất kỳ là khách già hay khách trẻ đến đây đều rất yêu quý ông bà và hứa hẹn sẽ quay lại vào những lần sau. 

quan bun ha hoi

Ảnh:@htl.foods

Bún thang ở đây được thực khách dành rất nhiều lời khen. Bởi không chỉ nước dùng gnon mà gà cũng được ninh mềm và rất thơm. Kết hợp với đó là hương vị hấp dẫn của nấm hương và tôm khô làm nên một bán bún hoàn hảo. Thưởng thức bún thang ở Hạ Hồi một lần, bạn chắc chắn sẽ muốn quay lại lần sau. 

Bún thang có thể bắt bất kì mùa nào trong năm cũng rất hợp. Một bát bún tưởng chừng như đơn giản nhưng lại phải chế biến cầu kì và nhiều tâm huyết của người chế biến. Hy vọng với những quán bún thang Hà Nội ngon mà Blog Digifood gợi ý bên trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình một quán ưng ý nhất!

Ngoài bún thang, Hà Nội còn nổi tiếng với các món ăn khác. Hãy tham khảo ngay những món đặc sản sau cùng địa chỉ ăn chất lượng:

Related Articles

Back to top button