8 Quán mì cay Vũng Tàu full topping ăn cực đã – Digifood

Mì cay luôn là món ăn khiến các tín đồ ẩm thực phải mê mẩn không thôi bởi hương vị đậm đà và thơm ngon nhất. Còn gì tuyệt vời bằng giữa không gian mát mẻ và thơ mộng của biển Vũng Tàu, bạn lại được thưởng thức một nồi mì cay nóng hổi, ngon tuyệt nhỉ? Hãy theo chân Digifood khám phá top những quán mì cay Vũng Tàu ngon nhất nhé!

1. Mì cay Sasin – Mì cay Vũng Tàu đỉnh của chóp

  • Địa chỉ: 27-29 Ba Cu Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Mức giá: 35.000 VND – 50.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00

Nhắc đến thương hiệu mì cay ngon thì thật là một thiếu sót không nhỏ khi bạn bỏ qua mÌ cay Sasin. Đây là một trong những thương hiệu đình đám tại Việt Nam và được giới trẻ vô cùng yêu thích. Với công thức nấu nước dùng độc quyền, Sasin khiến bạn phải thổn thức bởi hương vị ngọt thanh, chua và cay nồng.

mi cay Sasin- mi cay Vung Tau dinh cua chop

Ảnh: Mì cay Sasin Vũng Tàu

Đặc biệt, với sợi mì dai, giòn kết hợp mang đến một hương vị trọn vẹn không khác gì một tô mì cay chuẩn vị Hàn Quốc. Topping của một tô mì tại đây khá nhiều với nhiều sự lựa chọn khác nhau như: hải sản, bò, thập cẩm… Một nồi mì cay đầy đủ sẽ có thêm ngô ngọt, nấm và bắp cải tím…giúp thực khách ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

Thêm nữa, không gian quán mì cay Vũng Tàu này cũng rất sang trọng và ấm cúng đem đến cho bạn cảm giác ấm cúng và gần gũi nhất. Đây thật sự là một địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè của mình hẹn hò vào cuối tuần đấy.

2. Mì Cay SinGa

  • Địa chỉ: 348 Lê Hồng Phong, P. 3,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Mức giá: 12.000 VND – 72.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00

Nằm ngay mặt đường Lê Hồng Phong của thành phố Vũng Tàu, bạn sẽ nhanh chóng phải lòng quán Mì Cay SinGa này. Quán được trang trí khá trẻ trung và năng động phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hiện nay.

Mi Cay SinGa

Ảnh: Mì cay Singa

Với bộ bàn ghế bệt mang phong cách Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhất. Menu quán khá đa dạng nên bạn có thể chọn được một nồi mì cay theo ý thích. Nước dùng ở đây cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Nước dùng không quá cay, có vị ngọt thanh rất dễ ăn. Đặc biệt các nguyên liệu cũng rất tươi mang đến vị ngọt tự nhiên, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. 

Bật mí cho bạn đồ uống tại SinGa cũng rất đáng thử nhé! Đồ uống được đầu bếp chế biến có độ ngọt vừa phải, thanh mát sẽ giúp bạn làm dịu đi vị cay nồng của mì cay. Bên cạnh đó, bạn hãy thưởng thức thêm các món ăn Hàn Quốc khác tại quán mì cay Vũng Tàu này nhé!

3. Mì Cay Vũng Tàu Michigo

  • Địa chỉ: C689+HJ4, TT. Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Mức giá: 10.000 VND – 60.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:000

Là một tín đồ nghiện mì cay thì bạn thật không thể nào bỏ qua địa chỉ Mì Cay Michigo này. Chỉ với lần thưởng thức đầu tiên, bạn sẽ phải mê mẩn bởi hương vị tuyệt diệu của món ăn này. Nước dùng được hầm từ xương và được nêm nếm chuẩn vị chua ngọt để tăng thêm hương vị. Đặc biệt, với sợi mì Hàn Quốc dai, giòn sẽ khiến bạn ăn mãi không có cảm giác ngán đâu nhé!

MI Cay Michigo

Ảnh: Mì cay Michigo

Bên canh đó, hải sản cũng rất tươi ngon và đảm bảo. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, dai tự nhiên. Chẳng mấy mà nồi mì cay lại thấy đáy ngay thôi. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều món ăn vặt khác cũng ngon không kém. Hãy đến với địa chỉ này để có thể thưởng thức được những món ăn vặt độc đáo.

4. Mì Cay Ganga Long Hải – Quán mì cay Vũng Tàu ngon nhất

  • Địa chỉ: Đường số 1, TT. Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Mức giá: 20.000 VND – 50.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00

Mì Cay Ganga Long Hải sẽ khiến bạn hài lòng ngay với không gian quán sang trọng và tinh tế. Quán ăn khá sạch sẽ và thoáng mát mang đến cho bạn sự dễ chịu và thoải mái nhất. Nói về mì cay thì thật sự không cần phải bàn cãi. Mì cay được chế biến với công thức riêng nên rất thơm ngon và đậm vị. Nước dùng không quá cay và có vịt ngọt từ hải sản nên rất vừa miệng. Topping cũng khá đầy đủ, chỉ một nồi mì cay bạn đã có thể căng bụng rồi.

my Ganga Long Hải

Ảnh: Mì cay Ganga

Đồng thời, thức uống tại đây cũng khá đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa, chủ quán cũng rất nhiệt tình và dễ thương. Chắc cũng có lẽ vì thế mà địa chỉ này thu hút được không ít thực khách yêu thích và ghé đến.

5. Mì cay Sakura

Còn chần chờ gì mà bạn không đến ngay với Mì cay Sakura để có thể thưởng thức một tô mì cay ngon lành nhỉ? Chỉ với bước chân đầu tiên, bạn đã phải lòng ngay với các thiết kế và bài trí của quán ăn. Với tone màu gỗ mang đến sự ấm cúng và tinh tế, quán mì cay này thật sự là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Mi cay Sakura

Ảnh: Mì cay Sakura

Không chỉ nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon của mì cay mà quán mì cay Vũng Tàu Sakura còn có các món ăn vặt nổi tiếng khác. Những món ăn này đều rất ngon và đậm đà, có thể chinh phục được những vị khách khó tính nhất.

6. Mì Cay Vũng Tàu Nari

  • Địa chỉ: 58 Chi Lăng, Phước Hiệp, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Mức giá: 20.000 VND – 50.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 24/24

Mì Cay Nari là một quán ăn lý tưởng dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Quán được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất thân thiện, tạo cho thực khách cảm giác gần gũi và dễ chịu.

quan mi nari

Ảnh: Mì cay Nari

Mì cay chính là món ăn được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đến với địa điểm này. Mì cay được chế biến khá đậm vị. Những bạn nào thích ăn chua thì đây thật sự là địa điểm phù hợp mà bạn không nên bỏ qua. Hơn thế, nhân viên tại quán cũng rất thân thiện và dễ mến nữa đấy.

7. Mì cay trà sữa Only 

  • Địa chỉ: ĐH5, Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Mức giá: 20.000 VND – 40.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 22:000

Mì cay trà sữa Only được trang trí vô cùng đẹp mắt và dễ thương với tone màu hồng ngọt ngào. Hơn thế, mẫu đồ nội thất của quán cũng rất tinh tế và xinh xắn mang đến cho bạn sự thích thú. Điều đáng nói là mì cay của Only cũng rất ngon, vừa miệng.

Mi cay tra sua Only 

Ảnh: Mì cay Only

Sợi mì Hàn Quốc được nấu vừa chín tới thấm đẫm gia vị khiến bạn mê mẩn không thôi.Hơn nữa, các nguyên liệu chế biến mì cay đều rất tươi và đảm bảo nên bạn có thể an tâm thưởng thức. Đến với địa chỉ này, bạn có thể thoải mái lựa chọn một nồi mì cay ưng ý với các nguyên liệu khác nhau để thưởng thức. Hơn thế, trà sữa của quán cũng rất ngon, không quá ngọt nhưng lại rất đậm đà. Thật là một thiếu sót khá lớn nếu bạn bỏ qua địa chỉ mì cay Vũng Tàu này đấy.

8. Mì cay Nusy – Địa chỉ mì cay Vũng Tàu không thể bỏ lỡ

  • Địa chỉ: 262 Thống Nhất, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Mức giá: 10.000 VND – 50.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 17:00 – 22:000

Địa chỉ cuối cùng trong top địa chỉ mì cay Vũng Tàu ngon mà bạn nên thử ghé đến. Chắc chắn chỉ lần thưởng thức “ đã ghiền” món ăn hấp dẫn này rồi. Mì cay ở đây khiến thực khách thích thú bởi sự đầy đủ. Tô mì cay nóng hổi và đầy topping đang chờ đợi bạn “ oánh chén thật đã”.

Mì cay tai Nusy

Ảnh: Sưu tầm

Mì cay tại Nusy có đầy đủ 7 cấp độ cho bạn sự lựa chọn phù hợp. Mì của quán khá cay nên bạn cần cân nhắc khi gọi nhé! Tuy nhiên, bạn sẽ không thể nào thất vọng trước hương vị tuyệt vời của địa chỉ này.  Ngoài ra, quán cũng có không gian khá rộng rãi và hiện đại nên khá thoải mái, không tạo cảm giác tù túng khi thưởng thức các món ăn.

Phải quên lối về trước top các quán mì cay Vũng Tàu trên đây thôi. Mỗi địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Hy vọng với những địa điểm này sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thêm thú vị hơn nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, đừng bỏ lỡ những thông tin ẩm thực hữu ích khác trên Blog Digifood của chúng mình nhé!

Xem thêm các địa điểm ăn uống khác ở Vũng Tàu: 

Related Articles

Back to top button