Ăn gì ở Chùa Láng? TOP 15 món ăn ngon Chùa Láng HOT nhất – Digifood

Được mệnh danh là “thiên đường ăn vặt” nên những món ngon Chùa Láng luôn khiến hội “cuồng chân” đứng ngồi không yên. Thế nhưng dạo quanh 7749 lần vẫn chưa biết ăn gì ở Chùa Láng? Vậy hãy để Digifood giúp bạn khám phá tất tần tật những đồ ăn Chùa Láng ngon nhất ngay ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Ốc luộc – Món ngon Chùa Láng phổ biến

Ốc luộc được xem là một trong những món đồ ăn Chùa Láng mà bạn nhất định phải thử. Những con ốc tươi ngon được luộc chung với các loại nguyên liệu như lá chanh, sả, ớt tạo nên mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, đến với các quán ốc luộc, bạn sẽ được thưởng thức thêm rất nhiều món ăn từ ốc. Chẳng hạn như ốc xào, ốc hấp,…với hương vị thơm ngon khó cưỡng. 

mon oc ngon chua langẢnh:@tieukhanh.02

  • Địa chỉ: 215 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: 21 Ngõ 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

2. Trứng chén nướng 

Giới trẻ Hà Thành chắc chắn không còn xa lạ với món trứng chén nướng. Không những thế, nhiều bạn trẻ còn bị “nghiện” món ăn này vì hương vị quá ngon và ăn hoài không chán. Mặc dù trứng chén nướng được bán ở nhiều địa chỉ tại Hà Nội nhưng các quán ở Chùa Láng vẫn được các bạn trẻ yêu thích ghé đến. Bởi ở đây, mọi thứ được nêm nếm rất vừa miệng. Trứng nướng đến đâu ăn đến đó còn nóng hổi và lan tỏa hương thơm vô cùng hấp dẫn. 

mon ngon chua langẢnh:@linhchimm

  • Địa chỉ: 106 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: Đối diện sân bóng Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

3. Nem nướng Nha Trang 

Nem nướng Nha Trang được gọi là món ăn “4 mùa” vì dù ăn vào mùa nào món ăn này cũng đều có hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt nếu đi qua Chùa Láng, bạn chắc chắn không thể bỏ qua món ăn hấp dẫn này. Nem nướng dai dai, thơm nức kết hợp với bún, rau sống, xoài chua, dưa chuột và hòa quyện với nước chấm vừa ngọt vừa béo, có lẫn chút cay tạo nên một món ăn hoàn hảo. 

mon ngon chua langẢnh: Nem nướng Nha Trang Hắt 2 Ô 

  • Địa chỉ: Nem nướng Nha Trang Hắt 2 Ô – 1A, Ngõ 32 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: 50A, Ngõ 69 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

4. Bánh mì muối ớt – Món ngon Chùa Láng giá rẻ

Nếu nem nướng Nha Trang là món ăn “4 mùa” thì bánh mì muối ớt chính là “chân ái” của các cô cậu học trò và các nàng mỏ khoét ăn vặt. Vì vậy khi lang thang Chùa Láng, bạn đừng quên ghé vào quán và thưởng thức món ăn này. Bánh mì nướng giòn bên ngoài, mềm bên trong kết hợp với gia vị và topping ngập tràn, nhìn thôi đã không thể cưỡng lại nổi. Món ăn này uống kèm với một ly trà chanh hoặc một lon cocacola thì tuyệt vời. 

banh mi nuong muoi otẢnh:@iamh20o.o

  • Địa chỉ: 29 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

5. Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn có thể nói là món ngon phố Chùa Láng mà các cô nàng có thể ăn từ ngày này qua ngày khác. Bởi món ăn này kết hợp đủ các hương vị chua cay mặn ngọt từ các nguyên liệu. Từ đó mang đến sự kích thích vị giác, khiến các cô nàng không thể ngừng ăn. Không những thế, bánh tráng trộn không sử dụng dầu mỡ nên khi ăn không bị ngấy. Vì thế mà hội chị em không ngừng thích thú mỗi khi nhắc đến món ăn vặt hấp dẫn này. 

Ảnh:@zoishungry

  • Địa chủ: 3A15 Ngõ 33, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: Ki Ốt 4, 147 Ngõ 1194 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

6. Bánh tráng nướng Sài Gòn

Giống như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng Sài Gòn cũng là món ăn khoái khẩu của team ăn vặt mỗi khi đi qua Chùa Láng. Khu vực này dường như khiến đôi chân của chị em như bước chậm lại để thưởng thức hết từng món ngon ở đây. Món bánh tráng nướng được bán tại một vài địa chỉ ở Chùa Láng. Vì vậy chị em có thể lựa chọn một trong những quán ăn này để thưởng thức món ăn yêu thích của mình. 

banh trang nuong chua langẢnh:@tungboo0107

  • Địa chỉ: Đối diện 147, Ngõ 1194 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: 33 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

7. Bánh xèo – Món ngon Chùa Láng cực hút khách 

Bánh xèo tiếp tục là một món đồ ăn ở Chùa Láng gây thương nhớ với rất nhiều thực khách. Các quán bánh xèo ở đây được các bạn trẻ rất yêu thích và thường xuyên ghé đến. Bánh xèo với mùi thơm từ bột và nhân thịt, tôm bên trong kết hợp với các loại rau sống và dưa chuột tạo sự hòa quyện tuyệt vời. Đặc biệt, nước chấm chua cay cũng là yếu tố quan trọng làm nên sức hấp dẫn của món ăn. 

banh xeo ngon gia reẢnh:@annie_vnkitchen

  • Địa chỉ: 28 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: 124 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Digifood gợi ý thêm: TOP 9 quán bánh xèo Hà Nội ngon và đắt khách nhất

8. Thịt xiên nướng

Nhiều bạn trẻ thường đùa nhau rằng thịt xiên nướng ở Chùa Láng là món thịt xiên nướng “vạn người mê”. Bởi ở Chùa Láng, có duy nhất một quán xiên nướng nổi tiếng, đông nghẹt khách mỗi ngày. Đó chính là quán thịt xiên nướng Hoàng Đức. Với công thức ướp thịt riêng biệt và kỹ năng nướng chuyên nghiệp, món thịt xiên nướng ở đây thơm ngon, nóng hổi đến mức khó cưỡng, khiến ai đi qua cũng muốn sà vào thưởng thức ngay lập tức. 

mon ngon chua langẢnh:@tieu.tep

Địa chỉ: 55 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 

9. Bánh mì chảo

Nhắc đến bánh mì chảo, giới trẻ Hà Nội có rất nhiều địa chỉ để lựa chọn. Trong đó quán bánh mì chảo ở Chùa Láng là một trong những lựa chọn rất được yêu thích. Món ăn này tuy đơn giản nhưng được nêm nếm rất vừa miệng và được nấu ở mức vừa chín tới. Vì vậy khi ăn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, đậm đà và béo ngậy. Không những thế, món ăn còn được trang trí rất đẹp mắt và hấp dẫn. 

mon ngon chua langẢnh:@wherefoodtakesyou2

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 

10. Bánh đa trộn – Món ngon Chùa Láng được yêu thích

Đến Chùa Láng nhưng chưa từng thưởng thức món bánh đa trộn ở đây thì thực là thiếu sót lớn của bạn. Bởi món ăn này ở Chùa Láng từng được rất nhiều bạn trẻ review và chia sẻ trên các trang mạng xã hội hay các hội nhóm tìm kiếm địa chỉ ăn ngon. Bánh đa trộn Chùa Láng có hương vị đặc biệt thơm ngon và đậm đà. Bánh đa được chế biến vừa đủ độ dai, kết hợp với các loại topping tươi ngon khó cưỡng. Thưởng thức một lần biết đâu bạn sẽ ghiền và muốn ghé đến vào lần sau. 

banh da tronẢnh:@bachuaviahe

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 

11. Bún mắm heo quay

Bún mắm heo quay – tên món ăn nghe qua thôi cũng đã thấy vô cùng hấp dẫn và càng ngon hơn khi bạn có thể thưởng thức món ăn này ở địa chỉ 8A3, ngách 23, ngõ 82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Địa chỉ ăn bún mắm heo quay này gần như đã trở thành “quán ruột” của rất nhiều bạn trẻ. Mắm được pha chế thơm ngon, đậm vị kết hợp với bún, rau thơm và thịt heo quay dai giòn. Tất cả những nguyên liệu đều nằm gọn trong một chiếc bát nhỏ xinh. Đứng trước sự hấp dẫn này, bạn sẽ không thể nào chối từ mà chỉ muốn ăn ngay lập tức. 

mon ngon chua langẢnh:@nhihobie

Địa chỉ: Nhà 8A3, Ngách 23, Ngõ 82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

12. Bún sườn chua – Món ngon Chùa Láng giá rẻ

Nếu thuộc team ghiền ăn bún và có thể ăn được tất cả các loại bún thì chắc chắn bún sườn chua ở Chùa Láng là món ăn bạn không thể nào bỏ qua. Hương thơm lan tỏa kết hợp với miếng sườn mềm ngọt và nước dùng đậm đà sẽ khiến bạn suýt xoa mãi không thôi. Tuy nhiên, món bún hấp dẫn này chỉ thực sự chuẩn vị và hấp dẫn khi bạn thưởng thức đúng địa chỉ được giới thiệu sau đây. 

bún sườn chuaẢnh:@haihasonganh

Địa chỉ: 75 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 

13. Mỳ tim cật chua cay

Mỳ tim cật chua cay cũng là một trong những món ngon khu Chùa Láng được nhiều người yêu thích. Vẫn là gói mì quen thuộc nhưng đã được quán chế biến thành một món ăn vô cùng hấp dẫn và mới lạ. Vì vậy nếu đã ghé chơi Chùa Láng, bạn nhất định nên thử ăn mỳ chua cay tim cật một lần để cảm nhận hương vị đặc biệt của món ăn này. 

Ảnh:@xomamthucvn

Địa chỉ: 127 Ngõ 1194 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

14. Bún thái hải sản

Trong số rất nhiều loại bún như bún gà, bún bò, bún mọc, bún riêu,…thì bún thái hải sản mới thực sự là đam mê của nhiều người. Món bún này nổi bật với hương vị nước dùng cay và chua, kết hợp với topping là các loại hải sản như tôm, mực, bề bề. Ngoài ra còn có rau ăn kèm. Đây cũng chính là lý do vì sao thực khách khi đi qua khu vực Chùa Láng sẽ ghé lại thưởng thức một tô bún thái hải sản thơm ngon, đậm đà. 

bún hải sảnẢnh:@bunbongg

Địa chỉ: 127 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 

15. Mỳ hải sản – Món ănngon Chùa Láng dành cho sinh viên

Nhắc đến món ngon ở Chùa Láng chắc chắn không thể bỏ qua món mỳ hải sản. Mỳ hải sản khá giống với bún hải sản về phần topping. Tuy nhiên mỳ sẽ mang đến hương vị và mùi thơm khác biệt hơn. Do vậy mà nhiều thực khách vẫn thường xuyên lựa chọn món mì hải sản thay vì món bún khi ghé đến các quán ăn ở Chùa Láng.

mỳ cay hải sảnẢnh:@camthaor

Địa chỉ: Số 10 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Các món ngon Chùa Láng thơm ngon đang chờ đợi bạn tới thưởng thức. Vậy nên nếu cuối tuần này bạn có dự định ghé qua khu Chùa Láng thì hãy tham khảo những món ăn ngon và địa chỉ cụ thể mà Digifood Blog vừa bật mí trên đây nhé!

Ngoài khu vực Chùa Láng, bạn nên tham khảo thêm những món ngon Hà Nội tại các quận trung tâm để thưởng thức khi có dịp ghé qua nhé:

  • #12 món ngon Cầu Giấy luôn “đắt hàng” nhất
  • #10 món ngon Hồ Tây được “gọi tên” nhiều nhất hiện nay
  • #15 món ngon Phố Cổ Hà Nội đến khách Tây cũng mê mẩn

Related Articles

Back to top button