Ăn sập 8 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon – bổ – rẻ

Vũng Tàu được biết đến là thành phố biển xinh đẹp với nhiều địa danh thu hút khách du lịch. Bạn không chỉ được ngắm nhìn biển cả bao la mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn, trong đó có lẩu cá đuối. Nếu bạn đang có ý định nghỉ dưỡng tại đây thì đừng bỏ qua danh sách 8 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu cực chất lượng được Digifood Blog tổng hợp lại nhé!

1. Những quán lẩu cá đuối ngon nhất tại Vũng Tàu

1.1. Quán Trận

  • Địa chỉ: Số 26 đường Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 300.000Đ/người

Quán Trận là cái tên không còn xa lạ gì với du khách xa gần khi đến với Vũng Tàu. Nhà hàng đã có ngót nghét 30 năm kinh nghiệm, phục vụ hàng chục nghìn bữa ăn. Lẩu cá đuối Vũng Tàu ở đây được nhiều thực khách đánh giá cao bởi hương vị chuẩn không cần chỉnh được chế biến theo công thức gia truyền. 

Quán Trận - lẩu cá đuối vũng tàu

Ảnh: @thuyanh120299

Để thưởng thức món lẩu cá đuối trọn vẹn nhất thì bạn nên ăn ngay khi vừa lấy cá ra khỏi nồi, chấm miếng cá ngập trong nước sốt. Khi ăn, miếng cá như tan ra trong miệng, thịt cá ngọt khiến bất kỳ ai cũng khó lòng cưỡng nổi. 

Tuy diện tích hạn chế nhưng không gian của quán khá mát mẻ với sức chứa 70 khách. Khâu thu mua và chế biến của nhà hàng được thực hiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể yên tâm thưởng thức món ăn ngon và an toàn.

1.2. Quán Út Mười

Cái tên tiếp theo trong danh sách lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon chuẩn là Út Mười. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp cho các nhóm từ ít người đến đông người. Nhà hàng nằm ngay trên con phố Trương Công Định sầm uất nên không khó để tìm/

Quán Út Mười

Ảnh: @sieumo_2k

Nhà hàng Út Mười phục vụ đa dạng các món ăn, trong đó tiêu biểu nhất có lẽ phải kể đến lẩu cá đuối. Những con cá đuối dùng để nấu lẩu được chọn lựa kỹ càng, thịt săn chắc và tẩm ướp kỹ để loại bỏ mùi tanh. Nước chấm cá được chế biến theo công thức riền với mùi vị độc đáo. Nước lẩu khi ăn có vị ngọt thanh, đậm đà, thịt cá chấm với nước sốt rất hài hòa. Ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng sẽ phải gật gù khen ngợi.

1.3. Ngon 15 Quán

  • Địa chỉ: Số 15 đường Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 180.000Đ/người

Nếu bạn đang loay hoay tìm quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon thì quán Ngon 15 chính là địa chỉ không nên bỏ qua. Quán có không gian rộng và mát mẻ, có sức chứa lên tới hàng trăm khách nên bạn không phải lo lắng về chỗ ngồi. Ngon 15 Quán có đa dạng các món ăn cho thực khách chọn lựa với chất lượng đảm bảo làm hài lòng tất cả mọi người.  

Lẩu cá Đuối Vũng Tàu Ngon 15 Quán

Ảnh: @anhpham0611

Lẩu cá đuối của Ngon 15 ngon không cưỡng với nước lẩu ngọt, béo nhưng không ngấy. Cá đuối được đánh bắt trong ngày và sơ chế kỹ nên không hề có chút mùi tanh nào. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được độ mềm, ngọt của thịt cá, chấm miếng cá kèm nước sốt thì không biết ăn bao nhiêu cho đủ. Ngoài lẩu cá đuối thì nhà hàng còn có món bánh khọt cũng rất đáng để bạn thưởng thức.   

2. Những quán lẩu cá đuối hút khách nhất Vũng Tàu

2.1. Quán 7 Lượm

  • Địa chỉ: 37 đường Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 29.000 – 169.000vnđ

Quán 7 Lượm là địa chỉ  lý tưởng dành cho những ai đang muốn thưởng thức lẩu cá đuối Vũng Tàu. Ngoài món lẩu cá đuối trứ danh thì quán 7 Lượm còn được biết đến với vựa hải sản lớn nhất nhì Vũng Tàu. Cá đuối để nấu lẩu ở 7 Lượm được làm từ những con cá đuối nghệ nên thịt rất săn chắc và dai. 

Quán 7 Lượm

Ảnh: @nhahang7luom

Điều khiến quán 7 lượm thu hút thực khách không chỉ bởi chất lượng đồ ăn, không gian nhà hàng mà còn vì giá cả rất phải chăng. So với các quán khác trên địa bàn thì 7 Lượm rẻ hơn mà vẫn đảm bảo được những tiêu chí mà khách hàng đưa ra. 

Xem thêm: 10+ quán chay Vũng Tàu ngon nổi tiếng

2.2. Lẩu cá đuối 40

  • Địa chỉ: Số 40 phố Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 90.000 – 300.000Đ/người

Không phải ngẫu nhiên mà lẩu cá đuối Trương Công Định lại nổi tiếng đến thế. Món lẩu cá đuối Vũng Tàu tại đây mang hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được. Cá đuối tươi rói khi nấu lẩu có vị ngọt thơm tự nhiên. Nhúng miếng thịt cá vào nước lẩu đang sôi sục trên bếp, chấm với nước chấm gia vị chanh ớt. Tuy đơn giản là thế mà hương vị lại thật khó quên.

Lẩu cá đuối 40

Ảnh: Lẩu cá đuối 40

Bên cạnh chất lượng đồ ăn thì cách phục vụ của quán cũng là điểm được thực khách đánh giá cao. Nhân viên của quán có thái độ phục vụ nhanh nhẹn và lễ phép. Chính vì vậy mà mọi người sẽ được ăn uống một cách thoải mái nhất.

Những ngày lễ tết và cuối tuần lượng khách của quán khá đông, thế nhưng bạn cũng không phải chờ quá lâu vì tác phong làm việc của nhân viên rất nhanh nhẹn. 

2.3. Quán Hoàng Minh

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 44 đường Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu
    Cơ sở 2: Số 94 đường Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 23h30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000Đ/người

Lẩu cá đuối Vũng Tàu tại nhà hàng Hoàng Minh hiện có hai cơ sở nằm tại phường 3 của thành phố. Quán có 4 loại nước lẩu để thực khách lựa chọn ăn cùng với cá đuối gồm: nước lẩu Thái cay, nước lẩu kim chi, nước lẩu giấm táo và nước lẩu sấu. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng hững món ăn ngon, chất lượng với giá cả hợp lý nên nhà hàng rất sát sao khâu chọn nguyên liệu.  

Quán Hoàng Minh

Ảnh: @nguyenfoodalic

Theo những đánh giá ghi nhận được trên các diễn đàn ẩm thực tại Vũng Tàu thì nước lẩu ở  đây được nhận xét là ngon, mỗi vị nước lẩu đều mang đến những dư vị khó quên. Với những ai thích ăn cay thì lẩu cá đuối nước dùng Thái là sự lựa chọn hợp lý, còn với những người yêu thích vị ngọt thanh, hơi chua thì nên gọi nước lẩu giấm táo, nước lẩu kim chi hoặc nước lẩu sấu.    

3. Những quán lẩu cá đuối Vũng Tàu giá rẻ

Không chỉ đồ ăn chất lượng mà giá cũng là yếu tố quan trọng để du khách quyết định khi chọn địa điểm ăn uống tại Vũng Tàu. Danh sách các quán lẩu cá đuối có mức giá rẻ dưới đây sẽ là những gợi ý bổ ích cho thực khách khi đến thành phố Vũng Tàu.  

3.1. Lẩu cá đuối Cô Hồng

  • Địa chỉ: Số 18 phố Hùng Vương, phường 4, thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người

Lẩu cá đuối Vũng Tàu Cô Hồng nổi tiếng với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng. Quán Cô Hồng có không gian mát mẻ, thêm vào đó là sự vui tính và thân thiện của chủ quán chắc chắn sẽ để lại trong lòng các du khách gần xa những kỉ niệm khó quên khi đến đây. 

Lẩu cá đuối Cô Hồng

@Ảnh: Lẩu cá đuối Cô Hồng

Nguyên liệu cho món lẩu cá đuối tại quán Cô Hồng được chọn lựa kỹ càng. Cá đuối nghệ dùng để nấu lẩu có thịt chắc và thơm, khi chín ăn sẽ hơi giòn rất đã miệng. Để miếng cá thêm đậm đà và dậy mùi thì thực khách có thể chấm thêm chút mắm. Hương vị nước lẩu của quán rất lạ, đậm đà nhưng vẫn thanh thanh chắc chắn sẽ chinh phục được cả những vị khách sành ăn nhất. 

3.2. Nhà hàng Tuyết Vân 

  • Địa chỉ: Số 426 Thống Nhất, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 130.000 – 180.000Đ/người

Cái tên cuối cùng trong danh sách 8 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu mà Digifood muốn giới thiệu cho các bạn ngày hôm nay là nhà hàng Tuyết Vân. Nhà hàng có không gian được thiết kế sang trọng và hiện đại, rất phù hợp cho những buổi tụ tập hoặc các đoàn du khách đông người. 

Nhà hàng Tuyết Vân 

Ảnh: @ddawngddawng_

Món lẩu cá đuối của nhà hàng Tuyết Vân đặc sắc với nước dùng đậm đà, thịt cá tươi và không có mùi tanh. Khi chín ăn rất ngọt, thịt mềm nhưng không bị bở. Bạn có thể thưởng thức nước lẩu cá đuối với bún cũng rất tuyệt. Ngoài lẩu cá đuối thì nhà hàng Tuyết Vân còn phục vụ rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác như: mực trứng sốt me, bề bề rang muối, gà xáo, lợn quay,.. 

Vậy là Digifood đã dẫn bạn khám phá hết 8 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon, rẻ nhất tại thành phố biển xinh đẹp này. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn và những người thân yêu có cơ hội thưởng thức món ăn đặc sản của vùng biển Vũng Tàu một cách trọn vẹn nhất. 

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button