Thử sức với 7 nhà hàng mì cay Quy Nhơn được giới trẻ yêu thích nhất

Vài năm trở lại đây, mì cay trở nên rầm rộ và là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Cơn sốt mang tên mì cay xuất hiện tại Quy Nhơn đã đốn tim không ít thực khách xa gần. Hãy cùng Digi Food thử sức với 7 nhà hàng mì cay Quy Nhơn đang được lòng thực khách sành ăn nhất. 

1. Mì cay Naga

  • Địa chỉ: Số 51 Lê Hồng Phong, phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 45.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Naga là một trong những thương hiệu mì cay nổi tiếng ở Việt Nam. Mì cay Quy Nhơn Naga là cơ sở thuộc hệ thống của chuỗi nhà hàng cùng tên được được đông đảo giới trẻ yêu thích. Quán có diện tích khá rộng, nội thất chủ yếu là đồ gỗ và được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung. Vậy nên ngoài thưởng thức ẩm thực thì Naga còn là địa chỉ lý tưởng dành cho những tín đồ sống ảo.

1-mi-cay-naga

Ảnh: @intofood_

Mì cay của nhà hàng Naga có đủ loại topping cho các bạn lựa chọn như: thập cẩm, hải sản, bò, gà,…Sợi mì dai khi ăn cùng các loại topping và húp thêm miếng nước cay xé lưỡi thì kích thích vị giác thôi rồi. Ở Naga có tất cả 7 cấp độ cay cho mọi người thử sức, nếu sức ăn cay kém thì bạn chỉ nên gọi cấp độ từ 0 đến 1 thôi nhé.  

2. Mì cay Đệ Nhất

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Lữ, TP. Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: Từ 39.000đ –  45.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Dù hiện nay có rất nhiều quán mì nhưng mì cay Quy Nhơn Đệ Nhất vẫn là quán mì đắt khách nhất nhì vùng đất này. Nhà hàng Đệ Nhất được thực khách đánh giá rất cao về chất lượng mì cũng như topping. Một bát mì cay đặc biệt tại đây được bán với giá 45.000đ sẽ có  đầy đủ: mì, cá viên chiên, mực, tôm, xúc xích, bò, gà. 

2-mi-cay-de-nhat

Ảnh: @_thuhien.010198_

Nếu bạn muốn ăn theo sở thích thì có thể order một bát với topping mà mình yêu cầu. Phần nước mì ở Đệ Nhất được chế biến theo công thức gia truyền với vị rất đậm đà, nước thơm mùi xương hầm, nồng vị cay của ớt bột nên rất kích thích. Menu ở đây ngoài mì cay còn có rất nhiều sự lựa chọn như: gà sốt Singapore, bò né,…

3-mi-cay-de-nhat-quy-nhon

Ảnh: @hong_09653

Quán vào những ngày cuối tuần thường rất đông khách nên nếu có thể sắp xếp được thời gian thì bạn nên đi vào các ngày thứ. Đặc biệt, không gian ở mì cay Đệ Nhất rất rộng rãi và có nuôi cả thú cưng nên những bạn yêu thích chó mèo cảnh có thể thường xuyên ghé qua để chơi với những con thú đáng yêu này.     

3. Mì cay Sakai

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Lữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá tham khảo: 39.000đ – 45.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:00

Sakai là quán mì cay Quy Nhơn mới chỉ được mở trong thời gian gần đây nhưng nhận được sự chú ý của rất nhiều bạn đam mê đồ cay nóng. Sakai có không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Một điểm cộng dành cho quán là có thiết kế nước rửa tay và đồ sát khuẩn cho thực khách trước khi vào ăn. 

4-mi-cay-sakai-quy-nhon

Ảnh: @tiendola

Mì cay ở đây thơm ngon và hấp dẫn với sợi mì dai, nước dùng thơm đậm đà và topping đầy ụ ăn cực đã miệng. Mì cay Sakai mang đến cho thực khách nhiều sự gợi ý với các cấp độ cay tăng dần từ 0.5 đến 7. Cùng với rất nhiều topping như: mì cay hải sản, mì cay gà, mì cay bò,…

Nếu có nhu cầu thì bạn có thể gọi thêm các phần ăn như: rau  thêm, bò thêm, gà thêm,… để thỏa mãn được sức ăn của mình.

5-mi-cay-sakai

Ảnh: @penhouse87

Mì cay Sakai thêm một điểm đặc biệt nữa so với các quán mì cay khác là có phần sốt chấm cho topping. Ấn tượng hơn cả phải kể đến muối tiêu xanh chấm cùng các loại nhân hải sản, khi kết hợp cùng thì cứ phải gọi là ngon nhức nách. Ngoài mì cay thì quán còn có nhiều đồ ăn vặt khác như: gà rán, gà cay phô mai, khoai chiên,…cũng rất đáng thử. 

Xem thêm: 10++ quán nướng ngon Đà Lạt “quên lối về”

4. Mì cay Sasin

  • Địa chỉ: 148 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 55.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

Với những ai là fan cứng của mì cay thì sẽ không còn xa lạ gì với thương hiệu Sasin. Thương hiệu này có hơn 100 cơ sở trải  dài khắp đất nước từ Bắc vào Nam. Mì cay Quy Nhơn Sasin 7 cấp độ hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên với hương vị nước súp đậm đà, thơm ngon chuẩn Hàn. 

6-mi-cay-sasin

Ảnh: @openmymindforfood

Mì cay Sasin sở hữu không gian sang trọng và hiện đại với tông màu chủ đạo là đen và đỏ. Khách đến đây thưởng thức ẩm thực sẽ không lo nóng bởi quán có hệ thống điều hòa mát lạnh. Bát mì cay tại Sasin được làm từ sợi mì Chinnoo nhập khẩu – loại mì đặc trưng của xứ sở kim chi nên rất dai ngon.  

7-mi-cay-sasin-quy-nhon

Ảnh: @ jinnytasty

Không chỉ có món mì cay nức tiếng mà Sasin còn bổ sung vào menu của mình rất nhiều món ăn phụ như: bánh takoyaki, chân gà ngâm sả tắc, kem ngũ vị,… Ngoài ra, nhà hàng còn có lẩu Tomyum cũng rất đáng để các bạn thưởng thức đấy. 

5. PePa’s Kitchen

Quán mì cay Quy Nhơn PePa’s Kitchen tuy cách trung tâm thành phố khá xa nhưng vẫn thu hút đông đảo thực khách. Menu của quán rất phong phú với các món từ mì cay, mì lạnh, bánh gạo đến các loại cá viên chiên, xúc xích,… Đặc biệt, quán có món gà cay phô mai và gà cay giòn tẩm mật ong rất được lòng các bạn trẻ. 

8-pepas-kitchen

Ảnh: @hanhnguyen9x

PePa’s Kitchen sở hữu không gian thoáng, rộng với hai tầng được bày trí theo hai phong cách. Tầng một của PePa’s Kitchen có không gian lịch sự, còn tầng hai thiết kế theo hơi hướng phóng khoáng hơn bởi những bộ bàn ghế bệt. 

9-pape_s-kitchen

Ảnh: @quachuoixanh

Với menu nhiều món ăn vặt hấp dẫn, mức giá vừa phải và không gian thoải mái thì PePa’s Kitchen đích thực là điểm đến lý tưởng cho những cuộc tụ tập bạn bè. Vào những giờ tan tầm và cuối tuần thì lượt khách tới quán khá đông. Vậy nên nếu có thể sắp xếp thời gian thì bạn hãy đi vào những khung giờ ít khách để được phục vụ chu đáo nhất nhé.    

6. Mì cay SanU

  • Địa chỉ: 203 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 59.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30

SanU là thương hiệu mì cay quen thuộc tại Việt Nam và là một trong những địa chỉ mì cay Quy Nhơn được các bạn trẻ yêu thích. Mì cay Hàn Quốc SanU hội tụ đầy đủ các vị chua, cay, mặn, ngọt, tất cả hòa quyện vào nhau. Đúng theo phong cách của xứ sở kim chi, mì cay ở đây sẽ được chia theo 7 cấp độ với độ cay tăng dần từ 1 đến 7. 

10-mi-cay-sanu

Ảnh: @lonakieuloan

Menu mì cay của SanU có nhiều phần topping cho bạn lựa chọn như: tôm, mực, bò, bạch tuộc, nghêu, đùi gà,… Nếu bạn muốn thêm topping thì có thể order cho nhà hàng để thỏa mãn được sức ăn và khẩu vị bản thân. Ngoài mì cay thì quán có phục vụ thêm một số món ăn vặt khác như: sủi cảo, kimbap, trà sữa,… 

7. Mì cay nhà hàng Hàn Quốc – Hoàng Diệu

  • Địa chỉ: 49 Hoàng Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá tham khảo: 80.000 – 150.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:20

Mì cay Quy Nhơn tại nhà hàng Hàn Quốc được thực khách xa gần biết đến không chỉ bởi đồ ăn ngon mà vì chủ quán còn là người gốc Hàn. Nhà hàng sở hữu không gian rộng, thoáng với 3 tầng được thiết kế sang trọng, hiện đại.

Nhà hàng Hàn Quốc này có nhiều món đúng chuẩn của xứ sở kim chi như: gà hầm nhân sâm, cơm chiên kim kimchi,… Đáng nói nhất phải kể đến món mì cay tuyệt đỉnh với sợi mì dai, nước sốt thơm và đậm đà khó lòng kìm chế được vị giác.   

12-nha-hang-han-quoc

Ảnh: @mymeolazy

Nhà hàng Hàn Quốc có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, chủ quán lại vui tính và hài hước nên được thực khách rất yêu quý. Chính bởi chất lượng đồ ăn tuyệt vời, cùng sự phục vụ tận tâm nên dù giá cả của nhà hàng có hơi cao hơn so với những quán khác nhưng vẫn rất đông khách.    

Trên đây là tổng hợp danh sách 7 quán mì cay Quy Nhơn ngon nhất mà các bạn không nên bỏ qua. Trên những diễn đàn về ẩm thực thành phố Quy Nhơn thì các quán mì cay này nhận được rất nhiều review tích cực. Hy vọng những địa chỉ chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về điểm ăn mì cay tại Quy Nhơn.  

Xem thêm:

Back to top button